Đừng Bỏ Lỡ Top 10 Địa Chỉ Phim Trường Đẹp Nhất Sài Gòn

Xu hướng chụp hình để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất tăng cao. Cùng với đó, là sự phát triển của những phim trường. Ngày càng nhiều phim trường được dựng lên với những phong cách khách nhau, từ lãng mạn, cổ điển đến sang trọng. Nếu bạn chưa biết chọn phim trường nào để hợp với phong cách của bạn? Đừng lo, hãy khám phá top 10 địa chỉ phim trường đẹp nhất Sài Gòn được HCMinhat chia sẻ.

1. Phim Trường Rustic – Phim Trường Đẹp Nhất Sài Gòn Được Yêu Thích

Phim trường Rustic có diện tích hoạt động cả trong nhà và ngoài trời lên đến hơn 2000m2, thuộc nội thành Sài Gòn. Rusticphim trường đẹp nhất Sài Gòn được thiết kế mang đậm chất Châu Âu sang trọng…. Các concept thiết kế giống với các thành phố lớn của thế giới như New York, Paris, Italia,… với địa điểm như cửa hàng, quán cafe, hiệu sách,…

Phim trường Rustic đã nâng cấp với các zone mới đầy tươi sáng và chanh sả nhằm phục vụ nhu cầu của các cặp đôi chụp hình cưới và các bạn trẻ yêu nghệ thuật. Rustic luôn tự tin với trang thiết bị hiện đại cùng thợ chụp chuyên nghiệp, tay nghề cao. Từ đó đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng ghé đến đây.

Phim Trường Rustic

Các bối cảnh Phim trường Phim trường Rustic chuyên cung cấp:

Tại sao bạn nên chọn Phim trường Rustic?

phim trường đẹp nhất Sài Gòn

Ở Sài Gòn không thiếu các phim trường, nhưng nếu xét về độ độc đáo thì ít nơi nào được như Rustic. Phim trường sở hữu hơn 100 góc chụp, vậy nên mọi phong cách, ý tưởng, concept hay đều sẽ dễ dàng được đáp ứng tại phim trường cực xịn này.

Thông tin liên hệ:

2. Phim Trường Dream Future – Địa Chỉ Phim Trường Đẹp Nhất Sài Gòn 

Phim Trường Dream Future là top địa điểm đáng để khám phá cho những ai đam mê điện ảnh và muốn tạo ra những tác phẩm truyền thông đẹp và ý nghĩa. Với kiến trúc phong cách châu Âu và diện tích rộng gần 10.000 m2, phim trường mang đến cho bạn một không gian tuyệt vời để thực hiện các dự án sản xuất phim, quảng cáo, hoặc chụp ảnh cưới.

Tại Dream Future có nhiều khu vực chuyên dụng, bao gồm khu vực quay phim, phòng chờ, phòng trang điểm, và nhiều khu vực hỗ trợ khác. Đặc biệt, phim trường còn có nhiều cảnh quay cực kỳ lãng mạn, đẹp và hiện đại với đa dạng góc chụp phù hợp cho tất cả mọi người.

Phim Trường Dream Future

Dream Future cũng là địa điểm tại Sài Gòn mang phong cách Đà Lạt thu nhỏ, là nơi lý tưởng để các studio tác nghiệp chụp ảnh cưới, quay phim sẽ hài lòng vì bối cảnh thật và lãng mạn. Nơi đây còn là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ chuẩn bị làm cô dâu hoặc chú rể để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại của mình. Dream Future có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Ngoài ra, phim trường còn phục vụ ăn uống với giá cả phải chăng, giúp cho bạn có thể tận hưởng không chỉ những khoảnh khắc đáng nhớ mà còn là những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Với những tiện ích và dịch vụ đa dạng, Phim Trường Dream Future là địa điểm lý tưởng để tạo ra những tác phẩm điện ảnh, quảng cáo hoặc lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống. 

Phim Trường Dream Future

Lý do để lựa chọn Phim Trường Dream Future 

Phim Trường Dream Future là nơi lưu trữ những bức ảnh kỉ niệm về ngày cưới, kỷ niệm gia đình và những câu chuyện tình đôi lứa. Là địa điểm lý tưởng để tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ trong cuộc sống.

Thông tin liên hệ:

3. Phim Trường L’amour – Phim Trường Sang Trọng Tại Sài Gòn

Phim trường L’amour nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng nhờ vào thiết kế và bài trí vô cùng hoàn mĩ. Không những xuất hiện nhiều trong các bộ ảnh cưới mà L’amour còn là nơi check in sống ảo của khá phổ biến cũng như là địa điểm quay MV, chụp hình kỷ niệm….

Đến với phim trường L’amour, khách hàng sẽ được chìm đắm trong không gian đa dạng bối cảnh từ phong cách sang trọng cổ điển, đến lãng mạn ngọt ngào hay nghệ thuật, huyền bí. Từng bố cục, thiết kế và phối cảnh được L’amour tính toán cẩn thận, sao cho có thể chụp được những tấm ảnh đẹp nhất.

Phim Trường L’amour

Ưu điểm của phim trường L’amour

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ túi ngay: Xem Ngay Top 10 Studio Chụp Ngoại Cảnh Sài Gòn Đẹp Nhất

4. Phim trường Orange Studio – Phim Trường Đẹp Nhất Sài Gòn Được Nhiều Người Công Nhận

Chắc hẳn cái tên Phim trường Orange Studio không còn xa lạ đối với những nhiếp ảnh gia và những người mê chụp ảnh. Phim trường Orange Studio được xây dựng lấy hình mẫu từ các biệt thự châu Âu cổ kính, với khu vườn được thiết kế lãng mạn. Phong cách chủ đạo của Phim trường Orange Studio là vẻ lãng mạn cổ kính của Châu Âu. Nhưng vẫn đem lại sự hiện đại và sang trọng.
Phim trường Orange Studio

Phim trường Orange Studio là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại của châu Âu với vẻ đẹp lãng mạn, quyến rũ của Hàn Quốc. Nhờ đó, khách hàng có thể có những tấm hình đẹp, lãng mạn với hai phong cách đang được yêu thích nhất.

Ưu điểm của Phim trường Orange Studio

Thông tin liên hệ:

5. Phim Trường Long Island – Địa Chỉ Phim Trường Sài Gòn Đẹp

Phim trường Long Island được đánh giá là một trong những phim trường đẹp nhất Sài Gòn. Những khoảng không gian tại đây hiện đang được không ít những bạn trẻ, những studio lấy ý tưởng cho các bộ ảnh cưới, ảnh kỷ niệm, quay MV, làm phim, …

Long Island sở hữu một lối thiết kế cực kỳ ấn tượng, với nhiều kiểu kiến trúc, công trình và bối cảnh khác nhau có thể giúp bạn tạo ra một album ảnh cưới hoàn mỹ. Ngoài ra, tại Long Island còn có không gian ăn uống, nhằm phục vụ cho những ekip chụp ảnh. Hãy đến với Long Island để sở hữu ngay những bộ hình phong cách châu Âu thanh lịch.

Phim Trường Long Island

Một số bối cảnh tại Phim Trường Long Island

Ưu điểm của Phim Trường Long Island

Thông tin liên hệ:

6. Phim Trường Green House – Địa Chỉ Phim Trường Sài Gòn Lãng Mạn

Phim trường Green House được thiết kế để mang lại cho bạn những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời của mình. Với không gian trữ tình, kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại sẽ làm hài lòng khách hàng. Phim trường Green House còn mang hơi hướng lãng mạn, nhẹ nhàng đậm chất Hàn Quốc, thiết kế một cách hiện đại, tinh tế.
Phim Trường Green House

Lí do nên chọn phim trường Green House

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo: Top 13 Studio Chụp Ảnh Cưới Đẹp Nhất Sài Gòn Cho Các Cặp Đôi

7. Phim Trường Paris – Địa Chỉ Phim Trường Đẹp Nhất Sài Gòn

Phim trường Paris là một trong những phim trường đẹp nhất Sài Gòn. Tọa lạc ở ngoại ô thành phố với tổng diện tích gần 30.000 m2. Trong đó, phần lớn là ngoại cảnh chứ không chỉ tiểu cảnh. Phim trường Paris được thiết kế hội tụ nhiều bối cảnh độc đáo. Kết hợp với đồng cỏ lau tự nhiên cùng những đàn cừu đậm chất dân dã tạo nên khung cảnh thêm sinh động.

Ngoài ra, còn những cảnh trí đặc sắc khác như toà lâu đài cổ cùng những ngôi nhà gỗ và ga tàu lửa xưa. Tái hiện lại khung cảnh một trời Tây ấn tượng mang đậm chất Châu Âu. Đến với phim trường Paris, bạn sẽ có những bộ hình phong cách châu Âu ấn tượng.

Phim Trường Paris

Các dịch vụ Phim trường Paris cung cấp

Vì sao nên chọn Phim trường Paris?

Thông tin liên hệ:

8. Phim Trường Alibaba – Địa Chỉ Phim Trường Ấn Tượng Tại Sài Gòn

Ra mắt vào năm 2016 thế nhưng Alibaba đã trở thành một trong những phim trường đẹp nhất Sài Gòn. Phim trường Alibaba thu hút được rất nhiều khách hàng đến chụp ảnh. Phim trường có nhiều những bối cảnh khác nhau.

Để đáp ứng các nhu cầu chụp ảnh cưới, chụp hình cặp đôi, quay MV, chương trình… Mỗi bối cảnh được thiết kế theo phong cách riêng biệt, từ trang nhã, cổ điển cho đến sang trọng. Phim trường Alibaba chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những concept độc lạ và đẹp nhất.

Phim Trường Alibaba

Điểm nổi bật của Phim Trường Alibaba

Thông tin liên hệ:

9. Phim Trường Chill Sky  – Địa Chỉ Phim Trường Đẹp Nhất Sài Gòn

Phim Trường Chill Sky là một địa điểm quay phim lý tưởng cho các nhà làm phim, nhiếp ảnh gia và những ai yêu thích nghệ thuật. Với khuôn viên rộng lớn, được đầu tư kỹ lưỡng, Chill Sky mang đến nhiều bối cảnh đa dạng, từ hiện đại đến cổ trang, từ trong nhà đến ngoài trời, đáp ứng mọi nhu cầu sáng tạo của bạn.

Phim Trường Chill Sky

Các dịch vụ tại Phim Trường Chill Sky

Điểm nổi bật của Phim Trường Chill Sky

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Khám Phá Top 12 Địa Chỉ Studio Chụp Ảnh Đẹp Ở TPHCM

10. Creative Image Studios Saigon – Địa Chỉ Phim Trường Chất Lượng TPHCM

Creative Image Studios Saigon là một phim trường chuyên về nhiếp ảnh và in ấn cao cấp có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phim trường sử dụng các thiết bị và phần mềm tiên tiến nhất để đảm bảo chất lượng cao nhất cho các sản phẩm của mình. Studio cũng có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Creative Image Studios Saigon

Các dịch vụ nổi bật của Creative Image Studios Saigon

Thông tin liên hệ:

Trên đây, HCMinhat đã gợi ý cho bạn top 10 địa chỉ phim trường đẹp nhất Sài Gòn. Hi vọng bạn sẽ chọn được địa chỉ phim trường hợp với phong cách của mình. Cám ơn bạn đã đọc bài viết!

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version