Lưu Ngay Top 10 Tiệm Bánh Pizza Ngon Ở TPHCM

Tiệm bánh pizza ngon ở tphcm

Bánh pizza vốn được biết đến như là một biểu tượng cho nền ẩm thực đỉnh cao của người Ý. Món ăn này đã được du nhập vào Việt Nam và tạo nên một cơn sốt pizza với nhiều người đặc biệt là giới trẻ. Thật không khó để tìm thấy một quán pizza nhưng những cửa hàng pizza vừa ngon lại vừa túi tiền bạn đã biết hết chưa? Hiện nay tại TPHCM đang có rất nhiều cửa hàng Pizza với hương vị, giá cả và phong cách phục vụ khác nhau. Cùng Inhat điểm qua tiệm bánh Pizza ngon ở TPHCM nhé.

>>> Xem thêm

1. Pizza 4P’s – Tiệm Bánh Pizza Ngon Ở TPHCM

Nhà hàng Pizza 4P’s là chuỗi thương hiệu nhà hàng Pizza Ý đến từ Nhật Bản. Với những món ăn kết hợp giữa khẩu vị Ý và Nhật. Có những đặc trưng như: để mỏng, nhiều phô mai theo phong cách Napoli

Pizza 4P’s có nhiều loại phô mai tự sản xuất đặc biệt là Burrata. Phô mai Burrata không những là linh vật của thương hiệu, mà còn là một nguyên liệu không thể thiếu của thương hiệu. Đặt biệt, tiệm bánh Pizza ngon ở TPHCM đây được nướng bằng than củi, cắn một miếng sẽ thấy nguyên mùi vị của chiếc bánh được làm bằng thủ công bằng trọn tâm huyết của người làm bánh.

Pizza 4P’s – Tiệm bánh Pizza ngon ở TPHCM

Một số điểm nổi bật tại Pizza 4P’s

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm Top 10 Địa Chỉ Hải Sản Quy Nhơn Uy Tín, Chất Lượng Nhất

2. The Pizza Company – Tiệm Bánh Pizza Ngon Ở TPHCM

The Pizza Company tiệm bánh Pizza ngon ở TPHCM được thành lập từ 1981. Chuỗi nhà hàng Pizza phong vị Ý bắt đầu mở rộng, phát triển hệ thống cửa hàng và nhượng quyền thương mại quốc tế. Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực tinh tế của người Ý kết hợp cùng sự am hiểu về sở thích ẩm thực của người châu Á.

Pizza tại đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp vỏ bánh giòn thơm song vẫn để cho người ăn cảm thấy độ mịn của bột làm bánh, không gợn, không cấn; với lớp phô mai mozzarella và cheddar vàng óng, béo ngậy. Đặc biệt bánh pizza hải sản nhiệt đới với tôm tươi cỡ lớn, mực tươi xắt miếng , nghêu, thanh cua đi kèm với vị dứa chua chua thơm lừng đảm bảo khách ăn xong là ghiền”.

The Pizza Company – Tiệm bánh Pizza ngon ở TPHCM

Giá tại The Pizza Company phụ thuộc vào size, công thức và khuyến mãi:

Thông tin liên hệ:

>>> Buffet Hải Sản Huế Và Top 5 Thiên Đường Hải Sản Không Thể Bỏ Lỡ

3. Domino’s Pizza Tiệm Bánh Pizza Ngon Ở TPHCM

Domino là bánh pizza ném tay nổi tiếng trên thế giới được kéo tay từ bột mịn. Từng đế bánh của thương hiệu được nhào nặn thủ công bằng bột tươi thay vì bột đông lạnh. Nước sốt cà chua tươi nguyên chất, 100% phô mai Mozzarella ngoại nhập và các nguyên liệu chất lượng hảo hạng phủ trên mặt bánh. Nước sốt nổi tiếng của Domino’s là nước sốt BBQ. Cùng với đó, nhân viên tại Domino’s Pizza còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ, là một điểm cộng rất lớn ở cửa hàng.

Domino’s Pizza – Tiệm bánh Pizza ngon ở TPHCM

Giá tại tiệm bánh Pizza ngon ở TPHCM – Domino’s Pizza:

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Ngay Top 10 Quán Hải Sản Phan Thiết Chất Lượng Nhất

4. Al Fresco’s Tiệm Bánh Pizza Ngon Ở TPHCM

Al Fresco’stiệm bánh Pizza ngon ở TPHCM theo phong cách Mê-xi-cô. Rất khó để đưa ra sự lựa chọn giữa những các kiểu các thể loại topping đặc sắc. Vì ở mỗi loại topping khác nhau Al Fresco’s lại khiến người ăn cảm thấy ngon theo một cách riêng. Cửa hàng lại khiến người ăn cảm thấy ngon với lòng hiếu khách phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo trong không khí gia đình ấm áp và thoải mái.

Nếu bạn bận rộn công việc không có nhiều thời gian nấu nướng, mà vẫn muốn thưởng thức một bữa ăn kiểu Âu sang chảnh ngay tại nhà thì hoàn toàn có thể đặt hàng để Al Fresco’s có thể đưa thức ăn đến tận nhà cho bạn nhé.

Al Fresco’s – Tiệm bánh Pizza ngon ở TPHCM

Các bạn có thể thỏa sức trải nghiệm nhiều hương vị pizza khác nhau, nổi bật là:

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 5 Quán Nướng Bơ Hà Nội Ngon Nhất Bạn Nên Thử

5. Pasta Fresca Avenue Tiệm Bánh Pizza Ngon Ở TPHCM

Đến với Pasta Fresca – tiệm bánh Pizza ngon ở TPHCM, thực khách có cơ hội thưởng thức những hương vị Ý đích thực. Được tạo nên bởi đầu bếp chính gốc Ý tài năng của nhà hàng. Sở hữu thực đơn món ăn hấp dẫn. Đặc biệt nổi bật là các món Pasta chuẩn Ý như: Mỳ sợi dẹt xanh cùng sốt nghêu rượu vang, mỳ Ý cổ điển sốt kem thịt xông khói,.. Và đặc biệt chính là Pizza. Đến với Pasta Fresca Avenue bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng đầu bếp chính gốc Ý tự tay nhào bột, cán sợi, nặn hình thêm topping và nướng bánh. Bạn sẽ chẳng khỏi ngỡ ngàng về hương vị cuốn hút trong từng món ăn tại đây. 

Pasta Fresca Avenue – Tiệm bánh Pizza ngon ở TPHCM

Với những ưu thế nổi trội, mức giá của Pasta Fresca Avenue khá “mềm”:

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 6 Quán Ăn Nổi Tiếng Hà Nội Bạn Nhất Định Phải Thử

6. Pizza Reale Tiệm Bánh Pizza Ngon Ở TPHCM

Điểm nổi bật ở Pizza Reale là pizza được làm từ loại bột chuyên dụng được ngâm ủ trong thời gian vừa phải và sẽ được cán trực tiếp bằng cán gỗ. Cầm một miếng bánh lên thực khách còn có thể cảm nhận được độ dai mềm của chiếc pizza thông qua những sợi phô mai kéo dài quyện với nhân bánh ăn vừa ngon và lại không có cảm giác ngấy. Pizza ở đây khá nhiều loại nào bò băm, hải sản, double cheese, nấm, xúc xích, thịt nguội…. phong cách Mỹ. Chính vì thế mà từ khi hoạt động tới nay, Pizza Reale luôn chiếm được cảm tình và có một chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách Sài Gòn.

Pizza Reale – tiệm bánh Pizza ngon ở TPHCM

Pizza Reale – địa điểm lý tưởng thưởng thức những chiếc pizza ngon và độc đáo:

Thông tin liên hệ:

>>> Cùng Bạn Bè Tụ Tập Thưởng Thức Món Ngon Cuối Tuần Với Quán Nhậu Ngon Đà Nẵng

7. Pizza Roma Tiệm Bánh Pizza Ngon Ở TPHCM

Pizza Roma là một cửa hàng truyền thống Ý được sáng lập vào năm 1999. Với danh tiếng ngày một lớn trên thị trường, thương hiệu này luôn nằm trong danh sách tiệm bánh pizza ngon ở TPHCM. Đây chính là sự lựa chọn của khách hàng khi muốn dùng bữa ăn thật tiện lợi, nhanh chóng và chuẩn vị Ý.

Nhờ có nguyên liệu tươi và những ý tưởng mới mẻ, những chiếc pizza sau khi ra lò với hương vị hấp dẫn, đạt chất lượng. Đội ngũ ra mắt sản phẩm mới làm việc chăm chỉ để bảo đảm nguồn gốc của thực vật, rau cải chất lượng cao. Tất cả những chiếc bánh Pizza Roma khi được đặt hàng, đều sử dụng những nguyên liệu có chất lượng, bột nhào truyền thống và được sàng lọc kỹ càng phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Pizza Roma

Điểm mạnh nổi bật tại Nhà hàng Pizza Roma 

Thông tin liên hệ:

>>> Note ngay 5 quán ăn ngon Bắc Ninh mà bạn nên thử!

8. Cowboy Jack’s – Tiệm Bánh Pizza Ngon Ở TPHCM

Cowboy Jack’s sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm không gian khoáng, lối sống thành thị sôi động của những thành phố từ xứ Cờ Hoa. Nhà hàng Cowboy Jack’s là một trong những tiệm bánh pizza ngon ở tphcm mà khi bạn thử qua một lần sẽ rất khó để quên đi hương vị và muốn quay trở lại thưởng thức thêm nhiều lần nữa.

Cowboy Jack’s

Bạn không thể bỏ qua các món ăn Cowboy Jack’s đậm chất Mỹ như: Chicago Cheese Pizza (Pizza nhồi cheese kiểu Chicago), Ribs (Sườn nướng chuẩn Mỹ với các loại ướp sốt đặc trưng), Steak (Bò bít tết Mỹ). Từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến khâu làm bánh của Cowboy Jack’s đều được kiểm tra một cách nghiêm ngặt. Nhờ đó mà khi món ăn đến tay thực khách chính là những sản phẩm tinh túy nhất, đẹp đẽ nhất. 

Thông tin liên hệ:

9. Pizza Inn – Tiệm Bánh Pizza Ngon Ở TPHCM

Điểm mạnh mà Pizza Inn sử dụng để cạnh tranh và tạo lập nét riêng cho thương hiệu chính là vị phô mai. Bột bánh Pizza Inn được cán mỏng ra nhằm tạo độ giòn xốp khi ăn. Tại cửa hàng có 3 cỡ bánh cho các bạn chọn lựa là nhỏ, trung và lớn. Nhân viên chu đáo, menu đa dạng, không gian trang trí của quán cũng tương đối dễ nhìn, ấm cúng. Pizza Inn cũng là một tiệm bánh pizza ngon ở tphcm mà bạn nhất định hãy thử qua một lần.

Pizza Inn

Ưu điểm nổi bật tại Pizza Inn

Thông tin liên hệ:

10. Pizza Pepperonis – Tiệm Bánh Pizza Ngon Ở TPHCM

Là một thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Al Fresco’s danh tiếng, Pepperonis chính thức có mặt tại Việt Nam từ 1997. Suốt gần 20 năm chuyển động cùng sự thay đổi của làn sóng ẩm thực Sài thành hiện đại, nhưng dường như hương vị chiếc Pizza Ý thơm ngon, những đĩa mì Ý nóng hổi của Pepperonis vẫn là dấu ấn khó quên trong lòng thực khách. Pepperonis được nhiều bạn trẻ, nhất là ở HCM biết đến như là một trong những tiệm bánh pizza ngon ở tphcm có mức giá bình dân.

Pizza Pepperonis

Những ưu điểm tại quán Pizza Pepperonis

Thông tin liên hệ:

Inhat vừa giới thiệu qua tiệm bánh pizza ngon ở tphcm đến các bạn. Hy vọng các bạn có thể tìm cho mình tiệm bánh pizza hợp với sở thích.

>>>Xem thêm

Rate this post
Exit mobile version