“Rần rần” Top 20+ Cửa Hàng Giấy Dán Tường Sài Gòn Nổi Tiếng

Sài Gòn là một thành phố năng động và phát triển, với đời sống người dân ngày càng cao. Do đó, nhu cầu trang trí nhà cửa để tăng tính thẩm mỹ và tạo không gian sống thoải mái cũng ngày càng tăng. Giấy dán tường Sài Gòn là một lựa chọn phổ biến để trang trí nhà cửa, mang đến sự mới mẻ, sang trọng và hiện đại cho không gian sống. Với nhiều mẫu mã, màu sắc và hoa văn đa dạng, giấy dán tường phù hợp với mọi phong cách nội thất và sở thích cá nhân. Bài viết dưới đây hãy cùng Hcm.inhat khám phá top 20+ đơn vị cung cấp sản phẩm này.

1. Giấy Dán Tường Sơn Kim – Giấy Dán Tường Sài Gòn

Bạn đang muốn khoác lên cho tổ ấm của mình một diện mạo mới mẻ, độc đáo và ấn tượng? Giấy dán tường Sơn Kim là lựa chọn không thể bỏ qua. Đơn vị đã thực hiện thành công nhiều công trình cho các nghệ sĩ nổi tiếng. Từ chi nhánh bún đậu quận 4 của nghệ sĩ Mạc Văn Khoa, thi công giấy cổ điển tại Vinhome Tân Cảng,… Tất cả dự án đều nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ phía đối tác khách hàng.

Giấy Dán Tường Sơn Kim

Với ưu đãi giá tốt và bảo hành lên đến 3 năm, khách hàng yên tâm khi sử dụng những sản phẩm tại Sơn Kim. Có mặt trong làng giấy dán tường Sài Gòn được gần 10 năm, Sơn Kim luôn là địa điểm đầu tiên được khách hàng tin tưởng nhắc đến.

Tại sao bạn nên chọn Giấy dán tường Sơn Kim

Thông tin liên hệ:

2. Giấy Dán Tường Anh Kiệt – Giấy Dán Tường Tại Sài Gòn

Giữa muôn vàn lựa chọn trang trí nhà cửa, giấy dán tường nổi bật như một giải pháp sáng tạo, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ. Trong thị trường sôi động ấy, Giấy Dán Tường Anh Kiệt khẳng định vị thế dẫn đầu với những ưu điểm nổi bật, mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo và đẳng cấp.

Giấy Dán Tường Anh Kiệt

Mong muốn mang lại sự hiện đại, mới mẻ trong từng thiết kế, giấy dán tường Anh Kiệt luôn tạo ra những sản phẩm làm hài lòng nhu cầu khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn kinh doanh những sản phẩm khác như: sàn gỗ, sàn nhựa, màn rèm, thảm lót… Với quan hệ đối tác nội thất rộng rãi, Anh Kiệt sẽ giúp bạn hoàn thiện khâu trang trí nội thất cho nhà, văn phòng của bạn trở nên hoàn hảo với mức giá ưu đãi.

Ưu điểm nổi bật tại giấy dán tường Anh Kiệt 

Thông tin liên hệ:

3. Giấy Dán Tường Minh Khang – Giấy Dán Tường Sài Gòn

Mang hơi hướng phong cách Hàn Quốc, giấy dán tường Minh Khang sẽ mang đến cho bạn sự tươi mới trong chính không gian của mình. Lựa chọn giấy dán tường Sài Gòn Minh Khang là sự lựa chọn đầy tinh tế. Với những họa tiết hoa văn nhẹ nhàng, cùng tone màu Hàn Quốc tinh khôi sẽ tân trang ngôi nhà bạn trở nên thật xinh đẹp.

Giấy Dán Tường Minh Khang

Ngoài ra, giấy dán tường 3D ở đây cũng rất được ưa chuộng. Phong cách này giúp ta cảm thấy sự chân thực hơn, tươi mới hơn trong từng sản phẩm. Kết hợp cùng đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, giấy dán tường Minh Khang luôn nỗ lực tạo nên những công trình đẹp đến từng milimet.

Vì sao bạn nên chọn giấy dán tường Minh Khang 

Thông tin liên hệ

4. Giấy Dán Tường Lâm Hoàng – Giấy Dán Tường Giá Rẻ Sài Gòn

Giấy dán tường ngày càng trở nên phổ biến trong trang trí nội thất bởi sự tiện lợi, đa dạng và khả năng mang đến diện mạo mới mẻ cho không gian. Nổi bật trong thị trường giấy dán tường Sài Gòn, Giấy Dán Tường Lâm Hoàng chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi. Bằng việc cập nhật những mẫu mã mới liên tục, Lâm Hoàng luôn mang đến cho khách hàng sự mới mẻ trong từng sản phẩm.. Dù là phong cách nhã nhặn, sang trọng hay sống động, tươi vui đều được cửa hàng cung cấp.

Giấy Dán Tường Lâm Hoàng

Các sản phẩm ở đây phù hợp với mọi loại không gian từ cà phê, khách sạn cho đến nhà ở. Với 7 năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chắc chắn khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua hàng tốt nhất trong làng giấy dán tường tại Sài Gòn. Từ các vật liệu đến phụ kiện điều được các chuyên gia của chúng tôi lựa chọn kỹ càng từ các nhà cung cấp tốt nhất.

Các loại giấy dán tường Hàn Quốc tại Lâm Hoàng

Thông tin liên hệ:

5. Giấy Dán Tường Tín Tâm – Giấy Dán Tường Sài Gòn

Với con số hơn 20.000 công trình đã cho ta thấy được bề dày kinh nghiệm của giấy dán tường Tín Tâm. Đây là một địa điểm giấy dán tường Sài Gòn được nhiều người ưa chuộng bởi cam kết 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc. Với những mẫu mã đa dạng, giá thành vừa túi tiền và phong cách luôn cập nhật xu hướng sẽ tạo nên những sắc màu thật đa dạng.

Giấy Dán Tường Tín Tâm

Hơn hết là chất lượng giấy dán tường bền bỉ, được sử dụng 8-10 năm là điểm mạnh ở đây. Cơ sở cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đạt chất lượng và bảo hành lên đến 3 năm. Quý khách hãy yên tâm sử dụng sản phẩm tại đây. Đặc biệt, giấy được cam kết sản xuất bởi chất liệu thân thiện với môi trường. Do đó rất an toàn với các gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Bảng giá giấy dán tường Hàn Quốc

Loại giấy Đơn giá
Giấy dán tường Art Book 1.020.000 VNĐ/16M2
Giấy dán tường Hàn Quốc Avenue  1.190.000 VNĐ/16M2
Giấy dán tường Hàn Quốc SOHO  1.230.000 VNĐ/16M2
Giấy dán tường Hàn Quốc Living 1.270.000 VNĐ/16M2
Giấy dán tường Hàn Quốc Library 1.280.000 VNĐ/16M2
Giấy dán tường Hàn Quốc Phoenix 1.290.000 VNĐ/16M2

  Thông tin liên hệ:

6. Giấy Dán Tường Ngô Hân – Giấy Dán Tường Chất Lượng Ở Sài Gòn

Trong số các thương hiệu uy tín trên thị trường, Giấy Dán Tường Ngô Hân nổi bật với chất lượng sản phẩm chính hãng cùng dịch vụ hậu mãi uy tín. Tại đây, bạn sẽ được sở hữu sản phẩm có giá rẻ hơn 10% so với thị trường nhờ nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian. Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng sắc nét đến từng màu sắc và chi tiết.

Giấy Dán Tường Ngô Hân

Khi khách hàng mua sản phẩm lần 2 sẽ được giảm trực tiếp 10%. Giấy Dán Tường Ngô Hân sở hữu đội ngũ nhân viên am hiểu từng thông số sản phẩm. Từ đó đưa ra những tư vấn chuyên sâu. Đồng thời miễn phí 100% tư vấn và đem sản phẩm tận nhà cho khách tham khảo và cảm nhận. Từ các loại giấy cho phòng ngủ, phòng khách đến phòng bếp, đơn vị đều có đa dạng sự chọn lựa cho khách hàng. Ngô Hân nói không với sản phẩm giả và hàng kém chất lượng.

Bảng giá giấy dán tường Hàn Quốc tại Ngô Hân 

Vị trí thi công Số Lượng Đơn giá
Thi công tường Dưới 16m2  Trọn gói 230.000 VNĐ
Thi công tường  Trên 16m2 15.000 VNĐ/M2
Thi công trần, cầu thang,… Dưới 16m2  Trọn gói 300.000 VNĐ
Thi công trần, cầu thang,.. Trên 16m2 20.000 VNĐ/M2

Thông tin liên hệ:

7. Giấy Dán Tường Sài Gòn Á Đông – Giấy Dán Tường Sài Gòn

Tưởng tượng một không gian sống tràn đầy sức sống, nơi mỗi góc nhỏ đều thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ tinh tế của bạn. Giấy Dán Tường Sài Gòn Á Đông sẽ biến điều tưởng tượng ấy thành hiện thực, mang đến cho bạn một thế giới màu sắc rực rỡ và những ý tưởng trang trí độc đáo.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành giấy dán tường Sài Gòn, giấy dán tường Sài Gòn Á Đông luôn đi đầu về mặt uy tín và chất lượng. Những sản phẩm được kinh doanh đa dạng bao gồm: giấy dán tường, sàn gỗ, sàn nhựa, gạch nhựa, màn rèm cửa.

Giấy Dán Tường Sài Gòn Á Đông

Sở hữu một đội ngũ thi công có kiến thức chuyên môn cao, công ty luôn đảm bảo được sự chuyên nghiệp của mình trong quá trình thi công. Họ luôn đảm bảo mang đến khách hàng những sản phẩm hài lòng nhất. Cam kết hoàn tiền khi khách hàng không cảm thấy hài lòng.

Các sản phẩm tại Giấy Dán Tường Sài Gòn Á Đông

Thông tin liên hệ:

8. Giấy Dán Tường Happy Home – Giấy Dán Tường Giá Rẻ Sài Gòn

Với kim chỉ nam mang lại sự hạnh phúc, đầm ấm trong mỗi tổ ấm, giấy dán tường Happy Home – Giấy dán tường giá rẻ Sài Gòn luôn mong muốn chứa đựng trong từng sản phẩm của mình sự ấm áp, thư thái, dễ chịu. Ra đời từ những năm 2005, Happy Home đã chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối của nhiều gia đình tại Sài Gòn.

Giấy Dán Tường Happy Home

Từ phong cách hiện đại, tối giản đến vintage, cổ điển hay phong cách Bắc Âu, Scandinavian, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm mẫu giấy phù hợp với sở thích và thiết kế của căn nhà. Happy Home còn cung cấp dịch vụ in ấn theo yêu cầu, giúp bạn sở hữu những bức tranh tường độc nhất vô nhị, thể hiện cá tính riêng biệt. Hãy để Giấy Dán Tường Happy Home dệt nên nét thơ cho tổ ấm của bạn. Mỗi góc nhỏ trong căn nhà sẽ bừng sáng sức sống, lan tỏa niềm vui và khơi nguồn cảm hứng cho cuộc sống.

Bảng giá các loại sản phẩm tại Happy Home

Sản phẩm  Bảng giá
Giấy dán tường Dream World  1.100.000 VNĐ
Giấy dán tường Forena  950.000VNĐ
Giấy Dán Tường Hàn Quốc Lohas 950.000VNĐ
Giấy Dán Tường Hàn Quốc Basic Cao Cấp  850.000VNĐ
Giấy Dán Tường Hàn Quốc Albany  850.000VNĐ
Giấy dán Tường Eroom  300.000VNĐ

Thông tin liên hệ:

9. Giấy Dán Tường Bảo Việt – Giấy Dán Tường Sài Gòn

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp trang trí nội thất độc đáo, sang trọng và đầy tính nghệ thuật? Giấy dán tường Bảo Việt chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và thi công giấy dán tường, Bảo Việt đã khẳng định vị thế là nhà cung cấp uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Giấy Dán Tường Bảo Việt

Có rất nhiều mẫu giấy dán tường được nhập khẩu từ các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Đức, Đài Loan sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn đáp ứng nhu cầu bản thân. Hơn nữa, cùng sự hỗ trợ khách hàng xuyên suốt và lâu dài sẽ giúp chúng ta an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Ưu điểm nổi bật của Giấy dán tường Bảo Việt

Thông tin liên hệ:

10. Giấy Dán Tường Sài Gòn – More Home

Tại More Home, bạn sẽ có đến hàng trăm mẫu sản phẩm vừa đẹp giá lại vừa túi tiền để tha hồ lựa chọn. Giấy Dán Tường Sài Gòn – More Home có những đặc điểm nổi bật như mẫu mã đa dạng, màu sắc sang trọng, giấy cam kết chính hãng,…

Đặc biệt hơn là giấy dán tường này được sản xuất 100% từ thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Cùng với khả năng chống ẩm tốt, bền bỉ giúp cho giấy dán tường tại More Home có thời hạn sử dụng lên đến 15 năm.

Giấy Dán Tường More Home

MoreHome sở hữu bộ sưu tập giấy dán tường khổng lồ với hơn 10.000 mẫu mã, bao gồm các phong cách từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến cầu kỳ. Cho dù bạn yêu thích sự tinh tế của phong cách Hàn Quốc, sự sang trọng của phong cách châu Âu hay sự trẻ trung của phong cách Nhật Bản, MoreHome đều có thể đáp ứng được. Với những ưu điểm vượt trội, Giấy Dán Tường Sài Gòn – MoreHome là lựa chọn hoàn hảo cho việc trang trí nhà cửa.

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Những Địa Chỉ Bán Giấy Dán Tường Tại Sài Gòn 

11. Giấy Dán Tường Sài Gòn – Sinh Thái

12. Giấy Dán Tường Giá Rẻ Sài Gòn – Bindo

13. Giấy Dán Tường Chất Lượng – Trần Lê

14. Giấy Dán Tường DEWA

15. Giấy Dán Tường Sài Gòn – Sắc Màu

16. Giấy Dán Tường Châu Âu – Giấy Dán Tường Chất Lượng

17. Giấy Dán Tường Lâm Quang Phát

18. Giấy Dán Tường Giá Rẻ Hồng Lam

19. Giấy Dán Tường Sài Gòn – Hiển Anh JSC

20. Cửa Hàng Giấy Dán Tường

21. Giấy Dán Tường Đức Anh

22. Trang Trí Nội Thất Long An

23. Trang Trí Giấy Dán Tường Nghĩa Hoàng

Thông tin liên hệ:

24. Giấy Dán Tường Đại Phú Thành

25. Giấy Dán Tường Vinagama

26. Xây dựng Bách Khoa

27. Xốp Dán Tường 3D

28. Thế Giới Giấy Dán Tường

29. Giấy Dán Tường Mộc

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là List 20+ cửa hàng giấy dán tường Sài Gòn. Mong rằng với bài viết này, các bạn sẽ có những lựa chọn thật tốt để có thể giúp mình thay đổi không gian sống. Chúc các bạn thành công.  

Rate this post
Exit mobile version