Top 5 Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Gửi Hàng Từ Sài Gòn Về Mỹ Tho Uy Tín

KInh tế và giao thương hàng hóa ngày càng phát triển giúp cho các dịch vụ vận tải hàng hóa ngày càng không triển và trở thành nhu cầu thường xuyên của đời sống xã hội. Các đơn vị vận tải ra đời ngày càng nhiều với chất lượng xe và mức đáp ứng dịch vụ ngày càng được cải thiện. Với tuyến được vận chuyển hàng hóa 2 chiều Hồ Chí Minh – Mỹ Tho, đâu mới là đơn vị vận tải được khách hàng tin dùng? Mời bạn cùng InhatHCM điểm qua top 5 đơn vị vận tải cung cấp dịch vụ gửi hàng từ Sài Gòn về Mỹ Tho uy tín nhất sau đây! 

>>> Xem thêm:

1. Công Ty TNHH  Dịch Vụ – Vận Tải Trọng Tấn – Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Gửi Hàng Từ Sài Gòn Về Mỹ Tho Hàng Đầu

Công Ty TNHH  Dịch Vụ – Vận Tải Trọng Tấn là 1 trong những đơn vị vận tải hàng hóa lớn nhất tại Miền Nam. Chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa và logistics đến 63 tỉnh thành trên cả nước. Xe chạy 2 chiều cố định, lịch xuất bến tuyến chính lên đến 9 chuyến mỗi ngày. 

Công Ty TNHH  Dịch Vụ – Vận Tải Trọng Tấn

Với tổng hệ thống kho bãi lên đến 12.000m công ty có rất nhiều chính sách ưu đãi trong viện chuyển và chế độ chính sách giá cước tốt nhất. Phương châm hoạt động của Trọng Tấn là cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa phải bằng toàn tâm, có tầm và trách nhiệm nhất. Trọng Tấn xứng đáng đơn vị được tin dùng hàng đầu trong ngành vận chuyển và vận tải hàng hóa tại Việt Nam nói chung và khu vực miền Nam nói riêng. Với đội xe lớn 150 chiếc, từ 1 tấn đến 32 tấn chành xe chuyển hàng từ thành phố Hồ Chí Minh đi Mỹ Tho luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng. 

6 tiêu chí trong vận tải hàng hóa của Trọng Tấn: 

Thông tin liên hệ:

>>> Không thể bỏ qua các xe tải chở hàng Biên Hòa giá tốt

2. Vận Tải Phượng Hoàng – Đơn Vị Vận Tải Gửi Hàng Từ Sài Gòn Về Mỹ Tho Giá Tốt 

Công ty TNHH Vận Tải TMDV Phượng Hoàng thành lập từ năm 2008 với ngành nghề hoạt động chính của công ty là vận chuyển hàng hóa đường bộ bằng ô tô, lưu kho và phân phối hàng cho các công ty sản xuất, thương mại. Tại Phượng Hoàng, chành xe Sài Gòn về Mỹ Tho có số lượng xe tải lớn, sắp xếp xe nhanh chóng. Phượng Hoàng cam kết sẽ giao hàng nhanh chóng trong ngày, không để hàng hóa lưu kho quá 24 tiếng. Thời gian vận chuyển hàng từ Sài Gòn về Mỹ Tho chỉ từ 3 – 4 tiếng. 

Vận Tải Phượng Hoàng

Ưu điểm khi vận chuyển hàng tại Phượng Hoàng: 

Thông tin liên hệ

3. Chành Xe Gửi Hàng Hùng Hiếu – Địa Điểm Cung Cấp Dịch Vụ Gửi Hàng Giá Rẻ Từ Hồ Chí Minh Về Mỹ Tho 

Hùng Hiếu là đơn đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng từ Sài Gòn về Mỹ Tho quen thuộc của người dân miền Nam. Các tuyến xe của Hùng Hiếu khởi hành mỗi ngày chuyến đầu tiên khởi hành lúc 3 giờ 30 phút sáng và chuyến cuối cùng là 20 giờ 30 phút tối theo hướng Sài Gòn – Mỹ Tho và ngược lại.

Chành Xe Gửi Hàng Hùng Hiếu

Chành xe Hùng Hiếu cam kết vận chuyển nhanh chóng, an toàn với giá cả phải chăng phù hợp với đa số học sinh, sinh viên và người lao động. Hùng Hiếu còn là một trong các đơn vị nhà xe giảm giá cho học sinh, sinh viên và bà con lao động xa xứ hoàn cảnh khó khăn do tác động của dịch Covid – 19. Từ những hành động có ý nghĩa nêu trên đã giúp Hùng Hiếu tạo được nhiều thiện cảm tốt với khách hàng. 

Thông tin liên lạc

4. Công Ty Cổ Phần Proship – Gửi Hàng Từ Sài Gòn Về Mỹ Tho Uy Tín 

Proship được biết đến là một trong những công ty vận tải, vận chuyển hàng hóa về Tiền Giang với giá cước phí tiết kiệm tối đa, thời gian giao hàng nhanh chóng, mang lại sự an tâm hơn cho mỗi khách hàng dù là cá nhân hay doanh nghiệp nhỏ lẻ. Nhân viên tại Vận tải Proship đều được đào tạo nghiệp vụ bài bản, có kỹ thuật lái xe chuẩn chuyên nghiệp, an toàn 100%. Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách từ chất lượng dịch vụ cho đến giá thành. 

Công Ty Cổ Phần Proship

Điểm đặc biệt khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng tại Proship: 

Thông tin liên hệ

5. Công Ty Vận Tải Ngọc Long – Công Ty Dịch Vụ Gửi Hàng Từ Sài Gòn Về Mỹ Tho Chuyên Nghiệp 

Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình một đơn vị vận tải phù hợp từ các đơn vị nêu trên thì dịch vụ chành xe gửi hàng đi về Mỹ Tho tại Ngọc Long chính là giải pháp tối ưu bạn. Khách hàng có thể chọn hình thức giao gửi hàng tại bến xe hoặc nhận giao tại nhà ở các phường: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 và các xã Tân Long; Thạnh Mỹ; Mỹ Phong; Phước Thạnh; Thới Sơn; Bình Tạo; Tân Mỹ Chánh; Đạo Thạnh; Trung An. Đến với Ngọc Long, việc gửi hàng hóa đi Mỹ Tho của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Công Ty Vận Tải Ngọc Long

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi về Mỹ Tho tại Ngọc Long: 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng từ Sài Gòn về Mỹ Tho uy tín nhất mà InhatHCM đã tổng hợp. Hy vọng bài viết này giúp bạn tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng mà giá cả phải chăng dành cho mình. 

>>> Click ngay:

Rate this post
Exit mobile version