Top 12 Địa Chỉ Mua Bán Đồ Cổ Xưa TPHCM Uy Tín Nhất 

Niềm yêu thích sưu tầm đồ cổ từ lâu đã trở thành những thú vui tiêu khiển của mọi người. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua bán đồ cổ uy tín? Hãy khám phá top 12 địa chỉ mua bán đồ cổ xưa TPHCM uy tín, chất lượng nhất được HCMinhat chia sẻ dưới đây nhé! 

1. Đồ Gỗ Cũ Xưa Sài Gòn – Địa Chỉ Mua Bán Đồ Cũ Gỗ Xưa Chuyên Nghiệp Tại TPHCM 

Đồ Gỗ Cũ Xưa Sài Gòn là đơn vị chuyên mua bán các sản phẩm đồ cũ xưa có giá trị và chất lượng cao. Đơn vị chuyên thu mua đồ cổ và đồ giả cổ giá cao, đồ gỗ, ván ngựa ,tranh ảnh, sành sứ cổ, bát bửu, trường kỹ,…  Không chỉ thu mua đồ cổ và đồ xưa, Đồ Gỗ Cũ Xưa Sài Gòn thu mua cả những mảnh đồ giả cổ, để đảm bảo rằng những tác phẩm nghệ thuật và sản phẩm thủ công này vẫn có giá trị riêng và luôn được trân trọng. Ngoài ra, đơn vị cũng thu mua tất cả đồ gỗ bình dân như: bàn ghế, cửa gỗ, giường, tủ,…

Đồ Gỗ Cũ Xưa Sài Gòn

Không chỉ vậy, Đồ Gỗ Cũ Xưa Sài Gòn còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Họ được đào tạo để tháo gỡ sản phẩm một cách cẩn thận, đảm bảo không gây hại cho món đồ. Đồ Gỗ Cũ Xưa Sài Gòn có hệ thống cửa hàng rộng lớn trên toàn quốc nên quy trình thu mua luôn diễn ra nhanh chóng. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về đồ cổ và đồ gỗ, Đồ Gỗ Cũ Xưa Sài Gòn sẽ mang đến giá trị cao nhất cho những món đồ đáng quý của bạn. Đừng để những chiếc ghế gỗ, bàn trà, hay tủ cổ trở nên quá cũ kỹ, hãy để Đồ Gỗ Cũ Xưa Sài Gòn giúp bạn giữ gìn và tái chế sản phẩm này.

Đồ Gỗ Cũ Xưa Sài Gòn – Địa Chỉ Mua Bán Đồ Cũ Gỗ Xưa Chuyên Nghiệp Tại Tphcm

Các sản phẩm tại Đồ Gỗ Cũ Xưa Sài Gòn:

Ưu điểm của Đồ Gỗ Cũ Xưa Sài Gòn:

Thông tin liên hệ:

2. Đồ Gỗ Minh – Cửa Hàng Mua Bán Đồ Gỗ Xưa Đáng Tin Cậy Tại TPHCM

Đồ Gỗ Minh là cửa hàng chuyên mua bán đồ gỗ cũ xưa uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Với bề dày kinh nghiệm trong nghề, cửa hàng có thể giúp bạn thẩm định nhanh chóng và chính xác giá trị của những món đồ cổ, đồ gỗ cũ xưa. Đến với Đồ Gỗ Minh, sản phẩm của khách hàng chắc chắn được thu mua với giá tốt nhất. Đồ Gỗ Minh nhận thu mua tất cả đồ cổ, đồ gỗ cũ xưa cao cấp và bình dân. Bao gồm đồ nội thất cũ, cửa gỗ cũ, bàn ghế, giường, tủ, đồ mỹ nghệ và các loại tượng gỗ. Quá trình thu mua được tiến hành bài bản và chuyên nghiệp từ khâu định giá cho đến khâu tháo dỡ vận chuyển, đảm bảo mang lại giá trị lớn nhất cho các khách hàng.

Đồ Gỗ Minh

Bên cạnh dịch vụ thu mua đồ cũ, Đồ Gỗ Minh cũng là nơi cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ gỗ nội thất. Toàn bộ sản phẩm của Đồ Gỗ Minh đều được chế tác bởi các thợ mộc lành nghề, có đường nét chạm khắc tinh xảo và cầu kỳ, phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau. Lấy uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu, Đồ Gỗ Minh đã và đang mang đến hàng loạt sản phẩm hoàn hảo về cả thiết kế lẫn chất lượng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng mua bán đồ gỗ có tiếng ở TPHCM, Đồ Gỗ Minh chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Đồ Gỗ Minh

Lý do bạn nên chọn Đồ Gỗ Minh

Thông tin liên hệ:

3. Đồ Cũ Tuệ Anh – Địa Chỉ Mua Bán Đồ Cổ Xưa TPHCM Uy Tín 

Đồ cũ Tuệ Anh là đơn vị chuyên thu mua, thanh lý đồ cũ, đồ dùng thanh lý ở các cửa hàng, quán cà phê, bar, karaoke, thu mua nhà cửa, kho xưởng, đồ dùng gia đình số lượng lớn với giá cả cực kỳ hợp lý. Tuệ Anh chuyên hỗ trợ các đơn vị công ty, doanh nghiệp, hộ gia đình có nhu cầu chuyển văn phòng, chỗ ở, ngừng kinh doanh… với quy trình thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp. 

Đồ Cũ Tuệ Anh

Các dịch vụ tại Đồ cũ Tuệ Anh

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem thêm: Top 7 Địa Chỉ Cung Cấp Đồng Hồ Treo Tường Cổ Tại TpHCM

4. Thế Giới Đồ Gỗ Xưa Và Nay Đức Thiện – Chuyên Mua Bán Đồ Cổ Xưa TPHCM Uy Tín

Thế giới đồ gỗ xưa và nay Đức Thiện nổi tiếng là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bền, đẹp, chất lượng, đa dạng. Đức Thiện chuyên cung cấp bàn ghế gỗ: bàn ghế trường kỷ cổ; sập gỗ xưa, đồng hồ cổ, tranh nghệ thuật… Đức Thiện cam kết đem đến những sản phẩm “tốt gỗ tốt cả nước” với các chính sách giao hàng tận nơi, nhận đổi trả hàng hóa nếu sản phẩm xảy ra lỗi. Đức Thiện chính là một trong những địa chỉ mua bán đồ cổ xưa TPHCM uy tín nhất mà bạn không nên bỏ qua. 

Thế Giới Đồ Gỗ Xưa Và Nay Đức Thiện

Các sản phẩm của Đức Thiện

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty CP DV Đình Duy – Mua Bán Đồ Cổ Xưa TPHCM

Công ty Đình Duy là một công ty chuyên thu mua giường tủ gỗ giá tốt ở thành phố Hồ Chí Minh. Đình Duy nổi tiếng trong việc thẩm định giá trị sản phẩm và nhận hàng thanh lý một cách nhanh chóng. Do vậy, Đình Duy là một sự lựa chọn phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua bán đồ cổ xưa TPHCM uy tín. Tại Đình Duy, bạn có thể bán lại những mặt hàng đồ gỗ cũ, các loại giường, tủ, bàn ghế, salon,… với giá tốt nhất thị trường.

Công Ty CP DV Đình Duy

Các dịch vụ tại Đình Duy

Thông tin liên hệ: 

6. Đồ Đồng Việt – Địa Điểm Mua Bán Đồ Cổ Xưa TPHCM Uy Tín 

Đồ đồng Việt chuyên cung cấp các sản phẩm được đúc từ đồng như: Tượng đồng, đỉnh đồng, lư hương đồng,… Với tiêu chí “Chất lượng là số một” các dòng sản phẩm của Đồ đồng Việtmua bán đồ cổ xưa TPHCM được chạm khảm tinh xảo và độc đáo dưới bàn tay tài hoa của người nghệ nhân lâu năm. Sự đa dạng về mẫu mã sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng. Đồ đồng Việt cam kết giá cả hợp lý, phục vụ theo mọi nhu cầu của khách hàng. 

Đồ Đồng Việt

Các sản phẩm nổi bật tại Đồ Đồng Việt

Thông tin liên hệ: 

>>> Click xem thêm: Lạc Vào Vùng Kí Ức Với Top 5 Chợ Đồ Cổ Sài Gòn

7. Đồ Cũ Trường Sơn – Dịch Vụ Mua Bán Đồ Cổ Xưa TPHCM Uy Tín

Đồ Cũ Trường Sơn là một trong những đơn vị chuyên kinh doanh buôn bán những sản phẩm đồ gốm sứ cổ có giá trị nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Những sản phẩm tại đây luôn đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lí và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Ngoài ra, Đồ Cũ Trường Sơn còn cung cấp dịch vụ mua hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi. Bất kể ở đâu bạn đều có thể liên hệ và có cơ hội sở hữu những món đồ cổ yêu thích. 

Đồ Cũ Trường Sơn

Các dịch vụ của Đồ Cũ Trường Sơn

Thông tin liên hệ: 

8. Quang Râu – Cửa Hàng Đồ Cổ Và Đồ Cũ Xưa Uy Tín Tại Hồ Chí Minh

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua bán đồ cổ xưa TPHCM uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng? Chắc chắn bạn không nên bỏ qua cửa hàng đồ cổ và đồ cũ xưa Quang Râu. Tại đây chuyên mua bán, sưu tầm các loại đồ cổ xưa: nội thất, gỗ, gốm sứ, tranh sơn mài,… Đến Quang Râu bạn sẽ được tự do lựa chọn các sản phẩm phù hợp theo nhu cầu. Giá cả chân thực, phải chăng, phục vụ tận tình là điều được cam kết khi trải nghiệm mua sắm tại đây.

Cửa Hàng Đồ Cổ Và Đồ Cũ Xưa Quang Râu

Thông tin liên hệ:

9. Phố Đồ Cổ Lê Công Kiều – Mua Bán Đồ Cổ Xưa TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín

Nhắc đến nơi hội tụ những người đam mê cổ vật, đồ vật không thể không nhắc đến Phố đồ cổ Lê Công Kiều. Không khí trang nghiêm cổ kính, những mặt hàng lạ, cổ xưa chính là nét đặc trưng của phố đồ cổ Lê Công Kiều. Tại đây các cổ vật được bày bán vô cùng phong phú từ những chiếc chuông, chiếc khánh đến những chiếc vòng sứ thời xưa, các loại tranh thư pháp… Đây chắc chắn là địa điểm thú vị cho những ai đam mê đồ cổ tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Phố Đồ Cổ Lê Công Kiều

Thông tin liên hệ:

10. Chợ Đồ Cổ Nhật Tảo – Địa Chỉ Mua Bán Đồ Cổ Xưa TPHCM Chất Lượng

Hơn 20 năm hoạt động Chợ đồ cổ Nhật Tảo đã là cái tên khá quen thuộc đối với tất cả người dân Sài Gòn. Chợ có tất cả các mặt hàng linh kiện điện tử từ điện trở, chip từ, dây cáp đến tivi, máy hát đĩa,… Các mặt hàng ở đây rất phong phú và có giá rẻ. Do đó đây là địa điểm lý tưởng cho những ai có nhu cầu tìm kiếm các linh kiện điện tử xưa cũ. 

Chợ Đồ Cổ Nhật Tảo

Thông tin liên hệ: 

>>> Tham khảo thêm: Top 7 Cửa Hàng Bán Đồ Handmade Ở Sài Gòn Uy Tín

11. Phòng Trưng Bày Triển Lãm Của Ông Hoàng Văn Cường – Chuyên Đồ Cổ TPHCM

Nhắc đến những người sở hữu các bộ sưu tập đồ cổ ấn tượng, đặc biệt là gốm sứ cổ, không thể không nhắc đến ông Hoàng Văn Cường. Phòng trưng bày triển lãm của ông Hoàng Văn Cường tọa lạc tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây trưng bày rất nhiều món đồ cổ có giá trị về văn hóa và lịch sử. Tại đây chuyên thu mua đồ cổ với sự thẩm định chính xác của chuyên gia trong ngành. Đây là địa điểm lý tưởng bạn nên ghé qua nếu có nhu cầu mua bán đồ cổ xưa TPHCM nhé!

Phòng Trưng Bày Triển Lãm Của Ông Hoàng Văn Cường

Thông tin liên hệ: 

12. Cafe Chợ Đồ Cổ – Địa Chỉ Mua Bán Đồ Cổ Xưa TPHCM Uy tín 

Cafe Chợ Đồ Cổ là một địa chỉ mua bán đồ cổ xưa tphcm thú vị kết hợp giữa việc giải trí, nghỉ ngơi tại quán cà phê và bên trong chính là một khu chợ thu nhỏ chuyên cung cấp các món đồ cổ, đồ cũ đa dạng. Ra đời từ năm 2009, hơn 10 năm hoạt động với nhiều mặt hàng, sản phẩm phong phú về giá, kích thước, khách hàng đến đây không những mua được hàng hóa mà còn là thời gian giao lưu quý giá. 

Cafe Chợ Đồ Cổ

Các dịch vụ Cafe Chợ Đồ Cổ cung cấp

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là TOP 12 địa chỉ mua bán đồ cổ xưa tphcm uy tín và chất lượng nhất. Bạn có thể dựa vào nhu cầu tìm kiếm của mình để lựa chọn địa điểm cho phù hợp. Hy vọng với những thông tin mà HCMinhat cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm những món đồ cổ yêu thích nhé!

>>> Tham khảo:

Rate this post
Exit mobile version