Tham Khảo Ngay Top 5 Chành Xe Sài Gòn Hậu Giang

Chành xe được coi là dịch vụ vận chuyển hàng hoá hoặc là nơi tập trung hàng hoá và chuyển đến nơi khác. Chành xe mang lại nhiều lợi thế nên được sử dụng nhiều. Thủ tục nhận hàng khá đơn giản, không mất nhiều thời gian và chi phí rẻ là những ưu điểm của chành xe. Cùng HCMinhat tham khảo ngay top 5 chành xe Sài Gòn Hậu Giang để biết thêm thông tin. 

>>> Lưu ngay:

1. Công Ty TNHH  DV – Vận Tải Trọng Tấn – Chành Xe Sài Gòn Hậu Giang

Công Ty TNHH DV – Vận Tải Trọng Tấn chành vận chuyển hàng ghép uy tín được được nhiều đơn vị các nhân hợp tác trong thời gian dài. Với đa dạng dịch vụ từ hàng ghép đến thuê xe, dịch vụ dọn nhà, dọn văn phòng uy tín. Đội ngũ xe hùng hậu hơn 200 chiếc vận chuyển hàng mỗi ngày. Đến với đơn vị này, quý khách hoàn toàn yên tâm về độ uy tín cũng như trách nhiệm. Đơn vị sở hữu đa dạng loại xe phù hợp từng loại hàng, đội ngũ nhân viên có kỹ thuật cao và kinh nghiệm dày dặn, hệ thống kho bãi có sức chứa hơn 500 tấn hàng. 

Những kiện hàng mà đơn vị chuyên chở: 

Thông tin liên hệ: 

2. Công Ty Tnhh Dịch Vụ Vận Tải Châu Phát Đạt – Đơn Vị Chánh Xe Sài Gòn Hậu Giang Giá Rẻ 

Công ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Châu Phát Đạt thành lập từ năm 2014 cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải. Hiện Công ty của chúng tôi chuyên cung cấp cho quý khách hàng một số loại hình dịch vụ vận tải nội địa. Đơn có đội ngũ cán bộ, nhân viên giỏi chuyên môn nghiệp vụ, rất giàu kinh nghiệm trong quản lý, điều hành vận tải, sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ tại đơn vị quý khách chỉ phải bỏ ra phí dịch vụ vận chuyển tiết kiệm nhất, nhưng sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

Các dịch vụ tại Công ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Châu Phát Đạt:

Thông tin liên hệ: 

3. Công Ty Cổ Phần Vận Chuyển Á Châu – Chành Xe Sài Gòn Hậu Giang Uy Tín

Vận chuyển Á Châu với đội ngũ xe cộ và độ che phủ rộng khắp tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Á Châu chuyển hàng đi Hậu Giang được chú trọng đầu tư và phát triển với hệ thống đầu xe tải, xe cont đủ kích thước và đủ lớn. Nhằm giải đáp những yêu cầu cấp thiết nhất của quý khách hàng, doanh nghiệp. Đang hoạt động kinh doanh trong tỉnh cũng như việc giao thoa hàng hóa giữa các tỉnh về tỉnh Hậu Giang.

Phân loại hàng hóa chành xe vận chuyển đi Hậu Giang:

Thông tin liên hệ: 

4. Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Vũ Thái – Chành Xe Sài Gòn Hậu Giang

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng ghép hai chiều bằng đường bộ, Công Ty TNHH TMDV Vận Tải Vũ Thái chuyên vận chuyển hàng ghép đi các tỉnh trong nước, từ Tp.HCM đến các tỉnh thành khác và ngược lại. Với đội xe nhiều chủng loại, đơn vị là một trong những Chành xe gửi hàng Hậu Giang – An Toàn – Uy Tín – Chất Lượng. Chành xe gửi hàng Hậu Giang chuyên nhận vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép, hàng dọn chuyển nhà, kho xưởng, cho thuê xe tải vận chuyển hàng.

Thông tin liên hệ: 

5. Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Vạn Phú Quý – Vận Chuyển Hàng Hoá Sài Gòn Hậu Giang Uy Tín

Nhà xe chuyển hàng đi Hậu Giang nói riêng và các dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng đi tỉnh nói chung đang có nhu cầu ngày càng tăng. Chính đều này kéo theo nhiều chành xe, nhiều công ty vận tải thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường. Công Ty Tnhh Dịch Vụ Vận Tải Vạn Phú Quý là công ty chuyên nhận vận chuyển hàng hóa bằng xe tải, chuyển nhà đường dài, cho thuê xe tải chở hàng đi tỉnh. Giá cả Chành xe chuyển hàng từ Sài Gòn đi Hậu Giang là yếu tố cạnh tranh nhất, giá cả tại đơn vị luôn ổn định trong thời gian dài. Đơn vị chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hóa xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ.

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là top 6 chành xe Sài Gòn Hậu Giang tốt nhất thị trường. HCMinhat hy vọng quý khách có thể chọn được một đơn vị uy tín với mức giá cạnh tranh.

>>> Click ngay:

Rate this post
Exit mobile version