Top 5 Địa Điểm Có Dịch Vụ Chành Xe Sài Gòn Vĩnh Long Uy Tín, Giá Tốt

Chành Xe Sài Gòn Vĩnh Long

Chành Xe Sài Gòn Vĩnh Long Uy Tín, Giá Tốt.

Chành xe là dịch vụ vận chuyển hàng hóa và thu hộ tiền phổ biến hiện nay, đặc biệt phát triển tại các khu vực phía Nam như Sài Gòn, Đồng Nai, Biên Hòa… Số lượng công ty cung cấp loại hình dịch vụ vận này là rất nhiều. Nhưng không phải đơn vị nào cũng làm việc có uy tín. Bài viết dưới đây, HCMinhat sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu 5 công ty vận tải cung cấp dịch vụ chành xe Sài Gòn Vĩnh Long có mức giá tốt, chất lượng dịch vụ cao.

>>> Lưu ngay:

1. Công Ty TNHH  DV – Vận Tải Trọng Tấn – Chành Xe Sài Gòn Vĩnh Long Uy Tín

Công ty Vận tải hàng hóa Trọng Tấn là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển và logistics, trong đó có dịch vụ chành xe Sài Gòn Vĩnh Long. Trụ sở chính của công ty đặt tại Hồ Chí Minh. Hiện đơn vị có 7 chi nhánh trải đều tại các thành phố lớn trên cả nước.

Công Ty TNHH  DV – Vận Tải Trọng Tấn

Hiện công ty TNHH DV – Vận Tải Trọng Tấn đang cung cấp dịch vụ chành xe Sài Gòn đi Vĩnh Long, đây là một trong số các tuyến đường vận chuyển được chú trọng đầu tư hàng đầu. Công ty cam đoan việc giao hàng đúng thời hạn, bảo quản chặt chẽ hàng hóa, chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại có thể xảy ra theo quy định trên hợp đồng.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Châu Phát Đạt – Chành Xe Chuyên Nghiệp Sài Gòn Vĩnh Long

Công ty giao nhận vận tải hàng hóa Châu Phát Đạt nhận mọi đơn hàng vận chuyển từ Sài Gòn đi Vĩnh Long. Công ty hiện tại ngày một mở rộng quy mô, nâng cấp dịch vụ. Chất lượng các đầu xe để nhằm đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng. Chành xe Châu Phát Đạt nhận vận chuyển đa dạng các mặt hàng. Đó là từ một kiện hàng nhỏ đến những mặt hàng có tải trọng vài chục tấn. Chỉ loại trừ những mặt hằng gây nguy hiểm, hàng cấm. Chành xe từ Sài Gòn đi Vĩnh Long này còn có đội ngũ tài xế có kinh nghiệm. Với mức cước phí cực kì hợp lý.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Châu Phát Đạt

Năng lực vận chuyển tại Châu Phát Đạt có chuyên môn. Luôn đảm bảo liên thông hàng hóa, không để hàng bị dồn nén hay ứ đọng. Có hệ thống xe tải đa dạng, nhiều loại tải trọng tối đa lên đến 30 tấn. Nhiều dịch vụ thuận tiện đáp ứng tốt nhất nhu cầu giao nhận hàng hóa của khách hàng. Giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí vận chuyển so với nhiều đơn vị khác.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Quốc Vương – Chành Xe Nhanh Từ Sài Gòn Vĩnh Long 

Để vận chuyển một chuyến hàng lớn từ nơi này đến nơi khác hoạt động diễn ra phổ biến bao đời nay. Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Quốc Vương luôn cố gắng vận chuyển hàng hóa một cách tiện lợi nhất. Chi phí chành xe từ Sài Gòn đi Vĩnh Long của Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Quốc Vương tương đối rẻ hơn một số phương tiện khác mà lại nhanh, đảm bảo.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Quốc Vương

Chành xe từ Sài Gòn đi Vĩnh Long của công ty hầu như không giới hạn chủng loại sản phẩm vận chuyển có rất nhiều loại: điện tử, hàng tiêu dùng, hàng công nghiệp, nội thất, may mặc,… Nhiều xe tải chuyên chở của Big Cargo có thể chở tải trọng lên đến 40 tấn. Có các loại mặt hàng khác nhau như máy móc, tiêu dùng, cơ giới.

Thông tin liên hệ:

4. Vận Tải Phượng Hoàng – Chành Xe Sài Gòn Vĩnh Long Giá Tốt

Vận tải Phượng Hoàng là một đơn vị hoạt động lâu năm trong nghề chành xe. Phượng Hoàng có nhận hàng giao tận nơi tại nhiều tỉnh thành khác nhau như Biên Hòa, Định Quán, Xuân Lộc, Long Khánh,… Đối với dịch vụ này họ làm việc có quy trình đảm bảo hàng hóa đến tay khách hàng trọn vẹn. Đây là một công ty làm việc được khách hàng đánh giá cao từ cách làm việc đến phục vụ khách hàng.

Vận Tải Phượng Hoàng

Vận tải Phượng Hoàng cam kết có chuyến chành xe uy tín Sài Gòn Vĩnh Long an toàn, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Giá cả phù hợp, đôi lúc sẽ thấp hơn thị trường.  Nếu hàng số lượng lớn, ưu đãi cho khách hàng là việc dài hạn. Bạn có thể thanh toán theo nhiều cách khác nhau sẽ được quyết định khi giao kết hợp đồng. Khi thực hiện giao dịch có hợp đồng rỏ ràng, minh bạch giúp hai bên có thể theo dõi. Đội ngũ làm việc chuyên nghiệp và được đào tạo từ cấp trên. 

Thông tin liên hệ:

5. Vận Tải Hoàng Phúc – Chành Xe Giá Tốt Sài Gòn

Vận Tải Hoàng Phúc đã có hơn 10 năm kinh nghiệm vận tải hàng hóa nội địa bằng đường bộ trên tất cả các tỉnh thành. Vận Tải Hoàng Phúc sở hữu nhiều đội xe với nhiều loại tải trọng từ 1 tấn đến 30 tấn. Đây là ưu điểm giúp cho công ty linh động trong quá trình vận chuyển, đảm bảo nhu cầu vận chuyển hàng hóa nhanh chóng của khách hàng. Chành xe Sài Gòn Cần Thơ vận chuyển không bị giới hạn bao gồm các mặt hàng gia dụng, hàng quảng cáo, hàng sản xuất công nghiệp, hàng kim khí điện máy và các mặt hàng máy móc vật liệu xây dựng quá khổ quá tải. Đội ngũ bốc vác đông đảo, nhanh nhẹn và kinh nghiệm đảm bảo thời gian vận chuyển đúng thời hạn hợp đồng.

Vận Tải Hoàng Phúc

Thông tin liên hệ:

Vậy là HCMinhat đã giới thiệu 5 địa điểm về chành xe Sài Gòn Vĩnh Long uy tín và chuyên nghiệp. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn chọn được cho mình một đơn vị uy tín, chất lượng, giá cả phù hợp. Giúp cho bạn đảm bảo tiến trình công việc. 

>>> Click ngay:

Rate this post
Exit mobile version