Top 11 Cửa Hàng Bánh Kem Ở Sài Gòn Siêu Ngon Và Bắt Mắt

Bạn muốn mua một chiếc bánh kem trong những dịp quan trọng như lễ cưới, sinh nhật, khai trương nhưng chưa tìm được chỗ nào ưng ý? Bạn muốn một bánh kem siêu ngon nhưng vẫn chưa tìm được cửa hàng nào ngon và chất lượng tại Sài Gòn. Hãy để HCMinhat mách nhỏ bạn top 11 cửa hàng bánh kem ở Sài Gòn ngon độc đáo và nổi tiếng nhé!

1. Bánh Kem Hương Vị Việt – Tiệm Bánh Sinh Nhật Nổi Tiếng Ở Sài Gòn

Bánh Kem Hương Vị Việt là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về bánh kem tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây có muôn vàn mẫu mã bánh kem đa dạng và độc đáo như bánh kem 12 con giáp, bánh sinh nhật vẽ hình, bánh kem rút tiền, bánh kem 3D,… Trong đó có cả bánh sinh nhật in hình là loại đang rất được ưa chuộng.

Bánh kem tại đây được đầu tư kỹ lưỡng và công phu từ khâu lên ý tưởng, tạo hình đến chọn lựa nguyên liệu và làm bánh. Bên cạnh đó, dịch vụ giao bánh kem tận nơi sẽ giúp bạn có thể tạo bất ngờ cho người ấy, hoặc đặt bánh kem tặng khi đang ở xa, cực kỳ uy tín và đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, vị trí các cơ sở được phân bố đều và nằm trung tâm nên Bánh Kem Hương Vị Việt nhận giao tận nơi tất cả các địa chỉ và miễn phí ship đấy.

Thông tin liên hệ:

2. Savouré Bakery – Cửa Hàng Bánh Kem Ở Sài Gòn Nổi Tiếng 

Được thành lập từ năm 2012, Savouré Bakery được biết đến như một kiểu mẫu ẩm thực Pháp với những chiếc bánh không chỉ gói trọn nét duyên dáng và tinh tế của ẩm thực phương Tây. Savouré Bakery là một trong những hệ thống bánh kem nổi tiếng tại Sài Gòn, trải dài khắp quận huyện.

Đến đây bạn tựa như lạc vào thiên đường bánh với các loại bánh ngọt đa dạng với nhiều loại bánh hấp dẫn như bánh su kem, bánh ngọt, bánh quy và các loại bánh sinh nhật. Những chiếc bánh kem của Savouré Bakery được các thợ làm bánh trau chuốt và tỉ mỉ để đem đến cho các khách hàng những mẫu bánh đặc biệt nhất, đảm bảo không chỉ đặc biệt về độ ngon mà còn có rất nhiều size và mẫu khác nhau phù hợp với nhiều sở thích.

Savouré Bakery

Tại sao nên lựa chọn bánh kem của Savouré Bakery 

Bánh có thể làm nhiều size lớn nhỏ khác nhau và đặc biệt có thể tùy chọn nhân bánh theo sở thích của bé và gia đình (nhân cam yaourt mật ong, bắp, khoai môn, trà xanh, tiramisu, hạt điều,…).Với tiêu chí “Chất lượng là ưu tiên hàng đầu”, Savouré không ngừng cải tiến, phát triển và hoàn thiện để tạo ra những chiếc bánh không chỉ xinh đẹp, tươi ngon mà còn chứa đựng tình cảm ngọt ngào của đội ngũ Savouré dành cho các khách hàng của mình. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua bánh hoặc order trước để đặt bánh theo nhu cầu nhé, chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng đấy.

Savouré Bakery

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay : Đơn vị chuyên kinh doanh hộp carton giá rẻ trên toàn quốc 

3. Bánh Kem Today’Cake – Cửa Hàng Bánh Kem Ở Sài Gòn

Today’s Cake là cửa hàng bánh kem ngon nổi tiếng tại Sài Gòn, luôn gây ấn tượng với khách hàng khi từng chiếc bánh được sản xuất mỗi ngày, với những loại bánh ưa thích, như sinh nhật, bánh sự kiện, bánh lễ hội, và những loại bánh nướng dùng hàng ngày, đặc biệt dòng bánh cookie thực dưỡng ngũ hạt mix vị dùng cho ăn kiêng. Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, tiệm luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. Today’s Cake cung cấp nhiều loại bánh kem khác nhau với mẫu mã sáng tạo, ấn tượng và độc đáo. 

Bánh Kem Today’Cake

Ngoài ra, Today’s Cake cũng cung cấp các dòng bánh khác ngoài bánh kem như bánh tiramisu, bánh Cupcake, bánh Tart,… Đặc biệt, các dòng bánh cookie thực dưỡng ngũ hạt mix vị dùng cho người ăn kiêng. Chính vì vậy, bạn sẽ không lo sợ tăng cân hay sợ ăn phải các chất có hại. Thêm vào đó, Today’s Cake luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu nên bánh của đơn vị hoàn toàn không có chất bảo quản hay chất phụ gia, đảm bảo an toàn cho mọi người.

Tại sao nên chọn Today’s Cake?

Thông tin liên hệ:

4. Tous Les Jour Bakery – Cửa Hàng Bánh Kem Ở Sài Gòn

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Tous les Jour cam kết phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng Việt Nam. Tous les Jour đặc biệt chọn lọc những nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Chú trọng sự tươi mới của từng sản phẩm khi đến tay khách hàng Tous les Jour. Và dần khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực bánh mì và bánh ngọt tại thị trường Việt Nam. Đội ngũ nhân viên cửa hàng trẻ trung, nhiệt tình luôn mang đến cho khách hàng sự phục vụ ân cần và chu đáo nhất. Vì vậy Tous les Jour luôn là lực chọn ưu tiên trong những cửa hàng bánh kem ở Sài Gòn.

Lý do Tous les Jour được nhiều khách hàng lựa chọn

Thông tin liên hệ:

5. JN Cake – Cửa Hàng Bánh Kem Ở Sài Gòn

JN Cake là một cửa hàng bánh kem online ở Sài Gòn nổi tiếng trên Instagram. Điểm đặc biệt của tiệm bánh này chính là phần cốt bánh mịn xốp không quá ngọt và lớp décor bắt mắt. Vói đội ngũ thợ làm bánh chuyên nghiệp luôn sáng tạo ra nhiều mẫu bánh cực kỳ độc lạ, nổi tiếng.JN Cake nhận làm bánh kem, bánh sinh nhật, bánh cưới theo yêu cầu của khách hàng. Bánh kem ở đây có kiểu dáng đa dạng, thiết kê bắt mắt.

Điểm đặc biệt của JN Cake

Thông tin liên hệ:

6. Gâteaux Deli – Cửa Hàng Bánh Kem Ở Sài Gòn Ngon Rẻ

Tuy không có cửa hàng bánh kem ở Sài Gòn như những tiệm khác. Nhưng Gâteaux Deli là tiệm bánh bán onlile rất nổi tiếng ở Sài Gòn. Điểm mạnh của tiệm Gâteaux Deli chính là sự cầu kì trong việc trang trí bánh mà ít nơi làm được. Bánh kem của Gâteaux Deli rất hợp với những buổi tiệc kỉ niệm từ dễ thương đến sang trọng. Bánh luôn đảm bảo vệ sinh an toan thực phẩm, hoàn toàn được bán trong ngày nên luôn đảm bảo sự tươi ngon.

Tại sao bánh tại Gâteaux Deli lại có hương vị đặc biệt?

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Thêm: Top 7 Quán Nướng Sài Gòn “Gây Nghiện” Được Giới Trẻ Săn Đón

7. Mộc Little Farm – Cửa Hàng Bánh Kem  Ở Sài Gòn Nổi Tiếng

Mộc Little Farm tin rằng chỉ khi thật sự để tâm vào bữa cơm ta ăn, cốc nước ta uống, đồ đạc ta dùng… ta mới thật sự thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của nó. Nếu bạn muốn tìm cửa hàng bánh kem ở Sài Gòn độc đáo thì không cần đi đâu xa hãy đến Mộc Little Farm.

Những chiếc bánh kem tại Mộc Little Farm 

Thông tin liên hệ:

>> Xem Thêm: “Đọ Lại” Sức Nóng Ngày Hè với Top 7 Quán Kem Sài Gòn Ngon Mê Mẩn

8. DALLAS CAKES & COFFEE – Cửa Hàng Bánh Kem Ở Sài Gòn

Bánh kem bắp được xem như món đặc trưng của Dallas. Bánh kem bắp ở Dallas rất ngon mà không phải cửa hàng bánh kem ở Sài Gòn nào cũng có. Dallas có 2 thực đơn bánh khác nhau. Menu kiểu bánh với trang trí lớp kem hình hoa hồng từng lớp nên nếu có nhu cầu mua thì nên đặt trước nha mọi người. Ngay đến việc trái cây trang trí trên mặt bánh kem cũng rất đặc biệt và tươi ngon. Bánh kem ở đây được đảm bảo bán trong ngày và số lượng nhất định. 

Bánh kem độc đáo tại Dallas

Thông tin liên hệ:

9. Brodard Bakery – Cửa Hàng Bánh Kem Ở Sài Gòn

Brodard Bakery là thương hiệu bánh kem nổi tiếng từ năm 1948. Brodard kế thừa và lưu giữ nhiều kĩ thuật, công nghệ sản xuất bánh ngọt tiên tiến của Pháp. Mang hương vị đặc trưng và đa dạng: Pa-tê-sô, croissant, muffin, bánh Gaateaux, tiramisu,… Chất lượng bánh Brodard luôn là yếu tố được coi trọng hàng đầu: không dùng phụ gia, đường hóa học và đảm bảo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ưu điểm của Brodard Bakery

Thông tin liên hệ:

10. Dolce Vita Bakery – Cửa Hàng Bánh Kem Ở Sài Gòn Ngon

Tiệm đặt tên Dolce Vita là một từ gốc Ý xa xôi có nghĩa “cuộc sống ngọt ngào”. Khác với những cửa hàng bánh kem ở Sài Gòn. Dolce Vita Bakery được bài trí khá đơn giản. Dolce Vita Bakery chú trọng vào mặt chất lượng lớp nhân bánh mịn xốp không quá ngọt. Kem béo ngậy được phủ một lớp vừa phải đảm bảo khi đã thưởng thức chắc chắn bạn sẽ lui tới thường xuyên ở đây.

Đặc trưng của tiệm bánh Dolce Vita Bakery

Thông tin liên hệ:

11. The Vagabond Bakery – Cửa Hàng Bánh Kem Ở Sài Gòn Nổi Tiếng

The Vagabond Bakery khởi điểm từ một tiệm bánh kem online ở Sài Gòn. The Vagabond Bakery nhanh chóng trở thành chốn dừng chân quen thuộc của những người mong muốn thưởng thức một chiếc bánh ngon. Cùng với không gian tinh tế, đậm chất cổ điển với tông màu đen trắng đầy mê hoặc. ác loại bánh ở đây gây ấn tượng mạnh với thực khách nhờ hình thức đậm chất nghệ thuật và hương vị mềm thơm khó quên.

The Vagabond Bakery – vị ngon đặc trưng

Thông tin liên hệ:

Chiếc bánh kem đầy màu sắc luôn là điều không thể thiếu trong mỗi dịp sinh nhật, hay để mừng kỉ niệm đặc biệt. Mong rằng với top 11 cửa hàng bánh kem ở Sài Gòn mà HCMinhat đã tổng hợp được trên bạn sẽ chọn cho mình một chiếc bánh kem phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (12 bình chọn)
Exit mobile version