Mê Mẩn Với Top 9 Shop Bán Đồ Decor TPHCM Chất Lượng

Chắc hẳn ai cũng mong muốn sở hữu một căn nhà được thiết kế theo sở thích của cá nhân. Những món đồ nội thất hay các vật dụng trang trí sẽ làm căn nhà trở nên sinh động và cuốn hút hơn rất nhiều. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán đồ trang trí đẹp mắt? Hãy đọc ngay bài viết này, HCMinhat sẽ giới thiệu top 9 shop bán đồ decor TPHCM không thể bỏ lỡ.

>>> Xem thêm:

1. Vương Quốc Nội Thất – Shop Bán Đồ Decor TPHCM Uy Tín

Khách hàng đang có nhu cầu trang trí căn nhà thật ấn tượng. Vậy thì đừng bỏ qua Vương Quốc Nội Thất – một trong những shop bán đồ decor TPHCM nức tiếng. Đây là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm nội thất nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu uy tín hàng đầu trên khắp thị trường quốc tế. Trải qua nhiều năm phát triển, cùng với những thành tựu vượt trội, Vương Quốc Nội Thất đã trở thành cửa hàng mua sắm tin cậy của mọi gia đình. 

Vương Quốc Nội Thất

Những ưu điểm nổi bật của đơn vị Vương Quốc Nội Thất:

Do đó, còn chần chừ gì nữa mà không đến Vương Quốc Nội Thất để sở hữu ngay những sản phẩm nội thất cực kỳ ấn tượng. 

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Line Decor – Shop Bán Đồ Decor TPHCM Chất Lượng

Không có sự lựa chọn nào hoàn hảo hơn Line Decor khi tìm kiếm shop bán đồ decor TPHCM. Được biết đến là một đơn vị chuyên về các sản phẩm nội thất, Line Decor cung cấp đến cho khách hàng sự đa dạng và phong phú đến từng chi tiết sản phẩm decor chất lượng. Đơn vị luôn luôn nỗ lực không ngừng để tiếp cận thị trường và cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất.

Line Decor

Những dịch vụ đáng chú ý của đơn vị:

Thông tin liên hệ:

3. Shop Home Decoration – Shop Bán Đồ Decor TPHCM Không Thể Bỏ Lỡ

Khách hàng đang phân vân không biết nên lựa chọn shop bán đồ decor TPHCM nào cho thật uy tín. Home Decoration chắc chắn sẽ là cái tên không thể khiến khách hàng thất vọng. Bởi đây là đơn vị chuyên bán đồ trang trí nhà giá rẻ, đồ nội thất gỗ thiết kế theo yêu cầu.

Cửa hàng luôn mong muốn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi mua sắm tại đơn vị. Home Decoration không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất về các phong cách trang trí hiện đại.

Shop Home Decoration

Đơn vị cung cấp hàng loạt các sản phẩm như:

Và hàng loạt các sản phẩm decor đa dạng khác.

Khách hàng sẽ được thỏa mãn ngắm nhìn và trải nghiệm những sản phẩm độc lạ, “có một không hai” khi đến với Home Decoration.

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Craft & More Việt Nam – Shop Bán Đồ Decor TPHCM

Là một đơn vị với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Craft & More Vietnam đã và đang là một trong những địa chỉ cung cấp những mẫu quà tặng handmade độc, đẹp, lạ theo phong cách vintage, retro, cổ điển, cá tính cho hàng ngàn khách hàng. Đây chính là một trong những shop bán đồ decor TPHCM chất lượng hàng đầu.

Cửa Hàng Craft & More Việt Nam

Đơn vị cam kết tuyệt đối với khách hàng về:

Do đó, hãy đến ngay Craft & More Việt Nam để sở hữu ngay những sản phẩm decor tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ:

5. Shop Ironstyle – Shop Bán Đồ Decor TPHCM Nổi Tiếng

Decor nhà cửa, phòng ốc không chỉ làm cho không gian sống trở nên sinh động mà nó còn thể hiện phong cách, sở thích riêng biệt của mỗi cá nhân. Chính vì vậy, Ironstyle ra đời để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm decor chất lượng và đa dạng mẫu mã. 

Iron Style

Đến với cửa tiệm, khách hàng sẽ được lựa chọn hàng loạt sản phẩm nội thất đa dạng như:

Và hàng loạt các loại sản phẩm khác.

Những sản phẩm trang trí nội thất đến từ Ironstyle không chỉ mang đến giải pháp toàn diện cho lĩnh vực trang trí, decor cá nhân; mà còn phù hợp để làm quà tặng tân gia, quà tặng cho bạn bè và đối tác. Bên cạnh đó, nếu khách hàng  quá bận rộn mà không có thời gian trang trí ngôi nhà của mình, đơn vị sẽ hỗ trợ dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công nội thất, phong cách nhà cửa với chi phí vô cùng ưu đãi và phải chăng.

Thông tin liên hệ:

>>> Note ngay top các địa chỉ rèm cửa Cần Thơ tốt nhất 

6. Shop The Journal – Shop Bán Đồ Decor TPHCM 

Một trong những shop bán đồ decor TPHCM không thể không kể đến chính là The Journal. Đây là cửa hàng Home Decor với quy mô lớn nhất nhì Sài Gòn về mảng Trang trí Vintage, Mô Hình Cổ Điển, Quà tặng Vintage và các sản phẩm trang trí nhà cửa như hoa khô, hoa giả, hoa sáp,… Đến với đơn vị này, khách hàng sẽ được tự do lựa chọn hàng loạt những sản phẩm trang trí, decor đẳng cấp với đa dạng mẫu mẫu mã cũng như phong cách. 

Shop The Journal

Cùng điểm qua một số mặt hàng được bày bán tại The Journal:

Đơn vị đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được đặt lên vị trí hàng đầu. Bên cạnh đó, giá cả của các món đồ decor vô cùng hợp lý và phải chăng. Tùy theo nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của khách hàng, giá cả sản phẩm giao động từ dưới 100.000VNĐ đến hơn 1 triệu đồng. Mẫu mã đa dạng, phục vụ tận tâm; đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng khi lựa chọn mua hàng tại The Journal.

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng ANKH – Vintage Handmade Gifts & Decoration 

Khách hàng đam mê decor theo phong cách vintage, hoài cổ? Vậy, ANKH – Vintage Handmade Gifts & Decoration chính là một trong những shop bán đồ decor TPHCM chất lượng không thể bỏ lỡ. Sản phẩm của cửa tiệm luôn được lấy cảm hứng ý tưởng từ nét đẹp cổ điển, và được thực hiện tinh tế và tỷ mỹ từ chính đôi bàn tay của các nghệ nhân lành nghề.

Đơn vị cam kết tuyệt đối với khách hàng về: 

Chất lượng làm nên sự khác biệt – ANKH – Vintage Handmade Gifts & Decoration đảm bảo sẽ không làm khách hàng thất vọng.

ANKH – Vintage Handmade Gifts & Decoration

Thông tin liên hệ:

8. Shop Sắt Vụn Decor – Shop Bán Đồ Decor TPHCM Đa Dạng  

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Quà tặng – Đồ Decor trang trí nội thất tại thị trường Việt Nam, Sắt Vụn Decor chính là shop bán đồ decor TPHCM chất lượng hàng đầu. Cho đến nay, thành quả giá trị nhất mà đơn vị có được chính là sự tin yêu ủng hộ từ đa dạng đối tượng khách hàng, Từ những hộ gia đình nhỏ lẻ đến văn phòng, nhà hàng, khách sạn hay những thương hiệu của các tập đoàn lớn.

Sắt Vụn Decor

Bên cạnh đó, Sắt Vụn Decor có thế mạnh lớn về các sản phẩm với nguyên liệu từ cói, mây, lục bình.

Những sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo được làm từ những nguyên liệu trên như:

Sắt Vụn Decor chính là một điểm đến không thể tuyệt vời hơn để chiêm ngưỡng và sở hữu những món đồ trang trí không chỉ tinh tế mà còn vô cùng thân thiện với môi trường.

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng Bỏ Lỡ Top Shop Decor Đà Nẵng Cực Xinh

9. Shop D-Floral – Shop Bán Đồ Decor TPHCM Chất Lượng

Đảm bảo bất kỳ tín đồ đam mê decor nào cũng sẽ mê mẩn với những món đồ trang trí đến từ D-Floral. Đây chính là shop bán đồ decor TPHCM chất lượng hàng đầu.

Khách hàng có thể tự do lựa chọn hàng loạt sản phẩm với đa dạng màu sắc và mẫu mã như:

Và vô số những sản phẩm decor tuyệt vời khác.

Shop D-Floral

Không chỉ đa dạng và phong phú về các loại sản phẩm trang trí, đồ nội thất; D-Floral còn hỗ trợ tư vấn phong cách trang trí nhà cửa trọn gói. Không chỉ đảm bảo về chất lượng, sản phẩm tại đơn vị này còn được niêm yết giá rất phải chăng, hợp lý.

Hãy để D-Floral khiến căn nhà của khách hàng trở nên lộng lẫy và xinh đẹp hơn bao giờ hết.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 9 shop bán đồ decor TPHCM uy tín hàng đầu. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được địa chỉ phù hợp với nhu cầu cũng như mong muốn của bản thân. Đừng quên theo dõi HCMinhat để không bỏ lỡ những bài viết thú vị nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: 

Rate this post
Exit mobile version