Top 15 Địa Chỉ Có Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Quận Phú Nhuận Sài Gòn

Một cửa hàng áo cưới thường là có dịch vụ thuê áo cưới để giảm bớt chi phí cho các cặp đôi. Vì thế, một cửa hàng có dịch vụ thuê áo cưới quận Phú Nhuận Sài Gòn chất lượng và uy tín. Top 15 cửa hàng có dịch vụ cho thuê áo cưới quận Phú Nhuận Sài Gòn sau đây được mọi cặp đôi đánh giá cao.

Bella Bridal – Giá Thuê Váy Cưới Ở Tp.hcm

Bella Bridal – Giá Thuê Váy Cưới Ở Sài Gòn

Đây là địa chỉ cho thuê áo cưới quận Phú Nhuận Sài Gòn uy tín và được các cặp đôi ưa chuộng. Ở đây được rất nhiều cô dâu tin tưởng lựa chọn bởi những mẫu váy cưới trang nhã, tinh tế. Với phong cách trẻ trung hiện đại cập nhật xu hướng Châu Âu tối giản. Chất liệu vải ren cao cấp với phom dáng váy đa dạng, phù hợp cả cô dâu ưa thích sự nhẹ nhàng lãng mạn lẫn cô dâu ưa thích sự cá tính, trẻ trung.

Khi đến tiện bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về các mẫu mã cũng như trang phục phù hợp với bản thân cũng như chi phí bạn dự định bỏ ra cho trang phục cưới. Bạn sẽ được chọ những trang phục đẹp nhất, ưng í nhất dù chi phí có nhỏ thế nào. Vì tiệm luôn có những váy đẹp, chất lượng để cho bạn có thể thoải mái lựa chọn.

>>> Tham khảo ngay 30 dịch vụ trang trí tiệc cưới Sài Gòn cực đẹp và uy tín này

Nicole Bridal – Giá Thuê Váy Cưới Nổi Tiếng HCM (Sài Gòn)

Nicole Bridal – Giá Thuê Váy Cưới Nổi Tiếng Sài Gòn

Nicole Bridal, các mẫu thiết kế nổi bật ở chính sự đơn giản nhưng đầy tinh tế, quyến rũ, hơn nữa form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính. Chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Với tất cả sự tâm huyết của mình, Nicole Bridal sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy nhất.

Với chi phí bỏ ra thấp nhất cho bạn, bạn cũng có được những bộ trang phục đẹp nhất, mẫu đúng với năm nhất cho bạn. Ở đây nhân viên tư vấn rất dễ thương nên bạn cứ tự nhiên thoải thức lựa chọn đến khi ưng ý nhất nhé!

>>> Tham Khảo Ngay Top 10 Địa Chỉ Cho Thuê Váy Cưới TPHCM Đẹp Tại

>> Các địa điểm chụp ảnh cưới Hải Dương uy tín nhất hiện nay

>>> Không thể bỏ lỡ studio chụp ảnh cưới Bình Phước giá tốt hiện nay

Lê Huy – Giá Thuê Váy Cưới Tại Sài Gòn

Lê Huy – Giá Thuê Váy Cưới Tại Sài Gòn

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiếp ảnh có tay nghề cao trong lĩnh vực chụp hình cưới, cùng các chuyên viên trang điểm được đào tạo bài bản. Không chỉ thu hút các cặp uyên ương bằng những trang ảnh cưới dung dị, độc đáo sáng tạo. Mà còn là một địa chỉ cho thuê váy cưới chất lượng cho cô dâu. Từng mẫu váy cưới tại Áo cưới Lê Huy đều là những sản phẩm được chọn mua ngoại nhập. Thiết kế dù không quá cầu kì nhưng lại có sức lôi cuốn đặc biệt nhờ những kiểu dáng lạ mắt.

Nụ cười của bạn chính là niềm hạnh phúc, sứ mệnh của Lê Huy. Đâu chỉ váy áo cô dâu mà còn có trang phục cưới của chú rẻ cũng rất mới mẻ, mẫu mã đẹp. Tất cả đều làm bạn toát lên sự lĩnh lãm sang trọng trong ngày cưới của mình.

>>> Note Ngay: Top 10 Dịch Vụ Makeup Quận 4 HCM (Sài Gòn) Có Thể Bạn Nên Biết

Kim Tuyến Bridal – Cho Thuê Váy Cưới Ở HCM

Kim Tuyến Bridal – Cho Thuê Váy Cưới Sài Gòn

Mỗi mẫu váy cưới là cả một quá trình sáng tạo, chăm chút từ khâu chọn vải cho đến sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, đính những hạt cườm, pha lê. Với mong muốn mang lại sự sang trọng, lộng lẫy nhất cho các cô dâu trong ngày vui trọng đại nhất đời mình. Khi đến thuê áo cưới tại Kim Tuyến các cô dâu sẽ lựa chọn được những mẫu mã theo xu hướng thời trang cưới hiện đại, mới nhất hiện nay. Với những mức giá phải chăng, phù hợp túi tiền cho mọi đối tượng khách hàng.

>>> Note Ngay Hút Hồn Với Top 15 Cửa Hàng Có Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Sài Gòn

Hacchic Bridal – Cho Thuê Váy Cưới Ở Tp.hcm (Sài Gòn)

Hacchic Bridal – Cho Thuê Váy Cưới Ở Sài Gòn

Hacchic Birdal là showroom độc quyền của thương hiệu cưới Senbazuru, Nhật Bản. Đây là một trong những studio áo cưới ít ỏi ở Sài Gòn nhập trực tiếp những thiết kế áo cưới của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Vera Wang, Claire Pettibone, Monique Lhuillier… Bên cạnh đó, Hacchic Bridal còn may đo riêng cho các cô dâu có nhu cầu với những chất liệu vải tốt nhất.

Không chỉ có những chiếc váy hợp mốt, mẫu mã đẹp cho cô dâu mà còn có những bộ âu phục cho chủ. Những bộ âu phục lĩnh lãm nhưng không kém phần sang trọng dành cho chú rẻ trong ngày trọng đại của cặp đôi. Có chú rẻ mới có cô dâu thì ngày trọng đại mới là ngày tuyệt vời nhất!!!!

>>> Một số tiệm áo cưới Sài Gòn đẹp và uy tín bạn nên tham khảo.

Meera Meera Fashion Concept – Thuê Áo Dài Cưới Ở Sài Gòn

  • Địa chỉ: Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Website: http://meera-meera.net/
  • Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept
Meera Meera Fashion Concept – Thuê Áo Dài Cưới Ở Sài Gòn

Meera mang đến cho mỗi cô dâu vẻ đẹp hoàn hảo và kiêu sa trong ngày trọng đại. Là sự tập hợp vẻ đẹp của thiết kế tinh tế, màu sắc, kỹ thuật may công phu và ý tưởng độc đáo thể hiện trong từng sản phẩm. Mỗi sản phẩm áo cưới đều được cắt và gấp cẩn thận theo kỹ thuật chuyên nghiệp từ Ý và Nhật Bản kết hợp. Với may thủ công dressform chuẩn tôn dáng và kỹ thuật rập 3D tiên tiến. Tất cả giúp bạn tạo được ấn tượng có một không hai trong hôn lễ của mình. Đây à một nơi thuê áo cưới quận Phú Nhuận Sài Gòn lý tưởng.

>>> Top 10 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Tại Studio Sài Gòn Thu Hút Cặp Đôi.

Hongkong Wedding – Thuê Áo Dài Cưới Ở Quận Phú Nhuận HCM

  • Địa chỉ: 134 Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 094 157 55 75
Hongkong Wedding – Thuê Áo Dài Cưới Ở Sài Gòn Quận Phú Nhuận

Hongkong Wedding đem đến nhiều kiểu dáng váy cưới đa dạng, bắt kịp xu hướng và là sở thích của nhiều cô gái. Ngoài dịch vụ cho thuê váy cưới, Hongkong Wedding còn cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng khác như: Chụp ảnh cưới với những concept độc lạ, dịch vụ trang điểm cho cô dâu đẹp tự nhiên, hay quay phóng sự cưới, TVC ngày cưới… đang là xu hướng yêu thích của nhiều cặp đôi.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình thân thiện và có sự thẩm mĩ cao. Khi đến đây bạn sẽ được tư vấn cũng như được chọn lựa cho thoải mái đến khi bạn lựa được bộ trang phục ưng ý nhất. Đây là một địa chỉ dịch vụ thuê áo cưới quận Phú Nhuận Sài Gòn ưng ý nhất dành cho bạn.

>>> Click Ngay: Top 10 Dịch Vụ Makeup Quận 3 HCM (Sài Gòn) Uy Tín Chất Lượng

Éclair Joli – Cho Thuê Áo Dài Cưới HCM (Sài Gòn)

  • Địa chỉ: 200/11 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 0989.961.292
  • Email: eclairwedding@gmail.com
Éclair Joli – Cho Thuê Áo Dài Cưới Sài Gòn

Các mẫu thiết kế  áo cưới rất thu hút bởi nét nhẹ nhàng và quyến rũ. Dáng váy luôn ôm khít cơ thể và rất nhẹ, tôn lên những đường cong trên cơ thể bạn. Không chỉ đơn thuần là áo cưới, những chiếc váy sau khi mặc để chụp ảnh, mặc trong tiệc cưới thì hoàn toàn có thể diện trong những dịp khác bởi các thiết kế có vẻ đẹp rất đa năng.

Nhân viên ở đây rất nhiệt tình và thân thiện sẽ tư vấn cho bạn những mẫu mã đẹp cho bạn. Không chỉ đẹp mà giá cả, chi phí thuê rất phải chăng, giá rẻ nhưng chất lượng cao. khi bạn mặc lên sẽ rất tôn dáng chứ không phải kiểu không chất lượng làm bạn mất niềm tin.

>>> Các cặp đôi hãy lưu ngay những địa chỉ in thiệp cưới Biên Hòa chất lượng

Louis Wu Studio – Thuê Áo Dài Cưới Đẹp Ở Sài Gòn

  • Địa chỉ: 74 – 76 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.6660.1660 – 0925.220.880
  • Email: louis@louiswu.net
Louis Wu Studio – Thuê Áo Dài Cưới Đẹp Ở Sài Gòn

Chỉ cần bạn nhìn thấy những chiếc áo cưới tại Louis Wu Studio thì bạn sẽ không thể rời mắt ra khỏi chúng. Bởi chúng thực sự được tạo bởi sự tinh tế đến không thể tin nổi. Từng đường kim mũi chỉ cho đến những dải ren nhỏ đều được đính kết vô cùng tinh tế. Louis Wu Studio cũng rất chuộng những mẫu váy ôm sát mềm mại nhằm mong muốn cô dâu có được vẻ đẹp quyến rũ chết người tại lễ cưới.

Cùng với đó là đội ngủ nhân viên đẹp trai xinh gái luôn tư vấn nhiệt tình cho bạn. Bạn không lo lắng về việc phải mặc như thế nào, mặc cái gì vì ở đây đã có đội ngủ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn, nên bạn cứ yên tâm nhé!

>>> Lưu ngay các địa chỉ cho thuê áo cưới Sài Gòn siêu lung linh này để có thể trở thành người xinh đẹp nhất vào ngày trọng đại của mình!

Chau Anh Bridal – Thuê Áo Cưới Đẹp Ở HCM Quận Phú Nhuận 

Chau Anh Bridal – Thuê Áo Cưới Đẹp Ở Sài Gòn Quận Phú Nhuận

Những mẫu váy cưới lộng lẫy và kiêu sa tại Châu Anh Bridal đã khiến không ít các cặp đôi “suýt xoa” khen ngợi. Cô dâu này còn đang lấn cấn không biết thuê áo cưới ở đâu thì đây là một địa chỉ lý tưởng. Là một trong những địa chỉ có dịch vụ thuê áo cưới quận Phú Nhuận Sài Gòn lý tưởng và được ưa chuộng.

Đừng suy nghĩ hay đắn do gì nữa mà đến tiệm ngay để được giá cả ưu đãi cùng những phần quà đặc biệt nhé! Tiệm mang một màu sắc riêng của nước ngoài nên những ai yêu lãng mạn kèm dang trọng lĩnh lãm thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

 >>> Không thể bỏ lỡ các địa điểm chụp ảnh cưới Tây Ninh chất lượng nhất hiện nay

1898 Bridal – Thuê Áo Cưới Ở Quận Phú Nhuận HCM

1898 Bridal – Thuê Áo Cưới Ở Sài Gòn Quận Phú Nhuận

Đây là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho những ai muốn thuê áo cưới đẹp nhưng giá “hạt dẻ”. Mức giá mềm đến bất ngờ nhưng chất lượng váy cưới và kiểu dáng lại khiến người xem vô cùng ngạc nhiên vì độ lung linh của sản phẩm.

Mức giá rẻ không đồng nghĩa là có một chiếc váy kém chất lượng. Đến với tiệm bạn sẽ được khoác trên mình bộ cánh đầy chất lượng nhất. Tiệm khẳng định bạn có được sự tin nhất trong ngày trọng đại của mình khi mặc chiếc váy ở tiệm.

>>> Note Ngay: Top 10 Dịch Vụ Makeup Quận 2 HCM (Sài Gòn) Uy Tín Chất Lượng

Áo Cưới Xinh Xinh – Cho Thuê Áo Dài Cưới Ở Sài Gòn

Áo Cưới Xinh Xinh – Cho Thuê Áo Dài Cưới Ở Sài Gòn

Áo Cưới Xinh Xinh chuyên cung cấp dịch vụ cưới chuyên nghiệp. Là địa chỉ cho thuê áo cưới giá rẻ, giúp cô dâu tiết kiệm chi phí một cách tối đa trong mùa bão giá. Có rất nhiều mẫu váy cưới đa dạng, sang trong, phù hợp với kiểu dáng phụ nữ Á Đông. Cho dù bạn cao hay thấp, mập hay ốm thì chúng tôi điều có những những mẫu áo phù hợp nhất với bạn, giúp bạn che đi khuyết điểm và phát huy ưu điểm vóc dáng của mình.

Cùng với mẫu áo cưới của cô dâu đồng thời tiệm cũng có những bộ trang phục của chú rẻ cũng rất bắt mắt. Những bộ vét lãng tử hay lĩnh lãm đều đem lại cho bạn yêu thích. Đặc biệt, tiệm sẽ có những ưu đãi đặc biệt khi bạn thuê vào mùa đặc biệt trong năm.

Q Bridal – Cho Thuê Áo Dài Cưới Ở Tp.hcm

Q Bridal – Cho Thuê Áo Dài Cưới Ở Sài Gòn

Mỗi chiếc áo cưới được lựa chọn luôn có ý nghĩa đặc biệt trong ngày trọng đại của mỗi cặp vợ chồng. Váy cưới Q Bridal nhẹ nhàng, sang trọng và tinh tế. Form váy vừa vặn với dáng người mang đến sự thoải mái cho cô dâu. Áo cưới ngoại nhập: 4,5 – 8 triệu đồng/váy. Áo cưới may tại Q Bridal: 3 – 8 triệu đồng/váy. 

Như bạn thấy đó, giá cả mà tiệm đem lại rất phải chăng với một chiếc váy đẹp, là mẫu mới nhất của năm. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, cùng thử những mẫu bạn thích để có thể chọn rsa được chiếc váy cưới ưng ý, khiến bạn tư tin nhất trong ngày trọng đại của bản thân.

>>> Lưu Ngay Top 16 Địa Chỉ Nhẫn Cưới Hà Nội Đẹp Nhất Cho Cô Dâu

Áo Cưới Cheri – Thuê Áo Cưới Quận Phú Nhuận Tp.HCM

Áo Cưới Cheri – Thuê Áo Cưới Sài Gòn Quận Phú Nhuận

Luôn có những thiết kế chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn giúp bạn lựa chọn cho mình một bộ váy áo phù hợp nhất. Luôn luôn lắng nghe những tâm tư, chia sẻ từ khách hàng qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ là điểm mạnh của chúng tôi. Với những kiểu dáng, phong cách đa dạng cùng chi phí thấp nhưng vẫn mang đến cho cô dâu một hình ảnh mới trẻ trung, hiện đại.

Tiệm luôn cập nhật mẫu thời trang mới nhất cho bạn lựa chọn. Bạn sẽ thấy ưng mắt ngay với những mẫu thời tran lộng lẫy đó. Đừng chần chừ mà hãy đến với tiệm có dịch vụ thuê áo cưới quận Phú Nhuận Sài Gòn nổi tiếng này nhé!!!

Áo Cưới Triệu Hằng – Thuê Áo Cưới Ở Sài Gòn

Áo Cưới Triệu Hằng – Thuê Áo Cưới Ở Sài Gòn

Triệu Hằng Studio chuyên cung cấp những mẫu áo cưới đẹp cùng những dịch vụ cưới chuyên nghiệp như: tư vấn ý tưởng tổ chức đám cưới, trang điểm cô dâu, thực hiện album cưới, quay DVD – Video đám cưới, cho thuê hoặc bán áo cưới… Đến với Triệu Hằng Studio, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ cưới chất lượng từ A đến Z để không còn phải lo lắng nhiều trong ngày trọng đại.

Với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp bạn sẽ có được bộ cánh cô dâu dùng bộ đồng phục chú rể ưng ý nhất trong ngày trọng đại của bản thân. Bạn hãy đến với tiệm để hưởng những dịch vụ ưu đãi mà chỉ tiệm mới có vào những mùa đặc biệt tỏng nắm nhé!!!

Trên là top 15 cửa hàng cho thuê áo cưới quận Phú Nhụận Sài Gòn uy tín và rất chất lượng. Inhat.vn hi vọng bạn có được chiếc váy cưới ưng ý trong ngày trọng đại của bản thân.

>>> Xem Thêm: 

5/5 - (4 bình chọn)
Exit mobile version