Tham Khảo Top 10 Thầy Phong Thủy Giỏi Ở TPHCM

Thầy phong thủy giỏi ở TPHCM

Thầy phong thủy giỏi ở TPHCM

Chuyên gia phong thủy là những người được đào tạo bài bản về khoa học âm dương, ngũ hành, kinh dịch, bát trạch, loan đầu và huyền không phi tinh. Họ là những chuyên gia đi khắp nơi giúp các gia đình và công ty trong việc tư vấn phong thủy. Nhưng chúng ta rất băn khoăn làm sao để tìm được thầy giỏi giúp mình. Vậy, hãy cùng InhatHCM tham khảo top 10 thầy phong thủy giỏi ở TPHCM.

1. Thầy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ – Thầy Phong Thủy Giỏi Nổi Tiếng Ở TP.HCM

Thầy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ là một chuyên gia phong thủy mà bạn không thể bỏ qua tại TP.HCM. Thầy là một trong số ít người Việt Nam được đào tạo phong thủy một cách bài bản, chính thống trong môi trường quốc tế tại nhiều quốc gia nổi tiếng và là người Việt Nam đầu tiên tốt nghiệp Học viện Phong thủy danh giá nhất châu Á “Mastery Academy of Chinese Metaphysics” tại Malaysia, học viện phong thủy Yang Gong Gu Pai (Trung Quốc), và Central Academy of Feng Shui (Malaysia). Vì vậy, thầy Kỳ không chỉ có kiến thức chuyên sâu mà còn tích lũy kinh nghiệm sống và nghiên cứu tại nhiều quốc gia khác nhau.

Master Nguyễn Hữu Hồng Kỳ

Với tầm nhìn của một doanh nhân, Thầy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ đã tư vấn hàng trăm công trình phong thủy lớn và làm diễn giả cho nhiều doanh nghiệp quy mô. Các tư vấn và giải pháp của Thầy Kỳ luôn mang tính khoa học, thực tế, logic và ứng dụng cao, hướng đến kết quả thiết thực và cụ thể. Nhờ đó, các khách hàng có thể chủ động nắm bắt được vận mệnh, kích hoạt năng lượng tích cực từ môi trường xung quanh và bản thân.

Thầy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ cũng đã tham gia tư vấn và đạt thành công trong nhiều dự án quy mô lớn như Gem Riverside, Celadon City, Pandanus Resort, tập đoàn Savills,… Ngoài ra, Thầy Kỳ còn đào tạo và là diễn giả cho nhiều dự án và công ty danh tiếng như bảo hiểm AIA, Ngân hàng VIB, ngân hàng ANZ…. Thầy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ đã đạt được danh tiếng và uy tín trong lĩnh vực phong thủy và huyền học. 

Master Hồng Kỳ cùng ekip làm diễn giả và tư vấn phong thủy cho dự án

Vì sao bạn nên lựa chọn xem phong thủy tại Thầy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ? 

Thông tin liên hệ:

2. Thầy Nguyễn Duyên Tuấn – Trung Tâm Phong Thủy Á Đông, Địa Chỉ Phong Thủy Uy Tín Tại TPHCM

Nhắc đến địa chỉ phong thủy uy tín, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Thầy Nguyễn Duyên Tuấn. Chuyên gia phong thủy Nguyễn Duyên Tuấn được biết đến là thầy phong thủy giỏi ở TPHCM. Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực phong thủy, thầy hiện đang là Trưởng Trung Tâm Phong Thuỷ Á Đông, một chuyên gia Phong Thuỷ chính Thống…Với sứ mệnh đưa kiến thức phong thủy chính thống, không mê tín dị đoan, không mập mờ giấu diếm đến quảng đại người yêu thích phong thủy tại Việt Nam. Thầy đã và đang mang lại những kiến thức, thông tin vô cùng uy tín và chất lượng cho bạn.

Thầy Nguyễn Duyên Tuấn – Trung Tâm Phong Thủy Á Đông

Thầy Nguyễn Duyên Tuấn đã và đang giúp đỡ hàng trăm bạn tại Việt Nam và trên toàn thế giới tìm ra giải pháp phong thủy phù hợp nhất cho căn nhà, văn phòng hoặc kinh doanh của mình. Bên cạnh đó, Trung Tâm Đào Tạo Phong Thủy Á Đông do Thầy Nguyễn Duyên Tuấn sáng lập và điều hành. Đây là một trong những địa chỉ uy tín tại Việt Nam về các dịch vụ phong thủy. Bao gồm cả tư vấn, thiết kế và thực hiện các dự án phong thủy cho các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức. Đặc biệt, nơi đây tự hào là địa chỉ “vàng” đào tạo học thuật “phong thủy” uy tín ở TPHCM và tại Việt Nam. Học Phong Thuỷ với “ Thầy Nguyễn Duyên Tuấn” là chắc chắn bạn sẽ làm được phong thuỷ giỏi.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ phong thủy tại Thầy Nguyễn Duyên Tuấn?

Thông tin liên hệ:

3. Phong Thủy Minh Nhật – Địa Chỉ Thầy Phong Thủy Giỏi Ở TPHCM

Phong Thủy Minh Nhật được biết đến địa chỉ thầy phong thủy giỏi ở TPHCM mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua. Thầy đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực xem phong thủy cả trong và ngoài nước. Với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng, Phong Thủy Minh Nhật đã thực hiện nhiều dự án phong thủy cho các doanh nghiệp, cơ sở làm ăn tại Mỹ và Canada.

Phong Thủy Minh Nhật

Phong Thủy Minh Nhật là đơn vị có kinh nghiệm sâu về phong thủy, đảm bảo mang đến cho bạn không gian sống, kinh doanh hài hòa, thịnh vượng hơn. Bên cạnh đó, đơn vị luôn đặt tâm huyết vào từng dự án, thầy tìm hiểu mục tiêu và mong muốn của khách hàng để đưa ra những giải pháp phù hợp nhất như sắp xếp các yếu tố phong thủy để mang đến sự cân bằng hơn trong cuộc sống gia chủ.

Phong Thủy Minh Nhật

Phong Thủy Minh Nhật không chỉ tập trung vào doanh nghiệp mà còn mang đến những giải pháp phong thủy cho cá nhân và gia đình. Từ việc xây dựng tổ ấm hạnh phúc đến tìm kiếm cơ hội và may mắn trong cuộc sống, Phong Thủy Minh Nhật đã trở thành người đồng hành đáng tin cậy và tận tâm của nhiều người.

Vì sao bạn nên lựa chọn địa chỉ thầy Phong thủy Minh Nhật? 

Với uy tín và thành công đã được ghi nhận, Phong Thủy Minh Nhật đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực phong thủy. Hãy đến với Phong Thủy Minh Nhật để khám phá những giá trị to lớn mà nơi đây mang lại cho bạn.

Thông tin liên hệ: 

>>> Bạn đã biết chưa? Bật Mí Top 5 Địa Chỉ Nên Mua Đá Thạch Anh Thật Ở Đâu TPHCM

4. Thầy Hiếu – Thầy Phong Thủy Giỏi Ở TPHCM Kinh Nghiệm

Thầy Hiếu là một chuyên gia phong thủy chuyên xem, tư vấn về vận số và kiến trúc các vật phẩm phong thủy. Việc xem phong thủy, vận mệnh đã trở thành nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người. Nhất là những người làm ăn kinh doanh. Và với lời tư vấn của thầy Hiếu trong việc xây dựng các công trình. Thầy sắp xếp vật phẩm phong thủy trong nhà ở. Rất nhiều khách hàng của thầy có công việc làm ăn phát đạt và ổn định hơn.

Thầy Hiếu

Thầy Hiếu được biết đến là người rất uy tín, đã từng tu vấn cho rất nhiều người với tiêu chí uy tín – chất lượng – bền vững. Đặc biệt, ngoài việc tư vấn trực tiếp còn nhận tư vấn qua điện thoại.

Một số dịch vụ phong thủy nổi bật của thầy Hiếu:

Thông tin liên hệ:

5. Master Nguyễn Thành Phương – Chuyên Xem Phong Thủy Ở TPHCM

Master Nguyễn Thành Phương là CEO và cũng là người sáng lập Công Ty TNHH Tường Minh Phong Thủy. Công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn Phong Thủy và Mệnh Lý tại Việt Nam. Thầy xem phong thủy Master Nguyễn Thành Phương chuyên hỗ trợ các giải pháp thiết kế dương trạch tối ưu về phong thủy. Ứng dụng tri thức phong thủy chính phái để đem lại tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ cũng như đời sống cá nhân. Là một trong số những thầy phong thủy giỏi ở TPHCM. Thầy Phương đã đồng hành cùng không ít các công trình lớn nhỏ. Để xem xét vận mệnh phù hợp với gia chủ.

Master Nguyễn Thành Phương

Những dịch vụ tại công ty của Master Nguyễn Thành Phương

Thông tin liên hệ:

6. Trung Tâm Đào Tạo Phong Thủy Sư – Địa Chỉ Xem Phong Thuỷ Uy Tín Sài Gòn

Trung Tâm Đào Tạo Phong Thủy Sư tự hào là một trong những thầy phong thủy giỏi ở TPHCM. Đây là nơi đi đầu về ngành dịch vụ giáo dục, là nơi đào tạo học thuật “phong thủy” uy tín ở HCM và tại Việt Nam. Trung Tâm Đào Tạo Phong Thủy Sư là một công ty chuyên đào tạo học thuật phong thủy với hơn 20 năm hoạt động. Đây cũng được mệnh danh là cái nôi đào tạo ra hàng ngàn thầy phong thủy giỏi.

Những ai đã mong muốn, khao khát, đáp ứng đầy đủ các điều kiện mà phong thủy đòi hỏi để trở thành một người thầy. Thì Trung Tâm Đào Tạo Phong Thủy Sư chính là lựa chọn đào tạo phong thủy hàng đầu. Những kiến thức phong thủy đã được thầy đúc kết dựa trên khoa học hiện đại. Từ đó giúp cho mọi người tìm ra những ưu nhược điểm và giải pháp tối ưu nhất.

Trung Tâm Đào Tạo Phong Thủy Sư

Ưu điểm vượt trội của Trung Tâm Đào Tạo Phong Thủy Sư

Thông tin liên hệ:

7. Phong Thủy Tường Minh – Thầy Phong Thuỷ Giỏi Ở TPHCM Đáng Tin Cậy

Tường Minh trong tiếng Việt có nghĩa là rõ ràng, minh bạch, không giấu diếm. Với tên gọi Phong Thủy Tường Minh đã thể hiện sứ mệnh của công ty là “Truyền đạt kiến thức phong thủy chính thống, không mê tín dị đoan, không mập mờ giấu diếm đến quảng đại người yêu thích phong thủy tại Việt Nam. Mỗi người biết được Phong Thủy chính thống có thể tự cải thiện cuộc sống của bản thân tốt hơn. Và xa hơn nữa là góp phần xây dựng đất nước Việt Nam trở thành quốc gia cường thịnh”. Phong Thủy Tường Minh là địa chỉ thầy phong thủy giỏi ở TPHCM uy tín giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về phong thủy nhà ở, chọn ngày tốt, bát tự – tử vi,…

Phong Thủy Tường Minh

Tại sao Chuyên gia Phong Thủy Tường Minh lại được nhiều khách hàng đánh gia cao

Thông tin liên hệ:

8. Phong Thủy Đại Mạnh Quân – Thầy Phong Thủy Giỏi Ở TPHCM Uy Tín Nhất

Chuyên gia phong thủy Đại Mạnh Quân (tức Hoàng Triệu Hải) được biết đến là thầy phong thủy giỏi ở TPHCM uy tín. Thầy hiện đang là giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Lý học Đông Phương. Đồng thời, thầy cũng là một chuyên gia hàng đầu của ngành địa lý phong thủy tại Việt Nam với 20 năm kinh nghiệm.

Thầy phong thủy giỏi ở TPHCM

Tên tuổi của thầy Đại Mạnh Quân được nhiều người biết đến, từ Nam ra Bắc. Thầy có các dịch vụ tư vấn Phong Thủy Địa Lý, Dương trạch – Tử Vi – Mai Hoa Dịch. Dự báo bằng các phương pháp Lạc việt độn đoán, Kinh Dịch, đặt tên phong thủy theo Tứ trụ,… Thầy cũng là gương mặt vô cùng thân quen khi xuất hiện thường xuyên trên các chuyên mục về phong thủy nhà đất của VTV, VTC,… Không chỉ trong nước, thầy còn là người Việt Nam đầu tiên tư vấn phong thủy cho khách hàng tại Singapore, Hongkong, Pháp, Japan,…

Phong thủy Đại Mạnh Quân

Tại sao bạn nên lựa chọn thầy Phong thuỷ Đại Mạnh Quân?

Thông tin liên hệ:

9. Truyền nhân Huỳnh Mai – Chuyên Gia Phong Thủy Giỏi Tại TP HCM 

Bà Mai Thị Trúc Mai là truyền nhân chính thống đời thứ 2 của bậc thầy phong thuỷ nổi tiếng Huỳnh Mai – cố vấn phong thuỷ cho vua Thái Lan và Campuchia thời xưa. Kế thừa và phát huy vốn kiến thức phong thuỷ sâu rộng của thầy, bà Trúc Mai đã đem đến những giải pháp phong thuỷ hay, hữu ích giúp cải thiện khí vận của nhiều gia đình, doanh nghiệp. 

Với các tâm trong nghề, bà Mai luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, tư vấn tận tâm, tận tình. Ngoài ra bà còn thường xuyên tổ chức các khoá học truyền đạt kiến thức cho những người muốn tìm hiểu sâu hơn về phong thuỷ. 

Truyền nhân Huỳnh Mai

Cam kết của công ty Phong Thuỷ Huỳnh Mai tới khách hàng

Thông tin liên hệ:

10. Phong Thuỷ Trần Nam Tiên Sinh – Thầy Phong Thuỷ Giỏi Ở Sài Gòn

Nếu bạn là người có sự quan tâm về phong thuỷ đặc biệt là phong thuỷ nhà đất tại TPHCM thì Phong thuỷ Gia Trần Nam chắc chắn không còn là cái tên xa lạ. Thầy chuyên nhận xem phong thuỷ cho đất biệt thự, nhà ở, công trình, xí nghiệp,… với những lời cố vấn chất lượng giúp gia chủ, chủ đầu tư phát triển con đường tài lộc. Liên hệ đặt lịch ngay để được trải nghiệm dịch vụ phong thuỷ chất lượng nhất từ nhà phong thuỷ với hơn 20 năm kinh nghiệm! 

Phong Thuỷ Trần Nam Tiên Sinh

Tổng hợp những dịch vụ chuyên môn của Phong Thuỷ Trần Nam Tiên Sinh

Thông tin liên hệ:

Bài viết cung cấp top 10 thầy phong thủy giỏi ở TPHCM uy tín mà bạn nên tham khảo. Inhat hi vọng những thông tin trên giúp ích cho nhu cầu của bạn.

>>> Tìm hiểu thêm:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version