Top 10 Cửa Hàng Gốm Sứ Tại TPHCM Đẹp Và Nổi Tiếng Hiện Nay

Với cuộc sống phát triển ngày nay, mọi người ai cũng chăm lo cho cuộc sống gia đình thật tươm tất. Gốm sứ là một trong những vật dụng để trang trí nhà cửa rất được ưa chuộng bởi những người lớn tuổi. Những ai có nhu cầu trang trí nhà cửa, văn phòng thì chắc hẳn sẽ bỏ ra rất nhiều thời gian để tìm kiếm cửa hàng uy tín và giá rẻ. Với mong muốn có thể hỗ trợ bạn tìm được một địa điểm chất lượng, sau đây inhat.vn sẽ giới thiệu danh sách cửa hàng gốm sứ tại TPHCM đẹp và rất nổi tiếng.

>>> Xem thêm

1. Siêu Thị Gốm Sứ Minh Long – Chuyên Cung Cấp Gốm Sứ Uy Tín Tại TPHCM

Siêu thị gốm sứ Minh Long là thương hiệu gốm sứ nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhờ thiết kế lộng lẫy, kiểu dáng đa dạng với nhiều loại sản phẩm khác nhau, cửa hàng này được nhiều người biết đến và yêu thích. Chúng có thể được đặt tên là bộ bàn ăn, bộ  trà, bình hoa, ly sứ, tượng nhỏ bằng sứ… Là sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng. 

Tại sao khách hàng luôn đánh giá cao Siêu thị gốm sứ Minh Long?

Siêu thị gốm sứ Minh Long luôn có sự đa dạng và sự kết hợp giữa không gian cổ điển. Những thiết kế tại đây luôn có sự độc đáo trong sản phẩm gốm sứ. Điều này rất hấp dẫn với khách hàng. Những loại sản phẩm như thớt gỗ, tạp dề và đồ trang trí hoa anh đào thể hiện sự tinh tế và sáng tạo trong thiết kế. Một số mặt hàng nổi tiếng và được khách hàng ưa chuộng như: bộ ấm trà, bộ chén dĩa, tô sứ, chén sứ, bình hoa, ly sứ…cho khách hàng thoả sức lựa chọn theo sở thích, nhu cầu của mình.  

Thông tin liên hệ:

2. Gốm Sứ Hải Long – Chuyên Cung Cấp Gốm Sứ Tại TPHCM

Hiện tại, Gốm sứ Hải Long có ba nhà máy sản xuất các sản phẩm gốm sứ gia dụng chất lượng cao. Nó cũng có hai showroom lớn và ba chi nhánh tại ba thành phố và tiểu bang lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Gốm sứ Hải Long cung cấp các loại đá quý hiếm và lọ hoa văn thể hiện sự độc đáo và đa dạng trong nguồn cung ứng sản phẩm của họ. Điều này có thể hứa hẹn cho những người yêu thích nghệ thuật gốm sứ và trang trí nhà cửa.

Ưu điểm của gốm sứ Hải Long

Với nhiều năm không ngừng đầu tư đổi mới, công ty gốm sứ Hải Long có công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ hiện nay, chuyển đổi từ sản xuất thủ công truyền thống sang phương pháp thủ công tiên tiến, máy là nguyên liệu được sử dụng để nâng cao năng suất trong các sản xuất. Bạn có thể tới trực tiếp và tham khảo trải nghiệm các sản phẩm trực tiếp và lựa chọn sản phầm phù hợp với mình nhất.

Thông tin liên hệ:

3. Gốm Sứ Sáng Tạo Việt Nam – Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Gốm Sứ Tại TPHCM

Gốm sứ sáng tạo Việt Nam được thành lập với mục đích mang đến cho người dùng  dòng sản phẩm gốm sứ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi được đông đảo người dùng đánh giá và tin dùng dòng sản phẩm chủ yếu đáp ứng nhu cầu đời sống của người dân và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với sự chuyên nghiệp của các thợ gốm có thể tạo ra những tác phẩm gốm sứ đẹp mắt và độc đáo.

Ưu điểm nổi trội của Gốm sứ sáng tạo Việt Nam

Tại sao khách hàng luôn phản hồi về Gốm sứ sáng tạo Việt Nam là đơn vị luôn cósự đa dạng và chất lượng của sản phẩm gốm sứ. Thứ nhất, sự lộng lẫy trong kiểu dáng, cùng với việc bán đồ gốm trong các bộ sưu tập phân biệt. Chắc chắn sẽ tạo ra sự hấp dẫn và độc đáo cho khách hàng. Cách cửa hàng tạo hình, sản xuất và tạo màu men hiện đại. Khi hợp tác với Gốm sứ sáng tạo Việt Nam, khách hàng có niềm tin tuyệt đối vào tính chuyên nghiệp và tránh được  rủi ro  hàng giả, hàng nhái, hàng thô, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, giá thành cao.

Thông tin liên hệ:

4. Gốm sứ Minh Long – Chuyên Cung Cấp Gốm Sứ Uy Tín Tại TPHCM

Gốm sứ Minh Long đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và hoa văn, từ đồ sứ gia dụng cho nhà hàng, khách sạn đặc sản (Ly’s Horeca) đến các sản phẩm dinh dưỡng (Healthycook). Việc cung cấp sự linh hoạt trong việc thiết kế theo yêu cầu của khách hàng cũng là điểm mạnh của Minh Long. Giúp họ có thể tạo ra những sản phẩm gốm sứ độc nhất vô nhị. Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại, nhiệt độ cao và tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo cho sự ổn định và chất lượng cao của sản phẩm

Tại sao Minh Long thu hút nhiều khách hàng tới vậy?

Minh Long vốn có tiếng về chất lượng sản phẩm ngày càng được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước yêu thích và lựa chọn. Ngày nay, gốm sứ Minh Long được biết đến là thương hiệu gốm sứ cao cấp hàng đầu Việt Nam với hệ thống showroom, nhà phân phối, đại lý, đồng thời đã trở thành một trong những nhà sản xuất gốm sứ nổi tiếng thế giới và có nhiều nhu cầu trên toàn thế giới, đang chinh phục thị trường khó tính. Sản phẩm từ Đức, Pháp, Hà Lan, Tiệp Khắc, Mỹ, Nhật Bản…

Thông tin liên hệ:

5. Gốm Sứ Tinh Vân – Cửa Hàng Gốm Sứ Uy Tín Tại TPHCM

Cơ sở sản xuất Gốm sứ Tinh Vân chuyên cung cấp các sản phẩm Gốm sứ nghệ thuật Bát Tràng chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng với giá thành tốt nhất. Gốm sứ Tinh Vân có đội ngũ thợ gốm chuyên nghiệp, tay nghề cao luôn cố gắng tạo ra sự đa dạng, độc đáo trong thiết kế của sản phẩm gốm sứ Nhật Bản mà họ cung cấp. Thật tuyệt vời khi có một nơi như Gốm sứ Tinh Vân nơi người yêu thích gốm sứ có thể tìm thấy nhiều sản phẩm đẹp và độc đáo để trang trí ngôi nhà của mình.

Tại sao nên lựa chọn Gốm sứ Tinh Vân?

Các sản phẩm sứ Bát Tràng bao gồm lọ hoa bọc, lọ hoa giả, đồ thờ cúng, lư hương, lọ hoa (lọ lục bình), mặt sứ Bát Tràng, bộ tranh sứ Bát Tràng. Bộ đồ ăn kiểu cách, bộ đồ ăn men thủy tinh, bộ đồ ăn men da lươn, thú trang trí, gốm bachan trang trí sân vườn, hồ cá,…Với sự đa dạng và phong phú về sản phẩm như thế này, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và xem sản phẩm phù hợp với mình. Mức giá của sản phẩm sẽ phân khúc và tiện lợi hơn cho khách.

Thông tin liên hệ:

6. Công ty World Finest Foods – Chuyên Cung Cấp Gốm Sứ Uy Tín Tại TPHCM

World’s Best Food-Tinh hoa Ẩm thực Thế giớithương hiệu ẩm thực của Công ty TNHH rượu vang Việt Nam tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối các thương hiệu ẩm thực hàng đầu thế giới được người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng và ưa chuộng. Bên cạnh đó, công ty còn chú trọng phát triển lĩnh vực gốm sứ Anh điêu khắc tinh sảo.  Mỗi một sản phẩm mà World’s Best Food làm ra đều quan tâm đến sự tỉ mỉ và chất lượng trong từng sản phẩm.  Sự thường xuyên cập nhật mẫu mã mới cho thấy tinh thần sáng tạo và sự nỗ lực để mang đến sự mới mẻ cho khách hàng.

World’s Best Food đã làm gì để thu hút khách hàng?

Chương trình ưu đãi cũng là một yếu tố quan trọng để tạo thuận lợi cho việc mua sắm và khuyến khích người mua hàng khám phá các sản phẩm gốm sứ độc đáo của World’s Best Food. Nếu bạn đang tìm kiếm những món đồ gốm sứ tinh xảo và muốn thêm vẻ đẹp và tinh tế vào ngôi nhà của mình, cửa hàng World’s Best Food tại thành phố Hồ Chí Minh chắc chắn là một điểm đáng xem xét và đáng để bạn ghé thăm.

Thông tin liên hệ:

7. Sứ Minh Châu – Cửa Hàng Gốm Sứ Tại TPHCM

Sản phẩm sứ Minh Châu không ngừng đổi mới với kiểu dáng và công nghệ mới nhất nhằm đáp ứng sự phát triển không ngừng của nhu cầu đa dạng về nội thất, xây dựng và người tiêu dùng. Sứ Minh Châu kết hợp giữa truyền thống và sự tiến bộ trong công nghệ sản xuất gốm sứ. Thể hiện sự linh hoạt và khả năng thích nghi với thị trường hiện đại. Sự đa dạng trong thiết kế từ tác phẩm mang dấu ấn xưa đến phong cách Ý tinh tế và sang trọng chắc chắn sẽ thu hút mọi người có sở thích khác nhau.

Ưu điểm của sứ Minh Châu

Đây là một trong những cửa hàng gốm sứ tại TPHCM khá nổi tiếng. Sản phẩm này có màu sắc đẹp, không chứa kim loại độc hại, có độ bền cao, thiết kế sang trọng, tinh tế, thích hợp sử dụng cho các căn phòng gia đình hiện đại và các quán ăn cao cấp. Các sản phẩm sứ tại cảnh sắc luôn không ngừng đổi mới với mẫu mã và công nghệ mới nhất để bắt kịp với sự phát triển không ngừng của nhu cầu đa dạng về nội thất, xây dựng và của người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

8. Authentique Home – Chuyên Cung Cấp Gốm Sứ Chất Lượng Cao Tại TPHCM

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và được vẽ  bằng tay tỉ mỉ, nó thể hiện sự tôn kính đối với một trong những nghề thủ công truyền thống lâu đời của Việt Nam. Sản phẩm của Authentique Home được làm thủ công từ loại gỗ cứng nhất giá trị nhất, với thiết kế và chất lượng vượt thời gian, nó chỉ được cải thiện theo thời gian sử dụng. Việc chuyên bán đồ gốm sứ với giá thành thấp hơn so với mặt bằng chung là một điểm mạnh quan trọng. Đặc biệt đối với những người yêu thích và muốn sở hữu những tác phẩm gốm sứ chất lượng với mức giá hợp lý.

Những điểm ấn tượng về Authentique Home

Sự đa dạng về hình dáng, kiểu dáng và mẫu mã cũng là điểm hấp dẫn, cho phép khách hàng lựa chọn theo phong cách và sở thích của họ. Các sản phẩm thêu tay tự nhiên và cẩn thận mang đến sự ấm áp, mềm mại và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Đội ngũ thợ tại đây có tay nghề rất cao và chuyên nghiệp. Đây là một trong những cửa hàng gốm sứ tại TPHCM rất độc đáo và được ưa chuộng.

Thông tin liên hệ:

9. Gốm sứ Hoàng Gia – Cung Cấp Gốm Sứ Chất Lượng Cao Tại TPHCM

Đại lý gốm sứ Hoàng Gia là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng, gốm sứ thương hiệu  Minh Long. Gốm Bát Tràng là một thương hiệu nổi tiếng tại cửa hàng gốm sứ tại TPHCM đã có từ lâu đời. Được thiết kế mang vẻ đẹp hoài cổ, giản dị và truyền thống  nhưng không vì thế mà sang trọng.

Tham khảo một vài sản phẩm tại gốm sứ Hoàng Gia

Gốm sứ Hoàng Gia luôn nhấn mạnh về sự độc đáo và giới hạn của mỗi mẫu gốm. Đây là một cách tốt để tạo sự quan tâm và ngụ ý về tính duy nhất của sản phẩm. Điều này có thể thúc đẩy người mua hàng nhanh chóng đến cửa hàng để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những tác phẩm gốm sứ độc đáo. Khách hàng sẽ được gửi hình ảnh và video rõ và chi tiết về sản phẩm. Đơn vị luôn tận tâm của cửa hàng đối với việc cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

10. Chuông xanh Store – Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Gốm Sứ Tại TPHCM

Đây là cái tên cuối cùng trong top cửa hàng gốm sứ tại TPHCM được mọi người tìm kiếm. Chuông xanh Store được ra đời với mong muốn mang đến một nơi yên bình và thân thiện để mọi người có thể dạo chơi, uống trà và thưởng thức những món đồ gốm nhỏ xinh và độc đáo thoả mãn cuộc sống hàng ngày và tham vọng của mọi người. Sự đa dạng về mặt hàng gốm sứ và chất lượng cao trong sản xuất thực sự là điều thú vị và hấp dẫn.

Những điểm nổi trội của Chuông xanh Store

Quy trình bán hàng chuyên nghiệp và chất lượng cao trong từng khâu sản xuất. Thể hiện cam kết của cửa hàng đối với việc cung cấp sản phẩm đáng tin cậy và chất lượng cho khách hàng. Sự hợp tác và quảng bá từ các tác giả cũng là một dấu hiệu về sự uy tín và tầm ảnh hưởng của Chuông xanh Store trong lĩnh vực gốm sứ.

Việc tạo ra những tác phẩm gốm sứ cổ điển cao cấp với hơi hướng hoàng gia, quý tộc, cùng với những tác phẩm cách tân hiện đại và tinh tế, chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều người đam mê nghệ thuật và trang trí nhà cửa.

Thông tin liên hệ:

Bài viết tổng hợp những thông tin về cửa hàng gốm sứ tại tphcm. Hy vọng bài viết của inhat.vn sẽ có ích cho bạn hiểu hơn về các cửa hàng gốm nhé!

>>> Xem thêm

Rate this post
Exit mobile version