Lưu Lại Top 7 Cửa Hàng Bán Đồ Công Sở Nữ TPHCM Đẹp Nhất

Trong thời đại ngày nay, thời trang công sở đang được rất nhiều chị em văn phòng chú ý và quan tâm hơn. Đi kèm với nhu cầu ngày càng cao đó thì cũng đã có rất nhiều cửa hàng kinh doanh đồ công sở được mở ra. Sau đây, hãy cùng HCMinhat điểm qua danh sách 7 đồ công sở nữ TPHCM đẹp và chất lượng. Đừng bỏ lỡ nhé!

>>> Xem thêm tại:  

1. Công Ty Xiny – Cửa Hàng Đồ Công Sở Nữ TPHCM Chất Lượng

Nếu bạn đang tìm cho mình những bộ đồ công sở vừa chất lượng vừa đẹp thì nhất định không thể bỏ qua Công Ty Xiny. Dù mới chỉ thành lập được 2 năm nhưng đơn vị đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến của khách hàng. Ở đây chuyên sỉ lẻ các mặt hàng thời trang uy tín của các thương hiệu nội địa Trung và thời trang quốc tế Only, Veromoda, Selected, Jack&John. Với khoảng 400.000 – 600.000 bạn đã có thể sở hữu cho mình một món đồ hiệu chính hãng, một bộ đồ công sở đi làm vừa đẹp vừa thanh lịch.

Những lý do nên chọn mua tại Công Ty Xiny:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 7 Shop Áo Khoác Vest Nữ TPHCM Bạn Tuyệt Đối Không Thể Bỏ Qua

2. Shop Hity – Cửa Hàng Bán Đồ Công Sở Nữ Ở TPHCM

Được sáng lập từ 2016, Hity định hướng bản thân là một thương hiệu thời trang công sở bền theo thời gian. Hity Shop sử dụng những kỹ thuật may tay tỉ mỉ nhất để đảm bảo rằng những chiếc áo bạn mua sẽ bền lâu. Ví dụ, kỹ thuật đường may của Pháp đòi hỏi người thợ may phải dành nhiều thời gian hơn để may cẩn thận, kết quả là áo sơ mi trông gọn gàng và đẹp mắt, không bị thừa và không lo bị rơi mũi may. Sản phẩm nhà Hity đã được thiết kế basic, bền vững theo thời gian, vì vậy nó sẽ không lỗi thời trong cả một thập kỉ.

Khi nói đến việc may, Hity sử dụng những kỹ thuật may tay tỉ mỉ nhất để đảm bảo rằng những chiếc áo bạn mua sẽ bền lâu. Ví dụ, kỹ thuật đường may của Pháp đòi hỏi người thợ may phải dành nhiều thời gian hơn để may cẩn thận, kết quả là áo sơ mi trông gọn gàng và đẹp mắt, không có mũi may thừa và không lo bị rớt mũi. Hity đã được thiết kế bền vững theo thời gian, vì vậy nó sẽ không lỗi thời ngay cả khi bạn mặc nó trong 10 năm.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH Khang Khôi – Đồ Công Sở Nữ TPHCM

K&K Fashion được thành lập vào năm 2010. Ngay từ khi ra mắt, với thiết kế mang tính ứng dụng cao, vừa lịch sự nơi công sở, vừa phù hợp khi dạo phố, đã trở thành thương hiệu thời trang công sở được dân công sở trên cả nước ưa chuộng.

Ngoài ra, công ty cũng thường xuyên cập nhật những mẫu sản phẩm mới để cho khách có nhiều lựa chọn. Bên cạnh đó cũng giúp khách hàng bắt kịp xu thế thời trang. 

Lý do nên chọn Khang Khôi Fashion:

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Gumac – Đồ Công Sở Nữ Đẹp Tại HCM

Cái tên tiếp theo nằm trong top những đơn vị bán đồ công sở TPHCM nữa đó chính là Công ty Gumac.  Được thành lập từ năm 2015, giờ đây công ty đã mở rộng hệ thống với hơn 90 showroom tại hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc. Không chỉ mua sắm trực tiếp mà bạn cũng có thể đặt hàng online thông qua các sàn thương mại như shopee, sendo, lazada,…

Công Ty Gumac

Ngoài các mặt hàng về quần áo, đầm công sở thì tại đây có hầu hết các sản phẩm thời trang dành cho nam, nữ và cả trẻ em. Với mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Vậy nên Công ty Gumac luôn đầu tư vào chất lượng, không gian mua sắm cũng như giá thành hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Hoyang Fashion Shop – Shop Bán Đồ Công Sở Nữ Tại TPHCM Chất Lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán đồ công sở nữ TPHCM uy tín, chất lượng thì cái tên Hoyang Fashion Shop xứng đáng và phù hợp nhất dành cho bạn. Những sản phẩm tại đây mang phong cách nhẹ nhàng, lịch thiệp nhưng vẫn toát ra được khí chất và sự sang trọng nhất cho các chị em. 

Cửa Hàng Hoyang Fashion Shop

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, tay nghề cao từng sự tỉ mỉ, cẩn thận. Vậy nên những sản phẩm Hoyang Fashion Shop tạo ra đều chỉnh chu trong từng chi tiết, hoa văn. Mỗi tháng cửa hàng sẽ đều đặn cho ra mắt 30 mẫu thiết kế khác nhau. Vừa bắt kịp xu hướng thời trang trên thị trường vừa giúp chị em tha hồ lựa chọn được nhiều sản phẩm ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Minh Thư Shop – Đồ Công Sở Nữ Đẹp Tại TPHCM

Cửa Hàng Minh Thư Shop là một trong những địa chỉ bán đồ công sở nữ TPHCM đẹp mà chị em cũng nên biết. Đây là nơi cung cấp đa dạng các mẫu thiết kế khác nhau từ đầm, váy, dạ hội, quần,… Tất cả các mặt hàng đều có tại Minh Thư

Cửa Hàng Minh Thư Shop

Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp nhiều set đồ bình dân cho đến cao cấp nhất, để có thể đáp ứng và phù hợp nhất cho nhiều đối tượng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn, nhiệt tình sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm, lựa chọn những bộ đồ ưng ý nhất. Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể yên tâm về giá cả. Tùy thuộc vào mỗi mặt hàng thì sẽ có mức giá khác nhau nhưng điểm chung là chi phí của tất cả các sản phẩm tại đây đều ở mức hợp lý và cạnh tranh nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng 20 AGAIN Sài Gòn – Đồ Công Sở Nữ Đẹp TPHCM

Những bộ đồ công sở tại Cửa Hàng 20 AGAIN Sài Gòn đều mang đến nét thanh lịch và tinh tế nhất cho người mặc. Những trang phục công sở tại đây đa dạng từ váy, áo, quần, áo khoác, chân váy,… cho đến chất liệu vải, phong cách và giá tiền. Có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu phối đồ đi làm của các chị em phụ nữ.

Cửa Hàng 20 AGAIN Sài Gòn

Những set đồ công sở với điểm nhấn là các nét chấm phá nhẹ nhàng cùng đường may tinh tế, tỉ mỉ nhất đã đem đến những sản phẩm vô cùng đẹp, chất lượng. Các sản phẩm tại 20 AGAIN Sài Gòn đều được thiết kế và may từ những loại vải cao cấp nhất như silk, cotton, thun lạnh,… Mang lại cảm giác thoải mái, tự tin nhất cho người mặc. Hãy đến ngay cửa hàng để được tư vấn và mang về cho mình những bộ đồ đẹp nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách 7 cửa hàng kinh doanh đồ công sở nữ TPHCM do HCMinhat tìm kiếm và tổng hợp. Hy vọng qua những thông tin được cập nhật trên sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ mua uy tín và chất lượng hiện nay. Chúc bạn sở hữu được những bộ đồ thật xinh đẹp và sang trọng nhất nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version