Top 6 Địa Chỉ Cho Thuê Tàu Du Lịch Sông Sài Gòn Uy Tín

Sài Gòn được thiên nhiên ban tặng nhiều con sông với cảnh vật đẹp, thơ mộng đốn tim nhiều du khách. Chính nét đẹp huyền ảo đó đã khiến dịch vụ thuê tàu du lịch sông Sài Gòn nở rộ. Để mọi người có thể trải nghiệm một chuyến du lịch trên sông nên thơ và an toàn. Bài viết dưới đây InhatHCM sẽ giới thiệu top 6 địa chỉ cho thuê tàu du lịch sông Sài Gòn chất lượng.

1. Công Ty Du Thuyền Sài Gòn – Thuê Tàu Du Lịch Sông Sài Gòn

Công ty du thuyền Sài Gòn tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê tàu du lịch trên sông Sài Gòn. Đây luôn là địa chỉ uy tín, tin cậy, chuyên nghiệp được khách hàng tin yêu, lựa chọn và đánh giá cao trên thị trường. Thực đơn đa dạng, phong phú được chính những đầu bếp hàng đầu với tay nghề cao đã mang đến cho bữa tiệc thu hút, bắt mắt và ngon miệng hơn. Ngoài ra, toàn bộ nguyên liệu đầu vào luôn được đơn vị kiểm tra chặt chẽ và đảm bảo đều đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Công ty du thuyền Sài Gòn

Ưu điểm khi lựa chọn Công ty du thuyền Sài Gòn

Khi thuê tàu du lịch sông Sài Gòn của Công ty du thuyền Sài Gòn bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề an toàn. Đơn vị thuê tàu du lịch sông Sài Gòn này trang bị nhiều thiết bị như thiết bị chống cháy, phao cứu hộ,… để quý khách hàng có thể có một chuyến du lịch an toàn. Suốt nhiều năm vừa qua, Công ty du thuyền Sài Gòn được biết đến là đơn vị cho thuê cano, thuê du thuyền và thuê tàu bonsai uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng.

Bảng giá các loại du thuyền tại Công ty du thuyền Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Du Lịch KIM Travel – Dịch Vụ Cho Thuê Tàu Chất Lượng Sài Gòn

Một địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê tàu du lịch sông Sài Gòn chất lượng luôn là một vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng nữa khi đã tìm đến KIM Travel. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, KIM Travel là một trong những lựa chọn xuất sắc để trải nghiệm cuộc hành trình độc đáo trên dòng sông nổi tiếng của TP.HCM.

KIM Travel đã tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách muốn khám phá Sài Gòn từ góc nhìn hoàn toàn mới. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về văn hóa và lịch sử địa phương, công ty cam kết mang đến những chuyến du lịch sông Sài Gòn thú vị và tuyệt vời.

Công Ty Du Lịch KIM Travel

Địa chỉ thuê tàu du lịch sông Sài Gòn của đơn vị là điểm đến lý tưởng để khám phá các điểm nổi tiếng như Nhà Rồng, Thảo Cầm Viên, Nhà Thờ Đức Bà và nhiều điểm du lịch khác trên bờ sông. Khi lên tàu của công ty, bạn sẽ được thư giãn trong không gian sang trọng và được tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp của sông Sài Gòn. Với đơn vị cho thuê tàu du lịch sông Sài Gòn này, du lịch sông Sài Gòn trở nên dễ dàng và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Hãy để công ty mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và khám phá vẻ đẹp của TP.HCM từ dòng sông huyền thoại.

Ưu điểm của KIM Travel với dịch vụ thuê tàu du lịch sông Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

3. Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam – Đơn Vị Cho Thuê Tàu Du Lịch Sông Sài Gòn Chất Lượng

Câu lạc bộ du thuyền Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê du thuyền du lịch sông Sài Gòn cao cấp với giá thành phải chăng. Cùng đội ngũ nhân viên có cực kỳ nhiều kinh nghiệm trên lĩnh vực đường sông, đây chắc chắn là địa điểm bạn không thể bỏ qua. Câu lạc bộ du thuyền Việt Nam cung cấp dịch vụ cho thuê tàu du lịch sông Sài Gòn, giúp du khách khám phá Thành phố Hồ Chí Minh theo một góc nhìn khác biệt. Từ tàu, bạn có thể tận hưởng khung cảnh tươi đẹp của sông Sài Gòn và ngắm nhìn những địa danh nổi tiếng bên bờ sông.

Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam

Tại sao bạn nên lựa chọn Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam?

Khi lựa chọn thuê tàu du lịch sông Sài Gòn tại đây, mọi người được cung cấp thuyền từ 6 chỗ cho đến 150 chỗ. Cơ sở vật chất trang thiết bị nội thất vô cùng hiện đại. Đặc biệt, đơn vị sẽ mang đến cho bạn được những trải nghiệm vô cùng chân thực và khó quên nhất. Hơn nữa, đơn vị này còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách trong suốt hành trình. Đảm bảo rằng mọi yêu cầu và nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng một cách chu đáo.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Tàu Thuyền Sài Gòn – Đơn Vị Cho Thuê Tàu Du Lịch Sông Sài Gòn

Công ty Tàu Thuyền Sài Gòn là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đông người hoặc các đơn vị công ty, doanh nghiệp muốn tổ chức những chuyến du lịch theo nhóm. Với nhiều hành trình đa dạng, công ty mang đến sự linh hoạt cho bạn. Để lựa chọn chuyến đi phù hợp nhất. Đặc biệt, công ty cung cấp nhiều loại tàu khác nhau để đáp ứng nhu cầu của từng nhóm du khách. Cho dù bạn có một nhóm nhỏ hay một sự kiện lớn, công ty sẽ cung cấp tàu thích hợp. Đảm bảo bạn có trải nghiệm dịch vụ thuê tàu du lịch sông Sài Gòn tốt nhất trên dòng sông Sài Gòn.

Công Ty Tàu Thuyền Sài Gòn

Với địa chỉ thuê tàu du lịch sông Sài Gòn của Công ty Tàu Thuyền Sài Gòn. Bạn sẽ có cơ hội khám phá vẻ đẹp của Sài Gòn từ một góc nhìn hoàn toàn mới. Từ các điểm du lịch nổi tiếng như Nhà Rồng, Thảo Cầm Viên đến các cảnh quan tuyệt đẹp trên bờ sông. Bạn sẽ được trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ. Và thư giãn trong không gian tươi mát của tàu thuyền. Hãy để đơn vị đồng hành và mang đến cho bạn một hành trình du lịch sông Sài Gòn tuyệt vời và đáng nhớ.

Ưu điểm nên thuê tàu du lịch sông của Tàu Thuyền Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Du Lịch Hoa Sen Châu Á – Cho Thuê Tàu Du Lịch Sông Sài Gòn Uy Tín

Du lịch Hoa Sen Châu Á chuyên kinh doanh về lĩnh vực cho thuê tàu du lịch sông Sài Gòn, sông nước miền Tây, biển Việt nam… Bên cạnh việc đa dạng về các loại hình dịch vụ, Du lịch Hoa Sen Châu Á còn đặt ra mục tiêu trở thành một công ty dịch vụ du lịch chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam. Các tàu của Du lịch Hoa Sen Châu Á được trang bị các tiện nghi hiện đại và thoải mái. Bạn có thể thả mình trong không gian sang trọng và đắm chìm trong không gian yên bình của sông nước. Ngoài ra, dịch vụ ẩm thực và giải trí cũng được chuẩn bị một cách tỉ mỉ, đáp ứng mọi yêu cầu của du khách.

Công Ty Du Lịch Hoa Sen Châu Á

Tại sao bạn nên chọn Du lịch Hoa Sen Châu Á?

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty TNHH Khải Tài – Công Ty Cho Thuê Tàu Du Lịch Sông Sài Gòn Bạn Nên Biết

Bạn muốn một kỳ nghỉ trên sông nước Sài Gòn thơ mộng? Bạn muốn tận hưởng cảm giác du lịch mới lạ, độc đáo, hấp dẫn? Bạn muốn giảm chi phí nhưng chất lượng chiếc tàu cano, du thuyền phải tốt? Hãy đến với Công ty TNHH Khải Tài, nơi đây cung cấp dịch vụ cho thuê tàu cano, du thuyền, mô tô nước,… với chất lượng cao đảm bảo an toàn, kiểu dáng hiện đại, giá cả hợp lý.

Khải Tài là một đơn vị uy tín trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê tàu du lịch sông Sài Gòn. Với trải nghiệm du lịch độc đáo, dịch vụ chuyên nghiệp. Sự đa dạng lựa chọn tàu, tiện nghi đẳng cấp và khả năng tùy chỉnh. Họ đem đến cho du khách những khoảnh khắc không thể quên trên dòng sông Sài Gòn.

Công Ty TNHH KHẢI TÀI

Tại sao bạn nên thuê tàu du lịch tại Khải Tài?

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên đây Inhathcm đã tổng hợp các dịch vụ thuê tàu du lịch sông Sài Gòn uy tín, giá rẻ, chất lượng nhất. Hy vọng có thể giúp được các bạn sớm tìm được dịch vụ phù hợp với nhu cầu bản thân. Và đừng quên theo dõi chuyên mục Dịch vụ để có thêm nhiều thông tin mới nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version