TOP 5 Công Ty Du Lịch Có Tour Đi Hàn Quốc Giá Rẻ 2020

tour đi hàn quốc

Sau đây là top 5 công ty có tour đi Hàn Quốc chất lượng và uy tín. Bên cạnh đó chi phí cũng vô cùng hợp lí. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra công ty phù hợp với tiêu chí đi du lịch của bạn.

1. Hoàng Việt Travel – Công ty tổ chức tour đi Hàn Quốc giá rẻ

Thông tin chi tiết:

Hoàng Việt Travel là công ty tổ chức tour du lịch tham quan có mức giá tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn. Công ty thường xuyên tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước. Ngoài ra công ty còn liên kết với nhiều khách sạn và hãng hàng không. Vì thế đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho tour đi Hàn Quốc của bạn.

Hoàng Việt Travel

Các tour đi Hàn Quốc do Hoàng Việt Travel tổ chức vô cùng đa dạng và thú vị. Bạn sẽ có cơ hội lựa chọn tour phù hợp với sở thích bản thân. Hoàng Việt tổ chức thường xuyên quanh năm nên bạn không cần lo không có thời gian du lịch nhé.

Sau đây là một số tour du lịch Hàn Quốc tiêu biểu mà bạn có thể tham khảo:

2. Công ty Vietravel – tour đi Hàn Quốc giá rẻ

Thông tin chi tiết:

Vietravel là một trong những công ty du lịch nổi tiếng mà bạn có thể đi tour Hàn Quốc. Giá vé của Vietravel hợp lý, chuyến du lịch cũng vô cùng chất lượng. Vì thế mà được nhiều dân du lịch tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

Khi đi đặt vé tour du lịch của Vietravel, công ty sẽ đảm bảo lo cho bạn từ vé máy bay, xe di chuyển, nơi ăn, chỗ ở và địa điểm vui chơi. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều tip du lịch hay ở trên website mà Vietravel chia sẻ. 

Vietravel

Vietravel có một số tour đi Hàn Quốc như sau:

3. Đi du lịch Hàn Quốc tại công ty Tugo

Thông tin chi tiết:

Muốn đi tour Hàn Quốc với giá tốt thì không thể không nghĩ đến công ty du lịch Tugo. Tugo là công ty chuyên tổ chức các tour du lịch đến Châu Âu, Úc, Mỹ, Canada hay Nhật Bản ,… Bên cạnh đó công ty cũng đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực này nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

Tugo

Sau đây là một số tour du lịch Hàn Quốc của công ty Tugo mà bạn có thể tham khảo:

4. Saigontourist công ty hàng đầu – tour đi Hàn Quốc

Thông tin chi tiết:

Saigontourist là một công ty lữ hành nổi tiếng ở Việt Nam. Vì thế nhắc đến cái tên này mọi người đều sẽ biết đến. Như mọi người đều biết công ty lữ hành Saigontourist là một trong những công ty nằm trong top những công ty du lịch hàng đầu Việt Nam. Công ty thường xuyên tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước, đặc biệt là tour đi Hàn Quốc.

Saigontourist nhận giải thưởng cao quý

Khi đi tour Hàn Quốc của Saigontourist công ty sẽ lo từ A – Z cho khách du lịch. Bên cạnh đó hướng dẫn viên du lịch rất chuyên nghiệp. Họ sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quát về văn hóa và truyền thống Hàn Quốc.

Khi mua vé đi tour của Saigontourist bạn có thể sẽ nhận được những ưu đãi từ các chương trình khuyến mã của công ty. Vì thế còn chần chờ gì sao không mua vé đi Hàn Quốc của Saigontourist nhỉ? 

5. Transviet công ty du lịch hàng đầu Việt Nam

Thông tin chi tiết:

Transviet được vinh danh là một trong những công ty nằm trong top 10 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam. Vì thế bạn có thể chọn Transviet cho chuyến tour đi Hàn Quốc của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng và uy tín của công ty.

Transviet được trao giải thưởng du lịch lớn

Những tour du lịch của Transviet đến Hàn Quốc mà bạn có thể tham khảo như:

Còn rất nhiều tour du lịch Hàn Quốc khác mà bạn có thể tham khảo thêm trên website của Transviet. Bạn có thể gọi đến số hotline của Transviet để nhận được tư vấn chi tiết hơn.

Với 5 công ty du lịch mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn qua bài viết trên. Hy vọng các bạn đã lựa chọn được một công ty du lịch có tour đi Hàn Quốc phù hợp nhất.

Rate this post
Exit mobile version