Thích Thú Với Top 4 Spa Xông Hơi Hàn Quốc Ở Sài Gòn

spa xông hơi hàn quốc tại sài gòn

Đã bao giờ bạn ước được trải nghiệm xông hơi tại những phòng xông hơi Hàn Quốc chưa? Bạn đang tìm kiếm những phòng xông hơi Hàn tại Sài Gòn? Vì thế hãy để HCMinhat gợi ý cho bạn top 4 spa xông hơi Hàn Quốc ở Sài Gòn nhé!

Golden Lotus Healing Spa World – Spa Có Dịch Vụ Xông Hơi Hàn Quốc Ở Sài Gòn

Golden Lotus Healing Spa Land

Còn gì hấp dẫn hơn khi trải nghiệm xông hơi Hàn Quốc giữa lòng Sài Gòn ngay tại Golden Lotus Healing Spa World. Tại đây bạn sẽ thỏa sức tận hưởng các phòng bùn khoáng thuốc Bắc, phòng đá núi lửa, nhà tuyết Igloo, Phòng Oxy Hinoky,..

Ngoài những trải nghiệm hấp dẫn ấy, bạn còn được tham gia những trò chơi vui nhộn cùng bạn bè, gia đình. Và spa cũng phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn cho bạn lựa chọn khi bạn cảm thấy đói.

Golden Lotus Healing Spa Land

Thông Tin Liên Hệ

Golden Lotus Healing Spa Land – Spa Xông Hơi Hàn Quốc Ở Trung Tâm Sài Gòn

Golden Lotus Healing Spa Land

Với không gian rộng rãi, được thiết kế chuẩn phòng xông hơi Hàn. Golden Lotus Healing Spa Land hiện đang rất hot với giới trẻ Sài Gòn. Bạn có thể đến đây cùng người yêu, gia đình hoặc bạn bè để trải nghiệm spa xông hơi nổi tiếng này. Phòng xông hơi sẽ được chia thành phòng đá muối Hymalaya, phòng đá núi lửa, phòng hồng ngoại,… Nên bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để trải nghiệm dịch vụ này.

Golden Lotus Healing Spa Land

Thông Tin Liên Hệ

Sen Spa – Spa Xông Xả Stress Sài Gòn

Sen Spa là spa uy tín với thiết kế theo tone màu tím, không gian spa trở nên ấm cúng và gần gũi hơn hẳn. Tại đây, bạn cùng gia đình hoặc bạn bè của mình có thể tận hưởng những dịch vụ chăm sóc kỹ lưỡng và chu đáo nhất. Những dịch vụ này sẽ giúp cơ thể bạn ổn định được trạng thái tốt nhất và tràn đầy sức sống sau những ngày mệt mỏi.

Sen Spa – Spa Xông Xả Stress Sài Gòn

Thông Tin Liên Hệ

Temple Leaf Spa Land – Thiên Đường Spa Hàn Quốc Tại Sài Gòn

Nếu mong muốn được trải nghiệm văn hóa xông hơi Hàn Quốc, muốn được hòa mình thư giãn giữa không gian hoài cổ, Temple Leaf Spa Land sẽ là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua. Đây là một khu phức hợp 6 tầng với nhiều trải nghiệm dịch vụ phòng phú.

Temple Leaf Spa Land

Có thể nói Temple Leaf Spa Land là thiên đường xông hơi Hàn Quốc giữa lòng Sài Gòn. Mọi nội thất bên trong đều được làm từ những vật liệu thân thiện với môi trường như tre, gỗ, mang lại cảm giác hoài niệm đầy thư giãn. Không gian Spa tràn ngập ánh sáng ấm áp. Đây sẽ là nơi cả cơ thể lẫn trí óc bạn được chăm sóc với những dịch vụ cao cấp. Các dịch vụ được cung cấp tại Temple Leaf Spa Land gồm: 

Liệu trình 8 bước tại Temple Leaf Spa Land gồm: 

Temple Leaf Spa Land

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 4 spa xông hơi Hàn Quốc ở Sài Gòn mà HCMinhat đã giới thiệu cho bạn. Chúc thực khách có những trải nghiệm thật vui vẻ khi đến đây!

5/5 - (11 bình chọn)
Exit mobile version