Lưu Lại 7 Dịch Vụ Chành Xe Sài Gòn Bắc Giang Uy Tín

Chành xe, hay với tên gọi khác là dịch vụ vận chuyển hàng hoá. Đây địa điểm dùng để tập trung hàng hoá trước khi vận chuyển hàng hoá đến một địa điểm khác. Bạn đang có nhu cầu tìm một công ty chành xe từ Sài Gòn đến Bắc Giang? Hãy để InhatHCM giới thiệu đến bạn 7 dịch vụ chành xe Sài Gòn Bắc Giang uy tín nhất hiện nay nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty TNHH DV – Vận tải Trọng Tấn – Dịch Vụ Chành Xe Sài Gòn Bắc Giang Uy Tín

Cùng đến với dịch vụ chành xe Sài Gòn Bắc Giang đầu tiên là công ty TNHH Trọng Tấn. Trọng Tấn chuyên nhận vận chuyển hàng ghép uy tín từ Sài Gòn đến Bắc Giang. Công ty được nhiều cá nhân, đơn vị hợp tác trong thời gian dài. Đội ngũ xe với hơn 200 chiếc nhận vận chuyển hàng hoá liên tục mỗi ngày. Trọng Tấn có đa dạng các dịch vụ chành xe từ hàng ghép đến dịch vụ dọn nhà, dọn văn phòng.

Công Ty TNHH DV – Vận tải Trọng Tấn

Tại sao bạn nên chọn Trọng Tấn?

Trọng Tấn là một công ty vận tải uy tín và chuyên nghiệp, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chành xe từ Sài Gòn đến Bắc Giang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Trọng Tấn đã xây dựng được danh tiếng về chất lượng dịch vụ và sự tin cậy trong việc vận chuyển hàng hóa.

Các loại xe ở Trọng Tấn có trọng tải từ 1 tấn đến 18 tấn. Kích thước thùng đa dạng, thích hợp để đựng nhiều loại hàng hoá khác nhau. Đội ngũ nhân viên bốc xếp có trình độ cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình gửi hàng đi Bắc Giang, bốc xếp. Trọng Tấn nhận vận chuyển các loại hàng hoá như đồ điện tử, điện lanh, đồ tiêu dùng, hàng thực phẩm, hàng công trình, hàng may mặc,…

Thông tin liên hệ:

>>> Mách bạn: Top 20 Công Ty Gửi Hàng Đi Mỹ Tại Hà Nội An Toàn Uy Tín

2. Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Châu Phát Đạt – Công Ty Chành Xe Uy Tín Tại Sài Gòn

Hiện tại công ty Châu Phát Đạt đang có 73 đầu xe từ các loại xe tải đến các xe container. Châu Phát Đạt có thể vận chuyển hàng hoá từ 1 tấn đến 30 tấn hoặc nhẹ hơn. Kho bãi của công ty rộng 3000m2, đảm bảo cho hàng hoá luôn được sạch sẽ, không bị hư hỏng. Châu Phát Đạt có đầy đủ các thiết bị nâng hạ hàng hoá cơ bản và tự động giúp cho việc sắp xếp hàng hoá được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Châu Phát Đạt

Châu Phát Đạt sở hữu một đội ngũ giám sát, nhân viên kho chuyên nghiệp, có kinh nghiệm. Nhà xe còn hỗ trợ giao hàng đến tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, công ty có nhiều phụ kiện dành cho chở hàng quá tải như: sơ ri moóc, đầu kéo…

Báo giá dịch vụ chành xe tại Châu Phát Đạt:

Thông tin về giá dịch vụ chành xe từ Sài Gòn đến Bắc Giang có thể thay đổi tùy theo nhiều yếu tố. Bao gồm khoảng cách, loại hình hàng hóa, khối lượng, loại phương tiện vận chuyển, thời gian vận chuyển, và các dịch vụ bổ sung khác nhau. Để biết thông tin chính xác và cập nhật về giá dịch vụ chành xe Sài Gòn Bắc Giang, bạn nên liên hệ trực tiếp với Châu Phát Đạt. Họ sẽ cung cấp cho bạn báo giá dựa trên thông tin cụ thể về vận chuyển của bạn.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay: Top 6 Dịch Vụ Cho Thuê Xe Đông Lạnh Hà Nội Uy Tín

3. Vận Tải Hưng Thịnh – Nhận Vận Chuyển Hàng Hoá Sài Gòn Bắc Giang

Đến với địa chỉ chành xe Sài Gòn Bắc Giang tiếp theo là Vận tải Hưng Thịnh. Công ty cung cấp nhiều dịch vụ vận chuyển hàng hoá liên tình từ Sài Gòn đi Bắc Giang. Lịch trình chạy xe của công ty cố định 2 chuyến mỗi ngày. Hàng hoá đảm bảo sẽ không bị lưu kho được vận chuyển đến địa điểm trong thời gian sớm nhất và giá thành rẻ nhất.

Vận Tải Hưng Thịnh

Kho của Vận tải Hưng Thịnh nằm ngay trên mặt tiền QL1A nên rất thuận tiện cho việc trung chuyển cũng như để khách hàng gửi hàng hoá. Ngoài ra, Vận tải Hưng Thịnh còn có dịch vụ lấy hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ lái xe dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có thể chở được nhiều loại hàng hoá khác nhau từ 1 tấn đến 30 tấn.

Báo giá dịch vụ chành xe tại Vận tải Hưng Thịnh:

Loại Xe Giá Xe Tải Tháng Giá Xe Tải Năm
Giá Xe Tải 1,8 tấn 12,000,000 134,000,000
Giá Xe tải 5 – 5,5 tấn 20,000,000 220,000,000
Giá Xe Tải 8 Tấn 25,000,000 280,000,000
Giá Xe Tải 10 Tấn 30,000,000 340,000,000

Thông tin liên hệ:

>>>Bỏ túi ngay:Top 5 Công Ty Vận Tải Chành Xe Đi Hà Nội Uy Tín Nhất Hiện Nay

4. Công Ty TNHH Vận Tải Phước Tấn – Chuyên Vận Chuyển Hàng Hoá Từ Sài Gòn Đến Bắc Giang

Vận tải Phước Tấn nhận vận chuyển hàng hoá từ Sài Gòn đến Bắc G theo phương thức vận chuyển hàng nguyên xe hoặc hàng ghép. Vận tải Phước Tấn sở hữu 40 xe vận tải với đa dạng kích thước, tải trọng và chủng loại. Thời gian vận chuyển hàng hoá dự tính sẽ là từ 3 đến 4 ngày tuỳ thuộc vào địa điểm nhận hàng và số lượng hàng hoá mà khách gửi.

Công Ty TNHH Vận Tải Phước Tấn

Tại sao bạn nên chọn Vận tải Phước Tấn?

Với nhiều năm hoạt động trong ngành vận tải, Vận tải Phước Tấn đã tích luỹ được kinh nghiệm quý báu trong việc xử lý các tình huống phức tạp và đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Đặc biệt, đối với những hàng hoá có khối lượng từ 3.5 tấn trở lên, Vận tải Phước Tấn sẽ cho xe tải chở hàng đến lấy hàng tận nơi cho khách hàng mà không thu thêm chi phí nào. Các loại hàng hoá được Vận tải Phước Tấn nhận vận chuyển bao gồm hàng tiêu dùng, hàng sản xuất, hàng công trình, các sản phẩm đồ nội thất, gia dụng…

Thông tin liên hệ:

>>> Bật mí: Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Úc Tại Hà Nội

5. Công Ty TNHH DV Vận Tải Phương Vy – Dịch Vụ Chành Xe Sài Gòn Bắc Giang Giá Tốt

Vận tải Phương Vy là một trong những công ty chành xe uy tín hàng đầu cả nước hiện nay. Vận tải Phương Vy chuyên các dịch vụ vận chuyển hàng hoá bằng xe tải, hỗ trợ bốc xếp hàng hoá cho khách hàng. Công ty có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, am hiểu về tuyến đường từ Sài Gòn đến Bắc Giang. Những lái xe có kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao sẽ đảm bảo hàng hóa của bạn được vận chuyển một cách an toàn và đúng hẹn. Các loại hàng hoá được Vận tải Phương Vy vận chuyển bao gồm các sản phẩm gia dụng, mỹ phẩm, hàng hoá siêu trọng, siêu trường…

Công Ty TNHH DV Vận Tải Phương Vy

Tại sao bạn nên chọn chành xe Sài Gòn Bắc Giang Phương Vy?

Trọng tải các loại xe ở đây là từ 1 tấn đến 33 tấn nên đảm bảo có thể vận chuyển được các hàng hoá có số lượng và kích thước lớn. Đội ngũ lái xe ở đây nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm, luôn hỗ trợ khách hàng bốc xếp hàng hoá khi khách cần. Phương Vy cam kết đem đến dịch vụ tận tâm và chu đáo cho khách hàng. Không chỉ đơn thuần là việc vận chuyển hàng hóa, mà công ty còn chú trọng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận tải để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty TNHH Dịch Vụ Hàng Hoá Con Rùa Biển – Chuyên Chành Xe Sài Gòn Bắc Giang

Dịch vụ chành xe Sài Gòn Bắc Giang tiếp theo trong danh sách này là Con Rùa Biển. Hàng hoá ở đây luôn được đảm bảo an toàn, không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Thời gian vận chuyển nhanh. Hàng sẽ được đưa đi ngay tránh tình trạng bị lưu kho ảnh hưởng đến chất lượng hàng hoá. Giá cả cạnh tranh, có nhiều chính sách giảm giá và khuyến mãi liên tục cho khách hàng.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Hàng Hoá Con Rùa Biển

Tại sao bạn nên chọn chành xe Sài Gòn Bắc Giang Con Rùa Biển?

Hàng hoá ở đây sẽ được mua bảo hiểm 100% và được đền bù mọi tổn thất, mất mát xảy ra trong quá trình vận chuyển. Thời gian giao hàng đúng theo như thời gian hợp đồng, từ 3-4 ngày không kể thời gian lấy hàng. Giá cước vận chuyển được xác định dựa trên trọng lượng, kích thước và tổng số kiện đã kiểm tra. Ngoài dịch vụ chành xe từ Sài Gòn đến Bắc Giang, Con Rùa Biển còn có thể cung cấp các dịch vụ vận chuyển khác như giao nhận hàng hóa, kho bãi, và các dịch vụ hỗ trợ liên quan khác.

Thông tin liên hệ:

7. Chành Xe Bắc Nam – Công Ty Chành Xe Sài Gòn Bắc Giang Chuyên Nghiệp

Địa chỉ chành xe Sài Gòn Bắc Giang cuối cùng trong danh sách là Chành xe Bắc Nam. Chành xe Bắc Nam nhận vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép, hàng có số lượng lớn theo yêu cầu của khách hàng. Công ty còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải, bao xe nguyên chuyến đi Bắc Giang. Trọng tải các xe ở đây từ 500kg đến 20 tấn, phù hợp với mọi loại hàng hoá khác nhau.

Chành Xe Bắc Nam

Tại sao bạn nên chọn Chành xe Bắc Nam?

Không những vậy, Chành xe Bắc Nam còn sở hữu các dòng xe remooc dài 14m lên đến 25 tấn. Các hàng hoá siêu trọng sẽ được vận chuyển dễ dàng hơn. Thời gian vận chuyển dự kiến của nhà xe là từ 3 ngày đén 4 ngày. Ngày nào cũng sẽ có chuyến xe đi Bắc Giang nên khách hàng có thể gửi hàng mọi lúc mọi nơi. Chành xe Bắc Nam luôn tuân thủ các quy định về an toàn giao thông và quản lý hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Điều này đảm bảo rằng hàng hóa của bạn sẽ không bị hư hỏng hoặc mất mát trong suốt hành trình.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những gợi ý về 7 dịch vụ chành xe Sài Gòn Bắc Giang uy tín, chuyên nghiệp. Dịch vụ chành xe đang được nhiều người kinh doanh, các công ty, xí nghiệp thậm chí là các gia đình sử dụng bởi những ưu điểm mà nó mang lại. InhatHCM hy vọng bạn sẽ tìm được một dịch vụ chành xe uy tín nhất qua bài viết này. 

>>> Click ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version