Du Lịch Thái Lan Giá Rẻ Tại 5 Công Ty Lữ Hành Uy Tín

du lịch Thái Lan

Tour du lịch Thái Lan

Bạn yêu thích và muốn làm một chuyến du lịch Thái Lan nhưng vẫn chưa biết công ty nào uy tín? Cùng Inhat.vn ghé ngay top 5 công ty chuyên tổ chức các tour du lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng nhất nhé!

1. Hoàng Việt Travel – Công ty tổ chức tour du lịch Thái Lan được yêu thích

Thông tin liên hệ:

Hoàng Việt Travel là công ty du lịch hàng đầu ở Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành du lịch cùng Hoàng Việt luôn đem đến chất lượng tuyệt vời nhất cho bạn trong mỗi chuyến đi.

Bạn sẽ luôn có mức giá ưu đãi khi du lịch cùng Hoàng Vệt Travel từ chi phí khách sạn đến chi phí đi lại. Hoạt động dựa trên sự uy tín và trách nhiệm, công ty luôn cam kết với khách hàng:

Nhân viên công ty Hoàng Việt

Nhờ những cam kết đó mà công ty Hoàng Việt Travel đã đạt được nhiều thành tựu xuất sắc trong 15 năm qua:

Các tour du lịch trong cũng như ngoài nước đều hướng tới giá trị văn hóa lịch sử và kết hợp khám phá những điều mới mẻ thú vị. Đặc biệt du lịch Thái Lan là một trong những tour bán chạy của Hoàng Việt Travel.

Những giải thưởng của công ty Hoàng Việt

Một số tour Thái Lan tại Hoàng Việt Travel:

2. Công ty lữ hành Saigontourist

Thông tin liên hệ:

Một cái tên cũng quen thuộc không kém đó chính là Saigontourist. Bên cạnh các tour du lịch trong nước thì hãng cũng rất đa dạng các tour du lịch nước ngoài. Dù các bạn muốn thưởng cho mình một tour du lịch tới các nước châu Á, châu Âu, châu Mỹ, châu Úc hay châu Phi đều có thể liên hệ với Saigontourist.

Công ty du lịch Saigontourist

Với hơn 1.000 cán bộ – nhân viên đang làm việc tại trụ sở chính và các chi nhánh, văn phòng giao dịch trên toàn quốc, hệ thống Lữ hành Saigontourist tập hợp một nguồn nhân lực dồi dào, giàu kinh nghiệm và đầy sáng tạo.

Saigontourist khen thưởng các cá nhân xuất sắc

Công ty du lịch Saigontourist chuyên tổ chức các tour du lịch Thái Lan sau:

3. Công ty du lịch Transviet – Đơn vị chuyên về du lịch Thái Lan uy tín

Thông tin liên hệ:

Trong 15 năm hoạt động, TransViet Travel đã không ngừng lớn mạnh với 2 văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.
Công ty được nhận nhiều giải thưởng uy tín do các tổ chức, giới báo chí và người tiêu dùng bình chọn như: “Thương hiệu du lịch yêu thích”, “Doanh nghiệp Việt Nam Uy tín – Chất lượng”, “Dịch vụ lữ hành được hài lòng nhất”…
Công ty du lịch Transviet
Cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và trách nhiệm, Transviet Travel đã và đang phục vụ hàng trăm khách hàng lớn trong và ngoài nước, thiết lập quan hệ với hàng trăm đối tác tại hơn 20 quốc gia trên thế giới.
Transviet nhận các giải thưởng lớn
Công ty cũng chuyên tổ chức một số tour du lịch Thái Lan, điển hình như:

4. Ivivu.com – Đơn vị tổ chức tour Thái Lan giá rẻ

Thông tin liên hệ:

– HCM: Lầu 2, Tòa nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh

– Hà Nội: Lầu 12, 70-72 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

iVIVU.com là thành viên của Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn.

iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v… iVIVU.com đã đạt giải thưởng The Guide 2013 dành cho Website Thương mại điện tử về du lịch tốt nhất Việt Nam.

Công ty du lịch iVIVU

Công ty cung cấp miễn phí hệ thống quản lý khách sạn (Property Management System – PMS) cho khách sạn vừa và nhỏ; mạng Extranet cho các khách sạn lớn, resort cao cấp trong và ngoài Việt Nam.

Nhân viên công ty iVIVU

Các tour đi Thái Lan do iVIVU cung cấp:

5. Công ty Du Lịch Việt

Thông tin liên hệ:

Nếu các bạn đang muốn tìm công ty lữ hành tổ chức tour du lịch Thái Lan uy tín thì Du lịch Việt chính là một gợi ý dành cho bạn. Công ty đi vào hoạt động từ năm 2006 và trong suốt hơn 10 năm thành lập vẫn luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng các dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

Nhân viên công ty Du Lịch Việt

Bên cạnh các tour du lịch trong nước hãng cũng tổ chức nhiều tour du lịch nước ngoài, trong đó có tour du lịch Thái Lan. Mức giá tour của Du lịch Việt được khách hàng đánh giá là hợp lý, dịch vụ chất lượng, ấn tượng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

Công ty lữ hành Du Lịch Việt

Tour du lịch Thái Lan tại công ty Du Lịch Việt:

Trên đây là top 5 công ty chuyên tổ chức tour du lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng cao. Hi vọng bài viết trên đây có thể cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!

2.8/5 - (16 bình chọn)
Exit mobile version