Top 10 Công Ty Thiết Kế Khách Sạn TPHCM Chuyên Nghiệp

Trong thời đại ngày nay, ngành du lịch đang trở thành một lĩnh vực phát triển mạnh mẽ tại TP.HCM. Điều này đồng nghĩa với việc nhu cầu về khách sạn cũng đang tăng lên. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, việc thiết kế khách sạn hiện đại là vô cùng quan trọng. Vì vậy, HCMinhat xin giới thiệu đến bạn top 10 công ty thiết kế khách sạn TPHCM để giúp bạn lựa chọn đối tác phù hợp và đảm bảo chất lượng cho dự án của mình.

>>> Tham khảo ngay:

1. Công Ty Cổ Phần Nhà Xinh – Chuyên Thiết Kế Khách Sạn TPHCM Uy Tín

Nhà Xinh là một công ty thiết kế nội thất có uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Với hoạt động chính trong lĩnh vực thiết kế, kiến trúc, xây dựng và nội thất cho các công trình. Tuy chi phí thiết kế thi công ở đây khá cao. Những mẫu thiết kế đa dạng mang lại vẻ đẹp cho từng công trình và dự án. Điều này góp phần xây dựng thêm vẻ đẹp cho đất nước.

Hiện nay, thiết kế nội thất khách sạn được các chủ khách sạn nhận thức nhiều về tầm quan trọng. Một khách sạn không có thiết kế đẹp và tối ưu sẽ không thể đem lại trải nghiệm tốt. Điều này dẫn đến việc khách hàng không trở lại sử dụng dịch vụ nữa.

Mẫu khách sạn tân cổ điển được thiết kế bởi Nhà Xinh

Để giải quyết những vấn đề đó, bạn cần tìm một công ty thiết kế nội thất khách sạn tốt và có tài năng như Nhà Xinh. Với khối óc đầy sáng tạo của các nhà kiến trúc sư, Nhà Xinh đem đến những bản thiết kế nội thất khách sạn bắt mắt, tạo ấn tượng và thu hút khách hàng. Bất cứ ai dù là khách hàng khó tính nhất cũng sẽ hài lòng với không gian khách sạn được thiết kế bởi Nhà Xinh.

Thông tin liên hệ:

2. Đơn Vị More Home – Thiết Kế Khách Sạn TPHCM Hàng Đầu

MoreHome là một công ty chuyên về tư vấn thiết kế và thi công nội thất cho các loại hình kiến trúc khác nhau tại Sài Gòn. Công ty có đội ngũ thiết kế lành nghề trong việc thiết kế và sản xuất nội thất chất lượng. Phụ vụ cho các dự án bao gồm khách sạn, nhà phố, chung cư, nhà hàng và biệt thự.

Sự đa dạng về kiểu dáng từ nội thất hiện đại, thông minh, tân cổ điển, cổ điển kiểu Pháp, châu Âu đến đồ nội thất truyền thống phong cách Gỗ Việt. MoreHome đã hoàn thành hàng trăm dự án ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. MoreHome tự hào về những mẫu nội thất độc đáo, sang trọng và bắt mắt, đem lại cho khách hàng cảm giác trầm trồ và ấn tượng tuyệt vời.

Công ty morehome chuyên thiết kế khách sạn Tphcm

Trong những năm qua, công ty đã đầu tư mạnh vào yếu tố con người và trang thiết bị sản xuất, bao gồm hơn 10.000 m2 nhà xưởng, quy trình sản xuất khoa học và chất liệu đa dạng từ gỗ tự nhiên như sồi, ash, óc chó, Lim, đến gỗ công nghiệp như MDF, MFC, MDF chống ẩm, laminate, acrylic, veneer và gỗ công nghiệp An Cường. MoreHome tự tin rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về nội thất khách sạn chất lượng cao.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Unique Decor – Thiết Kế Khách Sạn TPHCM Độc Đáo

Unique Decor là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Đặc biệt là trong phong cách thiết kế nội thất khách sạn và nội thất các công trình khác. Unique Decor đã tạo dựng được thương hiệu và đạt được đánh giá cao, nằm trong top công ty thiết kế nội thất uy tín tại TpHCM.

Nội thất sảnh chờ khách sạn được thiết kế tinh tế tạo cảm giác sang trọng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, Unique Decor đã đưa dịch vụ của mình đến với rất nhiều khách hàng, đối tác và công ty với những không gian thiết kế độc đáo, tạo ấn tượng và hài lòng rất nhiều khách hàng khó tính. Công ty này đã đầu tư rất nhiều ý tưởng thiết kế và mẫu thiết kế khách sạn. Để mang đến cho khách hàng kiến thức thiết thực, nhanh chóng hoàn thành mẫu thiết kế. Từ không gian nội thất đến các hạng mục nhỏ như quầy lễ tân, phòng VIP khách sạn. Với phong cách riêng biệt hiện đại và sang trọng.

Phong cách thiết kế nội thất khách sạn được đội ngũ của Unique Decor cập nhật liên tục, không những trong nước mà còn mang phong cách nước ngoài. Đội ngũ kiến trúc sư, họa viên nhiệt huyết, lành nghề, sáng tạo và giàu kinh nghiệm trong thiết kế.

Thông tin liên hệ:

4. Thiết Kế DNU Decor – Công Ty Thiết Kế Khách Sạn TPHCM Được Nhiều Lựa Chọn

DNU Decor là một công ty chuyên thiết kế khách sạn TPHCM và thi công nội thất cho các công trình từ nhà ở đến các dự án lớn như chung cư, khách sạn, cao ốc tại nhiều thành phố lớn trên cả nước như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ và Đà Lạt. Công ty có đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, hiểu rõ lĩnh vực kiến trúc nội thất, phong thủy. Đặc biệt đội ngũ bên công ty luôn cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất. Với những nhà xưởng và trang thiết bị máy móc tiên tiến, DNU Decor cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm thiết kế nội thất khách sạn tinh tế và hoàn mỹ nhất.

Không gian phòng cách hiện đại, đơn giản

Dịch vụ thiết kế nội thất của DNU Decor luôn hướng tới chất lượng và sự phục vụ chuyên nghiệp. Công ty cam kết đảm bảo chất lượng và đúng tiêu chuẩn cho sản phẩm nội thất. Đồng thời thời gian hoàn thiện cũng được đảm bảo nhanh chóng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Sản phẩm chất lượng của DNU Decor không chỉ đáp ứng độ bền mà còn đảm bảo chất lượng chất liệu. Công ty luôn chú trọng đến việc sử dụng tốt gỗ hơn tốt nước sơn. Để có thể đạt được uy tín và lòng tin của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Cổ Phần Roman – Thiết Kế Khách Sạn TPHCM Chuyên Nghiệp

ROMAN không chỉ là một công ty thiết kế kiến trúc và thi công xây dựng mà còn được biết đến là đơn vị thiết kế nội thất uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Với tầm nhìn nhạy bén, ROMAN đã nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu của thị trường và hiểu rõ yêu cầu của khách hàng. Điều này cùng với khả năng sáng tạo tuyệt vời giúp ROMAN chiếm được lòng tin của khách hàng trong việc thiết kế nội thất khách sạn.

Mẫu thiết kế khách sạn vô cùng sang trọng của Roman

ROMAN sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. ROMAN cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với những cam kết nổi bật. Trong việc thiết kế nội thất, công ty cam kết hoàn phí tạm ứng 100% nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng thiết kế cũng như chất lượng phục vụ. Bên cạnh đó, khách hàng khi lựa chọn thi công nội thất tại ROMAN sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi nhất định cùng với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Điều này giúp khách hàng có được sản phẩm tốt, đẹp với giá phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

6. Tập Đoàn Vạn An – Thiết Kế Khách Sạn TPHCM Hiện Đại

Vạn An Group là một thương hiệu đã được khẳng định về thiết kế và thi công khách sạn, nhà hàng trọn gói trong suốt nhiều năm. Không chỉ được biết đến với dòng kiến trúc khách sạn tân cổ điển Châu Âu sang trọng và đẳng cấp, mà Vạn An Group còn nổi tiếng với phong cách kiến trúc đa dạng từ hiện đại tinh tế đến cổ điển.

Vạn An luôn là công ty được nhiều khách hàng lựa chọn

Thương hiệu Thiết kế Vạn An có trụ sở chính tại Hà Nội và 05 chi nhánh tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh khác. Trong kế hoạch sắp tới, công ty sẽ mở thêm chi nhánh tại các tỉnh Bình Định, Đà Nẵng. Để có thể phục vụ các quý chủ đầu tư trên cả nước một cách thuận tiện nhất.

Vạn An Group là một thương hiệu hàng đầu về thiết kế khách sạn, nhà hàng và thiết kế và thi công khách sạn trọn gói với đội ngũ chất lượng cao. Với những kiệt tác kiến trúc để đời, Vạn An Group tự tin làm hài lòng các chủ đầu tư trên toàn quốc. Các sản phẩm thiết kế thi công của Vạn An Group được đánh giá cao bởi khách hàng và chủ đầu tư về thẩm mỹ, chất lượng, tiến độ và cách làm việc chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

7. Thiết Kế Nội Thất Modern Decor – Chuyên Thiết Kế Khách Sạn TPHCM

Modern Decor là một công ty thiết kế nội thất chuyên tư vấn, thiết kế và thi công các công trình văn phòng, khách sạn, spa,… Tại thị trường hiện nay, việc trang trí nội thất khách sạn đang là nhu cầu  không thể thiếu. Điều này là do thiết kế nội thất khách sạn không chỉ đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ. Mà còn về thiết kế không gian làm sao để tối ưu sắp xếp đồ đạc, trang trí nội thất. Điều này sẽ mang tính quyết định đến ấn tượng, cảm nhận và quyết định lựa chọn của khách hàng. Và cũng là nguyên nhân ảnh hưởng đến lợi nhuận khách sạn.

Phòng ngủ khách sạn được thiết kế độc đáo

Modern Decor sở hữu đội ngũ thiết kế trẻ và kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, luôn không ngừng tìm kiếm những ý tưởng mới lạ, tạo nên những không gian đẹp và độc đáo để đem lại thành công cho khách hàng. Modern Decor tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất khách sạn trọn gói. Với phương châm làm việc hiệu quả và thành công, Modern Decor luôn cập nhật những mẫu khách sạn đẹp để đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Nam Phú – Thiết Kế Khách Sạn TPHCM Sang Trọng

Nam Phú là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế kiến trúc và nội thất, thi công nội thất cho các khách sạn, căn hộ chung cư, biệt thự, villa, nhà hàng, resort và nhiều công trình hiện đại khác. Với sự nghiệp dàn dựng và kinh nghiệm tích lũy, Nam Phú cam kết mang đến cho khách hàng một cái nhìn đẹp cao cấp với mức giá hợp lý.

Nội thất trong khách sạn được lựa chọn tỉ mỉ tạo nên không gian đẳng cấp

Đội ngũ của Nam Phú bao gồm những kiến trúc sư trẻ đầy nhiệt huyết và sáng tạo, cùng với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Công ty luôn cam kết tận tâm với tất cả công trình thiết kế khách sạn. Và đảm bảo luôn thực hiện dự án đúng thời gian và có chi phí tốt nhất.

Các dự án mà Nam Phú đã triển khai đều được đánh giá cao bởi khách hàng. Nam Phú tự hào khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực kiến trúc – nội thất. Nếu bạn đang tìm kiếm công ty thiết kế thi công nội thất khách sạn chuyên nghiệp và uy tín. Hãy liên hệ với Nam Phú để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

9. KG Decor – Thiết Kế Khách Sạn TPHCM Chất Lượng

Thiết kế nội thất của một khách sạn đẹp không chỉ giúp khẳng định tên tuổi và uy tín của khách sạn mà còn đóng góp vào việc tăng doanh thu và lợi nhuận. KG Decor là một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất khách sạn tại TP.HCM. Đội ngũ của công ty có kinh nghiệm lâu năm và sở hữu những kiến trúc sư hàng đầu. Họ là những người hiểu rõ nhất về lĩnh vực kiến trúc và nội thất cho khách sạn. Ngoài ra, còn không ngừng cập nhật các xu hướng thiết kế hiện đại nhất.

Công Ty KG chuyên thi công nội thất trọn gói cho các khách sạn

KG Decor hoạt động ở khắp các quận huyện như: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5,… Với việc thiết kế nội thất khách sạn tại KG Decor cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng về một khách sạn sang trọng và thẩm mỹ. KG Decor sở hữu hai xưởng sản xuất rộng lớn ở cả Hà Nội và TP.HCM. Đi kèm là đội ngũ nhân công  được trang bị đầy đủ máy móc và thiết bị hiện đại. Nhằm đảm bảo đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Hoàng Minh – Thiết Kế Khách Sạn TPHCM Đáng Tin Cậy

Thiết kế nội thất cần đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng. Công ty thiết kế nội thất Hoàng Minh chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế khách sạn. Hoạt động chủ yếu của công ty là tại Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Với đội ngũ thiết kế sáng tạo và kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Công ty thiết kế nội thất Hoàng Minh cam kết mang đến những thiết kế đẹp, hiện đại và phù hợp với ngân sách và không gian của từng khu vực khách sạn.

Không gian sảnh chờ khách sạn được thiết kế lộng lẫy

Khi khách hàng đến với Hoàng Minh, sẽ được nhân viên tư vấn tận tình và miễn phí thiết kế thi công. Nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. Công ty có xưởng gia công riêng nên sản phẩm được sản xuất trực tiếp với mức giá cạnh tranh. Các sản phẩm nội thất bên Hoàng Minh đảm bảo chất lượng và có chính sách bảo hành từ 1 đến 5 năm.

Thông tin liên hệ:

Việc lựa chọn một đối tác thiết kế khách sạn uy tín là một yếu tố vô cùng quan trọng. Nếu lựa chọn đơn vị tốt sẽ thiết kiệm nhiều thời gian và chi phí cho chủ đầu tư. Hy vọng rằng danh sách top 10 công ty thiết kế khách sạn TPHCM uy tín sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và tìm được đối tác phù hợp với nhu cầu của bạn. Hãy theo dõi HCMinhat để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích qua các bài viết khác.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Rate this post
Exit mobile version