Top 13 Cửa Hàng Rèm Cửa Giá Rẻ TPHCM Cực Đẹp

rèm cửa giá rẻ TPHCM

Đơn Vị Cung Cấp Rèm Cửa Đẹp 

Rèm cửa đóng vai trò quan trọng trong không gian sống của bạn, chúng không những che mát mà còn tạo sự thẩm mỹ cho không gian. Bài viết dưới đây, HCMinhat sẽ giới thiệu một số đơn vị cung cấp, thi công rèm cửa giá rẻ TPHCM với nhiều mẫu mã đẹp và mới nhất nhé!

1. Cửa Hàng Màn Cửa Thái Tuấn – Cửa Hàng Rèm Cửa Giá Rẻ TPHCM

Màn Cửa Thái Tuấn là nơi cung cấp rèm cửa giá rẻ TPHCM, mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cửa hàng có dịch vụ cực tốt khi miễn phí giao hàng trong nội thành, là một trong những thương hiệu chất lượng uy tín lâu năm. Tại đây có hơn hàng nghìn mẫu mã sản phẩm mới, cập nhất theo xu hướng. Bên cạnh đó còn có dịch vụ khuyến mãi, ưu đãi giảm giá theo mùa cho khách hàng. Cửa hàng luôn hỗ trợ tư vấn khách hàng chọn ra mẫu mã phù hợp, tận tâm hướng dẫn chi tiết 24/7 khi khách hàng liên hệ.

Hiện một số sản phẩm tại đây gồm

rèm cửa giá rẻ Thái Tuấn

Tại sao nên chọn Cửa hàng Thái Tuấn?

Thông tin liên hệ

2. Cửa Hàng Thế Giới Màn Cửa – Cửa Hàng Rèm Cửa Gần Đây TPHCM

Thế Giới Màn Cửa cửa hàng bán rèm cửa giá rẻ TP HCM đẹp, chuyên thi công thực hiện lắp rèm cửa chuyên nghiệp. Tại đây cung cấp nhiều loại rèm cửa nhiều phong cách phù hợp với từng loại căn nhà. Chẳng hạn có màn cửa ngoài trời bằng tre trúc độc đáo và khiến căn nhà trở nên gần gũi với không gian tự nhiên hơn hay rèm cuốn linh động, thuận tiện và không tốn sức. Đa số các loại rèm có xuất xứ ngoài nước, chính hãng và bền. Cửa hàng hiện có rất nhiều chi nhánh ở các thành phố khác nhau để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Một số các sản phẩm tại đây gồm

Bảng giá rèm cửa tại Thế Giới Màn Cửa

STT Tên sản phẩm Mã sản phẩm ĐVT Khổ
Giá (VNĐ)
1. Báo giá rèm lá dọc văn phòng
1.1 Rèm lá dọc Hà Lan cản nắng 70% DXP01 – DXP15 M2 100cm 200,000đ
1.2 Rèm lá dọc Hàn Quốc cản nắng 100%,polyestes,cản sáng,cách nhiệt TGR001 – TGR016 M2 100cm 230,000đ
127cm 250,000đ
1.3 Rèm lá dọc Autralia cản nắng 100%
polyestes,cản sáng,cách nhiệt
R9201 – R9209                            R9301 – R9309 M2 100cm 260,000đ
127cm 270,000đ
2. Báo giá rèm sáo nhôm cửa sổ
2.1 Màn nhôm China XP01 – XP20 M2 25 cm 280,000đ
2.2 Màn nhôm Đài Loan Mã ST01- ST33 M2 25 cm 300,000đ
3. Báo giá rèm sáo gỗ tự nhiên
3.1 Mành sáo gỗ chất liệu gỗ Sồi Nga. HG001-HG08,MSJ001, 005,006,007,007,010,
MSJ011,013,014
M2 3,5cm 650,000đ
5cm 700,000đ
3.2 Mành sáo gỗ Thông Tuyết cao cấp MSJ 104 – 107 M2 5cm 800,000đ
Mành sáo gỗ Tùng Trắng cao cấp MSJ 701 – MSJ706 M2 5cm 1trđ
Mành sáo gỗ Dương Cầm cao cấp MSJ 0601,0604,
0605,0607,0610
M2 5cm 1tr5đ
4. Báo giá rèm cửa cuốn hiện đại
4.1 Mành cuốn Hàn Quốc vải trơn chống nắng 100% ( loại trung bình) TGM001 – TGM016 M2 2,5m 280,000đ
4.2 Mành cuốn Autralia vải trơn chống nắng 100% ( loại đẹp) C001 – C006
RC051 – RC057
M2 2,5m 300,000đ
4.3 Mành cuốn Autralia vải lưới cản nắng 70%.( loại 1) TGM030-TGM041 M2 2,0m 350,000đ
5. Báo giá rèm cầu vồng Hàn Quốc
5.1 Rèm cuốn cầu vồng BS01 – BS09 M2 2.0m 500,000đ
5.2 Rèm cuốn cầu vồng RB060 – RB063 M2 2.0m 650,000đ
5.3 Rèm cuốn cầu vồng cản sáng RB023 – RB028
RB41 – RB53
M2 2.0m 750,000đ

Thông tin liên hệ

3. Công Ty TNHH Milanchini – Cửa Hàng Rèm Cửa Giá Rẻ TPHCM

Công ty TNHH Milanchini là một trong những cửa bán rèm cửa giá rẻ TP HCM hàng đầu hiện nay. Công ty chuyên tư vấn, thiết kế sản phẩm rèm cửa, sofa, thảm trải sàn, tủ bếp nội thất. Tạo ra sản phẩm mang lại kết nối cho căn nhà của khách hàng, luôn hướng tới sự hài lòng và niềm tin của quý khách. Đội ngũ nhân viên trẻ, tràn đầy nhiệt huyết kinh doanh với tâm huyết mong mỏi mang đến khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Sản phẩm rèm cửa nổi bật tại công ty gồm

Công Ty TNHH Milanchini

Điểm đặc biệt của rèm cửa Milanchini

Thông tin liên hệ

4. Cửa Hàng Siêu Thị Rèm Cửa – Rèm Cửa Giá Rẻ TPHCM Chất Lượng

Siêu Thị Rèm Cửa là đơn vị cung cấp rèm cửa giá rẻ TPHCM, đi đầu trong lĩnh vực cung cấp rèm cửa nội thất, cam kết giá rẻ nhất cho khách hàng. Đảm bảo dịch vụ tại đây sẽ khiến cho khách hàng 100% hài lòng, đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí, tận tình, nhân viên may có tay nghề cao và hỗ trợ khách hàng thiết kế sản phẩm, lên ý tưởng độc đáo, như ý muốn của khách. Dịch vụ bảo hành 3 năm và khách hàng cũng dễ dàng đổi trả khi sản phẩm có vấn đề trong vòng 24h.

Hiện cửa hàng đang thực hiện cung cấp rèm cửa ở một số nơi như

Siêu Thị Rèm Cửa

Sản phẩm rèm cửa của Siêu Thị Rèm Cửa được sản xuất từ những chất liệu cao cấp như vải Hàn Quốc, chống nắng, chắn sáng. Cùng với đó là những mẫu mã đa dạng và phong phú, từ rèm cửa đơn giản đến rèm cửa cao cấp. Ngoài ra, Siêu Thị Rèm Cửa còn cung cấp dịch vụ giặt rèm cửa chuyên nghiệp, giúp cho khách hàng có thể bảo vệ và duy trì độ bền cho sản phẩm của mình.

Thông tin liên hệ

5. Rèm Cửa Cao Cấp Toàn Phát – Cửa Hàng Rèm Cửa Giá Rẻ TPHCM

Rèm Cửa Cao Cấp Toàn Phát là nơi giúp căn nhà của khách hàng trở nên trang trọng lịch sự hơn với rèm cửa giá rẻ TPHCM. Những sản phẩm rèm cửa tại đây không những chống nắng tốt mà còn mang lại thẩm mỹ cho căn phòng. Tại đây cũng lắp đặt, thi công rèm cửa với đội ngũ chuyên nghiệp, nhanh chóng và an toàn. Cửa hàng có rất nhiều mẫu mã rèm cửa với nét đẹp riêng, giá trị riêng khác nhau. 

Rèm Cửa Cao Cấp Toàn Phát

Hiện các loại rèm cửa có mặt tại cửa hàng đều được nhập khẩu tại: Đài Loan, Mỹ, Úc, Nga, Việt Nam. Đơn vị được đánh giá là một trong những nơi uy tín đáng tin cậy trong lĩnh vực trang trí không gian nội thất rèm cửa với lượng khách hàng đông đảo tin dùng.

Điểm nổi bật của Toàn Phát chính là chính sách bảo hành tốt nhất trên thị trường. Đảm bảo đổi trả hàng trong vòng 24h, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Bên cạnh đó, Toàn Phát còn có dịch vụ tư vấn thiết kế tại nhà. Giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian và phong cách của mình.

Thông tin liên hệ

6. Rèm Cửa Quang Thùy – Địa Chỉ Bán Rèm Cửa Sổ Đẹp Giá Rẻ Tại TPHCM

Rèm Cửa Quang Thùy là cửa hàng lâu năm, dày dặn kinh nghiệm, hàng đầu về lĩnh vực rèm cửa giá rẻ TP HCM. Sản phẩm tại đây nhấn mạnh sự sinh động rõ nét trong ngôi nhà và không gian sống của khách hàng. Nhiều rèm cửa với mẫu thiết kế độc đáo phù hợp với phong cách của căn nhà giúp khách hàng có nhiều sự chọn lựa. Rèm cũng được sản xuất tại xưởng gia công một cách tỉ mỉ, chi tiết, giá cả phải chăng giúp tiết kiệm chi phí khách hàng.

Hiện một số loại rèm cửa tại đây gồm

rèm cửa giá rẻ Quang Thùy

Tại sao nên chọn Cửa hàng Quang Thùy?

Thông tin liên hệ

7. Công Ty Deco Viet – Cửa Hàng Bán Rèm Cửa Gần Đây TPHCM

Deco Viet là nơi cung cấp nội thất rèm cửa giá rẻ TPHCM. Tại đây có nhiều kiểu dáng và màu sắc tạo khoảng không riêng tư hoặc thêm chút vẻ đẹp sang trọng hay lãng mạn cho căn nhà của khách hàng. Cửa hàng có dịch vụ dành cho khách hàng rất thuận tiện và khiến khách hàng hài lòng, hỗ trợ thanh toán nhanh chóng và trả góp qua thẻ.

Ngoài ra còn hỗ trợ tư vấn và có quà tặng kèm khi mua các mặt hàng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi cực tốt cho khách hàng. Hiện cửa hàng có rất nhiều loại rèm khác nhau như rèm vải vén, rèm vải roman (hay còn gọi là rèm xếp lớp), rèm trúc, rèm kim loại nhẹ, rèm vải giá rẻ,…

rèm cửa Deco Viet

Decoviet không chỉ cung cấp các sản phẩm rèm cửa chất lượng. Mà còn có dịch vụ tư vấn thiết kế và lắp đặt rèm cửa chuyên nghiệp. Giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian và phong cách của mình. Điểm nổi bật của Decoviet chính là chính sách bảo hành tốt nhất trên thị trường. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm và dịch vụ của mình. Bên cạnh đó, Decoviet còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình nhất.

Thông tin liên hệ

8. Công Ty Tín TâmCửa Hàng Rèm Cửa Giá Rẻ TPHCM

Công ty TNHH TMDV Tín Tâm là đơn vị cung cấp các mẫu rèm cửa giá rẻ TPHCM. Tại đây được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm, đội ngũ nhân viên hùng hậu, chuyên nghiệp chuyên hỗ trợ khách hàng tìm ra sản phẩm rèm cửa phù hợp cho căn nhà, thi công may rèm cửa và lắp đặt an toàn. 

Công ty đã có nhiều dự án lớn hợp tác với resort, văn phòng,… cực chất lượng. Báo giá nhanh chóng và thanh toán chuyển khoản thuận tiện cho khách hàng. Đảm bảo nội thất rèm cửa tại đây đẹp, bền, tiết kiệm chi phí hơn 30% tiền cho không gian của khách hàng. Đơn vị đem đến những bộ rèm, mẫu rèm đẹp nhất cho khách hàng và có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi cực hấp dẫn.

Cửa hàng rèm cửa Tín Tâm

Tại sao nên chọn Tín Tâm?

Thông tin liên hệ

9. Rèm Cửa Thanh Vy – Cửa Hàng Rèm Cửa Giá Rẻ Tại TPHCM

Nhắc đến những địa chỉ nhận may và thi công rèm cửa giá rẻ TP HCM, tận tâm thì không thể bỏ qua Rèm cửa Thanh Vy. Nơi đây được biết đến là đơn vị cung cấp mành rèm chất lượng cao hàng đầu tại TPHCM. Đơn vị đã thực hiện hơn 10.000 công trình quy mô lớn-nhỏ. Nếu bạn đang lo lắng làn da mình sẽ bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời mặc dù chẳng hề ra đường, thì Thanh Vy là giải pháp tuyệt vời đáng để tham khảo. 

Rèm Cửa Thanh Vy – Cửa Hàng Rèm Cửa Uy Tín, Giá Rẻ Tại TPHCM

Ưu điểm nổi bật của các sản phẩm tại Rèm cửa Thanh Vy

Thanh Vy chuyên cung cấp trọn gói dịch vụ tư vấn-thiết kế, vận chuyển, lắp đặt miễn phí mành rèm. Các sản phẩm tại đơn vị rất đa dạng về màu sắc, hoa văn, giúp mang lại điểm nhấn trang nhã và hài hòa, làm tăng sức sống cho không gian. Hơn hết, vải may rèm đều là hàng tuyển chọn, có nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng.

Ngoài mành rèm, Thanh Vy còn nhận thi công vách ngăn thông minh có thể di chuyển và thay đổi được trong mọi hoàn cảnh khác nhau. Đây là sản phẩm ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều tính năng ưu việt. Vừa giúp hạ nhiệt cho căn phòng vào ngày hè oi bức, vừa tạo không gian riêng tư, tránh ánh mắt theo dõi của người ngoài. Đặc biệt, bạn có thể chủ động điều chỉnh độ sáng-tối cho không gian bằng cách đóng-mở rèm cửa ở nhiều mức độ khác nhau để không gian có được lượng ánh sáng như ý muốn.

Rèm Cửa Thanh Vy – Cửa Hàng Rèm Cửa Uy Tín, Giá Rẻ Tại TPHCM

Tại sao bạn nên chọn Thanh Vy?

Với nhiều ưu điểm trên, hãy để Thanh Vy giúp bạn bảo vệ thành viên trong gia đình thông qua sản phẩm rèm cách nhiệt, chống tia UV của đơn vị nhé. Nhanh tay liên hệ ngay hotline để nhận được sự tư vấn miễn phí từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nào.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Trang Trí Nội Thất SunCửa Hàng Rèm Cửa Giá Rẻ TPHCM

Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Sun là công ty chuyên cung cấp rèm cửa giá rẻ TPHCM. Tại đây nổi tiếng uy tín trên thị trường, chuyên bán các sản phẩm rèm phù hợp với mọi không gian khác nhau như nhà ở, chung cư, biệt thự, nhà hàng, khách sạn,… Công ty cam kết với khách hàng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng rèm chất lượng, nhiều sản phẩm được thiết kế phù hợp với từng không gian và vị trí lắp đặt khác nhau. Sản phẩm rèm tại đây có độ bền cực cao với chi phí phải chăng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong từng khâu trong quá trình mua sản phẩm.

Một số loại rèm tại đây gồm

Nội thất Sun

Đơn vị luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong thiết kế rèm cửa. Từ kiểu dáng đến màu sắc, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng cũng luôn tìm kiếm và áp dụng những công nghệ mới nhất trong việc sản xuất rèm cửa. Giúp tăng tính tiện dụng và độ bền của sản phẩm.

Thông tin liên hệ

11. Rèm Cửa Minh Đăng – Đơn Vị Phân Phối Rèm Cửa Giá Rẻ TP HCM

Rèm cửa Minh Đăng là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên về sản xuất, phân phối và lắp đặt rèm cửa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đơn vị tự hào là đối tác tin cậy của rất nhiều khách hàng trên toàn quốc. Cửa hàng rèm cửa giá rẻ TP HCM này cung cấp đa dạng các loại rèm cửa. Bao gồm rèm vải, rèm gỗ, rèm lá dọc, rèm cuốn, và rèm cầu vồng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại đơn vị cũng luôn nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng hết mình.

Rèm Cửa Minh Đăng

Rèm cửa Minh Đăng không chỉ có tác dụng chắn nắng mà còn tôn lên vẻ đẹp, sự độc đáo và phù hợp với gu thẩm mỹ của gia chủ. Hơn nữa, giá cả các sản phẩm rèm cửa mà Minh Đăng cung cấp luôn được giảm từ 10% đến 25% so với giá trung bình trên thị trường. Điều này được coi là một trong những bí quyết vàng giúp Rèm Minh Đăng giành được sự tín nhiệm của khách hàng trong gần 20 năm qua, bất chấp thị trường rèm cửa luôn cạnh tranh sôi nổi.

Bảng giá các sản phẩm rèm cửa sổ đẹp từ Rèm Minh Đăng

STT Mô tả sản phẩm Giá gốc Giá sau giảm giá
1 Rèm Vải Voan Hàn Quốc Cao Cấp – Mã Emma Code PLS 1350 650.000 ₫ 450.000 ₫
2 Rèm Vải Voan Mỏng Màu Ghi – Mã Màu Sil608 02 390.000 ₫ 230.000 ₫
3 Rèm Vải Voan Lụa Trơn Một Màu – Mã Sil608 01 390.000 ₫ 230.000 ₫
4 Giá Rèm Vải Cản Sáng Phòng Ngủ – Mã BYG3105 450.000 ₫ 285.000 ₫
5 Rèm Cửa Vải Thô Đũi – Mã MD BYG3102 450.000 ₫ 285.000 ₫
6 Mẫu Rèm Vải Đẹp Giá Rẻ – Mã BYG3104 450.000 ₫ 285.000 ₫
7 Rèm Vải Bố Trơn Một Màu – Mã MD BYG3101 450.000 ₫ 285.000 ₫
8 Mẫu Rèm Vải Màu Tím Nhạt Sang Trọng – Mã MD BYG22 16 390.000 ₫ 199.000 ₫
9 Mẫu Rèm Vải Màu Xanh Da Trời Nhạt – Mã MD BYG22 15 01 390.000 ₫ 199.000 ₫
10 Giá Rèm Vải Phòng Ngủ Đẹp Màu Xanh Da Trời – Mã MD BYG22 14 01 390.000 ₫ 199.000 ₫

Thông tin liên hệ

12. Rèm Cửa Đại Nghĩa – Cơ Sở Cung Cấp Rèm Cửa Giá Rẻ Tại TP HCM

Rèm cửa Đại Nghĩa là một đơn vị chuyên cung cấp các loại rèm cửa giá rẻ TP HCM. Cửa hàng phân phối sản phẩm cho các gia đình, văn phòng, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn,…. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp ráp mành rèm,Đại Nghĩa luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đến với Rèm cửa Đại Nghĩa, khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế và thi công các loại rèm cửa bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Rèm cửa Đại Nghĩa

Tại sao nên chọn Rèm cửa Đại Nghĩa?

Thông tin liên hệ

13. Thế Giới Rèm Việt – Cửa Hàng Rèm Cửa Giá Rẻ TP HCM

Thế Giới Rèm Việt là một địa chỉ tin cậy và uy tín trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm rèm cửa giá rẻ TP HCM. Cửa hàng cung cấp đa dạng các loại rèm cửa. Từ rèm vải đến rèm xếp lớp, rèm cầu vồng, rèm cuốn, rèm tự động và nhiều loại rèm khác phù hợp với mọi nhu cầu và không gian khác nhau. Thế Giới Rèm Việt sử dụng các loại vải cao cấp và đa dạng chủng loại. Như vải linen, vải Hàn Quốc, vải hoa văn vẽ tay. Tạo nên sự đa dạng và phong phú cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Thế Giới Rèm Việt

Bảng giá rèm cửa tại Thế Giới Rèm Việt

Thông tin liên hệ

Qua trên là các địa điểm cung cấp rèm cửa giá rẻ TPHCM cực đẹp và chất lượng hàng đầu. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được đơn vị phù hợp để có thể sở hữu một chiếc rèm cửa đẹp và thẩm mỹ trong không gian sống của mình. Hãy tham khảo thêm nhiều thông tin hấp dẫn khác tại HCMinhat để nạp thêm nhiều điều hay ho nhé!

>>Tham khảo ngay

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version