Top 5 Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Quận 3 Sài Gòn Xinh Lung Linh

Mùa cưới cũng đang đến, bạn đã chọn được một studio chụp ảnh đẹp và uy tín chưa? Ở bài viết này, HCMinhat sẽ giới thiệu cho bạn top 5 dịch vụ chụp ảnh cưới quận 3 Sài Gòn đẹp nhất. Hãy cùng khám phá nhé!

1. MJU Studio – Studio Chụp Ảnh Cưới Đẹp Ở Sài Gòn

Đại gia đình MJU Studio đã không ngừng nghỉ hoàn thiện và phát triển với nhiều hệ thống chi nhánh ở cả trong và ngoài nước. Nupakachi Wedding mong muốn được đồng hành và dõi theo câu chuyện tình yêu của bạn dù bạn ở nơi đâu. Nếu bạn muốn cho ra hàng nghìn bức ảnh cưới đẹp thì hãy đến với địa chỉ chụp ảnh cưới quận 3 Sài Gòn này nhé.

MJU Studio

Các dịch vụ của MJU Studio – Chụp Hình Cưới Quận 3 Sài Gòn

Chụp ảnh – chụp ảnh cưới đẹp HCM

Quay phim – phóng sự cưới HCM

Đừng bỏ lỡ! Tổng hợp những địa điểm cung cấp dịch vụ in thiệp cưới Sài Gòn độc đáo, chất lượng khiến vạn người mê!

2. Mailisa Studio – Chụp Ảnh Cưới Ở Quận 3 HCM

“Lưu lại đường cong tình nồng đôi lứa” là định hướng lao động sáng tạo của Mailisa. Giúp cho cuộc đời luôn ấm nồng hương lửa. Với mong muốn đáp ứng được lòng tin và nhu cầu chính đáng của khách hàng: ngày càng đẹp hơn, thăng hoa hơn, chất lượng sống ngày một tốt hơn. Những chiếc váy cưới trắng tinh khôi, lộng lẫy, sang trọng, quý phái được thiết kế để làm tôn lên vẻ đẹp đường cong của cô dâu. Chú rể nổi bật với bộ jacket hay ghi lê được phá cách ở kiểu dáng cách mix với nơ và cravat, đầy nghệ sỹ nhưng không làm mất đi phần nam tính. Studio &Design Mailisa đã phối màu tạo dáng cho cả hai đầy chất thơ lãng mạn để lứa đôi thêm rạo rực, cho người người ước ao. Đây là một trong những studio chụp ảnh cưới quận 3 Sài Gòn mà bạn nên lựa chọn.

Mailisa Studio

>>> Cưới Ngay Thôi Với Top 30 Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Sài Gòn Siêu Đẹp

Một số dịch vụ của Mailisa studio

>>> Say mê cùng các cửa hàng áo dài cưới Sài Gòn giá tốt hiện nay

3. MABOO Studio – Chụp Ảnh Cưới Đẹp Ở Quận 3 HCM

MABOO Studio  được biết đến là một studio chụp ảnh cưới quận 3 Sài Gòn hàng đầu. MABOO Studio được đông đảo các cặp đôi lựa chọn là nơi gửi gắm niềm tin để thực hiện bộ ảnh cưới với những khung hình và ý tưởng sáng tạo đậm chất nghệ thuật, những bộ ảnh cưới đầy màu sắc và cá tính riêng biệt. Với các phong cách chụp ảnh không ngừng thay đổi cập nhật theo xu hướng. Nhưng vẫn lãng mạn, ghi trọn khoảnh khắc đẹp nhất của đôi bạn.

September studio

Tại MABOO Studio hiểu rằng không phải cô dâu – chú rể nào cũng tự tin và biết cách tạo dáng chụp ảnh cưới, vì vậy studio luôn hỗ trợ khách hàng bằng cả tấm lòng, hướng dẫn và tạo không khí vui vẻ cho các cặp đôi. Đó chính là lý do giúp nhiều cặp đôi có thể tự nhiên hóa thân thành các minh tinh điện ảnh, thành hoàng tử, công chúa trong bộ ảnh cưới đặc biệt của mình.

Các gói chụp hình ở MABOO Studio

  • Gói chụp Đà Lạt
  • Gói chụp Hồ Cốc
  • Gói chụp Tp.HCM

4. Luka Studio – Địa Chỉ Chụp Ảnh Cưới Giá Rẻ Sài Gòn

Luka Studio là một địa chỉ chụp ảnh cưới quận 3 Sài Gòn uy tín, giá cả hợp lý. Studio luôn hướng tới những gì tự nhiên, đơn giản, những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Với một đội ngũ trẻ trung, năng động, tràn đầy ý tưởng sáng tạo, và có kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh, make up & thiết kế, Luka Studio sẽ mang đến cho bạn những Album ảnh cưới sống động nhất về hạnh phúc của bạn.

Luka Studio

Dịch vụ của Luka studio 

  • Chụp ảnh cưới
  • Trang điểm cưới
  • Trang phục cưới

>>> Sang Trọng Với Các Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Sài Gòn Này

5. Aura Studio – Wedding Service – Chụp Hình Cưới Đẹp Ở Tp HCM

Aura Studio sẽ phục vụ bạn bởi những bậc thầy trong ngành ảnh cưới từ chụp ảnh, photoshop đến make-up. Tất cả đều được gói gọn trong một quy trình khép kín, chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất. Để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng, từ những chi tiết nhỏ trong album ảnh cưới, xu hướng make up cho tới phong cách phục vụ đều được Aura Studio trau truốt đến hoàn hảo. Aura Studio cũng không ngừng trau dồi kiến thức từ các chuyên gia nổi tiếng nước ngoài nâng ngành ảnh cưới Việt Nam lên một tầm cao mới. Đến với địa chỉ chụp ảnh cưới quận 3 Sài Gòn này, bạn sẽ tận hưởng những gì tinh túy của dịch vụ cưới với sự nhiệt tình, chuyên nghiệp nhất mà bạn chưa từng được thấy.

Aura Studio

Một số dịch vụ chụp hình ở Aura Studio

  • Ảnh phim trường
  • Ảnh ngoại cảnh
  • Video Prewedding
  • Video hậu trường
  • Video soiree cưới

Trên đây là top 5 dịch vụ chụp ảnh cưới quận 3 Sài Gòn đẹp và uy tín nhất. HCMInhat hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ tìm được một địa chỉ phù hợp nhất và có một album hình cưới thật đẹp.

>> Xem thêm

4.8/5 - (6 bình chọn)
Exit mobile version