Top 13 Studio Chụp Ảnh Cưới Đẹp Nhất Sài Gòn Cho Các Cặp Đôi

Chụp ảnh cưới đẹp nhất Sài Gòn

Bạn đang tìm Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Sài Gòn để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của mình cùng người ấy? Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn Studio nào là phù hợp? Hãy để HCMinhat giúp bạn nhé! Dưới đây là Top 13 Studio chụp ảnh cưới đẹp tại Sài Gòn mà mọi người vô cùng yêu thích.

>>> Xem thêm các dịch vụ khác tại HCMInhat

1. Jessica Bridal – Nổi Lên Như Một Hiện Tượng Trong Năm 2023

Jessica là một Studio không đẩy mạnh quảng cáo và chiêu trò truyền thông, nhưng điều mà Jessica làm được là sự tự tin yêu của khách hàng. Hơn 80% cặp đôi đến với Jessica đều từ những lời giới thiệu của khách hàng cũ. Sở hữu đội ngũ ekip giỏi, có tay nghề cao. Hơn hết, các nhân viên luôn nhiệt tình, tận tâm, gợi ý cho các cặp đôi nhiều cách post dáng đẹp. Chính vì vậy, Jessica Bridal luôn được nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn.

Jessica Bridal – Tiệm Chụp Ảnh Cưới Hàng Đầu Tại Sài Gòn

Các dịch vụ cưới hỏi do Jessica Bridal cung cấp:

Jessica Bridal – Tiệm Chụp Ảnh Cưới Hàng Đầu Tại Sài Gòn

7 Lý Do Khách Hàng Nên Chọn Jessica Làm Nơi Khởi Đầu Cho Hạnh Phúc

  1. Trang điểm tự nhiên.
  2. Váy đa dạng, nhiều mẫu mã (Xem hình trên fanpage hoặc ghé Studio để xem nhé)
  3. Chất ảnh trong veo, màu tự nhiên.
  4. Góc chụp đa dạng, khai thác tốt ưu điểm của khách (Đây là điều quyết định tấm hình đẹp mà đa số khách hàng không biết).
  5. Đội ngũ ekip hùng hậu luôn làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất (Cùng lướt qua hàng loạt đánh giá trên page của Jessica)
  6. Giá cả hợp lý cùng với dịch vụ tốt nhất.
  7. Lý do cuối cùng này Jessica sẽ cất lại để dành tặng các khách đến tận nơi tại studio nhằm cảm ơn những khách hàng đã và đang ủng hộ Studio. Đơn vị mong muốn được bạn giới thiệu cho những khách hàng khác và luôn bên cạnh Jesssica.

Để chuẩn bị cho một ngày cưới trọn vẹn, bạn phải tấp nập lo âu bộn bề công việc trong ngày trọng đại của mình. Nào là Mâm Quả, Trang Trí gia tiên, Thiệp mời, Thuê Đồ Cưới, Trang phục mâm quả,… Vậy hãy để Jessica Bridal thay bạn lưu giữ kỷ niệm bằng cách tạo ra những album hình cưới, những cuốn phim thật đẹp, thật ý nghĩa nhé.

Thông tin liên hệ:

2. Anh Hiếu Studio – Top Studio Chụp Ảnh Cưới Chuyên Nghiệp Tại Sài Gòn

Anh Hiếu Studio không chỉ là một studio chụp ảnh cưới tại Sài Gòn mà còn là địa chỉ uy tín dành cho những cặp đôi đang tìm kiếm sự độc đáo và tinh tế trong những bức ảnh ngày cưới của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ chụp ảnh cưới, Anh Hiếu Studio đã để lại dấu ấn trong lòng khách hàng với chất lượng hoàn hảo và sự tâm huyết trên từng bộ ảnh. Anh Hiếu Studio tự hào là một trong những phòng chụp ảnh hàng đầu, luôn nỗ lực mang đến dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm, các bức ảnh sẽ ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào, đong đầy cảm xúc của đôi uyên ương.

Anh Hiếu Studio

Hiện nay Anh Hiếu Studio đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho mùa cưới, giảm giá 50% cho toàn bộ các gói chụp ảnh. Đặc biệt, chụp trọn gói album với 5 concept khác nhau chỉ với giá 3.900.000 VND là cơ hội không thể bỏ qua. Các gói chụp tại phim trường và ngoại cảnh tại Anh Hiếu Studio cũng đều được khuyến mãi đặc biệt, đảm bảo mỗi cặp đôi có được bức tranh cưới độc đáo và tuyệt vời nhất nhưng với giá cả vô cùng hợp lý.

 Bảng giá một số gói chụp hiện đang có tại Anh Hiếu Studio 

Ngoài ra, Anh Hiếu Studio không chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới, mà còn là người bạn đồng hành trong dịch vụ tư vấn và thử váy cưới. Đến với studio, bạn sẽ được trải nghiệm thử đa dạng các mẫu váy cưới khác nhau, hoàn toàn miễn phí, đội ngũ nhân viên của studio sẽ tư vấn chi tiết, giúp cặp đôi tìm ra được các bộ lễ phục cưới phù hợp nhất với phong cách và sở thích của từng người.

Anh Hiếu Studio

Liên hệ ngay Anh Hiếu Studio để nhận ưu đãi và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời này, làm cho ngày cưới của bạn trở nên không gì hoàn hảo hơn. Hãy để Anh Hiếu Studio tạo nên những bức tranh cưới đẹp nhất cho cuộc đời bạn.

Thông tin liên hệ:

3. Studio 1 Nhà – Top Studio Chụp Ảnh Cưới Đẹp, Uy Tín Tại Sài Gòn

Nằm trong top studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Sài Gòn, xu hướng trẻ trung ở TPHCM không thể không nhắc đến Studio 1 Nhà. Trong suốt 8 năm hoạt động trong ngành dịch vụ cưới, studio đã và đang phục vụ hơn 10.000 cặp đôi, có thể đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của mọi khách hàng. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, studio luôn mang đến những shoot hình ấn tượng, những thước phim ý nghĩa cho ngày hạnh phúc lứa đôi. Bên cạnh đó, concept cưới của 1 Nhà chưa bao giờ rập khuôn, tất cả đều sáng tạo, đa dạng và mới lạ. Đảm bảo phù hợp với sở thích và mong muốn của nhiều cặp đôi.

Studio 1 Nhà

Đến với Studio 1 Nhà, các cặp đôi sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ ekip và đội ngũ nhiếp ảnh gia. Họ luôn lắng nghe và gợi ý cho bạn các gói chụp linh hoạt. Từ đó, giúp bạn không cần di chuyển quá xa mà vẫn sở hữu bộ ảnh cưới ưng ý, lung linh và chất lượng. Ngoài ra, nhân viên của 1 Nhà còn sẵn sàng đồng hành cùng các cặp đôi, từ khâu lên ý tưởng, chọn bối cảnh, thuê trang phục, làm tóc, makeup,… Với sự tận tâm và chu đáo, studio sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm hài lòng tuyệt đối.

Studio 1 Nhà – Top Studio Chụp Ảnh Cưới Đẹp, Uy Tín Tại Sài Gòn

Lý do bạn nên chọn Studio 1 Nhà:

Studio 1 Nhà sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia kinh nghiệm, năng động và có mắt thẩm mỹ cao. Với kỹ thuật quay chụp hiện đại, họ sẽ giúp bạn lưu giữ khoảnh khắc xúc động, chân thực và đáng nhớ nhất trong ngày trọng đại. Vì thế, nếu bạn đang tìm studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, Studio 1 Nhà sẽ là gợi ý bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

4. NGAN VO Studio – Nơi Chụp Ảnh Cưới Đẹp Nhất Sài Gòn

Hãy đến ngay studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Sài Gòn – NGAN VO Studio để lưu giữ những thước phim đẹp vô cùng tuyệt vời của bạn và người ấy. Địa chỉ này chuyên cung cấp những bộ ảnh cưới mang phong cách vô cùng nhẹ nhàng, mang hơi hướng Hàn Quốc nhưng lại mang màu sắc hiện đại, trẻ trung. Đây chính là một trong những thế mạnh của NGAN VO. Với sự nỗ lực cố gắng đổi mới không ngừng nghỉ, đơn vị này ngày càng giành được nhiều sự tín nhiệm đến từ khách hàng.

NGAN VO Studio

Các dịch vụ chụp ảnh mà đơn vị này cung cấp:

Giá tham khảo các gói chụp ảnh cưới:

Đồng thời với phong cách trang điểm đẹp, cuốn hút kết hợp cùng với những bộ áo cưới lộng lẫy mà nơi đây cung cấp. Đây cũng chính là lý do bạn nên lựa chọn đến studio tại đây một lần. Mỗi câu chuyện tình yêu của các cặp đôi đều được viết lên một cách đầy cảm xúc, lắng đọng trong từng thước phim vô cùng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của đội ngũ ekip chụp. Bên cạnh đó, studio ảnh cưới tại đây còn có những gói dịch vụ chụp ảnh cưới đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu và ngân sách của các cặp đôi. Bạn có thể lựa chọn gói chụp ngoại cảnh, gói chụp trong studio hoặc có thể tùy chỉnh theo ý muốn của mình.

Thông tin liên hệ:

5. Ảnh Viện Áo Cưới Mailisa – Địa Chỉ Chụp Ảnh Cưới Đẹp Nhất Sài Gòn Cho Các Cặp Đôi

Thấu hiểu được tầm quan trọng của ngày đám cưới, đây không đơn thuần chỉ là một nghi thức mà là một sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi con người. Mailisa chính là địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nhất Sài Gòn. Và là nơi các cặp đôi gửi gắm những cảm xúc trọn vẹn nhất trong cuộc đời mình.

Với đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, Mailisa sẽ giúp các cặp đôi tạo ra những bức ảnh cưới đẹp, lãng mạn và không kém phần ấn tượng. Với phong cách chụp ảnh sáng tạo, trang trí đẹp mắt và kỹ thuật chỉnh sửa ảnh tinh tế, Mailisa mong muốn mang lại những bức ảnh đẹp nhất cho các cặp đôi trong ngày trọng đại của mình.

Giá tham khảo:

Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động và cống hiến trong ngành, Mailisa chắc chắn sẽ giúp bạn có được những bộ ảnh đẹp, vô cùng độc đáo với nhiều phong các khác nhau. Có thể kể đến như cổ điển, hiện đại, sang trọng,… Tất cả mọi phong cách đều được đơn vị này thực hiện một cách tuyệt vời nhất. Tại đây cũng là một trong những viện áo cưới nổi tiếng lớn nhất Sài Thành. Cung cấp những mẫu áo cưới vô cùng hiện đại tinh tế và bắt mắt, đảm bảo bạn sẽ là một cô dâu xinh đẹp và hạnh phúc nhất trong ngày cưới của mình.

Thông tin liên hệ:

6. Aloha Studio – Phim Trường Chụp Ảnh Cưới Đẹp Nhất Sài Gòn

Aloha Studio là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nhất Sài Gòn mà nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Ở đây cung cấp rất nhiều phong cách chụp ảnh đa dạng khác nhau mà bạn có thể tùy ý lựa chọn có thể kể đến như Vintage, thơ mộng, sang trọng,… Tất cả mọi phong cách đều sẽ được đơn vị này thể hiện qua những đường nét vô cùng đặc sắc. Mỗi phong cách là một sự sáng tạo phá cách và nỗ lực không ngừng của toàn bộ ekip với hy vọng mang đến cho khách hàng các bộ ảnh tuyệt vời nhất.

Aloha Studio

Điểm nổi bật tại Aloha:

Với những nét ảnh đẹp như không khác gì trong phim, Aloha sẽ giúp các bạn viết tiếp các câu chuyện tình yêu của mình theo một cách thật nghệ thuật và tinh tế nhất. Đồng thời, đơn vị này có đội ngũ ekip hoạt động vô cùng chuyên nghiệp, tận tình. Đồng thời đây cũng sẽ là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi xem xét các địa điểm chụp ảnh cưới HCM trong dịp quan trọng của cuộc đời. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm chụp ảnh cưới chuyên nghiệp. Đơn vị này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm một ngày cưới đáng nhớ và lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

7. Kim Tuyến Bridal – Địa điểm Chụp Ảnh Cưới Đẹp Ở Sài Gòn

Hãy đến ngay Kim Tuyến Bridal nếu bạn đang trên đường tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Sài Gòn. Cùng với thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới đơn vị ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Với lợi thế là có một đội ngũ make up làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Có thể thực hiện thay đổi linh hoạt nhiều phong cách trang điểm khác nhau và bộ sưu tập váy cưới khổng lồ. Đây chắc chắn sẽ là một trong những địa điểm mang đến nhiều sự ngạc nhiên cho bạn.

Điểm nổi bật tại Kim Tuyến Bridal:

Kim Tuyến Bridal tự tin có thể làm hài lòng tất cả được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Bạn có thể tha hồ lựa chọn các gói chụp phù hợp với mình nhất theo các phong cách khách nhau mà giá cả lại vô cùng phải chăng phù hợp với chất lượng. Có thể nói đây là một trong những đơn vị chiều lòng khách hàng nhất. Với thời gian hoạt động thì cũng có nhiều khách hàng hơn đến với địa điểm chụp ảnh cưới này. Hãy liên hệ ngay đến đơn vị để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

8. Luka Wedding – Địa Chỉ Chụp Ảnh Cưới Đẹp Sài Gòn

Nhắc đến những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nhất Sài Gòn, Luka Wedding là cái tên không thể bỏ qua. Đây là thương hiệu số 1 về chụp ảnh cưới phong cách street life tại Sài Gòn, nhận được sự tín nhiệm của hàng triệu cặp đôi mỗi năm. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhiếp ảnh cưới và dịch vụ ngày cưới chuyên nghiệp, Luka Wedding ngày càng khẳng định tên tuổi vững chắc trong thị trường ảnh cưới Sài Gòn. Với sứ mệnh khơi gợi câu chuyện tình yêu của bạn bằng tất cả nhiệt huyết và đam mê sáng tạo, Luka Wedding chắc chắn sẽ là chọn lựa không thể bỏ lỡ dành cho các cặp đôi yêu vẻ đẹp của cảm xúc.

Luka Wedding

Luka Wedding sở hữu đội ngũ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, năng động, không ngừng sáng tạo. Phong cách chụp tự nhiên, bắt khoảnh khắc cùng cảm xúc chân thực. Ngoài các shoot hình cưới đẹp và tinh tế, Luka Wedding luôn hoàn thiện quy trình hoạt động để mang đến những giá trị cao cấp nhất cho khách hàng. Bạn không cần phải lo nghĩ về concept chụp hình, lên kế hoạch hay chuẩn bị đồ đạc, tất cả mọi thứ đã có Luka Wedding lo, giúp bạn tiết kiệm thời gian, không cần đi quá xa và chuẩn bị nhiều thứ mà vẫn có thể sở hữu những bộ hình đẹp theo ý muốn.

Luka Wedding

Những lý do nên sử dụng dịch vụ chụp hình cưới tại Luka Wedding

Thông tin liên hệ:

9. Win’s Studio – Chụp Ảnh Cưới Đẹp Nhất Sài Gòn Bạn Nên Tham Khảo

Win’s Studio là một trong những đơn vị nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng trong dịch vụ chụp ảnh cưới tại Sài Gòn. Kết hợp với đội ngũ ekip vô cùng hùng hậu sẵn sàng phục vụ tận phim trường và nhân viên phục trang, make up. Họ làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Đảm bảo cho bạn lên hình một cách lung linh nhất. Win’s Studio là một điểm hẹn mà bạn phải đến khi mong muốn lưu lại những phút giây lãng mạn của mình.

Điều gì khiến Win’s Studio được đánh giá cao?

Với đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp chăm chút từng chi tiết chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn đến nơi chụp ảnh cưới đẹp nhất Sài Gòn. Điều đặc biệt các phong cách chụp hình của đơn vị này linh hoạt. Các concept thay đổi phù hợp theo nhu cầu của khách hàng. Nhưng không làm mất đi vẻ đẹp ban đầu vốn có. Đồng thời các nét ảnh lên chân thực và cuốn hút. Tại sao bạn không thử đến đơn vị này một lần để trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời này nhỉ?

Thông tin liên hệ:

10. TuArt Wedding – Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Đẹp Nhất Sài Gòn

TuArt Wedding cũng được nhiều bạn trẻ đánh giá là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Sài Gòn. Với hơn 7 năm hoạt động ở lĩnh vực chụp ảnh cưới. TuArt Wedding đã và đang phát triển với hệ thống chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam. Hoạt động với hơn 300 nhân sự bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Cùng các make-up artist nổi tiếng và đội ngũ designer với công nghệ blend màu độc quyền. Theo đuối nhiều phong cách chụp khác nhau. Từ sang trọng, thanh lịch đến nhẹ nhàng thuần khiết. Khách hàng sẽ tha hồ lựa chọn các concept mà mình ưa thích. Đơn vị chính là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ khi muốn tìm nơi chụp ảnh cưới đẹp nhất Sài Gòn.

Các ưu đãi đặc biệt khi bạn lựa chọn TuArt Wedding:

Ngoài ra, TuArt Wedding còn có chương trình Tri ân khách hàng thường xuyên với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt là khách hàng cũ sẽ được hưởng mức giá ưu đãi khi quay lại chụp ảnh cưới. Đặc biệt, đơn vị này luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm với album ảnh được in trên giấy couche cao cấp. Chất lượng ảnh bóng đẹp và không phai màu trong thời gian dài sử dụng. Hơn nữa, đơn vị này còn cung cấp các dịch vụ khác. Chẳng hạn như quay phim, trang trí tiệc cưới và các trang phục cưới đẹp và sang trọng. Với sự đam mê và tâm huyết của mình trong nghề, đơn vị chụp ảnh cưới đẹp này tự tin là địa chỉ chụp ảnh cưới đáng tin cậy và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam.

Bảng giá gói chụp ảnh cưới:

Thông tin liên hệ:

11. Éclair Joli Studio – Chụp Ảnh Cưới Đẹp Nhất Sài Gòn

Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Sài Gòn tiếp theo mà Inhat muốn giới thiệu đến bạn là Éclair Joli Studio. Bạn hoàn toàn có thể trao gửi niềm tin của mình khi đến Éclair Joli Studio. Đây là một trong những studio có tiếng tại Sài Gòn. Đơn vị có thể mang đến cho bạn những bộ ảnh mang dấu ấn đẹp nhất. Có giá trị trường tồn với thời gian. Đội ngũ ekip có nhiều năm kinh nghiệp trong nghề. Nhân viên make up có thể thay đổi linh hoạt nhiều kiểu trang điểm khác nhau phù hợp với khách hàng. Tất cả nhằm đảm bảo vẻ ngoài hoàn hảo nhất đến cho cô dâu trong ngày trọng đại.

Ưu điểm của Éclair Joli Studio

Bạn sẽ được tư vấn và lên kế hoạch chụp ảnh cưới theo phong cách riêng của mình. Đảm bảo sẽ không có một bức ảnh nào giống nhau. Trong không gian studio rộng rãi, sáng tạo và đầy hứng khởi này, bạn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời bên người bạn đời, để lại những kỉ niệm đẹp suốt đời. Éclair Joli Studio cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm chụp ảnh cưới chuyên nghiệp. Đặc biệt là những dịch vụ đẳng cấp nhất. Đây chắc chắn là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Sài Gòn mà các bạn không nên bỏ lỡ.

Thông tin liên hệ:

12. THAI TOAN Studio – Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Đẹp Nhất Sài Gòn

THAI TOAN Studio là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nhất Sài Gòn mà các cặp đôi không nên bỏ lỡ. Bởi studio cung cấp những gói dịch vụ chụp ảnh vô cùng hấp dẫn với mức giá đưa ra rất phải chăng. Những khuyến mãi siêu “HOT” luôn được đơn vị này cập nhật liên tục nhanh nhất đến khách hàng. Đặc biệt, không gian của THAI TOAN Studio được thiết kế rất sang trọng và tinh tế, tạo nên những bức ảnh đẹp và ấn tượng nhất cho các cặp đôi. Với tất cả những điều này, địa điểm này chắc chắn sẽ là địa chỉ lý tưởng để các cặp đôi lựa chọn cho ngày cưới của mình.

Mức giá tham khảo:

Cùng với đó là đội ngũ make up làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Ekip chụp hình giàu kinh nghiệm và đã từng hoạt động trong vô số các dự án chụp ảnh cưới HCM trước đây. Nơi đây sẽ đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu chụp của bạn. Bất kể có là phong cách nào đi chăng nữa. Bạn cũng sẽ có một trải nghiệm thật tuyệt vời cùng với studio và đội ngũ ekip.

Thông tin liên hệ:

13. Khoa Alex Studio – Bắt Trọn Từng Khoảnh Khắc Tuyệt Vời

Khoa Alex Studiohiện đang là một trong những đơn vị đi đầu trong chụp ảnh cưới đẹp nhất Sài Gòn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đơn vị luôn mang đến cho khách hàng các bức ảnh tuyệt vời nhất trong ngày trọng đại của mình. Nếu bạn đang muốn thực hiện một thước phim tình yêu của mình hãy liên hệ ngay đến đơn vị này để được tư vấn một cách tốt nhất. Các dịch vụ của Khoa Alex Studio không chỉ dừng lại ở chụp ảnh cưới đẹp, mà còn cung cấp các dịch vụ chụp ảnh gia đình, chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh nghệ thuật và quảng cáo. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và sáng tạo luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Lý do nên lựa chọn Khoa Alex Studio

Hãy để Khoa Alex Studio ghi lại những thước phim tình yêu vô cùng tuyệt vời của bạn. Mỗi chi tiết nhỏ đều được thể hiện qua những bàn tay nghệ thuật của các nhiếp ảnh gia. Sẽ tạo nên những bức ảnh cực kì đẹp và ấn tượng để lại nhiều dấu ấn trong lòng người xem. Nơi đây nổi tiếng với các phong cách blend màu nghệ thuật. Phối trí chụp hình sáng tạo và thể hiện phong cách độc đáo. Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh tinh tế và hoàn hảo lạ kì. Tin rằng với những ưu điểm trên. Khoa Alex Studiosẽ mang đến cho bạn những bộ chụp ảnh cưới đẹp nhất Sài Gòn.

Bảng giá dịch vụ:

Gói dịch vụ Giá tham khảo Dịch vụ bao gồm
BASIC 25.000.000VND 2 Phông trơn, 2 Basic 2 Vest

1 ảnh cổng, 25 file Retouch

Make up hair, hoa tai

Abum, abum mini

Slide video cưới

LUXURY 1 27.000.000VND 1 layout setup

1 Phông trơn, 1 váy basic, 1 váy Luxury, 2 Vest

1 ảnh cổng, 25 file Retouch

Make up hair, hoa tai

Abum, abum mini

Slide video cưới

LUXURY 2 30.000.000VND 2 layout setup

2 váy Luxury, 2 Vest

1 ảnh cổng, 25 file Retouch

Make up hair, hoa tai

Abum, abum mini

Slide video cưới

DIAMOND 1 37.000.000VND 2 layout setup

1 Phông trơn, 2 váy Luxury, 2 Vest, 1 Đồ thường

1 ảnh cổng, 35 file Retouch

Make up hair, hoa tai

Abum, abum mini

Slide video cưới

DIAMOND 2 40.000.000VND 2 layout setup

1 Phông trơn, 3 váy Luxury, 3 Vest, 1 Đồ thường

1 ảnh cổng, 35 file Retouch

Make up hair, hoa tai

Abum, abum mini

Slide video cưới

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 13 chụp ảnh cưới đẹp nhất Sài Gòn mà inhat.vn đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những gợi ý trên, bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nơi lưu giữ những ký ức đẹp trong ngày trọng đại và có những khoảnh khắc thật tuyệt vời bên cạnh người bạn đời của mình. Hãy tham khảo nhé. Theo dõi trang để cập nhật thêm những tin tức hay khác nào.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version