Top 10 Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Quận 3 Sài Gòn Nổi Tiếng

Với việc tiết kiệm chi phí khi cưới cho các cặp đôi thì việc thuê áo cưới là một việc nên làm. Biết được điều đó đã có nhiều cửa hàng đã có dịch vụ thuê áo cưới cho cô dâu chủ rể. Tại Sài Gòn có rất nhiều cửa hàng áo cưới có dịch vụ thuê áo cưới cho cô dâu chú rể. Với dịch vụ thuê áo cưới quận 3 Sài Gòn nổi tiếng này sẽ làm các cặp đôi hài lòng ngay. Vậy nên, Inhat.vn giới thiệu top 10 dịch vụ thuê áo cưới quận 3 Sài Gòn nổi tiếng cho bạn.

>>> Xem Ngay: 

Luciola Bridal – Giá Thuê Váy Cưới Ở Sài Gòn

Luciola Bridal – Giá Thuê Váy Cưới Ở Sài Gòn

Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu. Váy ở đây đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Luciola Bridal nếu như chưa thuê được một bộ váy cưới nào ở đây. Với những thiết kế tinh tế, form dáng chuẩn không cần chỉnh, cẩn thận đến từng đường kim mũi chỉ thì mức giá này hoàn toàn chấp nhận được.

Đội ngủ nhân viên tiệm luôn tư vấn những gì tốt nhất, đẹp nhất phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính hiện có của bạn. Bạn hãy yên tâm về trang phục khi đến với tiệm có cho thue dịch vụ áo cưới này nhé! Những cô dâu chú rẻ sẽ có những trang phục đẹp nhất khi đến với tiệm.

>>> Lộng Lẫy Hơn Với Top 10 Địa Chỉ Thuê Váy Cưới TPHCM Đẹp Nhất

Joli Poli – thuê áo cưới giá rẻ HCM

Joli Poli – Giá Thuê Váy Cưới Nổi Tiếng Sài Gòn

Nếu cô dâu đang tìm kiếm cho mình những chiếc váy cưới sang trọng, đẳng cấp tuyệt đối và đầu tư với mức chi cao cho trang phục ngày cưới thì Joli Poli sẽ là một gợi ý hoàn hảo về địa điểm cho thuê váy cưới dành cho bạn. Đây vốn được biết đến là thương hiệu thời trang tự thiết kế theo phong cách sang trọng của Pháp và trong thời gian qua đã gây dấu ấn trong làng thời trang Việt Nam. Joli Poli chắc chắn sẽ mang đến sự lãng mạn và dịu dàng cho các cô dâu trong ngày cưới. Bên cạnh đó, để có thể đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi cô dâu, những bộ váy cưới của Joli Poli luôn được chăm chút một cách tỉ mỉ ngay từ bảng phát thảo.

>>> Một số tiệm áo cưới Sài Gòn đẹp và uy tín bạn nên tham khảo.

>>> Xem Ngay Top 10 Tiệm Chụp Ảnh Cưới Nổi Tiếng Hà Nội Hiện Nay

>>> Lưu Ngay Top 10 Tiệm Chụp Ảnh Cưới Nổi Tiếng Hà Nội Hiện Nay

 

Canary Studio & Bridal – Giá Thuê Váy Cưới Tại Sài Gòn

Canary Studio & Bridal – Giá Thuê Váy Cưới Tại Sài Gòn

Canary Studio & Bridal  là một địa chỉ thuê váy cưới được nhiều cô dâu lựa chọn. Trên mỗi bộ váy cưới mà Canary mang lại kể cả những chi tiết nhỏ đều chứa đựng sự thấu hiểu và tâm huyết. Qua phương châm làm việc hàng đầu của Canary, đó chính là “Hãy làm điều đó như dành cho đám cưới của chính mình”. Vì thế người mặc sẽ cảm nhận được sự cầu toàn trong từng sản phẩm, sự tinh tế trong thiết kế cùng một sự đơn giản hóa trong phong cách.

Đúng vậy, nụ cười hạnh phúc và tràn ngập sự tự tin khi mặc trên mình bộ đồ cưới của tiệm chính là sứ mệnh, là niềm vui Canary. Nhân viên sẽ tư vấn cho bạn những gì tốt nhất, đẹp nhất phù hợp với chi phí bạn đề ra nên bạn cứ yên tâm nhé!

>>> Nhanh Tay Click Để KhôNG Bỏ Lỡ Top 5 Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Quận Tân Bình Sài Gòn Uy Tín

>>> Lưu Ngay Top 10 Cửa Hàng Nhẫn Cưới Hà Nội Sang Trọng Và Đẳng Cấp

>>> Top 10 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Phong Cách Hàn Quốc Hà Nội Đẹp Nhất

Linh Nga Bridal – địa chỉ thuê áo cưới đẹp ở HCM

Linh Nga Bridal – Cho Thuê Váy Cưới Sài Gòn

Tại Linh Nga Bridal có 3 dịch vụ chính đó là:

Ngoài ra, khi thuê váy cưới ở Linh Nga Bridal cô dâu cũng được hỗ trợ phụ kiện đi kèm miễn phí gồm có: giày, trang sức, phụ kiện tóc, lúp, găng tay giúp cô dâu tự tin rạng rỡ trong ngày cưới của chính mình.

>>> Bỏ Túi Ngay Top 10 Tiệm Áo Cưới Đẹp Ở Biên Hòa Này Ngay Cho Ngày Trọng Đại 

Meera Meera – Cho Thuê Váy Cưới Sài Gòn

Meera Meera – Cho Thuê Váy Cưới Sài Gòn

Thương hiệu Meera Meera vốn vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng các cô dâu. Luôn đảm bảo cho ra đời những thiết kế áo cưới hoàn hảo với chất lượng tốt nhất và giá cả cũng cực kỳ hợp lý. Mỗi thiết kế áo cưới ở Meera Meera đều được chăm chút vô cùng tỉ mỉ để phù hợp với từng cô dâu.

Có đội ngủ nhân viên tư vấn hết sức chuyên nghiệp và thân thiện. Những nhân viên này được đào tạo chuyên nghiệp và có tính thẩm mĩ rất cao. Là một trong những địa chỉ thuê áo cưới quận 3 Sài Gòn có tâm nhất.

>>> Trở thành cô dâu sang trọng và đẳng cấp nhất với các tiệm áo cưới Sài Gòn hàng đầu và uy tín hiện nay!

Trương Thanh Hải – Thuê Áo Dài Cưới Ở Sài Gòn

Trương Thanh Hải – Thuê Áo Dài Cưới Ở Sài Gòn

Là thương hiệu thời trang cao cấp được thành lập bởi nhà thiết kế trẻ và đa tài. Theo đuổi phong cách thiết kế áo cưới sang trọng, cổ điển, lãng mạn và lịch lãm. Những thiết kế áo cưới của Trương Thanh Hải nổi bật với sắc trắng tinh khôi, sự tối giản trong thiết kế, sự tỉ mỉ trong từng chi tiết thêu, đính đá, kết cườm. Chính vì thế, mỗi cô dâu khoác lên mình bộ áo cưới của anh đều nổi bật và tỏa sáng theo một cách rất riêng.

Sự nhiệt tunhf và rất được lòng khác hàng một phần còn có công lao của những người tư vấn nhiệt tình. Nhân viên phục trách khác thân thiện và sẵn sàng tư vấn mẫu đẹp nhất.

>>> Note Ngay:  Top 10 Dịch Vụ Makeup Quận 5 HCM (Sài Gòn) Giá Rẻ

Lekchi – thuê áo dài cưới đẹp Tp.HCM

Lekchi rất tự hào với thương hiệu mình đã gây dựng nên bao nhiêu năm qua. Những dịch vụ đem lại cho các cặp đôi đều rất chất lượng và rất được sự hài lòng đến từ họ. Với thương hiệu đã có tiếng trong thuê áo cưới quận 3 Sài Gòn, tiệm lúc nào cũng phải đặt trên vai sứ mệnh là làm cho khách hàng của họ cảm thấy tự tin nhất khi mặc đồ của tiệm. Giá mua và thuê váy dao động từ 10 triệu đồng đến 30 triệu đồng

Lekchi – Thuê Áo Dài Cưới Ở Sài Gòn Nổi Tiếng

Áo cưới có style đơn giản và thanh lịch hợp với những cô dâu yêu chuộng sự đơn giản trong trang phục. Các mẫu váy đều do chủ cửa hàng thiết kế. Tại đây cũng chỉ chuyên về váy mà không bao gồm các dịch vụ đám cưới khác như nhiều cửa hàng cùng lĩnh vực. Tiệm có đội ngủ tư vấn nhiệt tình và dễ thương, bạn sẽ hài lòng và có chiếc váy lỗng lẫy trong ngày trọng đại.

>>> Note Ngay: Top 10 Dịch Vụ Makeup Quận 7 HCM (Sài Gòn) Giá Tốt

Koyuki Tokyoe – Thuê Áo Dài Cưới Đẹp Ở Sài Gòn

Koyuki Tokyoe – Thuê Áo Dài Cưới Đẹp Ở Sài Gòn

Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành một quý cô lộng lẫy, một cô dâu xinh đẹp được tôn lên bởi những bộ váy cưới trắng, váy cưới màu sang trọng. Kết hợp cùng kiểu tóc nhẹ dịu dàng, thanh thoát, điểm xuyến bộ phụ kiện độc đáo như những chiếc nón thiết kế bởi nhà thiết kế Stephen Jones danh tiếng…Mỗi cô dâu sẽ là một hạt tuyết lấp lánh, đặc biệt, theo cá tính của riêng mình.

Nhân viên tư vấn thì nhiệt tình mà chủ tiệm thì hết sức dễ thương. Bạn còn có thể thuê đồ cho phụ dâu, phụ rể ngay tại tiệm để có ngày đặc biệt nhất với những trang phục đẹp nhất.

J Wedding Gowns – Thuê Áo Dài Cưới Nổi Tiếng Ở Sài Gòn

J Wedding Gowns

J Wedding Gowns & Accessories: Áo cưới nhập khẩu giá rẻ hơn thuê, kiểu dáng đa dạng, đặt hàng theo mọi hình thức, lúc nào cũng có. Mong muốn mang lại cho bạn dịch vụ tốt nhất, chất lượng cao nhất với chi phí hợp lý nhất. Triết lý kinh doanh: “Sự hài lòng của Quý Khách là niềm hạnh phúc lớn nhất”. Đây là địa chỉ dịch vụ cho thuê áo cưới quận 3 Sài Gòn nổi tiếng. Hãy đến với tiệm dịch vụ thuê áo cưới này nhanh chóng nhé!

>>> “Điểm mặt” các địa điểm trang điểm tại nhà ở Sài Gòn nổi tiếng nhất

The Veil Theory – thuê áo cưới giá rẻ TPHCM

The Veil Theory – Thuê Áo Dài Cưới Nổi Tiếng Ở Sài Gòn

Với mong muốn góp phần cho sự trọn vẹn trong ngày trọng đại nhất của bạn. Công ty Áo Cưới Ale không ngừng hoàn thiện dịch vụ của mình với kỹ thuật trang điểm thiện nghệ – ấn tượng. Do các chuyên gia trang điểm được tu nghiệp từ Hàn Quốc. Kết hợp cùng bộ mỹ phẩm cao cấp sẽ mang đến cho cô dâu vẻ đẹp hoàn mỹ nhất trong ngày trọng đại. Phương châm hoạt động: “Góp phần cho hạnh phúc trọn vẹn”.

Giá cả thì phải chăng rất phù hợp cho mọi cặp đôi khi đến đây lựa chọn áo cưới. Nhân viên nhiệt tình tư vấn các mẫu mã đẹp và phù hợp với các cặp đôi dù vóc người co như thế nào đi chăng nữa. Ngoài ra, tiệm còn có những combo cưới thu hút cặp đôi chọn lựa, vừa kết hợp cho phí vừa đi theo thời đại.

Trên là top 10 địa chỉ cho thuê áo cưới quận 3 Sài Gòn uy tín và rất chất lượng. Inhat.vn chúc bạn có chiếc váy cưới phù hợp và ưng ý trong ngày trọng đại của mình.

>>> Xem Ngay: 

4.9/5 - (7 bình chọn)
Exit mobile version