Tham Khảo Top 7 Địa Chỉ Thanh Lý Quần Áo Cũ TPHCM Uy Tín Nhất

Bạn có đồ order không vừa size, không hợp màu, không vừa ý; đồ qua sử dụng 1, 2 lần rồi sau đó cất tủ không sử dụng đến; đồ bán shop thời trang, shop online, xưởng may….còn tồn dư lẻ size hoặc đủ size muốn thanh lý thu hồi vốn nhanh. Bạn nghĩ ngay đến việc tìm một địa chỉ thanh lý quần áo cũ tphcm giá cả hợp lý, dịch vụ uy tín. Dưới đây, inhatHCM.vn sẽ gợi ý cho bạn Top 7 địa chỉ thanh lý quần áo cũ tphcm giá cả phải chăng và uy tín nhất.

1. An Consignista – Địa Chỉ Thanh Lý Quần Áo Cũ TP.HCM 

An Consignista là một địa chỉ uy tín và được tin dùng trên thị trường thanh lý và ký gửi quần áo cũ tại TPHCM. Với cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đúng giá trị, An Consignista không chỉ là nơi để bạn thanh lý những món đồ không còn sử dụng mà còn là điểm đến lý tưởng để tìm kiếm những món đồ thời trang mới mẻ và phong cách.

An Consignista

Với một khoảng 3.000 sản phẩm được kỹ lưỡng tuyển chọn, An Consignista đảm bảo sự đa dạng về mẫu mã và thương hiệu. Từ quần áo, giày dép, túi xách cho đến mỹ phẩm, mọi nhu cầu thời trang của bạn đều có thể được đáp ứng tại đây. Đặc biệt, việc cập nhật hàng mới hàng ngày giúp cho việc khám phá và lựa chọn trở nên phong phú và thú vị hơn.

An Consignista hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thỏa mãn cho khách hàng, họ cam kết

Thông tin liên hệ:

2. Tủ Đồ Hiệu – Nơi Thanh Lý Quần Áo Cũ Tại TP.HCM 

Tủ Đồ Hiệu – Thanh Lý Ký Gửi là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm thời trang chất lượng với các thương hiệu toàn cầu và địa phương, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng hàng hóa. Điểm nổi bật của Tủ Đồ Hiệu là sự cam kết về sự chân thành và trung thực. Với đảm bảo Authentic 100%, bạn có thể yên tâm về nguồn gốc của sản phẩm mình đang quan tâm. Sự mới mẻ của sản phẩm từ 95% trở lên và việc giữ nguyên các tag gốc cũng là một điểm cộng lớn.

Tủ Đồ Hiệu – Thanh Lý Ký Gửi

Đến với Tủ Đồ Hiệu, bạn có thể lựa chọn mua sắm bằng hai hình thức là Online hoặc Offline. Nếu muốn mua sắm Online, bạn có thể nhắn tin đặt hàng cho cửa hàng qua Facebook trong khung giờ hoạt động 11h – 21h mỗi ngày. Còn nếu muốn mua trực tiếp, bạn có thể ghé địa chỉ của quán để mua hàng trong khung giờ 10h – 21h hàng ngày.

Một số điểm nổi bật chỉ tại Tủ Đồ Hiệu

Thông tin liên hệ:

3. Kuro –  Địa Chỉ Quần Áo Thanh Lý Giá Rẻ TPHCM

Kuro là một cái tên nổi bật trong lĩnh vực thanh lý quần áo cũ ở TPHCM, và đây là một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm giá rẻ để mua bán lại với số lượng lớn. Nếu bạn cần tìm mua sản phẩm của một cửa hàng thanh lý quần áo cũ TPHCM giá rẻ chỉ 10, 20, 30 nghìn đồng với số lượng lớn về để bán lại thì Kuro là một cái tên nổi bật mà bạn không nên bỏ qua. 

Các sản phẩm quần áo cũ được cửa hàng cung cấp ra thị trường có chất lượng tốt với giá thành chỉ 20 – 30% giá mới. Hệ thống thanh lý nhanh gọn lẹ, phương thức giao hàng đa dạng, các đơn hàng luôn được vận chuyển và giao hàng đúng hẹn. Kuro luôn cam kết mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Kuro

Một vài lưu ý khi mua hàng tại Shop

Thông tin liên hệ:

4. Mar.Ty – Cửa hàng thanh lý quần áo ký gửi tại TP.HCM

Mar.Ty Shop là một trong những địa chỉ ký gửi quần áo và giày dép uy tín, Nơi được nhiều bạn trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh yêu thích và tin tưởng. Với sự kết hợp giữa mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý và chất lượng sản phẩm. Cửa hàng đã tạo nên sức hút đặc biệt đối với khách hàng. Cửa hàng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và tin tưởng do mẫu mà đẹp, giá thành rẻ và quần áo được giặt là sạch sẽ, độ mới sản phẩm đến 80 – 90%.

Ngoài nhận thanh lý ký gửi quần áo, Mar.Ty còn nhận thanh lý cả giày dép chính hãng còn mới hoặc đã qua sử dụng với giá cả phải chăng nhất. Shop hiện hoạt động online sôi nổi cả trên nền tảng Facebook và Instagram cũng như có cửa hàng trực tiếp tại Phường 1 TP HCM. Tạo điều kiện thuận lợi cho khách mua hàng.

Mar.Ty Dịch vụ thanh lý ký gửi

Ở Mar.Ty có gì đặc biệt?

Thông tin liên hệ:

5. Give Away – Địa Chỉ Thanh Lý Quần Áo Cũ TPHCM Uy Tín

Give Away Shop là một địa chỉ thanh lý và ký gửi quần áo có uy tín đã có hơn 8 năm hoạt động trong ngành. Với sứ mệnh mang lại sự tiện lợi và cơ hội cho khách hàng. Cửa hàng đã mở rộng hoạt động của mình trên nhiều quận huyện của thành phố Hồ Chí Minh như Bình Dương, Biên Hòa, Gò Vấp, Quận 10, Quận 7 và thậm chí cả tại thành phố Đà Nẵng.

Ngoài ra, Give Away Shop cũng được biết đến với việc cung cấp các sản phẩm quần áo chất lượng với mức giá phải chăng. Đây là điểm đặc biệt thu hút nhiều người, đặc biệt là những người muốn tiết kiệm chi phí. Nhưng vẫn muốn sở hữu những sản phẩm thời trang đẹp và mới mẻ.

Give Away nhận ký gửi sản phẩm với 3 phân khúc 

Give Away

Thông tin liên hệ:

6. LABB Thanh Lý Ký Gửi – Cửa Hàng Thanh Lý Quần Áo Cũ Tại Sài Gòn

LABB Thanh Lý Ký Gửi là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực thanh lý quần áo cũ tại thành phố Hồ Chí Minh. Nơi mà bạn không thể bỏ qua khi có nhu cầu mua sắm hoặc thanh lý quần áo cũ của mình. Với uy tín và độ tin cậy đã được khẳng định qua thời gian. LABB Thanh Lý Ký Gửi mang lại cho bạn sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối.

LABB Thanh Lý Ký Gửi

Một trong những điểm đáng chú ý nhất của LABB là mức giá cả tốt nhất tại Sài Gòn. Đây không chỉ là nơi để bạn tìm kiếm những sản phẩm chất lượng. Mà còn là nơi để bạn tiết kiệm được nhiều hơn cho túi tiền của mình. Mọi sản phẩm được định giá một cách hợp lý và cân nhắc, đảm bảo mang lại giá trị tốt nhất cho bạn

Đến với cửa hàng, bạn sẽ được

Thông tin liên hệ:

7. The 2ND – Địa Chỉ Thanh Lý Quần Áo Cũ Tại TP.HCM 

The 2ND là địa chỉ uy tín nhận ký gửi các loại quần áo, túi xách, giày dép từ các nhãn hàng thương hiệu và hàng thiết kế. Với điều kiện sản phẩm phải là hàng chất lượng, vải tốt và độ mới trên 90%. Điều này đảm bảo rằng mỗi sản phẩm mà cửa hàng đưa ra thị trường đều đáp ứng được tiêu chuẩn cao về chất lượng và mẫu mã.

Mẫu mã, chủng loại​ quần áo, giày dép,… đa​ dạng​, phong phú​ có​ thể​ đáp​ ứng​ hầu​ hết​ nhu cầu​ của​ khách​ hàng​. Giá cả hợp lý, phải chăng giúp cửa hàng chiếm được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

The 2ND – Thu Mua Quần Áo Cũ TPHCM

Trải nghiệm dịch vụ mua sắm thời trang ký gửi tại The 2ND

Thông tin liên hệ:

Trên đây Inhathcm đã gợi ý cho bạn những địa chỉ thanh lý quần áo cũ TPHCM giá rẻ và chất lượng nhất. Hy vọng bạn sẽ tìm được một địa chỉ uy tín, hợp với sở thích của mình.

>>> Tham khảo ngay: 

Rate this post
Exit mobile version