Top 13 Cửa Hàng Tinh Dầu Sài Gòn Uy Tín Chất Lượng

Cửa Hàng Tinh Dầu Sài Gòn

Cửa Hàng Tinh Dầu Sài Gòn

Từ hàng ngàn năm nay tinh dầu đã được sử dụng như thần dược chăm sóc sức khỏe. Không chỉ vậy tin dầu còn được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực làm đẹp và nhiều lĩnh vực khác. Nhưng việc lựa chọn được cửa hàng tinh dầu Sài Gòn uy tín và chất lượng khá khó khăn. Bởi vì tình trạng hàng giả hàng nhái tràn lan rất nguy hiểm đến sức khỏe mọi người. Inhat.vn đã tổng hợp được 13 cửa hàng uy tín tại Sài Gòn dưới đây, cùng xem qua nhé!

1. Tinh Dầu Sạch Lorganic – Cửa Hàng Tinh Dầu Uy Tín Tại Sài Gòn

Lorganic là thương hiệu cung cấp các sản phẩm tinh dầu nguyên chất, máy xông khuếch tán và nến tealight lâu đời tại TPHCM. Doanh nghiệp chuyên xuất, nhập khẩu tinh dầu theo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo chất lượng và tốt cho sức khỏe khách hàng. Tinh dầu sạch Lorganic được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên, tinh khiết thông qua quá trình xử lý nguyên liệu thô, vận chuyển, chưng cất và bảo quản được kiểm soát nghiêm ngặt. Với các sản phẩm phong phú về chủng loại, mùi hương và tính ứng dụng cao, cửa hàng luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt và cao cấp nhất.

Tinh Dầu Sạch Lorganic

Lorganic sở hữu kho tinh dầu đa dạng với hơn 45 loại chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên như gỗ thông, tràm trà, bạc hà, quế, bưởi, sả,…Tất cả sản phẩm đều có hương thơm nhẹ, mang lại cảm giác thư thái và dễ chịu cho người dùng. Bên cạnh đó, khi đến với Lorganic, bạn có thể chọn mua tinh dầu 10ml hoặc 50ml tùy theo nhu cầu sử dụng. Các loại tinh dầu 10ml sẽ giá từ 60.000 – 90.000 đồng. Tuy nhiên, để tiết kiệm hơn bạn nên chọn sản phẩm tinh dầu 50ml.

Vì sao bạn nên chọn tinh dầu của thương hiệu Lorganic?

Lorganic

Ngoài sản phẩm tinh dầu thiên nhiên, khách hàng có thể mua máy xông khuếch tán và nến tealight tại cửa hàng Lorganic. Máy khuếch tán, máy xông tinh dầu không chỉ bền, ít hư hỏng, nhiều mẫu mã mới mà còn có giá khá vừa tầm, chỉ từ 250.000 – 650.000 đồng có tặng kèm tinh dầu. Đặc biệt, máy có bảo hành, có xuất hóa đơn và shop cũng luôn hỗ trợ nhiệt tình khi sản phẩm đã hết bảo hành. Nến tealight của Lorganic là nến sáp cọ, chuyên dùng trong nhà hàng và khách sạn. Nến không mùi, không chứa chiết xuất dầu mỏ nên rất an toàn cho sức khỏe. Vì thế, nếu bạn tìm kiếm các sản phẩm thiên nhiên chất lượng với giá cả hợp lý, Tinh Dầu Sạch Lorganic sẽ là lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Life Shop – Cửa Hàng Tinh Dầu Sài Gòn Uy Tín

Life Shop đảm bảo tất cả sản phẩm tinh dầu chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Tinh dầu thiên nhiên được chiết xuất từ các thành phần khác nhau của cây như hoa, lá, cành, vỏ và được hít, được thẩm thấu qua da. Các thành phần tinh dầu ở đây được nhập liệu ở nơi uy tín  kiểm định và thử nghiệm chặt chẽ, không chất bảo quản. Tinh dầu massage mua ở đâu thì được các khách hàng nhớ đến Life Shop đang bán các sản phẩm như: tinh dầu làm đẹp, tinh dầu trị liệu, tinh dầu thư giãn, nước hoa tinh dầu, dầu nền,…

Tinh dầu mang rất nhiều công dụng

Chính sách mua hàng tại Life Shop

Thông tin liên hệ:

3. Tinh Dầu Thiên Nhiên – Cửa Hàng Tinh Dầu Cao Cấp, Chất Lượng Tại Sài Gòn

Nằm trong danh sách những cửa hàng tinh dầu chất lượng tại Sài Gòn chắc hẳn không thể thiếu Tinh Dầu Thiên Nhiên. Với sứ mệnh cung cấp tinh dầu chất lượng cao và thực sự thiên nhiên cho người tiêu dùng, Tinh Dầu Thiên Nhiên đã và đang mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, nói không với hương liệu và chất hóa học. Tại Tinh Dầu Thiên Nhiên, bạn có thể tìm thấy nhiều loại tinh dầu khác nhau, được nhập khẩu 100% từ Pháp. Các loại tinh dầu được chiết xuất từ hoa, thảo mộc thiên nhiên như tràm trà, cam sành, bạc hà, quế, bưởi, sả,… nên luôn đảm bảo chất lượng và sự tinh khiết. Sản phẩm có mùi hương hoàn toàn thiên nhiên và an toàn cho người sử dụng.

Tinh Dầu Thiên Nhiên

Tinh Dầu Thiên Nhiên là công ty đầu tiên ở Việt Nam làm về tinh dầu. Hơn 20 năm qua, Tinh Dầu Thiên Nhiên vẫn không ngừng phát triển, từng bước trở thành thương hiệu tinh dầu được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống spa, resort, hotel 5 sao cao cấp trên toàn quốc với tên gọi La champa. Với ưu thế được đồng hành và hợp tác cùng các nhà sản xuất tinh dầu nổi tiếng, sản phẩm của thương hiệu Lachampa không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn có giá thành rất phải chăng. Nổi bật nhất là các dòng sản phẩm blend như relaxation blend oil, tĩnh tâm calm blend oil, thiền meditation blend oil, sauna & steam oil, Sensualityoil, Aroma life oil, oriental oil, Rainforest oil…

Tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể chọn tinh dầu đơn hương hoặc tinh dầu hợp hương. Tinh Dầu Thiên Nhiên với thương hiệu Lachampa sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, hứa hẹn mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.

Tinh Dầu Thiên Nhiên

Lý do bạn nên chọn sản phẩm của Tinh Dầu Thiên Nhiên

Bên cạnh sản phẩm tinh dầu, cửa hàng còn chuyên các loại máy khuếch tán, đèn điện xông tinh dầu, đèn điện gốm Bát Tràng,… Tất cả sản phẩm trên đều có giá khá vừa tầm, chế độ bảo hành rõ ràng và uy tín. Nếu có nhu cầu mua tinh dầu hoặc máy khuếch tán, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại Tinh Dầu Thiên Nhiên.

Thông tin liên hệ:

4. Tinh Dầu Thiên Nhiên IDANGCAP Việt Nam – Tinh Dầu Nhập Khẩu Chất Lượng Tại Sài Gòn

IDANGCAP Việt Nam là đơn vị nhập khẩu tinh dầu thiên nhiên cao cấp chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Chất lượng tính dầu nhập khẩu được kiểm nghiệm kỹ càng. Các sản phẩm tinh dầu ở IDANGCAP Việt Nam khá đa dạng. Đều được  chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên như tràm, gỗ thông, cam bưởi, quế… Mang đến mùi thơm nhẹ nhàng và không bị gắt. Ngoài các sản phẩm tinh dầu dùng để xông khách sạn, resort, spa. Thì IDANGCAP Việt Nam còn cung cấp nhiều sản phẩm tinh dầu như giảm mùi xe hơi, trị mụn..

Mọt trong những loại tinh dầu ở đây

Luôn đặt lợi ích khách hàng trên hết với phương châm “Tinh dầu thật, giá trị thật, cuộc sống thật”. Chính vì vậy luôn là top đầu trong những cửa hàng tinh dầu Sài Gòn. Là điểm đến thân quen của người dân Sài Gòn. Cửa hàng còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn mọi người có thể truy cập trang web để cập nhật thông tin mới nhất nhé.

Tinh dầu chất lượng ở Sài Gòn

Cam kết Chất lượng và Qui Trình Kiểm Tra Khắt Khe

Thông tin liên hệ:

5. Tinh Dầu Thiên Nhiên Hương Sắc Việt – Địa Chỉ Bán Tinh Dầu Tốt & Uy Tín Tại Sài Gòn

Cửa hàng tinh dầu Sài Gòn đầu tiên bạn nên tham khảo đó chính là Hương Sắc Việt. Đây là một trong những cửa hàng bán tinh dầu thiên nhiên, tinh dầu thơm uy tín tại TP.HCM và cả Hà Nội. Đặc biệt, đơn vị cung cấp sản phẩm tinh dầu La Champa Pháp – một thương hiệu tinh dầu thiên nhiên số 1 Việt Nam hiện nay.

Tinh Dầu Thiên Nhiên Hương Sắc Việt

Với mức giá các sản phẩm phù hợp, cạnh tranh, tinh dầu thiên nhiên Hương Sắc Việt được sự tin tưởng của không ít khách hàng hiện nay. Cùng với nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, đặc biệt là chế độ bảo hành sản phẩm nhanh và quý khách sẽ không mất thời gian chờ đợi quá lâu. 

Hiện nay, cửa hàng còn cung cấp thêm các sản phẩm như máy khuếch tán tinh dầu, máy xông tinh dầu uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Qúy khách hàng có thể liên hệ theo thông tin sau để được tư vấn và mua hàng dễ dàng hơn! 

Các sản phẩm tại Hương Sắc Việt

Chính sách bán hàng tại Hương Sắc Việt

Hương Sắc Việt – Địa chỉ tin cậy cung cấp tinh dầu thiên nhiên, đèn xông, và máy khuếch tán hàng đầu tại Việt Nam

Thông tin liên hệ:

6. Tinh Dầu Dubai – Cửa Hàng Phân Phối Tinh Dầu Tại Sài Gòn

Với các sản phẩm tinh dầu chất lượng, Tinh Dầu Dubai chinh phục khách hàng, kể cả những người nổi tiếng. Mùi thơm tinh dầu mang đến sẽ khiến cho bạn phải ngây ngất, mê đắm. Chính vì thế, Tinh Dầu Dubai đã trở thành lựa chọn yêu thích của không ít phái đẹp. Đảm bảo với mùi hương quyến rũ, các sản phẩm tinh dầu tại cửa hàng sẽ làm hài lòng bất cứ ai.

Tinh Dầu Dubai

Một số sản phẩm nổi bật tại cửa hàng

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Sasana – Cửa Hàng Tinh Dầu Nổi Tiếng Tại Sài Gòn

Cửa hàng tinh dầu Sasana chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại tinh dầu thiên nhiên chất lượng với nhiều chủng loại. Các sản phẩm tinh dầu tại đây được nhập khẩu từ các nước như Pháp, Ấn Độ, Úc…. Một số khác được sản xuất ngay trong nước đảm bảo chất lượng và giá thành cạnh tranh. Các sản phẩm tại Sasana như: tinh dầu tạo thơm, tinh dầu massage, trị liệu, làm đẹp… Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng tinh dầu Sài Gòn uy tín thì nhất định nên ghé Sasana nhé!

Sasana cung cấp nhiều loại tinh dầu khác nhau

Chính sách giao nhận tại cửa hàng

Sasana tự hào cung cấp dịch vụ vận chuyển linh hoạt và chuyên nghiệp. Nhằm đảm bảo khách hàng nhận được đơn hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Thời gian giao hàng được xác định như sau:

Thông tin liên hệ:

8. Cửa hàng Biyokea – Tinh Dầu Nguyên Chất Ở Sài Gòn

Công ty cổ phần quốc tế Biyokea là một trong những công ty phân phối tinh dầu thiên nhiên lớn nhất, chuyên nghiệp nhất ở Việt Nam hiện nay. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất tinh dầu thiên nhiên. Công ty đã và đang cố gắng trở thành công ty tinh dầu lớn nhất Việt Nam và vươn ra Đông Nam Á. Vì vậy Biyokea luôn là lựa chọn được ưu tiên trong cửa hàng tinh dầu Sài Gòn hiện nay.

Nhiều loại tinh dầu khác nhau

Điểm nổi bật tại Biyokea mà bạn nên biết

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Green Aroma – Địa Chỉ Bán Tinh Dầu Tốt Tại Sài Gòn

AROMA là thương hiệu tinh dầu thiên nhiên nguyên chất đầu tiên tại Việt Nam có chứng nhận 100% tinh khiết của tổ chức quốc tế uy tín tại Anh, đảm bảo chất lượng an toàn đáp ứng các yêu cầu chăm sóc và trị liệu. Green Aroma có tất cả các loại tinh dầu thiên nhiên. Đầy đủ từ những lọ tinh dầu để đốt xông hương, đến các loại tinh dầu thư giãn tinh thần, phục vụ làm đẹp cho các chị em.

Đặc biệt, tại Green Aroma còn có bán các nguyên liệu giúp bạn gái có thể tự làm mỹ phẩm handmade tại nhà. Một điểm cộng nữa của Green Aroma cung cấp dịch vụ ship hàng online cho khách ở xa. Chính sách dành cho khách hàng mua online tương tự khi mua trực tiếp tại cửa hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Green Aroma

Điểm nổi bật tại cửa hàng Green Aroma

Thông tin liên hệ:

10. Cửa Hàng Tinh Dầu Farm & Forest – Cửa Hàng Tinh Dầu Chất Lượng Ở Sài Gòn

Farm Forest luôn đặt sự tập trung vào việc cung cấp tinh dầu đơn nguyên chất, không pha trộn, không chứa bất kỳ hương liệu nhân tạo nào. Cửa hàng này nổi tiếng với chất lượng sản phẩm tuyệt vời và dịch vụ phục vụ khách hàng tận tâm. Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, mà còn về sự tận tụy và niềm nhiệt thành trong phục vụ. Dịch vụ giao hàng cũng được đánh giá rất tích cực, đảm bảo đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và an toàn. Sản phẩm được bày bán trong cửa hàng với sự sắp xếp cẩn thận, tạo ra một không gian sang trọng và đẳng cấp, đem lại cảm giác của sự truyền thống và lịch lãm.

Farm Forest

Tại Farm Forest có gì đặc biệt?

Bạn biết không, ở FF có hơn 80 lọ mùi hương tinh dầu khác nhau. Mỗi mùi có một khung trời ký ức riêng, có những đoạn vui, có những đoạn nhiều suy nghĩ. Có loại là chuỗi ký ức vui và hạnh phúc đan xen ở những lần sử dụng khác nhau…

Bật nắp tinh dầu và mùi hương lan toả, nhẹ nhàng gần cạnh rồi đánh thức giác quan chúng ta. Không chỉ lưu giữ hình ảnh không gian, những con người và sự việc đã hiện diện, mà còn lưu giữ cảm xúc rồi đong đầy trong những lọ nhỏ. Chờ ngày chúng ta mở lên và kỉ niệm lại trở về hoặc được viết tiếp… Sự đam mê và tình yêu của bạn đối với công việc này thực sự là một phần quan trọng của trải nghiệm của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

11. The Scent Shop – Cửa Hàng Tinh Dầu Đa Dạng Tại SG

The Scent Shop được biết đến là nhà nhập khẩu, phân phối trực tiếp. Các sản phẩm – dịch vụ trọn gói chuyên nghiệp đầu hàng đầu tại Việt Nam về máy khuếch tán tinh dầu và tinh dầu. Các sản phẩm liên quan đến mùi thơm và tinh dầu 100% hữu cơ được chứng nhận USDA bởi FDA Hoa Kỳ. The scent shop là địa điểm lui tới thường xuyên của những chị em yêu thích tinh dầu. Với những chị em đang băn khoăn chọn cửa hàng tinh dầu Sài Gòn thì The scent shop là ý tưởng không hề tệ.

The Scent Shop

The Scent Shop là nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm 

Thông tin liên hệ:

12. Cửa Hàng Haku Farm – Cửa Hàng Tinh Dầu Thiên Nhiên Tại Hồ Chí Minh

Nếu nhắc đến cửa hàng tinh dầu Sài Gòn chắc chắn mọi người sẽ nhắc đến shop tinh dầu thiên nhiên Haku Farm. Phương châm và mong muốn của Haku Farm đó là “cung cấp sản phẩm tinh dầu thiên nhiên nhất đến tay người tiêu dùng”. Tất cả các loại tinh dầu ở Haku Farm được nhập khẩu từ các nước trên thế giới. Khi đến với của hàng Haku Farm khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm máy khuếch tán, đèn xông để cảm nhận mùi hương của loại tinh dầu.

Tinh dầu Haku Farm

Tầm nhìn và sứ mệnh của cửa hàng là kết hợp tư duy sáng tạo của giới trẻ. Tinh thần tận tâm đối với sản phẩm và dịch vụ, cùng cam kết đảm bảo chất lượng phục vụ tối đa. HAKU Farm hướng tới mục tiêu trở thành một trong địa chỉ hàng đầu mà mọi người nghĩ đến khi muốn sở hữu sản phẩm tinh dầu chất lượng và uy tín.

Thông tin liên hệ:

13. Cửa Hàng Tinh Dầu Oleo – Cửa Hàng Tinh Dầu Nổi Tiếng Tại Sài Gòn

Cửa hàng tinh dầu Oleo chuyên cung cấp các tinh dầu nguyên chất nhập khẩu chất lượng cao. Các sản phẩm ở đây là  tinh dầu tự nhiên nguyên chất phục vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Ở cửa hàng tinh dầu Oleo luôn có ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết và giàu kinh nghiệm. Tinh dầu Oleo là thương hiệu có tiếng trong việc phân phối sản phẩm các sản phẩm về tinh dầu tại Việt Nam. Ngoài ra Cửa hàng tinh dầu Oleo được nhiêu người biết đến không chỉ về chất lượng tốt mà còn giá thành hợp lý. Các dịch vụ giao hàng, chăm sóc khách hàng đều được đánh giá cao.

Tinh dầu tại tinh dầu Oleo

Các sản phẩm tại “OLEO” bao gồm

Thông tin liên hệ:

Với top 13 cửa hàng tinh dầu Sài Gòn mà Inhat.vn đã tổng hợp. Mong rằng mọi người sẽ tìm cho mình cửa hàng phù hợp và tránh tình trạng mua phải hàng giả hàng nhái.

>>> Đừng bỏ lỡ

5/5 - (5 bình chọn)
Exit mobile version