Cửa Hàng Tủ Bếp Sài Gòn – 30 Sự Lựa Chọn Chất Lượng Nhất

cửa hàng tủ bếp sài gòn

Nhiều người cho rằng yếu tố quan trọng để tạo nên một bữa ăn ngon chính là không gian bếp đẹp và ấm cúng. Vì thế mà khâu lựa chọn từng loại vật dụng trong nhà bếp luôn được mọi người chọn lựa kỹ càng. Và tủ bếp là một trong số ấy. Cùng hcm.inhat.vn tham khảo ngay TOP 30 cửa hàng tủ bếp Sài Gòn uy tín nhất hiện nay!

1. Nội Thất Ban Decor – Cửa Hàng Tủ Bếp Sài Gòn Hiện Đại

Nội Thất Ban Decor – Cửa Hàng Tủ Bếp Sài Gòn Hiện Đại là địa chỉ quen thuộc được nhiều khách hàng tin cậy trong nhiều năm qua. Tại đây chuyên kinh doanh các loại tủ bếp gỗ, tủ bếp nhựa, tủ bếp acrylic,… Tủ gỗ tại Nội Thất Ban Decor đa dạng về mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Nếu bạn ở tại Sài Gòn, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt, sản phẩm được cam kết chất lượng và bảo hành đến 5 năm. 

Nội thất Ban decor

Các mẫu tủ bếp mà Ban decor cung cấp

Thông tin liên hệ:

2. Inox Nguyễn Hoàng – Cửa Hàng Tủ Bếp Sài Gòn Chất Lượng

Với phương châm “Chất lượng khẳng định thương hiệu”, Cửa Hàng Tủ Bếp Sài Gòn Inox Nguyễn Hoàng đã tạo dựng được một thương hiệu uy tín. Tại đây chuyên tư vấn – thiết kế – sản xuất – lắp đặt – bảo trì các loại tủ bếp. Với tủ bếp Nguyễn Hoàng, bạn sẽ có nhiều lựa chọn bởi mẫu mã đa dạng, giá cạnh tranh. Hãy đến với Cửa Hàng Tủ Bếp Sài Gòn Inox Nguyễn Hoàng để làm đẹp thêm căn bếp của bạn!

Cua

Cửa hàng tủ bếp Sài Gòn Inox Nguyễn Hoàng

Các loại tủ bếp inox đẹp tại Inox Nguyễn Hoàng

Thông tin liên hệ:

3. Nội Thất Tủ Bếp Xinh – Cửa Hàng Tủ Bếp Đa Dạng Sài Gòn 

Bạn muốn tìm kiếm một cửa hàng tủ bếp giá rẻ tại Sài Gòn, bạn có thể đến nội thất Tủ Bếp Xinh. Đây là công ty đã hơn 20 năm trong nghề và thi công hơn chục ngàn tủ bếp nhựa. Đến với Tủ Bếp Xinh bạn sẽ có cơ hội bộ tủ bếp nhựa đẹp mê ly. Mẫu mã, màu sắc đa dạng từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Bạn hãy yên tâm về giá vì Tủ Bếp Xinh là đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng với giá hợp lý nhất thị trường.

Tủ bếp xinh

Các thương hiệu tủ bếp tại Tủ Bếp Xinh

Thông tin liên hệ:

4. Deco Việt – Cửa Hàng Tủ Bếp Đáng Tin Cậy Tại Sài Gòn

Cửa Hàng Tủ Bếp Sài Gòn Sang Trọng – Deco Việt – là nơi lựa chọn tủ bếp tin cậy hàng đầu dành cho bạn. DecoViet chuyên tư vấn thiết kế, sản xuất các loại tủ bếp: tủ bếp gỗ công nghiệp, xoan đào, sồi… Sự đa dạng về chất liệu, hình thức giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho mình. Đến với DecoViet, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và giá cả. Đồng thời, bạn còn nhận được chế độ hậu mãi lâu dài và cam kết về chất lượng. 

Deco Viet

Các sản phẩm tủ bếp tại Deco Việt

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo thêm: Top 10 Đơn Vị Cung Cấp Nội Thất Thông Minh TPHCM Hiện Đại

5. Cửa Hàng HOMETALK – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Bếp Hàng Đầu Sài Gòn

Hometalk là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế nội thất bếp tại TP.HCM. Không chi được đánh giá cao bởi các thiết kế hiện đại và sang trọng, Hometalk còn ghi điểm bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, Hometalk đã thực hiện rất nhiều dự án thiết kế nội thất nói chung, thiết kế nội thất phòng ngủ, phòng khách ,… Đặc biệt là nội thất bếp cho nhiều khu chung cư, biệt thự trên khắp cả nước. Các thiết kế tủ bếp tại Hometalk đáp ứng được các tiêu chí gọn gàng, sạch sẽ, tiện nghi và ấm cúng. 

HOMETALK

Các mẫu thiết kế tủ bếp tại Hometalk

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Tủ Bếp Sài Gòn Bình Minh – Tủ Bếp Đẹp TPHCM

Việc lựa chọn, thiết kế tủ bếp sao cho hợp với không gian ngôi nhà, đồng thời lại đầy đủ công năng là yếu tố quan trọng. Cửa Hàng Tủ Bếp Sài Gòn Bình Minh sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Đến với tủ bếp Bình Minh, bạn có thể thỏa sức lựa chọn từ mẫu mã đến chất liệu. Bạn có thể lựa chọn tủ bếp Acrylic, Laminate, tủ bếp gỗ sồi Mỹ, Nga, gỗ Căm xe… Hãy đến với Cửa Hàng Tủ Bếp Sài Gòn Bình Minh để hoàn thiện căn nhà của bạn. 

Tủ bếp Bình Minh

Tham khảo báo giá tủ bếp Bình Minh

Tủ Bếp Giá (VND)
Tủ bếp Acrylic 77 2.800.000
Tủ bếp Laminate 35 2.800.000
Tủ bếp gỗ sồi Mỹ 18 3.400.000
Tủ bếp gỗ sồi Nga 30 3.400.000
Tủ bếp gỗ căm xe 23 4.300.000

Thông tin liên hệ:

7. Tủ Bếp Gỗ Mộc An – Chuyên Cung Cấp Tủ Bếp TPHCM

Tủ Bếp Gỗ Mộc An là địa chỉ chuyên cung cấp các loại tủ bếp uy tín tại Sài Gòn. Đến Tủ bếp gỗ Mộc An, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên giúp lựa chọn kiểu mẫu, chất liệu sao cho phù hợp với không gian nhà mà không quá tốn kém. Đội ngũ thợ tay nghề cao, thiết kế chuyên nghiệp sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Tận tâm, sáng tạo, chuyên nghiệp là những gì bạn cảm nhận được khi đến với Tủ bếp gỗ Mộc An. Hãy liên lạc nếu bạn có nhu cầu nhé! 

Tủ bếp gỗ Mộc An

Những mẫu tủ bếp đẹp tại Mộc An

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Tủ Bếp Nam Anh – Cung Cấp Tủ Bếp Uy Tín Ở Sài Gòn

Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Cửa Hàng Tủ Bếp Sài Gòn Nam Anh đã trở thành top các doanh nghiệp đứng đầu thị trường. Tại đây nhận thiết kế, thi công tủ bếp theo không gian và nhu cầu của gia đình bạn. Chất liệu gỗ tự nhiên như tủ bếp gỗ xoan đào Tây Bắc,Gia Lai, tủ bếp gỗ sồi Nga,… Hoặc cao cấp hơn là chất liệu tủ nhựa Fomex, tủ bếp Acrylic, tủ bếp Laminate …. Tủ Bếp Nam Anh sẽ mang đến cho bạn dịch vụ hoàn hảo với giá cực ưu đãi.

Nam Anh

Tại sao nhiều khách hàng tin tưởng đặt mua tủ bếp tại Nam Anh?

Thông tin liên hệ:

9. Nội Thất Hạnh Phúc – Cửa Hàng Tủ Bếp Đáng Tin Cậy Tại TPHCM

Nội Thất Hạnh Phúc là địa chỉ chuyên đóng tủ bếp và đồ gỗ nội thất cho căn hộ chung cư, nhà phố, nhà ống đẹp giá rẻ ở TPHCM. Tủ gỗ tại đây được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp chống ẩm chống trầy, bền đẹp theo thời gian. Mẫu mã thiết kế hiện đại sang trọng, tiện nghi sẽ nâng giá trị cho ngôi nhà của bạn. Nội Thất Hạnh Phúc sẽ làm hài lòng bạn không chỉ ở chất lượng dịch vụ mà giá cả phải chăng.

Nội thất Hạnh Phúc

Cập nhật báo giá tủ bếp TPHCM đẹp tại Nội Thất Hạnh Phúc

Bảng giá tủ bếp
Sản phẩm Bếp trên Bếp dưới
Tủ bếp Acrylic 3,900,000/md 4,500,000/md
Tủ bếp Melamine 3,200,000/md 3,600,000/md

* Đơn giá áp dụng cho Quy cách: Bếp trên 360x700mm (Rộng x Cao); Bếp dưới: 620x810mm (Rộng x Cao).

Thông tin liên hệ:

>>> Tìm hiểu ngay: Lưu Ngay 11 Cửa Hàng Nội Thất TPHCM Chất Lượng, Uy Tín

10. Cửa Hàng Tủ Bếp Mộc Sài Gòn – Cung Cấp Tủ Bếp Đẹp Sài Gòn

Bạn đang cần tìm cửa hàng tủ bếp, bạn có thể đến Cửa Hàng Tủ Bếp Mộc Sài Gòn. Đây là nơi thiết kế, sáng tạo tủ bếp theo ý tưởng của bạn. Mộc Sài Gòn lắng nghe ý tưởng của bạn, kết hợp với sự sáng tạo sẽ đưa ra mẫu thiết kế phù hợp. Bạn sẽ được tư vấn lựa chọn chất liệu phù hợp với ngôi nhà và túi tiền của mình. Tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về đội ngũ thiết kế và thợ tay nghề cao. Cùng với đó là giá cả hợp lý và chế độ bảo hành dài hạn.  

Cửa hàng tủ bếp Mộc Sài Gòn

Mộc Sài Gòn – địa chỉ thiết kế, đặt mua tủ bếp theo yêu cầu uy tín

Thông tin liên hệ:

11. Nội Thất Lemotifs – Cửa Hàng Tủ Bếp Độc Đáo Sài Gòn

Tủ bếp là mối quan tâm lớn trong trang trí và thiết kế nội thất cho nhiều gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng tủ bếp uy tín, bạn có thể đến Nội Thất Lemotifs – Cửa Hàng Tủ Bếp Độc Đáo Sài Gòn. Với đội ngũ thiết kế nội thất 3D chuyên nghiệp, Nội Thất Lemotifs sẽ mang đến cho bạn những mẫu tủ bếp sang trọng và tinh tế nhất. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và giá cả. Nội Thất Lemotifs sẽ giúp hoàn thiện ngôi nhà mơ ước của bạn.

Lemotifs

Ưu điểm của Lemotifs so với các đơn vị khác

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Các Cửa Hàng Tủ Bếp Sài Gòn Khác

12. Nội Thất Thái Bình – Cửa Hàng Tủ Bếp Chất Lượng Sài Gòn 

13. Thế Giới Tủ Bếp – Cửa Hàng Tủ Bếp Đẳng Cấp Sài Gòn

14. Nội Thất Minh Khôi

15. Cửa Hàng Tủ Bếp Sài Gòn Windows 

16. Nội Thất Thái Lâm

17. Nhôm Kính Tiến Cường

18. Cửa Hàng Tủ Bếp Việt Home

19. Nhôm Kính Phúc Đạt

20. Tủ Bếp Hoàng Phúc

21. Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Mộc Hòa Bình

22. Tủ Bếp Nam Khang

23. Phụ Kiện Bếp Thành Đạt

24. Tủ Bếp Minh Kiệt

25. Tủ Bếp Hợp Kim Tuấn Nghi

26. Nội Thất Bếp Gia Đình

27. Cửa Hàng Tủ Bếp Sài Gòn Xuyên Việt 

28. Tủ Bếp Casta

29. Cửa Hàng Tủ Bếp Sài Gòn Bim Decor

30. Tủ Bếp Sài Gòn Gỗ Nhựa

Hy vọng bạn sẽ tìm được một cửa hàng tủ bếp Sài Gòn ưng ý trong 30 gợi ý trên đây mà inhat.vn đã giới thiệu!

>>> Tham khảo ngay: 

Rate this post
Exit mobile version