Khám Phá Top 4 Khu Du Lịch Sinh Thái Ở TPHCM Nên Ghé Nhất

Cuộc sống bộn bề khiến con người ta càng muốn rời xa phố thị, tìm đến những giá trị xanh của thiên nhiên. Đó cũng chính là lí do các khu du lịch sinh thái xuất hiện ngày càng nhiều. Vậy làm sao để lựa chọn một khu du lịch sinh thái lý tưởng để giải tỏa những căng thẳng vào cuối tuần? Hôm nay hãy cùng khám phá top 4 khu du lịch sinh thái ở TPHCM không thể bỏ qua trong bài viết dưới đây của HCMinhat nhé!

1. Khu Du Lịch Sinh thái Cần Giờ – Khu Du Lịch Sinh Thái Ở TPHCM Chất Lượng

Cái tên đầu tien trong danh sách top các khu du lịch sinh thái ở TPHCM nên ghé chính là Khu du lịch sinh thái Cần Giờ. Cần Giờ ắt hẳn là một trong những địa điểm được lựa chọn vào mỗi cuối tuần khi các bạn trẻ có nhu cầu nghỉ ngơi, “đổi gió” nhưng không muốn đi quá xa thành phố. Khu du lịch sinh thái Cần Giờ là nơi tổng hợp các dịch vụ: tour tham quan cần Giờ, resort, nhà hàng, tổ chức hội nghị tiệc cưới. Đây là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 3 sao với không gian thanh bình, xanh mát. Từ Cần Giờ Resort, du khách chỉ mất khoảng chừng 10 -15 phút lái xe để đến được Rừng ngập mặn Cần Giờ – địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở đây. 

Ưu điểm của Khu Du lịch Sinh thái Cần Giờ 

Giá thuê phòng ngủ tại Khu Du Lịch Sinh thái Cần Giờ

Phòng Giá
PHÒNG DELUXE 900.000đ
PHÒNG ECO SUITE 750.000đ
PHÒNG SENIOR 750.000đ
PHÒNG SUPERIOR 600.000đ

Thông tin liên hệ: 

2. Du Lịch Nhà Vườn Long Phước – Khu Du Lịch Sinh Thái Ở TPHCM Nổi Tiếng

Bạn muốn du lịch miền Tây nhưng lại không có nhiều thời gian? Hiểu được điều đó, Du lịch nhà vườn Long Phước đã ra đời để phục vụ nhu cầu của những khách hàng đô thị bận rộn nhưng lại muốn đi du lịch. Tọa lạc tại Quận 9, cách trung tâm TP HCM chỉ khoảng 30km, Du lịch nhà vườn Long Phước như một miền Tây thu nhỏ ngay giữa lòng Sài Gòn hoa lệ. Với Diện tích trên 40.000m2, Khu Du Lịch Sinh Thái Long Phước hoạt động với mô hình du lịch sinh thái kết hợp nghỉ dưỡng, sẽ là nơi vô cùng tuyệt vời dành cho quý khách có nhu cầu hít thở không khí trong lành, tìm về một chốn bình yên mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian di chuyển. 

Ưu điểm của Khu Du Lịch Sinh Thái Long Phước 

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem thêm: Top 9 Công Ty Du Lịch Đồng Nai Trọn Gói Đáng Tin Cậy

3. Nông Trại Ong Vàng – Khu Du Lịch Sinh Thái Ở TPHCM Được Yêu Thích

Nhắc đến khu du lịch sinh thái ở TPHCM thì không thể nào không kể đến Nông trại Ong Vàng. Nông trại Ong Vàng ra đời nhằm lắp đáp ứng nhu cầu được nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc của quý khách hàng. Có bao giờ bạn tự hỏi rằng “Sao thành phố này chẳng có gì để giải trí ngoài mấy khu mua sắm. trung tâm thương mại thế này!” Bạn đang có ý định muốn tìm kiếm một không gian thiên nhiên trong lành giữa lòng thành phố để cùng gia đình mình giải trí, tận hưởng, thư giản sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng thì Nông trại Ong Vàng là giải pháp để đáp ứng nhu cầu cấp bách này của quý khách gần xa.

Ưu điểm của Nông trại Ong Vàng

Dịch vụ do Nông trại Ong Vàng cung cấp 

Thông tin liên hệ: 

4. Khu Dự Trữ Sinh Quyển Rừng Ngập Mặn Cần Giờ – Khu Du Lịch Sinh Thái Ở TPHCM Được Nhiều Người Tin Tưởng

Cái tên cuối cùng trong danh sách top các khu du lịch sinh thái ở TPHCM không thể bỏ qua chính là Khu Dự trữ Sinh quyển Rừng ngập mặn Cần Giờ. Nói đến du lịch Cần Giờ, yếu tố đầu tiên thu hút khách du lịch là cảnh quan tuyệt vời của khu rừng ngập mặn Cần Giờ. Và Khu Dự trữ Sinh quyển Rừng ngập mặn Cần Giờ là nơi tạo điều kiện cho khách hàng được tham quan cũng như tìm hiểu về hệ sinh thái đa dạng tại đây. Khu Dự trữ Sinh quyển Rừng ngập mặn Cần Giờ là Khu DTSQTG đầu tiên của Việt Nam được UNESCO công nhận. Các khách hàng khi đến đây sẽ không khỏi ấn tượng bởi phong cảnh và các thảm thực vật nơi đây. 

Ưu điểm của Khu Dự trữ Sinh quyển Rừng ngập mặn Cần Giờ

Bảng giá các tour du lịch tại Khu Dự Trữ Sinh Quyển Rừng Ngập Mặn Cần Giờ

Tour  Giá
SET MENU DÀNH CHO KHÁCH ĐOÀN Từ 60.000đ/ khách đến 350.000/khách
Tour Tham quan – học tập hệ sinh thái rừng ngập mặn Cần Giờ Từ 40.000/người đến 260.000/người
CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN TÌM HIỂU HỆ SINH THÁI RỪNG NGẬP MẶN Từ 310.000 đ/khách đến 945.000 đ/khách
LỬA TRẠI ĐÊM RỪNG NGẬP MẶN 60.000 đ/khách đến 120.000 đ/khách

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là top 4 khu du lịch sinh thái ở TPHCMinhathcm đã tổng hợp. Việc lựa chọn một khu du lịch sinh thái để vui chơi, rời xa chốn phố thị cuối tuần là việc nên làm để xả stress. Ngoài ra, còn có nhiều bài viết khác về Du lịch vô cùng thú vị. Hãy khám phá ngay nhé!

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version