Xem Ngay Top 10 Studio Chụp Ngoại Cảnh Sài Gòn Đẹp Nhất

Chụp ảnh ngoại cảnh giờ đây cũng đã trở thành trào lưu rất được lòng mọi người bởi bối cảnh tự nhiên, đa dạng, mang lại những bộ ảnh và thước phim sống động nhất. Với bàn tay của người nghệ sĩ tài hoa sẽ ghi lại tất cả những khoảnh khắc đó thật tự nhiên cho từng trang ảnh ngoại cảnh của bạn, để khoảnh khắc đó mãi mãi lưu lại. Bạn đã biết những studio tại Sài Gòn chụp ngoại cảnh đẹp nhất chưa? Hãy theo chân inhatHCM để khám phá top 10 studio chụp ngoại cảnh Sài Gòn chuyên nghiệp nhất nhé!

1. Studio Tiệm Chụp Ảnh – Studio Chụp Ngoại Cảnh Sài Gòn Uy Tín 

Với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến cùng nhiều thể loại chụp ảnh và quay hình từ ngoại cảnh cho đến look book, sự kiện, sản phẩm, tiệc cưới,… Studio Tiệm Chụp Ảnh tự tin mang đến cho bạn một bộ ảnh tuyệt vời nhất có thể. Tiệm Chụp Ảnh là địa chỉ chụp ngoại cảnh Sài Gòn hội tụ đội ngũ kỹ thuật viên và make up chuyên nghiệp nhất hiện nay có đầy đủ kỹ năng, tay nghề để giải quyết mọi vấn đề, tình huống trong quá trình chụp ảnh để đưa ra những shoot hình ấn tượng nhất. Với dịch vụ chụp hình ngoại cảnh, Tiệm Chụp Ảnh sẽ làm tất cả để mang lại những bức ảnh tuyệt đẹp và cuốn album độc đáo cùng với một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên.

Studio Tiệm Chụp Ảnh

Thông tin liên hệ:

2. Studio Cổ Ý Concept – Chụp Ngoại Cảnh Sài Gòn Phong Cách Cổ Trang

Studio Cổ Ý Concept đã tạo ra rất nhiều bộ ảnh cổ trang nhưng với mỗi bộ ảnh đều mang một khí chất ý nghĩa và linh hồn khác nhau. Kết hợp với việc chụp ảnh ngoại cảnh lẫn studio, điều đó sẽ càng tăng thêm vẻ đẹp của bộ ảnh mà bạn mong muốn. Ngoài các địa điểm chụp ảnh cổ trang ngoại cảnh đẹp, kiến trúc mang phong cách thời phong kiến càng làm cho bộ ảnh thêm sức quyến rũ thì Cổ Ý Concept còn chụp tại studio được thiết kế riêng với nhiều khung cảnh khác nhau, rất phù hợp với các concept ma mị, sắc sảo và rất nhiều phong cách khác. Nơi đây cũng là cái nôi đã sinh ra nghệ thuật chụp ảnh cổ trang.

Studio Cổ Ý Concept

Thông tin liên hệ:

3. DesignLife Studio – Chụp Ngoại Cảnh Sài Gòn Chất Lượng 

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển DesignLife Studio dịch vụ chụp hình đẹp đã có những bước phát triển không ngừng trong việc đem các dịch vụ của mình đến với khách hàng. Trong mỗi album mà dịch vụ chụp ngoại cảnh của DesignLife Studio mang lại luôn tạo ra dấu ấn khác biệt, không bị trùng lặp theo những khuôn mẫu sáo rỗng. Chỉ cần đăng ký dịch vụ chụp ngoại cảnh Sài Gòn của DesignLife Studio, bạn sẽ được toàn ekip hỗ trợ lên ý tưởng, chọn trang phục, đạo cụ và xây dựng ý tưởng để tạo ra những album cưới thỏa mãn mọi yêu cầu.

Dịch vụ của Designlife

DesignLife Studio

Thông tin liên hệ:

4. Studio Ahihi – Chụp Ngoại Cảnh Sài Gòn Chuyên Nghiệp 

Với nhiều ý tưởng độc đáo, Studio Ahihi sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc giá trị và đầy ấn tượng. Phong cách chụp ảnh tự nhiên với tông màu hiện đại, cũng là xu hướng trong năm nay, tạo cho bạn niềm thích thú khi đắm chìm trong những bức ảnh giàu cảm xúc của các bạn. Tại Studio Ahihi, đội ngũ nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách.

Studio Ahihi cam kết

Studio Ahihi

Thông tin liên hệ:

5. Lavender Studio – Chụp Ngoại Cảnh Sài Gòn Kinh Nghiệm 

Khởi đầu năm 2006, với trên 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chụp ngoại cảnh Sài Gòn, truyền hình – truyền thông và hoạt động chính thức từ năm 2010 trên thị trường Việt Nam, Lavender Studio tự hào là một trong số ít những công ty có tiếng hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông – giải trí. Studio với sức mạnh kinh nghiệm của một tập thể đầy năng lực, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc. nguồn nhân lực trẻ có sức sáng tạo không ngừng và gu thẩm mỹ nghệ thuật đa phong cách. Sự đầu tư  về hệ thống trang thiết bị, Lavender Studio mang tới cho khách hàng sự thỏa mãn nhất.

Lavender Studio

Thông tin liên hệ:

6. Đăng Khoa Studio – Dịch Vụ Chụp Ngoại Cảnh Sài Gòn Đẹp 

Thấu hiểu được mong muốn của khách hàng, Đăng Khoa Studio luôn cố gắng xây dựng các concept mới lạ để phục vụ những cô dâu chú rể trước thềm hạnh phúc. Là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh, đội ngũ quay phim, chụp hình, trang điểm của Đăng Khoa Studio sẽ dễ dàng thống nhất với nhau về thời gian cũng như địa điểm, đảm bảo sự phối hợp công việc được thuận tiện và mang đến hiệu quả cao nhất cho buổi chụp hình cưới của bạn.

Một số dịch vụ tại Đăng Khoa Studio

Đăng Khoa Studio

Thông tin liên hệ:

7. Tony Wedding Studio – Địa Chỉ Chụp Ngoại Cảnh Sài Gòn Đáng Tin Cậy 

Tony Wedding Studio luôn tự hào mang đến cho bạn sự tin tưởng bằng trải nghiệm dịch vụ cưới tốt nhất với chi phí vừa phải. Thành lập vào năm 2017, Tony Wedding đã phục vụ hơn 20.000 cặp đôi và trở thành thương hiệu chụp ngoại cảnh Sài Gòn hàng đầu. Tony Wedding tập trung vào khách hàng trẻ có phong cách thẩm mỹ hiện đại. Studio luôn lắng nghe và đồng hành cùng bạn, gìn giữ cho bạn những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Đơn vị tự hào là thương hiệu quy tụ nhiều nhiếp ảnh gia có tay nghề cao nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm, các nhiếp ảnh gia của studio chắc chắn sẽ mang đến những bức hình làm say đắm cô dâu chú rể.

Tony Wedding Studio

Thông tin liên hệ:

8. 24h Studio – Đơn Vị Chụp Ngoại Cảnh Sài Gòn Giá Tốt

24h Studio là đơn vị uy tín trong dịch vụ chụp ngoại cảnh Sài Gòn nghệ thuật, 24h Studio luôn tự hào với số lượng khách hàng đông đảo, luôn nhận được nhiều thiện chí từ phía những khách hàng đã tham gia dịch vụ chụp ảnh. Bên cạnh đội ngũ photographer trẻ đầy kinh nghiệm trong nghề, studio còn có một đội ngũ thiết kế và làm hình, nhằm đưa đến cho bạn sản phẩm ưng ý nhất. Stylist và nhân viên trang điểm đã qua trường lớp đào tạo bài bản, đáp ứng cho mọi tầng lớp lứa tuổi, mọi phong cách. Đội ngũ nhiếp ảnh của 24h Studio luôn được đào tạo, trau dồi kinh nghiệm để nâng cao tay nghề mỗi năm nhằm mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng.

24h Studio

Thông tin liên hệ:

9. Annie Vy Wedding Studio – Chụp Ngoại Cảnh Sài Gòn Độc Đáo

Annie Vy Wedding Studio được thành lập từ năm 2014 cho đến nay đơn vị luôn hướng khách hàng của mình theo tiêu chí trẻ trung và năng động. Các nhiếp ảnh gia sẽ chủ động bắt khoảnh khắc đẹp, cảm xúc của dâu rể một cách tự nhiên nhất. Và đặc biệt ở gói chụp ngoại cảnh Sài Gòn, các cô dâu chú rể sẽ được chính chủ tiệm là Annie Vy Wedding Studio tư vấn và chụp. Chính vì vậy bộ ảnh của các bạn luôn tự nhiên do cách tương tác, dẫn dắt và hướng dẫn của photographer nhiều kinh nghiệm và có tâm với chính thương hiệu của mình cũng như khách hàng của chính mình.

Các dịch vụ của Annie Vy Wedding Studio

Annie Vy Wedding Studio

Thông tin liên hệ:

10. September Studio – Địa Chỉ Chụp Ngoại Cảnh Sài Gòn Không Thể Bỏ Lỡ

Được thành lập từ năm 2012, cho đến nay September Studio được biết đến là một studio chụp ngoại cảnh Sài Gòn hàng đầu. Ưu thế đặc biệt của September Studio đến từ ekip trẻ trung, năng động nhưng dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình, trang thiết bị hiện đại nhất, những mẫu áo cưới sang trọng nhiều kiểu dáng và luôn đi theo xu hướng mới nhất từng mùa. Chính vì vậy, September Studio luôn nắm bắt được trọn vẹn những khoảnh khắc lãng mạn và đáng nhớ nhất của các cặp đôi, cùng các cặp đôi vẽ lên câu chuyện tình yêu của họ. Các nhiếp ảnh gia nhiệt tình tại September Studio luôn thích tìm tòi những góc máy lạ, độc đáo, tự nhiên để thể hiện hình ảnh mới lạ, độc đáo nhất trong các bức ảnh cưới.

September Studio

Thông tin liên hệ:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version