Khám Phá Top 12 Địa Chỉ Studio Chụp Ảnh Đẹp Ở TPHCM

Bộ ảnh cưới đẹp là bộ ảnh đem lại sự hài lòng về thị giác cho khách hàng. Và thông thường, một bộ ảnh cưới đẹp chỉ có thể là thành phẩm của cả một quá trình lên kế hoạch cho đến khi thực hiện. Song hành cùng quá trình chuẩn bị nội dung là sự đồng hành của hàng chục nhân viên chuyên nghiệp, đam mê. Bên cạnh đó, các trang thiết bị chụp ảnh, váy cưới,… là một trong những nhân tố đóng vai trò quan trọng để tạo nên một bộ ảnh chất lượng. Bạn đang tìm kiếm studio chụp ảnh cưới đẹp tại TPHCM? Hãy theo dõi ngay top 12 địa chỉ studio chụp ảnh đẹp ở TPHCMinhathcm tổng hợp dưới đây nhé!

>>> Xem thêm:

1. Studio 1 Nhà – Top Studio Chụp Ảnh Đẹp Ở TPHCM

Studio 1 Nhà nằm trên đường Hồ Văn Huê, là một trong những studio chụp đẹp, xu hướng trẻ trung ở TPHCM. Với gần 8 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ cưới, studio đã phục hơn 10.000 cặp đôi, tự tin mang đến cho bạn những shoot hình lãng mạn, lung linh nhất trong ngày trọng đại của mình. Đến với Studio 1 Nhà, bạn sẽ có dịp trải nghiệm nhiều concept cưới khác nhau, từ cổ điển, hiện đại cho đến nhẹ nhàng và sang trọng. Mỗi concept đều được lên ý tưởng tỉ mỉ, chuẩn bị chu đáo về trang phục, makeup, bối cảnh,… để bạn có một album ảnh ưng ý nhất.

Studio 1 Nhà

Studio 1 Nhà quy tụ đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và tâm lý. Bằng kỹ thuật quay chụp hiện đại, các nhiếp ảnh gia đã và đang tạo nên những bộ ảnh đẹp, những thước phim thật sự chất lượng và ý nghĩa. Qua đó, giúp các cặp đôi lưu lại khoảnh khắc cảm xúc nhất trong cuộc đời của mình. Bên dịch vụ quay chụp chuyên nghiệp, Studio 1 Nhà còn cho thuê áo vest, váy cưới và áo dài truyền thống. Với mong muốn mang lại cho bạn diện mạo hoàn hảo, đội ngũ tư vấn và ekip chụp ảnh sẽ giúp chọn được trang phục xinh nhất, phù hợp với phong cách và vóc dáng người mặc.

Studio 1 Nhà

Vì sao bạn nên chụp ảnh cưới tại Studio 1 Nhà?

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay Top 8 Dịch Vụ Mâm Quả Cưới HCM Uy Tín Nhất

2. ANH HIẾU STUDIO – Studio Chụp Ảnh Cưới Theo Concept Hàn Quốc Chuyên Nghiệp Tại TP HCM

Anh Hiếu Studio là top studio chụp ảnh chụp chuyên nghiệp hàng đầu tại TP HCM. Studio nổi tiếng với concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc, vì thế đây chắc chắn là địa chỉ phù hợp cho các cặp đôi yêu thích phong cách này. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Anh Hiếu Studio đã và đang trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những cặp đôi trong những sự kiện trọng đại. Anh Hiếu Studio là đơn vị tiên phong, đưa đến khách hàng những trải nghiệm cưới không giới hạn, với sự sáng tạo không ngừng và chất lượng hoàn hảo. Studio sở hữu đội ngũ ekip, makeup artist, photoshop, stylist giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, Anh Hiếu Studio chắc chắn sẽ giúp bạn lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp của mình. 

ANH HIẾU STUDIO – Studio Chụp Ảnh Cưới Theo Concept Hàn Quốc Chuyên Nghiệp Tại TP HCM

Đến với Anh Hiếu Studio, bạn sẽ được cung cấp đa dạng các gói dịch vụ như: chụp ảnh cưới tại studio, phim trường, ngoại cảnh, được sử dụng dịch vụ cho thuê váy cưới cô dâu, veston chú rể, quay phim và chụp ảnh theo phóng cách phóng sự, truyền thống,… và còn nhiều dịch vụ khác. Ngoài chuyên về concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc, Anh Hiếu Studio còn có cung cấp nhiều phong cách concept chụp ảnh khác với đa dạng tone màu và background, cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích của bản thân. 

Khách hàng đến với Anh Hiếu Studio sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng, chu đáo, đầy đủ, miễn phí hoàn toàn các dịch vụ tư vấn cưới và thử váy cưới. Anh Hiếu Studio cam kết sẽ không có bất kỳ chi phí phát sinh nào sau khi ký hợp đồng. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị chụp ảnh uy tín và chất lượng tại Sài Gòn, Anh Hiếu Studio chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

ANH HIẾU STUDIO – Studio Chụp Ảnh Cưới Theo Concept Hàn Quốc Chuyên Nghiệp Tại TP HCM

Anh Hiếu Studio cung cấp đa dạng các dịch vụ chuyên nghiệp:

Anh Hiếu Studio giảm 50% toàn bộ các gói chụp ảnh cưới trong mùa cưới:

Những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại Anh Hiếu Studio

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Mê Mẩn Với Top 10 Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới TPHCM Uy Tín

3. Studio Aloha – Studio Chụp Ảnh Đẹp Ở TPHCM Uy Tín

Bạn đang tìm cho mình một studio chụp hình đẹp ở TPHCM, giá cả phải chăng để giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất? Hãy để Studio Aloha giúp bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề studio sẽ đem đến cho bạn một cuốn album hình tuyệt vời nhất với từng tấm ảnh mang đậm phong cách riêng của bạn. Với dịch vụ chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp trọn gói, giá rẻ tại TPHCM, khách hàng có thể tiết kiệm được cả thời gian, công sức và chi phí. Trong đó, dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói bao gồm từ chụp hình cưới, làm album, trang phục (áo cưới, áo vest), hoa cưới, trang điểm cô dâu,… Đây là dịch vụ đang được nhiều cô dâu chú rể quan tâm nhất hiện nay.

Ưu điểm khi sử dụng chụp ảnh đẹp tại Studio Aloha 

Thông tin liên hệ:

4. Studio Louis Wu – Studio Chụp Ảnh Đẹp Nổi Tiếng Ở TPHCM 

Studio Louis Wu là địa chỉ chụp ảnh tối giản màu sắc, bỏ qua những hiệu ứng giả của Photoshop cũng như ống kính góc rộng. Studio nhận định: “Khoảnh khắc và Cảm xúc” chính là 2 yếu tố quyết định cho sự thành công của 1 bộ ảnh cưới. Studio được dẫn dắt bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Louis Wu, đại sứ thương hiệu Leica M tại Việt Nam, người được biết đến với sự chân thật trong nhiếp ảnh. Chính vì thế, phong cách chụp ảnh của studio mang nét khác biệt so với các studio khác. Louis Wu chắc chắn đem lại sự hài lòng đối với các khách hàng yêu thích vẻ đẹp cách điệu, lấy nét mặt tạo nên cảm xúc. Ngoài dịch vụ chụp hình đẹp, Louis Wu còn có các khóa học chụp ảnh.

Thông tin liên hệ:

5. Studio Kobe – Studio Chụp Ảnh Đẹp – Nét Ở TPHCM

Studio Kobe đem đến cho khách hàng những bức ảnh chất lượng thông qua hình ảnh mà Kobe đã chụp. Mỗi bộ ảnh studio chụp đều mang theo câu chuyện tình yêu lãng mạng. Tuy nhiên, chúng dường như có dư vị hoàn toàn khác nhau, mỗi bộ ảnh đều có nét đặc trưng riêng của chính khách hàng. Đối với Kobe, mỗi khách hàng đều khác nhau về ngoại hình, phong cách, sở thích, độ tuổi, nên 1 bộ ảnh đẹp nhất sẽ luôn là 1 bộ ảnh phù hợp nhất với tiêu chí của khách hàng. Bằng nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết của mình, khách hàng sẽ được studio tư vấn chi tiết, hiệu quả. Nếu quý khách hàng cảm thấy thích phong cách chụp hình của Studio Kobe, quý khách hàng có thể liên hệ theo thông tin dưới đây.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh tại Studio Kobe 

Thông tin liên hệ:

6. Studio Ngan Vo – Studio Chụp Ảnh Đẹp Ở TPHCM Giá Tốt

Studio Ngan Vo là studio chụp ảnh đẹp ở TPHCM với giá cả phù hợp với chất lượng. Toàn bộ quy trình cung cấp dịch vụ chụp ảnh cho khách hàng đều được lên kế hoạch rõ ràng. Bắt đầu từ việc lên ý tưởng hay thực hiện và kết thúc, studio cam kết sẽ tạo ra bộ ảnh đẹp, làm khách hàng hài lòng. Góc máy và chất ảnh đặc trưng nhà Studio Ngan Vo chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Đặc biệt là gói chụp phim trường Lamour, gói chụp luôn đứng đầu bảng xếp hạng yêu thích của khách hàng. Ngoài ra, tại Studio Ngan Vo còn cung cấp nhiều gói chụp đẹp, đa dạng khác nhau.

Thông tin liên hệ:

7. Studio September – Studio Chụp Ảnh Đẹp Ở TPHCM Có Đội Ngũ Chuyên Nghiệp

Studio September là studio cưới hàng đầu TPHCM, các bộ ảnh cưới của studio luôn mang đến 1 cảm xúc nhẹ nhàng và lắng đọng đến các cặp đôi. Studio September chuyên chụp ảnh cưới hồ cốc, chụp ảnh cưới Đà lạt, quay phóng sự, chụp phóng sự. Với kinh nghiệm dồi dào, đội ngũ studio sẽ dắt khách hàng đi khám phá những nơi có cảnh đẹp mà ko phải ai cũng biết. Đồng thời, studio còn có năng lực độc đáo biến những thứ quen thuộc trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. Studio September có nhiều khuyến mãi và quà tặng giá trị như clip pre, voucher nhẫn,… Hãy liên hệ cho Studio September để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Thông tin liên hệ:

8. Studio Trung Vo – Studio Chụp Ảnh Đẹp Ở TPHCM Nổi Tiếng 

Studio Trung Vo luôn gửi gắm mỗi bộ ảnh riêng một phong cách cùng một giá trị riêng. Studio luôn hướng tới những bức ảnh giàu cảm xúc, thể hiện được tính cách thật của bạn. Studio Trung Vo quan niệm để một bức ảnh có giá trị thì nó phải mang đến cho người xem thấy hạnh phúc, thấy được tình yêu của bạn ở đó. Từ đó, đội ngũ nhân viên của studio luôn được nâng cao ý niệm về cảm xúc. Đồng thời, các yêu cầu về kiến thức kỹ thuật của đội ngũ ekip cũng được quan tâm. Studio Trung Vo cung cấp nhiều dịch vụ riêng lẻ, cũng có cung cấp dịch vụ trọn gói. Khách hàng đến chụp ảnh ở đây có thể chọn mua các dịch vụ theo ý định của mình.

Thông tin liên hệ:

9. Veronica Wedding – Studio Chụp Ảnh Đẹp Ở TPHCM Uy Tín

Veronica Wedding là thương hiệu số 1 về áo khỏa truyền thống người Hoa. Tại đây cho thuê/ bán áo khỏa , trang phục cưới người Hoa, với thiết kế đặc trưng riêng biệt. Đến với studio, khách hàng sẽ được chụp những bộ ảnh với những bộ trang phục sang trọng mới nhất. Gói dịch vụ chụp ảnh cưới với áo khỏa tại Veronica Wedding đa dạng. Các cặp đôi dễ dàng sở hữu một album ảnh cưới mang đậm phong cách truyền thống người Hoa tuyệt đẹp, lung linh mà không phải quá lo lắng về chất lượng. Ngoài ra, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu làm việc.

Thông tin liên hệ:

10. Studio Maboo – Studio Chụp Ảnh Đẹp Ở TPHCM Dẫn Đầu Xu Hướng

Studio Maboo là hệ thống ảnh viện studio cao cấp chụp hình gia đình, em bé và hình cưới được khách hàng bình chọn yêu thích nhất tại TPHCM. Studio Maboo có đội ngũ photographer nhiều năm kinh nghiệm. Đội ngũ makeup artist được tuyển chọn số 1 thị trường. Studio là sự lựa chọn hàng đầu và được giới thiệu bởi rất nhiều khách hàng của Sài thành. Bối cảnh cùng ekip chuyên nghiệp đã giúp studio tạo ra nhiều sản phẩm đẹp, lung linh. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ tại Studio Maboo. Hãy liên hệ với studio để nhận được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Thông tin liên hệ:

11. Studio Tuart Wedding – Studio Chụp Ảnh Đẹp Ở TPHCM Được Nhiều Khách Hàng Tin Tưởng

Studio Tuart Weddingstudio chụp ảnh đẹp ở TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng. Studio này có hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới. Tuart Wedding đã và đang phát triển với hệ thống chi nhánh toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam. Đây còn là địa chỉ với hơn 500 nhân sự được đào tạo kỹ càng và có niềm đam nghệ thuật. Studio quy tụ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make-up artist nổi tiếng và đội ngũ designer với công nghệ blend màu độc quyền. Ngoài ra, Tuart Wedding còn sở hữu xưởng váy cưới độc quyền cho khách hàng thuê váy cưới.

Tuart Wedding là đơn vị studio đầu tiên có hệ sinh thái All in One tại Việt Nam. Dịch vụ ở đây bao gồm: studio, học viện đào tạo nghệ thuật, xưởng in, phim trường trong nhà và ngoài trời, thương hiệu váy cưới cao cấp. Ngoài ra, không gian Tuart Wedding thoáng tạo nên sự thoái mái, đa dạng và rất tiện lợi khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ:

12. Studio Helen Bridal – Studio Chụp Ảnh Đẹp Chuyên Nghiệp Ở TPHCM 

Để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nên thơ của mình, studio Helen Bridal là địa điểm được nhiều khách hàng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ cưới, Helen Bridal được các cặp đôi tin tưởng, đồng hành cùng họ lưu giữ khoảnh khắc yêu thương. Dịch vụ cưới của Helen Bridal đa dạng, studio sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời để có một đám cưới ý nghĩa và trọn vẹn. Bạn sẽ không cần tốn quá nhiều tiền nhưng vẫn nhận được sự phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp.

Helen Bridal cho bạn những lựa chọn đa dạng về địa điểm chụp những bức ảnh cưới ngọt ngào. Bạn có thể thỏa sức đắm chìm trong những khoảnh khắc đẹp mê mẩn tại Hồ Cốc nên thơ. Hay bạn có thể hòa cùng những rặng sương sớm ở vùng cao nguyên Đà Lạt. Hoặc bạn có thể chụp những bộ ảnh trang nhã và tinh tế theo phong cách Hàn Quốc tại studio,… Chụp ảnh cưới cùng ekip Helen Bridal, bạn sẽ có thể tận hưởng mà không cần quá lo lắng về việc chuẩn bị để có một bộ ảnh thật lung linh.

Tại sao nên chọn studio chụp ảnh đẹp Helen Bridal?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 12 địa chỉ studio chụp ảnh đẹp ở TPHCMinhathcm mà tổng hợp từ các cuộc khảo sát. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn chọn được địa chỉ ưng ý.

>>> Tham khảo ngay:

5/5 - (6 bình chọn)
Exit mobile version