Top 8 Chành Xe Sài Gòn Bạc Liêu Có Mức Giá Tốt Nhất Thị Trường

Bạn cần tìm một đơn vị vận tải từ Sài Gòn đi Bạc Liêu đảm bảo an toàn nhưng giá cả lại phải chăng? Bạn đã tốn rất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm nó? Vậy thì đây là giải pháp cho bạn với top 8 đơn vị chành xe Sài Gòn Bạc Liêu uy tín, giá cả cạnh tranh nhất mà InhatHCM đã tổng hợp. Cùng chúng mình điểm qua ngay nhé! 

>>> Lưu ngay:

1. Công ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Châu Phát Đạt – Chành Xe Chở Hàng Từ Sài Gòn Đến Bạc Liêu Hàng Đầu 

Công ty Vận tải Châu Phát Đạt là một trong những nhà vận tải có kinh nghiệm lâu năm, uy tín trong ngành vận tải hàng hóa. Với quy mô phủ sóng toàn quốc, công ty đã khai thác tối ưu tuyến chành xe Sài Gòn Bạc Liêu. Đơn vị sở hữu hàng chục đầu xe tải, container, xe đầu kéo, xe chuyên dụng,… đảm bảo chất lượng chạy liên tục trong ngày đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Hệ thống kho bãi thoáng mát, sạch sẽ, nằm cạnh quốc lộ 1A thuận tiện cho việc lưu thông đang là một ưu điểm lớn của Châu Phát Đạt. 

Công ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Châu Phát Đạt

Châu Phát Đạt nhận vận chuyển các mặt hàng sau: 

Thông tin liên hệ

2. Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Trọng Tấn – Chành Xe Sài Gòn Bạc Liêu Nổi Tiếng 

Trọng Tấn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ theo tuyến chành xe Sài Gòn Bạc Liêu có tiếng trong nhiều năm nay. Đội ngũ bốc xếp có kỹ thuật cao và nhiều kinh nghiệm làm việc, luôn đặt lên hàng đầu vấn đề đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình bốc xếp, di dời hàng hóa. Hàng hóa chất lên xe luôn được bảo đảm an toàn, sạch sẽ trong suốt quá trình xe chuyển hàng từ Sài Gòn đi Bạc Liêu. Với hệ thống kho bãi rộng trên 2.000 m2 Trọng Tấn đảm bảo có thể chứa cùng lúc đến 500 tấn hàng. Hàng hóa được lưu kho an toàn, sạch sẽ không bị ẩm ướt, hư hỏng hàng. 

Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Trọng Tấn

Những mặt hàng Trọng Tấn nhận vận chuyển trong tuyến Sài Gòn – Bạc Liêu: 

Thông tin liên hệ

3. Công Ty Cổ Phần Vận Chuyển Á Châu – Chành Xe Sài Gòn Bạc Liêu Uy Tín 

Công ty cổ phần vận chuyển Á Châu là đơn vị chuyên nhận vận chuyển hàng hóa hai chiều bằng xe tải từ các tỉnh toàn quốc đi Bạc Liêu và các tỉnh lân cận, nhận hàng từ Bạc Liêu về ngược lại. Với thời gian vận chuyển nhanh chóng, lịch xe chạy cố định hàng ngày vào 2 khung giờ 13h và 22h. 

Công Ty Cổ Phần Vận Chuyển Á Châu

Để đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hóa đa dạng của khách hàng. Á Châu đã đầu tư cho mình đội xe tải với 50 chiếc xe tải đủ mọi loại tải trọng từ 1 tấn tới tải trọng nặng 30 tấn. Bên cạnh đó giá cước vận chuyển của Á Châu lại cực kỳ phải chăng mà chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo. Nhờ đó mà Á Châu được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của đơn vị. 

Thông tin liên lạc

4. Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Vạn Phú Quý – Chành Xe Chuyển Hàng Sài Gòn Bạc Liêu Giá Tốt 

Công ty TNHH Dịch vụ Vận Tải Vạn Phú Quý là đơn vị chuyên nhận vận chuyển hàng hóa hai chiều bằng xe tải từ các tỉnh Miền Nam đi Bạc Liêu và các tỉnh lân cận, và nhận hàng từ Bạc Liêu về ngược lại. Với việc đầu tư chú trọng vào chành xe Sài Gòn Bạc Liêu, Vạn Phú Quý đã đầu tư mở rộng với hơn  20 xe tải thùng và mui bạt, có tải từ 1 tấn -19 tấn,với đội xe hùng hậu và đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, đáp ứng được đa dạng nhu cầu khách hàng với chất lượng đảm bảo với giá cả phải chăng. 

Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Vạn Phú Quý

Chành xe Vạn Phú Qúy nhận vận chuyển các loại hàng hóa sau: 

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty TNHH DV Giao Nhận Vận Tải Tiến Phát – Chành Xe Gửi Hàng Sài Gòn Bạc Liêu Chất Lượng 

Với ưu điểm chi phí gửi hàng rẻ, giao hàng uy tín, chất lượng, Công ty TNHH Giao nhận Vận tải Tiến Phát là đơn vị được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Chành xe Sài Gòn Bạc Liêu Tiến Phát giúp quý khách hàng tiết kiệm một khoản chi phí lớn cho việc đóng gói, bốc dỡ và lưu trữ hàng hóa kho, bởi tại Tiến Phát tất cả những hoạt động này đều miễn phí. Bên cạnh đó, bạn sẽ yên tâm khi sử dụng dịch vụ vận tải của Tiến Phát bởi công ty cam kết sẽ đền bù thỏa đáng cho quý khách hàng trong trường hợp hàng bị hư hỏng, mất mát hoặc giao hàng chậm trễ. 

Công Ty TNHH DV Giao Nhận Vận Tải Tiến Phát

Trong suốt  năm qua, Tiến Phát không ngừng cải tiến và phát triển các phương tiện vận tải đường bộ. Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm với chất lượng xe cải tiến giúp đảm bảo chất lượng hàng hóa của quý khách, không hư hỏng, không vỡ,… và rút ngắn thời gian vận chuyển hàng hóa đến quý khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Quốc Vương – Chành Xe Đi Sài Gòn Bạc Liêu Giá Rẻ 

Vận tải Quốc Vương là chành xe gửi hàng Sài Gòn đi Bạc Liêu với giá thành được khách hàng đánh giá là thấp nhất thị trường. Vận tải Quốc Vương cam kết đảm bảo vận chuyển an toàn, 100% toàn vẹn hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Bất kỳ mất mát hoặc thiệt hại sẽ được bồi thường lên đến 100% giá trị theo các điều kiện bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Quốc Vương

Đội xe chở hàng lên tới 20 phương tiện khác nhau, lớn nhỏ. Đội xe có trọng tải dao động từ 500kg đến 25 tấn và đầu kéo, chuyên vận chuyển hàng quá khổ đi Bạc Liêu. Không chỉ vậy, vận tải Quốc Vương còn miễn phí cho tất cả các dịch vụ bốc xếp tại kho với hệ thống kho rộng tới 3000 mét giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí. 

Vận tải Quốc Vương đáp ứng đa dạng các dịch vụ: 

Thông tin liên hệ

7. Chành Xe Tải Chị Kiều – Chành Xe Thành Phố Hồ Chí Minh đi Bạc Liêu Quen Thuộc 

Chành xe tải chị Kiều là cái tên quen thuộc trong ngành vận chuyển và logistics Sài Gòn. Với chi phí vận chuyển thấp và phong cách làm việc tận tâm với cái tình rất đặc trưng của người miền Nam đã tạo nên phong cách riêng biệt cho chành xe tải chị Kiều bao năm nay.

Chành Xe Tải Chị Kiều

Hiện tại các tuyến đi Sài Gòn – Bạc Liêu tại chành xe chị Kiều hoạt động từ 5:30 sáng đến 7:00 tối mỗi ngày đảm bảo được thời gian vận tải và đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa lớn từ quý khách hàng. Hàng hóa được vận chuyển bởi đơn vị được đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa tình trạng móp méo, hư hỏng sẽ đảm bảo an toàn cho chuyến hàng của bạn. 

Thông tin liên hệ

8. Chành Xe Gửi Hàng Nam Hén – Chành Xe Gửi Hàng Sài Gòn Bạc Liêu Chất Lượng 

Không còn xa lạ trong giới vận chuyển và logistics miền Nam với vị trí nằm trong top các đơn vị vận chuyển hàng hóa từ thành phố Hồ Chí Minh đi Bạc Liêu với giá thành phải chăng, chất lượng được đảm bảo. Hàng hóa được vận chuyển bởi Nam Hén ngày càng nhiều từ các đơn vị kinh doanh với quy mô từ nhỏ đến trung bình. Nam Hén cam kết vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, đúng thời hạn. Giao hàng ngay trong ngày với chất lượng hàng hóa được bốc xếp cẩn thận. Đội ngũ nhân viên lành nghề sẽ mang đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. 

Chành Xe Gửi Hàng Nam Hén

Nếu bạn còn đắn đo chưa tìm được cho mình một đơn vị vận tải phù hợp với giá thành phải chăng mà chất lượng đảm bảo thì Nam Hén chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 

Thông tin liện hệ

Trên đây là top 8 đơn vị chành xe Sài Gòn Bạc Liêu uy tín nhất trên thị trường mà InhatHCM đã tổng hợp. Hy vọng bài viết này mang lại giải pháp tốt cho bạn. 

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version