Top 7 Quán Nướng Sài Gòn “Gây Nghiện” Được Giới Trẻ Săn Đón

quán nướng sài gòn

Những quán đồ nướng ngon ở Sài Gòn từ lâu đã trở thành trào lưu ẩm thực đặc trưng của vùng đất này. Quán nướng Sài Gòn là điểm đến ưa thích của những bạn trẻ vào mỗi dịp cuối tuần. Một quán nướng không chỉ ở nguyên liệu chất lượng, cách nêm nếm mà còn ở không gian và giá cả hợp lý. Vậy bạn đã tìm được cho mình những quán nướng hội đủ các yếu tố đó chưa? Nếu chưa hãy cùng theo chân inhat.vn khám phá top 7 quán nướng tuyệt đỉnh sau đây nhé!

>>> Xem Thêm: 

1. Panda BBQ Sài Gòn – Quán Nướng Sài Gòn Ngon Đồng Giá 

Quán nướng Sài Gòn đầu tiên mà Inhat muốn giới thiệu đến bạn đó là Panda BBQ. Nằm ngay trung tâm Sài Gòn nhưng có mức giá siêu rẻ với các món xiên nướng đồng giá 5.000 đồng. Đến đây bạn được chuẩn bị sẵn những bếp than nhỏ trên bàn và được phục vụ tự nướng theo ý thích.

Từ những món dân giã như khoai nướng, thịt nướng,… đến những món “đắt giá” như răng mực nướng. Nói giá rẻ nhưng không đi đôi với chất lượng kém đâu nhé. Các món ở đây đều được chế biến chất lượng và đảm bảo vệ sinh. Các món nướng được nêm ướp rất vừa ăn.

Panda BBQ Sài Gòn

Lý do nên chọn quán nướng Sài Gòn Panda BBQ

Không gian chủ yếu tại các nhà hàng của hệ thống Panda BBQ là kiểu không gian mở, ngoài trời với lối thiết kế đơn giản. Mang đến không khí thoải mái, thoáng mát cũng như không bị ám mùi như những không gian kín thường gặp. Quán trang trí khá đơn giản nhưng được cái không gian mở, rộng rãi tạo cảm giác không ngợp ngạt khi nướng đồ và vào lúc quán đông đỉnh điểm.

Nhân viên ở đây cũng nhanh nhẹn lắm nhưng những lúc đông khách thì bạn cũng phải thông cảm đợi chút. Mặc dù vậy nhưng đây là quán nướng Sài Gòn bình dân rất phù hợp cho những bạn trẻ cùng nhau đến tám chuyện thư giãn.

Các món đều được chế biến chất lượng và nêm ướp rất vừa ăn, đảm bảo vệ sinh & an toàn thực phẩm là điều ưu tiên tại Panda BBQ. Các nguyên liệu được chọn lựa bởi chính thanh tra kiểm dịch động vật phù hợp cho tất cả mọi người. Tại đây, thực khách sẽ tự nướng các món ăn của mình bằng một bếp than nhỏ được bài trí gọn gàng trên bàn. 

Thông tin liên hệ:

>>>Đặt Phòng Ở Sài Gòn Giá Rẻ Tại Agoda:

2. Chilli Quán – Quán Lẩu Nướng Tự Chọn Ngon Ở Sài Gòn

Chilli Quán

Chilli là một quán nướng Sài Gòn khác mà cũng được rất nhiều thực khách biết đến và yêu thích. So với các quán nướng khác thì mức giá ở đây có nói là vừa phải. Không chỉ được ưa chuộng bởi giá cả hợp lý mà quán còn có thực đơn nướng tự chọn rất ngon và đa dạng. Các món nướng ở đây được tẩm ướp nêm nếm gia vị khéo léo.

Chilli Quán

Các thực khách đã từng ghé quán hay truyền tay nhau những món được xem như “best seller”. Kể đến có Bò cuộn nấm, Ba chỉ cuộn kim chi, Sườn bẹ bò Mỹ sốt tiêu đen,… Bên cạnh những món nướng bạn có thể gọi trước những món gỏi khai vị hay gọi thêm đĩa cơm chiên, nồi lẩu ăn cho chắc bụng. Đến với qán nướng Sài Gòn này, bạn cứ mạnh dạn gọi món mà thưởng thức thôi.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Thêm: Kéo Nhau Đến Ngay Top 7 Quán Lẩu Sài Gòn Ngon Xuất Sắc

>>>Đặt Phòng Ở Sài Gòn Giá Rẻ Tại Mytour:

3. Buk Buk Sài Gòn – Quán Nướng Sài Gòn Nên Thử 

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán nướng Sài Gòn vừa có không gian trẻ trung, món ăn ngon và giá cả hợp lý thì Buk Buk là gợi ý hay cho bạn. Buk Buk sẽ mang đến cho bạn một mang phong cách nhậu Hàn Quốc. Với ba mức giá cực kỳ hấp dẫn: 129k, 149k và 169k cho mỗi người, các bạn tha hồ ăn uống no say mà không ngại ngần về kinh phí.

Bạn sẽ thỏa thích thưởng thức những món thịt ba chỉ heo, ba chỉ bò, xúc xích, nạc dăm heo,… được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị kiểu Hàn. Ngồi bên bếp nướng nóng ấm mà còn thơm lừng mùi thịt, nhấm nháp thêm tí rượu soju nữa thì còn gì bằng!

Chilli Quán

Quán còn đa dạng rau củ tươi ngon, các món tráng miệng nhẹ nhàng để khách hàng có phong phú các chọn lựa cho bữa ăn của mình, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng với thịt và rau xanh. Hãy đến với quán nướng Sài Gòn uy tín này nhé.

Điểm đặc biệt của quán nướng Sài Gòn Buk Ruk

Ngoài việc thưởng thức những món nướng hảo hạng thì panchan cũng là một phần không thể thiếu cho bữa ăn thêm tròn vị. Tại quán nướng Sài Gòn BukBuk, đơn vị mang đến cho bạn các món panchan đầy đủ hương vị từ cay cay, chua chua đến ngọt giúp giải ngấy hiệu quả, làm bữa tiệc nướng thêm cuốn hút.

Không chỉ là món khai vị đưa vị, panchan khi ăn kèm thịt nướng mềm mọng cùng rau sống thanh mát sẽ tạo nên những hương vị khác nhau, kích thích vị giác, thỏa mãn thực khách sành ăn nhất. Ngoài những panchan cố định, nhà hàng luôn cố gắng thay đổi một số loại panchan theo ngày để tạo cảm giác mới mẻ cho mỗi khách hàng đến với chúng tôi. Đừng ngần ngại mà đến BukBuk thường xuyên để có thể khám phá nhiều panchan nhất có thể bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

4. Quán Bò Nướng Cô Út – Quán Đồ Nướng Có Tiếng Ở Sài Gòn

Quán Bò Nướng Cô Út được dân tình “săn lùng” bởi món thịt bò nướng trên đá, chấm sốt trứng muối ăn kèm salad dầu giấm đặc sắc. Món này được nướng trên miếng đá nóng thay vì dùng vỉ như những món khác. Thịt ở đây được ướp vừa miệng, nướng xong ăn có độ mềm, thơm, lại vẫn giữ được vị ngọt của thịt bò.

Chấm ngập miếng thịt bò trong chén nước sốt trứng muối dẻo mịn, béo ngậy thật khó có thể chối từ. Bạn còn có thêm đĩa salad ăn kèm cho đỡ ngán. Do đó những ai là tín đồ thịt bò chắc hẳn sẽ “nghiện” ngay quán nướng Sài Gòn này từ lần đầu thưởng thức.

Quán Bò Nướng Cô Út
Với lợi thế trong ngành cung cấp thịt bò tươi hơn 30 năm qua, quán Bò Né Cô Út đảm bảo nguồn nguyên liệu thịt bò tươi sạch mỗi ngày với giá thành phải chăng cùng với chất lượng đảm bảo nhất thị trường.
  • Bò né: 30k/phần
  • Bít tết: 49k/phần
  • Bò nướng bơ: 150k/phần
  • Bò nầm nướng: 150k/phần
  • Bắp hoa nhúng giấm: 200k/phần
  • Bò xông hơi: 150k/phần

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Thêm: Săn Tìm Top 8 Quán Ngon Sài Gòn Về Đêm Được Dân Tình Khen Nức Nở

>>> Đặt Phòng Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại Đây:

5. Lò Đất BBQ Sài Gòn – Quán Đồ Nướng Bình Dân Tại Sài Gòn 

Gợi ý tiếp theo về quán nướng Sài Gòn để bạn tham khảo thêm đó là quán Lò Đất BBQ. Một điều mà quán khắc phục được so với các quán nướng khác là về phần không gian. Quán khá thoáng và mát mẻ, có 2 khu là trong nhà với ngoài trời nên không bị ám khói nặng mùi. Quán này chuyên phục vụ từ A đến Z các món nướng.

Xiên nào xiên nấy cũng được khá nhiều. Nhìn tươi ngon và bắt mắt vô cùng. Gia vị ở quán ướp rất thấm và đậm vị ngon không phải bàn. Đặc biệt các món hải sản nướng lên vẫn giữ độ giòn sừn sựt chuẩn, vị ngọt tự nhiên. Quán có 2 loại sốt chấm kèm trong đó 1 loại là đặc trưng riêng của quán.

Lò Đất BBQ Sài Gòn

Nên chọn quán nướng Sài Gòn Lò Đất BBQ vì

Có rất nhiều các món ăn trong thực đơn phong phú, nhưng khi đến đây bạn sẽ không thể bỏ qua các món ăn như: bò xiên ớt Đà Lạt, thăn lưng bò Úc, ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, ba chỉ heo, mực một nắng nguyên con…. Mà nếu bạn đã được thưởng thức một lần thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của mỗi món ăn mà nhà hàng mang lại. Ngoài màu sắc bắt mắt, lôi cuốn, vị ngọt của các món ăn thì bạn còn cảm nhận được vị vừa béo, vừa ngọt , vị mằn mặn, đậm đà của các món hải sản và đồ rừng. 

Không chỉ thu hút thực khách bằng các món ẩm thực thơm ngon khoái khẩu, quán nướng Sài Gòn Lò Đất BBQ còn chinh phục thực khách bằng sự thân thiện, gần gũi và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên lễ tân và phục vụ. Mặc dù đông khách, nhưng với số lượng lớn nhân viên phục vụ, quý khách sẽ không phải đợi chờ quá lâu là món ăn nóng hổi, thơm phức đã được mang lên.

Thông tin liên hệ:

6. Gogi House Sài Gòn – Quán Nướng Sài Gòn Đồ Ăn Hàn Quốc

Gogi House là một chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc. Đây còn được biết đến là quán nướng Sài Gòn không thể bỏ qua. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại đây, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món ngon tại đây.GoGi House – Quán thịt nướng Hàn Quốc Ngon Số 1 sẽ đưa bạn ghé đến những quán thịt nướng tại thành phố Seoul đã tạo nên danh tiếng cho nền ẩm thực xứ kim chi.

Gogi House Sài Gòn

Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.

Đặc biệt quán nướng Sài Gòn này thường xuyên có chương trình giảm giá vào mỗi thứ 2. Chỉ với 189k/người, bạn thỏa thích đánh chén hơn 20 loại thịt nướng đậm đà, thơm ngất ngây cùng cực nhiều món ăn kèm chuẩn Hàn.

Hãy đến quán nướng Sài Gòn này để:

  • Thưởng thức thỏa thích không giới hạn với 6 loại thịt nướng thượng hạng: Lõi vai bò, ba chỉ heo, nạc vai heo xốt cay,… với tảng thịt dày, ngọt nước, rưới xốt thêm vị, nướng lên ăn đã miệng. ​
  • Xuýt xoa với 2 đĩa thịt mời: bò ngọt đậm, béo ngậy và lõi vai giòn ngọt tự nhiên thơm lừng hấp dẫn​
  • Ngập tràn lẩu, canh rong biển, kimbap và mỳ hàn đã mắt ngon quên lối về​

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Thêm: “Đọ Lại” Sức Nóng Ngày Hè với Top 7 Quán Kem Sài Gòn Ngon Mê Mẩn

>>> Đặt Vé Máy Bay Đi Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại Đây:

7. King BBQ Buffet Sài Gòn – Quán Ăn Nướng Ở Sài Gòn

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán nướng Sài Gòn cao cấp hơn chút cho những dịp đặc biệt thì là lựa chọn tốt cho bạn. King BBQ có thực đơn lên tới 200 món ăn ngon, chất lượng, chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Nguyên liệu chính được nhập khẩu từ Mỹ. Do vậy các món bò nướng ở đây có vị ngọt, thơm, độ mềm lý tưởng, làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

King BBQ Buffet Sài Gòn

Menu quán nướng Sài Gòn KingBBQ đem đến cho khách hàng hơn 200 món ăn, được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn của King BBQ Alacart và vô vàn món ngon không giới hạn từ King BBQ Buffet. Hệ thống King BBQ hiện có tới 85 nhà hàng trên toàn quốc, trong đó có 16 nhà hàng phục vụ hình thức gọi món (King BBQ Alacarte) và 69 nhà hàng tự chọn (King BBQ Buffet) 

Thông tin liên hệ:

Vậy là inhatHCM vừa giới thiệu đến bạn top 7 quán nướng Sài Gòn đươc thực khách rất yêu thích và đánh giá cao. Hy vọng qua bài việc này, bạn sẽ tìm ra một vài chỗ ưa ý để cùng bạn bè, người thân trải nghiệm những bữa ăn vui vẻ, ngon miệng tại đó nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (10 bình chọn)
Exit mobile version