Top 10 Đơn Vị Quay Phim Sự Kiện TPHCM Uy Tín

Bạn muốn giữ lại những khoảnh khắc ghi lại bằng máy ảnh trên điện thoại lên blog, hoặc có thể họ muốn giới thiệu những bức ảnh đẹp nhất cho cả thế giới xem để có tiếng tăm trên mạng. Hoặc có thể bạn muốn chia sẻ hình ảnh con cái của ban một cách an toàn và riêng tư với gia thị đang ở xa. Hãy ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ trong sự kiên của bạn. Dưới đây là top 10 đơn vị quay phim sự kiện TPHCM được Inhathcm giới thiệu!

1. Blue Forest – Quay Phim Sự Kiện TPHCM

Với kinh nghiệm hơn 6 năm, Blue Forest cung cấp những sản phẩm được thực hiện bằng nhiệt huyết và đúng giá trị cam kết với khách hàng. Tại Blue Forest cung cấp rất nhiều các dịch vụ làm phim doanh nghiệp, sản xuất TVC quảng cáo, quay phim chụp hình sự kiện, event, chụp hình sản phẩm…. Đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp mắt, chất lượng, đồng thời tạo được nét đặc trưng riêng cho doanh nghiệp.

Blue Forest

Thông tin liên hệ:

2. LiLo Studio – Quay Phim Sự Kiện TPHCM

Với tiêu chí đem đến những thước phim lộng lẫy và hoàn hảo để những người quan trọng đối với họ xem và lưu lai nhũng khoảnh khắc đó. LiLo Studio cung cấp tất cả các loại dịch vụ quay phim, chụp hình sự kiện chất lượng cao. Sử dụng các thiết bị kĩ thuật số hiện đại, đội ngũ quay phim chuyên nghiệp tạo ra một chiếc album để đời của bạn

LiLo Studio

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH MTV Truyền Thông Atin Production

Công Ty TNHH MTV Truyền Thông Atin Production là một đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất video, hình ảnh quảng cáo cho các hạng mục như sản phẩm, thời trang, sự kiện, ăn uống, doanh nghiệp, cưới hỏi…

Đặc biệt, Atin Production cung cấp dịch vụ quay phim sự kiện với mục đích ghi lại các khoảnh khắc quan trọng của sự kiện và giúp thương hiệu tiếp cận nhẹ nhàng đến khách hàng. Quay phim sự kiện là phương pháp thu hút và dễ tiếp cận với khách hàng so với các phương pháp quảng bá khác. Là đơn vị có chuyên môn cao trong lĩnh vực quay phim sự kiện quảng cáo sản phẩm. Atin Production luôn tập trung vào những nội dung, nhân vật và điểm nổi bật của sự kiện để cho ra những thước phim đúng với yêu cầu nhất. Bên cạnh đó bạn có thể cùng Atin Production phát triển ý tưởng của mình để tạo ra một đoạn phim ưng ý.

Năng lực và trình độ chuyên môn cao được chứng minh qua nhiều dự án.

Chuyên môn là một trong những yếu tố quan trọng để giữ vững uy tín của ATIN Production. ATIN Production cũng có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quảng cáo và marketing. Chúng tôi hiểu rõ về các nhãn hàng trên các lĩnh vực khác nhau và cách sử dụng các kỹ thuật để tạo ra hình ảnh tốt nhất. Sự sáng tạo là một trong những điểm mạnh của ATIN Production. 

Chọn ATIN Production là một quyết định hợp lý vì những lý do sau:

Với những lợi ích này, chắc chắn rằng chọn ATIN Production sẽ là một quyết định tốt nhất cho chiến dịch marketing của bạn.

Thông tin liên hệ:

4. Sài Gòn Lovy Media – Quay Phim Sự Kiện TPHCM

Công ty  Sài Gòn Lovy Media là một trong các công ty đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ quay phim sự kiện– quay phim quảng cáo tại tp HCM. Sở hữu nguồn nhân lực trẻ trung thân thiện, sáng tạo trong ngành dịch vụ quay phim – chụp hình – sự kiện – quảng cáo, được đào tạo bài bản trong các trường điện ảnh hàng đầu của Việt Nam. Đem đến một tải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng

Sài Gòn Lovy Media

Thông tin liên hệ:

5. Hoa Sen Event – Quay Phim Sự Kiện TPHCM

Thành lập năm 2017, Hoa Sen Event là một trong các công ty tổ chức sự kiện – truyền thông và giải trí chuyên nghiệp và uy tín tại tp HCM. Với rất nhiều các khách hàng lớn trong và ngoài nước. Hoa Sen Event mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cũng như cung cấp các dịch vụ sự kiện khác biệt vượt trội. Khách hàng của Hoa Sen Event rất hài lòng với dịch vụ ở đây .

Hoa Sen Event

Thông tin liên hệ:

6. TNT Event – Quay Phim Sự Kiện TPHCM

TNT event với tầm nhìn trở thành công ty truyền thông hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông – quảng cáo, sản suất – trang trí .TNT event  là đơn vị giải quyết mọi vấn đề khó khăn trong khâu tổ chức, đưa ra giải pháp và thực hiện thành công mỗi sự kiện nhằm nâng cao giá trị thương hiệu, hiệu quả truyền thông, quay phim quảng cáo sự kiện và khẳng định vị thế doanh nghiệp.

TNT Event

Thông tin liên hệ:

7. Nguyễn Phú Cameraman – Quay Phim Sự Kiện TPHCM

Nguyễn Phú Cameraman cung cấp tất cả các loại dịch vụ trong lĩnh vực quay phim chụp ảnh sự kiện như Quảng Cáo TVC – Giới Thiệu Doanh Nghiệp – Sản phẩm – Quay Phim Sự Kiện Event- Livetream Sự Kiện – Chụp Hình Flycam – Chụp Hình Profile Công Ty – Chụp Hình Sản Phẩm – Chụp Hình Nội Thất – Món Ăn Food- Chụp Hình Kỷ Yếu – Chụp Hình Cho Bé – Chụp Hình Cưới. Với chất lượng tốt cho khách hàng.

Nguyễn Phú Cameraman

Thông tin liên hệ:

8. ALOHA Studio – Quay Phim Sự Kiện TPHCM

Aloha studio muốn đem đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất đến với khách hàng của mình. Và đó là tiêu chí giúp  Aloha thể hiện tình yêu cũng như thông điệp của mình dành cho hàng ngàn khách hàng trong suốt những năm qua. Aloha Studio luôn luôn phát triển theo thời đại mới, ekip chụp hình quay phim, tổ chức sự kiên chu đáo chuyên nghiệp và tận tâm mang đến những bức hình hoàn hảo.

ALOHA Studio

Thông tin liên hệ:

9. Bút Vàng Studio – Quay Phim Sự Kiện TPHCM

Với hơn 10 năm tiên phong trong lĩnh vưc quay phim và chụp ảnh sự kiên Bút Vàng Studio là một trong những đối tác tin cậy của hàng ngàn khách hàng và doanh nghiệp ở miền Nam Việt Nam. Bút Vàng Studio luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp  chụp ảnh chuyên nghiệp với mức giá phù hợp tạo ra nhũng thước phim bức ảnh ấn tượng cho quý khách hàng

Bút Vàng Studio

Thông tin liên hệ:

10. Rabbit Media – Quay Phim Sự Kiện TPHCM

Rabbit Media là công ty truyền thông chuyên cung cấp dịch vụ xuất video quảng cáo đa lĩnh vực, định hình thương hiệu mang tính dài hạn. Hiên nay Rabbit Media đã trở thành đơn vị sản suất video uy tín chất lượng tại tp HCM. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp chu đáo đáp ứng mọi yêu cầu đòi hỏi của khách hàng mang đến trải nghiêm rất tôt.

Rabbit Media

Thông tin liên hệ:

11. One Touch Media – Quay Phim Sự Kiện TPHCM

Dịch vụ quay phim chụp ảnh sự kiện của One Touch Media tạo ra các sản phẩm mang tính cách mạng cho người Việt như bản đồ du lịch, thành phố thông minh, v.v. Với tầm nhìn trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chuyển đổi số liên quan đến Digital Twin, Thực tế ảo (VR), IOT, 3D, 360. Đảm bảo chất lượng tuyết vời cho khách hàng khi đến với One Touch Media

One Touch Media

Thông tin liên hệ:

Inhathcm vừa cung cấp cho bạn top 10 đơn vị top 10 đơn vị quay phim sự kiện tp HCM uy tín. Hy vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn về quay phin sự kiện tại tp HCM và gi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhé!

>>> Xem thêm: Top 10 Dịch Vụ Cho Thuê Màn Hình LED TPHCM Chất Lượng – Giá Rẻ

Rate this post
Exit mobile version