Đâu Là Phong Cách Thời Trang Nam 2021 Được Ưa Chuộng Nhất?

Xã hội ngày càng trở nên hiện đại. Chính vì vậy, xu hướng thời trang ngày càng phá cách và độc đáo hơn. Đặc biệt là những phong cách thời trang dành cho nam giới. Để biết được đâu là phong cách thời trang nam 2021 đang được ưa chuộng nhất gần đây, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Phong cách thời trang nam 2021 đơn giản

Nam giới sẽ có rất nhiều cách để phối đồ đơn giản, nhất là với áo thun và các loại quần khác nhau. Chúng không những đem lại cảm giác thoải mái mà còn khiến nam giới trở nên phong cách hơn. Hai cách phối đơn giản thường thấy đó chính là áo thun quần jeans và áo thun đen quần kaki. 

Áo thun trắng quần jeans

Đây là một trong những phong cách thời trang nam 2021 đơn giản. Sự phối hợp này được rất nhiều anh chàng áp dụng trong những hoạt động hằng ngày như đi chơi, đi học,… Áo thun trắng cổ tròn kết hợp với quần jeans sẽ giúp khoe ra vẻ đẹp hình thể hơn. Đặc biệt với những anh chàng có cơ bắp.

Áo thun trắng quần jeans

Áo thun đen quần kaki

Áo thun đen kết hợp với quần kaki cũng là một trong những phong cách thời trang nam 2021 thường thấy. Bộ đôi này sẽ giúp các anh chàng trông đẹp và lịch sự hơn. Khi kết hợp áo thun đen, bạn nên mang quần kaki màu sáng một chút để giúp ngoại hình trông ấn tượng đối với người đối diện.

Áo thun đen quần kaki

Phong cách cá tính dành cho nam

Bên cạnh những phong cách thời trang nam 2021 đơn giản, chúng ta còn có những phong cách cá tính. Phong cách này sẽ rất thích hợp cho những ai thích hoạt động ngoài trời. Chúng đem lại cảm giác tươi trẻ, độc đáo hơn cho người nhìn. Một số cách mix đồ để tạo style cá tính cho nam như:

Áo thun, áo khoác và quần jean

Phong cách này thường được thấy rất nhiều trong cách ăn mặc của nam giới. Áo khoác ngoài tùy theo màu sắc và sở thích của các anh chàng sẽ càng nổi bật khi đi kèm với bộ đôi áo thun quần jeans. Chúng không đem lại sự gò bó nóng nực mà trông rất độc đáo và năng động. Áo khoác sẽ tô thêm điểm nhấn cho trang phục cũng như hình thể nam giới nếu biết lựa chọn phù hợp.

Áo thun, áo khoác và quần jean

Áo thun, quần jean và giày sneaker

Đây là cách phối được nam giới yêu thích và sử dụng nhiều nhất. Chúng rất thuận tiện cho việc di chuyển và hoạt động thường xuyên ngoài trời. Giày sneaker đi kèm với bộ đôi này sẽ đem lại sự cá tính, độc đáo cũng như sự nam tính hơn cho các anh chàng. Nam giới nên lựa chọn áo thun có màu sắc phù hợp với độ sáng của da, cũng như hợp tông màu với đôi giày. Điều này sẽ giúp tổng thể trang phục trông hài hòa và tự nhiên hơn.

Áo thun, quần jean và giày sneaker

Phong cách thời trang nam 2021 cá tính với các phụ kiện đi kèm (đồng hồ, mũ,…)

Nhắc đến phong cách thời trang nam 2021 không thể không nhắc đến các phụ kiện đi kèm. Cũng giống như nữ giới, nam giới cũng nên kết hợp các phụ kiện cho những bộ trang phục của mình. Khi mang những bộ đồ cá tính như áo thun quần jeans, giày sneaker, nam giới nên kết hợp với mũ lưỡi trai. Chúng sẽ giúp tổng thể trông ngầu, bắt mắt hơn rất nhiều.

Phong cách thời trang nam 2021 cá tính với các phụ kiện đi kèm (đồng hồ, mũ,…)

Nếu các anh chàng hay mang trang phục như áo thun, quần kaki thì nên đeo đồng hồ ở tay. Điều này sẽ khiến ngoại hình sẽ được lịch sự và đem lại thẩm mỹ hơn cho người đối diện. Ngoài ra, nam giới có thể đeo thêm các phụ kiện như nhẫn, dây chuyền. Đặc biệt nên kết hợp chúng với những bộ trang phục cá tính hơn, để tăng sự nam tính của mình. Tại  Celeb  sẽ có nhiều mẫu mã độc đáo về trang phục phụ kiện cho các chàng thỏa thích lựa.

Phong cách thời trang nam lịch lãm và sang trọng

Phong cách thời trang nam 2021 sẽ không thể thiếu những bộ đồ cực kì lịch lãm và sang trọng. Phong cách này rất quan trọng và cần thiết cho nam giới. Bởi lẽ, trong môi trường làm việc chắc chắn sẽ phải sử dụng. Những sự phối hợp thường thấy trong khoản này chính là những bộ suit.

Lịch lãm và sang trọng với những bộ suit

Những bộ suit sẽ là vị cứu tinh tuyệt vời trong những bữa tiệc sang trọng hoặc quan trọng, tầm cỡ như: Gặp gỡ các đối tác, dự tiệc với cấp trên, trao thưởng,… Do đó, những bộ suit chỉnh chu sẽ giúp nam giới trông lịch lãm, trách nhiệm và trở thành người nghiêm túc hơn. Mọi người nên chọn những bộ suit có màu sắc và size phù hợp. Điều này nhằm để tránh bị xuề xòa trước đám đông và tôn trọng người đối diện.

Lịch lãm và sang trọng với những bộ suit

Phong cách thời trang nam 2021 chuyên nghiệp, chỉn chu (Quần tây và áo sơ mi hoặc quần kaki áo sơ mi)

Sự chỉnh chu khi kết hợp quần tây và áo sơ mi hoặc quần kaki áo sơ mi rất phổ biến. Chúng sẽ giúp các quý ông tăng sự nam tính không kém. Sự phối hợp này sẽ thích hợp trong trường hợp bạn phải đi làm hay đi thuyết trình. Giúp người đối diện có cảm giác chuyên nghiệp, gọn gàng và có sự tôn trọng với họ trong công việc. Vì vậy, đây cũng là một trong những phong cách thời trang nam 2021 mà nam giới ưa chuộng.

Phong cách thời trang nam 2021 chuyên nghiệp, chỉn chu (Quần tây và áo sơ mi hoặc quần kaki áo sơ mi)

Qua bài viết trên hy vọng mọi người có thể hiểu rõ hơn về những bộ trang phục phù hợp với nam giới. Kèm theo đó biết rõ hơn phong cách thời trang nam 2021 được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Rate this post
Exit mobile version