Bật Mí TOP 10 Spa Chuyên Massage Trị Liệu Quận 10 Uy Tín

massage trị liệu quận 10

massage trị liệu quận 10

Massage trị liệu là một giải pháp cải thiện, nâng cao sức khỏe hữu hiệu được nhiều người tin dùng. Loại hình massage này sẽ được kết hợp cùng với vật dụng như đá nóng, đá ấn nguyệt,…. giúp giải tỏa cơn đau nhức một cách nhanh chóng. Chính vì thế nhu cầu sử dụng dịch vụ massage trị liệu này ngày một gia tăng. Trong bài viết sau, cùng điểm qua top 10 nơi massage trị liệu quận 10 chất lượng. Nơi có thể giúp bạn dễ dàng giải phóng mọi căng thẳng, muộn phiền. Hãy cùng HCMinhat ghé và trải nghiệm những cái tên đẳng cấp này nhé!

1. Qspa – Cửa Tiệm Massage Trị Liệu Quận 10 Hút Khách

Khi nhắc đến các Spa chuyên massage trị liệu quận 10, sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Qspa. Nơi đây nổi tiếng với các dịch vụ như: massage body, trị liệu, chăm sóc da,… chuẩn Thái. Tất cả quy trình massage, mỹ phẩm đến dòng công nghệ phục vụ xoa bóp cũng được nhập trực tiếp từ xứ chùa Vàng. Nên khi lựa chọn Qspa khách hàng có thể an tâm về hiệu quả mà đơn vị mang lại. Hơn nữa, Spa còn có đội ngũ chuyên viên trị liệu chuyên nghiệp. Đây đều là những chuyên gia hàng đầu thường xuyên được tu nghiệp về các khóa massage trị liệu. Vì thế, đơn vị tự tin sẽ có khả năng nắm bắt nhu cầu khách hàng nhanh chóng.

Qspa

Hầu hết những khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Qspa đều đánh giá rất cao về chất lượng. Bởi lẽ sau khi hoàn tất xong quá trình trị liệu bạn sẽ có được tinh thần sảng khoái. Đồng thời mọi căng thẳng, mệt mỏi cũng dần tan biến khi được được các thợ massage phục vụ. Đặc biệt, Qspa còn có không gian sang trọng, rộng rãi và thoáng mát. Ngoài ra dịch vụ massage trị liệu của đơn vị còn giúp cho bạn có được giấc ngủ ngon, lưu thông máu đều hơn.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ tại Qspa

Thông tin liên hệ:

2. Lụa Spa – Cửa Tiệm Massage Trị Liệu Quận 10 Nổi Tiếng

Lụa Spa là địa điểm massage trị liệu quận 10 tại TPHCM mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây là thương hiệu có đến 8 cơ sở vật lý trị liệu massage tại khắp các quận huyện của Sài Thành. Ngoài ra, Spa còn được biết qua các dịch vụ như: trị đau mỏi, gội đầu dưỡng sinh – thảo mộc, chăm sóc da,… Nhờ sự biến tấu đa dạng trong lĩnh vực làm đẹp. Đã giúp cho Lụa nhanh chóng có được vị trí vững vàng trên thị trường thẩm mỹ. Điểm đặc biệt ở các dịch vụ tại đây đó là tất cả mọi quy trình massage đều áp dụng phương pháp đông y 100%.

Lụa Spa

Sau nhiều năm hoạt động Lụa đã có được sự cộng tác từ các chuyên gia trị liệu hàng đầu. Đây là những cố vấn cấp cao đã góp phần xây dựng thành công danh mục massage phong phú tại Lụa. Không những quá trình massage trị liệu tại đây chưa từng xảy ra bất kỳ sai sót nào. Bởi vì tất cả các loại mỹ phẩm, dụng cụ massage tại đây luôn được kiểm định kỹ càng. Nhờ vậy mà hiệu suất khách hàng cảm thấy tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ tại đây ngày một tăng.

Danh mục các dịch vụ nổi bật tại Lụa Spa

Dịch vụ  Thời gian Đơn giá (VNĐ)
Massage Body 45 phút 198.000
Gội thảo mộc 45 phút 198.000
Chăm sóc da 45 phút 198.000

Thông tin liên hệ:

3. Viện Thẩm Mỹ Úc Châu – Cửa Tiệm Massage Trị Liệu Quận 10 Uy Tín

Hiện nay không khó để tìm kiếm một đơn vị chuyên massage trị liệu quận 10. Nhưng Viện Thẩm Mỹ Úc Châu vẫn là cái tên nhận được nhiều sự ưu ái từ khách hàng. Với phương châm hoạt động “uy tín – tận tâm”, đơn vị đã từng bước chinh phục khách hàng bằng nhiều dịch vụ chất lượng. Đơn vị không chỉ có cơ sở vật chất hiện đại đầy đủ mọi tiện nghi. Mà Spa còn có một đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao cùng các dòng công nghệ massage tiên tiến nhất. Úc Châu được xây dựng theo không gian hiện đại với diện tích lớn. Nhờ vậy mà Spa luôn đón tiếp được một lượng lớn khách hàng trong cùng lúc.

Viện Thẩm Mỹ Úc Châu

Hơn nữa, ngay từ khi đặt chân vào Úc Châu bạn sẽ cảm nhận được hương thơm ngào ngạt từ các lọ tinh dầu. Đồng thời đơn vị cũng luôn phát những bài nhạc có âm hưởng nhẹ nhàng. Nhằm giúp cho khách hàng có thể rũ bỏ được mọi ưu phiền khi sử dụng dịch vụ massage tại đây. Hệ thống massage trị liệu tại đây lại còn thường xuyên được nâng cấp. Nhờ vậy mà đây luôn là địa điểm massage hoàn hảo được khách hàng đánh giá cao.

Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao kết hợp cùng phương pháp massage hiện đại của đơn vị. Đã giúp cho Úc Châu giải quyết cơn đau nhức của khách hàng đơn giản. Đặc biệt tất cả các vật dụng như: đá nóng, đá ấn nguyệt,… cũng sẽ được khử trùng kỹ càng. Nhờ đó mà quá trình massage tại đây luôn mang lại hiệu quả hữu hiệu cho bạn.

Bảng giá chi tiết dịch vụ massage tại Viện Thẩm Mỹ Úc Châu

Dịch vụ  Thời gian Đơn giá (VNĐ)
Massage cổ, vai, gáy chuyên sâu 30 phút  320.000
Massage body thư giãn 60 phút  400.000
Massage body đá nóng 90 phút  600.000
Foot relax 30 phút  150.000

Thông tin liên hệ:

4. MAY Relax & Spa – Cửa Tiệm Massage Trị Liệu Quận 10 Chất Lượng

MAY là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các spa massage trị liệu quận 10. Nơi đây nổi tiếng với dịch vụ massage bằng các dược liệu thiên nhiên. Với tay nghề uyển chuyển mềm mại của các chuyên gia cùng với các bài massage hữu hiệu. Đã giúp MAY mang sự bình yên thư giãn đến gần khách hàng cùng như xóa bỏ được mọi căng thẳng áp lực dễ dàng.

Thêm vào đó, Spa còn đầu tư rất nhiều vào hệ thống máy móc công nghệ. Các trợ thủ đắc lực này đã giúp tối ưu quá trình massage trị liệu nhanh chóng hơn. Không gian massage trị liệu tại đây được thiết kế hiện đại, phòng ốc tiện nghi. Điều này đã giúp cho khách hàng tách biệt được thế giới nhộn nhịp, bồn bề bên ngoài. Để từ đó tập trung tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhất.

MAY Relax & Spa

Ngoài dịch vụ massage trị liệu thì MAY còn có massage thư giãn. Vì thế khi lựa chọn đơn vị sẽ không khó để bạn tìm kiếm được dịch vụ phù hợp. Mỗi ngày Spa vinh dự được đón tiếp rất nhiều khách hàng. Để tránh tình trạng chờ đợi lâu thì bạn có thể đặt lịch massage từ trước.

Tại sao bạn nên lựa chọn MAY Spa

Thông tin liên hệ:

5. Đại Lâm Mộc – Cửa Tiệm Massage Trị Liệu Quận 10 Hút Khách

Đại Lâm Mộc là địa điểm massage trị liệu quận 10, Spa đáng tin cậy để bạn tham khảo. Bạn đang mắc phải vấn đề nhức mỏi do ngồi một chỗ quá lâu, giãn cơ khi bị tập gym,… Thì Đại Lâm Mộc luôn có những gói dịch vụ phù hợp cho từng nhu cầu của mỗi khách hàng. Chính sự đa dạng trong các hạng mục massage trị liệu của Spa. Đã giúp cho đơn vị luôn có được vị trí quan trọng trong lòng khách hàng. Mỗi một khách hàng khi đến đây đều được lộ trình massage phù hợp nhất. Nhằm giúp cho cơ thể của bạn có thể thích ứng và đạt hiệu quả ngay khi áp dụng các phương pháp masage. Đặc biệt, Spa còn quy tụ nhiều chuyên gia massage hàng đầu trong lĩnh vực trị liệu.

Đại Lâm Mộc

Tuy Đại Lâm Mộc không sở hữu không gian chăm sóc vẻ đẹp quá rộng lớn. Nhưng với cách bày trí gọn gàng, ngăn nắp cũng giúp cho Spa ghi điểm tuyệt đối với khách. Hơn nữa không gian tại đây cũng luôn được phủ đầy nến thơm, để cho bạn luôn tận hưởng được mùi hương bình dị khi đến đây. Dịch vụ massage tại đây không chỉ giúp bạn không còn nhức mỏi. Mà dịch vụ này còn mang lại cho bạn vô vàng nhiều ích lợi cho sức khỏe như: máu lưu thông tuần hoàn hơn,…

Lý do bạn nên lựa chọn Đại Lâm Mộc Spa

Thông tin liên hệ:

6. Jang Relax – Cửa Tiệm Massage Trị Liệu Quận 10 Nổi Tiếng

Jang Relax là địa điểm massage trị liệu quận 10, Spa uy tín đáng để bạn cân nhắc trải nghiệm. Nơi đây hoạt động với 2 mảng dịch vụ chính: gội đầu dưỡng sinh, massage cổ vai gáy và body. Bạn đang mắc phải các vấn đề như mất ngủ do căng thẳng, quá nhiều áp lực,… mà không thể giải tỏa. Thì hãy nhanh liên hệ ngay với Jang Relax để trải nghiệm dịch vụ trị liệu thư giãn đẳng cấp. Với những phương pháp massage tân tiến kết hợp nhiều loại thảo dược tự nhiên của đơn vị. Spa đã thành công trong việc cải thiện sức khỏe cho khách hàng. Cũng như mang đến khoảng thời gian giải tỏa căng thẳng và trị liệu tuyệt vời.

Jang Relax

Thêm vào đó các phác đồ massage trị liệu tại đây cũng được thiết kế dành riêng cho từng khách hàng. Nhằm tìm ra giải pháp phù hợp thể trạng cũng như nhu cầu của bạn. Để từ đó giúp cho liệu trình trị liệu đạt được kết quả cao. Tại Jang Relax các phương pháp massage sẽ thiên về hiện đại nhiều hơn. Ngoài việc có đội ngũ nhân viên có tay nghề dẻo dai, Spa còn đầu tư mạnh về các dòng công nghệ. Quá trình massage trị liệu tại đây sẽ đi từ bên ngoài đến sâu vào trong các huyệt đạo. Từ đó sẽ đẩy hết khí độc, giãn cơ cho cơ thể khách hàng. Nhờ sự tỉ mỉ, chỉnh chu trong từng công đoạn của Spa, khách hàng luôn cảm thấy thư thái khi trải nghiệm.

Danh mục các dịch vụ tại Jang Relax

Thông tin liên hệ:

7. Tâm Đắc – Cửa Tiệm Massage Trị Liệu Quận 10 Đẳng Cấp

Tâm ĐắcSpa massage trị liệu quận 10 do chính những chuyên gia massage trực tiếp phục vụ. Thương hiệu ra đời với mong muốn tạo ra công ăn việc làm và thu nhập cho những mảnh đời kém may mắn trong xã hội. Nhưng với dịch vụ tận tâm. mức giá ưu đãi Tâm Đắc vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng. Đặc biệt, Spa còn sở hữu đến 4 dịch vụ massage nổi bật nhất hiện nay. Đó là: massage cơ bản, massage trị liệu & trị liệu nâng cao, massage mẹ bầu,… Vì thế khi đến với đơn vị chắc chắn bạn sẽ dễ dàng tìm được dịch vụ mình mong muốn.

Tâm Đắc

Hơn nữa, đội ngũ thợ massage tại đây còn sở hữu đôi bàn tay mềm mại, uyển chuyển. Hầu hết những khách hàng sau khi hoàn thành xong quá trình massage trị liệu tinh thần sảng khoái, không còn căng thẳng. Đặc biệt tại Tâm Đắc còn có phòng massage rộng lớn đảm bảo được sự yên tĩnh cho khách hàng. Điều này đã giúp cho khách hàng mang lại hiệu quả trị liệu cao cho khách hàng. Ngoài ra dịch vụ massage trị liệu tại đây còn thường xuyên có nhiều đãi ngộ hấp dẫn. Điển hình phải nói đến như voucher giảm giá 20% cho lần sử dụng kế tiếp.

Dịch vụ massage phải thử khi đến Tâm Đắc Spa

Dịch vụ  Đơn giá (VNĐ)
Massage body 189.000
Massage Thái  129.000
Combo massage foot 139.000
Combo Shiatsu Nhật Bản  169.000
Combo massage Thụy Điển  189.000
Combo Tâm Đắc  189.000
Massage cổ vai gáy 99.000

Thông tin liên hệ:

8. Mộc Tâm Beauty – Cửa Tiệm Massage Trị Liệu Quận 10 Uy Tín

Mộc Tâm một trong những Spa chuyên massage trị liệu quận 10 hàng đầu tại TPHCM. Đây là một trong những cái tên tiên phong trong lĩnh vực trị liệu massage nổi tiếng tại Sài Thành. Với phương pháp massage được xây dựng kỹ càng, Spa luôn mang lại hiệu quả tuyệt vời cho khách hàng. Mộc Tâm khẳng định đây là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn lưu giữ thanh xuân – sắc đẹp dài lâu. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của Spa còn là những kỹ thuật viên được đào tạo bài bản. Đây điều là những chuyên gia có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực massage trị liệu. Đơn vị đã thành công loại bỏ các cơn đau nhức, mệt mỏi vây quanh bạn.

Mộc Tâm Beauty

Mỗi một khách hàng sẽ có phác đồ trị liệu phù hợp với thể trạng và làn da của bản thân khi đến Mộc Tâm. Hơn nữa, Spa còn có đa dạng các gói massage với mức giá khác nhau. Với những ưu thế vượt trội trên thì còn lý do gì khiến bạn băn khoăn mà không sử dụng ngay dịch vụ tại Mộc Tâm. Bên cạnh đó Spa cũng đầu tư rất nhiều vào các trang thiết bị trị liệu chuyên sâu. Để giúp cho khách hàng có thể giải quyết được căng thẳng một cách gọn gàng.

Điểm mạnh các dịch vụ massage trị liệu tại Mộc Tâm

Thông tin liên hệ:

9. AN’s Spa – Cửa Tiệm Massage Trị Liệu Quận 10 Không Nên Bỏ Lỡ

AN’s Spa là một địa điểm massage trị liệu quận 10 có thâm niên hoạt động lâu năm tại TPHCM. Nơi đây thường xuyên được chị em phụ nữ lui tới nhờ dịch vụ chất lượng, hiệu quả cao. Để có được dịch vụ thu hút mọi khách hàng như thế này, thì trung tâm đã đầu tư rất nhiều vào trang thiết bị, thảo dược massage. Hơn nữa, không gian trị liệu tại đây còn đạt tiêu chuẩn hiện đại cao. Vì thế, khi lựa dọn massage ở AN’s bạn sẽ có được những trải nghiệm cao cấp. Không gian tại Spa cũng được lắp đặt đầy đủ mọi tiện ích hiện đại. Điều này đã giúp cho đơn vị tạo ra được không gian thoải mái, dễ chịu cho khách hàng.

AN’s Spa

Khi massage trị liệu tại AN’s khách hàng không chỉ được thử qua nhiều phương pháp trị liệu hữu hiệu. Mà bạn còn có thể giảm stress một cách hiệu quả với tiếng nhạc du dương mà Spa phát. Từng căn phòng trị liệu tại đây cũng được phủ đầy sáp và nến thơm. Sự kết hợp hoàn hảo này đã giúp mang lại một môi trường thư giãn lý tưởng cho khách hàng. Nổi bật ở đây là dịch vụ massage trị liệu hoàn toàn bằng các thảo dược thiên nhiên của người Việt.

Vì sao bạn nên lựa chọn AN’s Spa

Thông tin liên hệ:

10. Spa Khiếm Thị MY – Cửa Tiệm Massage Trị Liệu Quận 10 Chất Lượng

MY cũng là một trong những spa massage trị liệu quận 10 được nhiều người dân địa phương tại Sài thành yêu thích. Đây là một địa điểm trị liệu nổi tiếng do các chuyên gia massage khiếm thị sáng lập. Với đội thợ massage được đào tạo bài bản, am hiểu và tường tận về nhiều dịch vụ làm đẹp. MY hứa hẹn sẽ mang đến những dịch vụ trị liệu đẳng cấp nhất cho khách hàng. Sau khi hoàn thành phác đồ điều trị tại Spa bạn không chỉ giải tỏa được cơn đau nhức. Mà dịch vụ massage trị liệu của đơn vị còn mang lại cho bạn vô vàng nhiều ích lợi.

Spa Khiếm Thị MY

Khi lựa chọn dịch vụ massage tại đây bạn sẽ được tiếp cận với nhiều phương pháp điều trị mới lạ, hiệu quả cao. Hầu hết những khách hàng sử dụng dịch vụ tài đây đều cực kỳ hài lòng về chất lượng trị liệu. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ chứng minh về độ uy tín của đơn vị trên thị trường. Với sự nhiệt huyết, quy trình điều trị chuyên sâu đơn vị cam kết sẽ mang đến hiệu quả lâu dài cho bạn. Thêm vào đó khi massage tại trung tâm bạn có thể an tâm về các thực phẩm dùng trong quá trình trị liệu. Bởi lẽ, đơn vị luôn sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng.

Các combo massage trị liệu tại Spa Khiếm Thị MY

Dịch vụ  Đơn giá (VNĐ)
Combo massage trị liệu 1 179.000
Combo massage trị liệu 2 199.000
Combo massage trị liệu 3 239.000
Combo massage trị liệu 4 229.000
Combo massage trị liệu 7 469.000

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa điểm massage trị liệu quận 10 nổi tiếng mà HCMinhat muốn gợi ý đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm kiếm được địa điểm ưng ý nhé!

Rate this post
Exit mobile version