Bật Mí Top 10 Địa Điểm Sửa Trang Sức Bạc TP.HCM Uy Tín

Là một người yêu trang sức, chắc hẳn bạn sẽ mong muốn món trang sức của mình luôn long lanh như ngày mới mua. Thế nhưng, nếu không có cách chăm sóc và bảo dưỡng phù hợp, chúng sẽ bị xỉn màu hay hư hỏng theo năm tháng. Trang sức của bạn đang gặp phải tình trạng trên và bạn muốn tìm kiếm một nơi sửa trang sức bạc TP.HCM uy tín. Đừng lo, hôm nay HCMinhat sẽ bật mí cho bạn Top 10 địa điểm sửa trang sức bạc TP.HCM uy tín và chất lượng nhất nhé!

1. Glosbe & Co – Thương Hiệu Gia Công Và Sửa Trang Sức Bạc TP.HCM Cao Cấp

Glosbe & Co là đơn vị chuyên thiết kế, chế tác và sửa trang sức bạc TP.HCM cao cấp. Các sản phẩm cao cấp dù bị nứt, gãy hay là rớt đá Glosbe đều nhận sửa cho khách hàng. Bên cạnh đó, Glosbe cũng nhận thiết kế, chế tác, vệ sinh và sửa trang sức theo yêu cầu.

Nếu bạn có bất cứ nhu cầu về tư vấn, sửa chữa trang sức theo yêu cầu, Glosbe Jewelry sẽ đáp ứng được điều đó. Với xưởng gia công cùng nhiều thợ kim hoàn có nhiều năm kinh nghiệm, sẽ giúp món trang sức yêu quý về lại như mới và chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Glosbe & Co

Bảng giá sửa chữa tại Glosbe & Co

STT Tình trạng sản phẩm Yêu cầu sửa chữa Sản phẩm của Glosbe Sản phẩm ngoài Glosbe
1 Bạc xuống màu, đen Làm sáng Miễn phí Từ 50.000 đ
2 Đứt, gãy Hàn, nối Từ 50.000 đ Từ 100.000 đ
3 Biến dạng Nắn chỉnh Từ 50.000 đ Từ 100.000 đ
4 Rơi hột Gắn đá 1-2 ly Từ 10.000 đ/Đá Từ 20.000 đ/Đá
5 Rơi hột Gắn đá 2-4 ly Từ 20.000 đ/Đá Từ 40.000 đ/Đá
6 Rơi hột Gắn đá các loại Báo giá sau Báo giá sau
7 Trầy, xước Xi bạch kim Từ 120.000 đ Từ 200.000 đ
8 Cắt, nối Cắt, nối Từ 50.000 đ Từ 100.000 đ

Thông tin liên hệ:

2. Cirila Silver – Dịch Vụ Bảo Trì Và Sửa Trang Sức Bạc TP.HCM Chất Lượng

Cirila Silver là một thương hiệu trang sức bạc 925 chất lượng cao mà HCMinhat muốn giới thiệu đến bạn. Đây là địa chỉ tin cậy cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng và sửa trang sức bạc TP.HCM chuyên nghiệp. Cirila Silver cung cấp dịch vụ bảo trì và sửa chữa trang sức bạc đảm bảo rằng chúng sẽ được gìn giữ và bảo quản trong thời gian lâu dài.

Bên cạnh đó, nếu trang sức bạc của bạn đã mất đi sự rực rỡ và trở nên trầy xước. Cirila Silver cũng sẽ giúp phục hồi lại sự lấp lánh và bóng bẩy của trang sức bạc. Tại đây sử dụng các thiết bị chuyên dụng cùng công nghệ hiện đại giúp phục hồi trang sức đồng thời bảo vệ chúng trước các tác nhân bên ngoài.

Cirila Silver

Cirila Silver cam kết khi sử dụng dịch vụ sửa trang sức

Thông tin liên hệ:

3. Anh Phương Jewelry – Cửa Hàng Sửa Trang Sức Bạc TP.HCM Uy Tín

Anh Phương Jewelry với mục tiêu được đồng hành cùng khách hàng trên hành trình khẳng định bản sắc riêng biệt thông qua từng món đồ trang sức lấp lánh. Điều này cũng đã giúp Anh Phương Jewelry trở thành cửa hàng chuyên cung cấp và sửa trang sức bạc TP.HCM đầy uy tín.

Anh Phương Jewelry

Các chuyên viên tại đây thực hiện chế tác và sửa chữa với tất cả tận tâm và nhiệt tình. Họ là những nghệ nhân với đôi bàn tay điêu luyện và tài hoa, cùng kinh nghiệm chế tác dày dặn, khéo léo thổi hồn vào món nữ trang quý giá. Trang sức cữ của bạn sẽ long lanh như mới sau khi trải qua bàn tay sửa chữa của nghệ nhân tại đây. Hãy đến và trải nghiệm nhé.

Các dịch vụ nổi bật tại Anh Phương Jewelry

Thông tin liên hệ:

4. Kim Hoàn Tài – Địa Chỉ Sửa Trang Sức Bạc TP.HCM Đảm Bảo

Kim Hoàn Tài ra đời vào năm 1989 với ngành nghề kinh doanh là cung cấp sản phẩm và dịch vụ vàng bạc, trang sức. Với triết lý kinh doanh “Uy tín và trách nhiệm”, cơ sở này đã tập trung đa dạng hoá sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Do đó, Kim Hoàn Tài trở thành địa điểm sửa trang sức bạc TP.HCM uy tín đáng tin cậy.

Kim Hoàn Tài

Kim Hoàn Tài luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thiết bị mới nhằm cho ra đời những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất. Điều này đồng thời đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe, mang đến những trải nghiệm chất lượng và toàn diện cho khách hàng.

Quy trình làm việc tại Kim Hoàn Tài

Thông tin liên hệ:

5. Kim Hoàn Sài Gòn – Công Ty Kinh Doanh Và Sửa Trang Sức Bạc TP.HCM Lâu Đời

Năm 1989, Cửa hàng Trung tâm vàng bạc đá quý Sài Gòn (tiền thân của Công ty Kim Hoàn Sài Gòn) được thành lập. Với lịch sử lâu đời, Kim Hoàn Sài Gòn ngày càng khẳng định là nơi mua bán và sửa trang sức bạc TP.HCM được nhiều người biết đến.

Kim Hoàn Sài Gòn đã đầu tư các loại máy hàn chất lượng cao, dụng cụ tân tiến và hiện đại. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm giúp giải quyết các sự cố nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc. Các sản phẩm được sửa chữa tại cửa hàng sẽ bảo hành 6 tháng với những vấn đề kỹ thuật. Do vậy, bạn toàn toàn có thể yên tâm khi đến sửa trang sức bạc tại đây.

Kim Hoàn Sài Gòn

Bảng tính phí bảo hành, sửa chữa tại Kim Hoàn Sài Gòn

STT Chủng loại sản phẩm Giá công
(Đơn vị đồng)
Ghi chú
1 Bông tai các loại 60.000
2 Nhẫn nữ các loại 50.000 Đánh bóng và xi mới
3 Nhẫn nam các loại 70.000 Đánh bóng và xi mới
4 Dây cổ đúc 150.000
5 Dây cổ chế tác 80.000
6 Vỏ nữ trang kim cương 150.000 Sửa ni và xi mới
7 Vỏ nữ trang kim cương 500.000 Làm lại chấu và xi mới
8 Vỏ nhẫn, mề đay kim cương 100.000 Giá này bao gồm đánh bóng và xi mới
9 Hàn lại trang sức bị đứt gãy 35.000 Giá trên 1 mối hàn

Thông tin liên hệ:

6. Mdj Luxury – Trung Tâm Sửa Trang Sức Bạc TP.HCM Đáng Tin Cậy

Một cái tên mới là HCMinhat muốn giới thiệu với bạn chính là MDJ Luxury. Các dịch vụ tại đây bao gồm đánh bóng, bảo dưỡng, sửa trang sức bạc TP.HCM. Đối với những sản phẩm trang sức vàng bạc đã mua tại Trang sức MDJ Luxury sẽ được hỗ trợ bảo hành trọn đời sản phẩm.

MDJ Luxury

MDJ Luxury gồm đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, chắc chắn sẽ sửa chữa trang trức của bạn đẹp như mới. Bên cạnh đó, MDJ Luxury cũng đầu tư nhiều vào hệ thống máy móc, sử dụng các máy móc cùng trang thiết bị tân tiến. Thời gian bảo hành tổng thể tại trung tâm lâu dài 18 tháng, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại đây.

Bảng giá sửa chữa tham khảo tại MDJ Luxury

STT  Tình Trạng sản phẩm  Yêu cầu sửa chữa  Chi phí
1 Bạc xuống màu, đen Làm sáng Sản phẩm mua tại nơi khác giá sẽ là: 10.000đ – 15.000đ
(Miễn phí với sản phẩm mua tại MDJ Luxury)
2 Đứt, gãy Hàn, nối 20.000đ – 30.000đ
3 Biến dạng Nắn chỉnh Miễn Phí
4 Rơi hột Gắn đá Miễn phí
(nếu là đá quý, kim cương thiên nhiên, sẽ báo giá sau)
5 Trầy, xước xi mới Xi Bạch Kim
(rodium)
80.000đ – 300.000đ
(tuỳ sản phẩm to nhỏ)
6 Trầy, xước xi mới Xi vàng hồng hoặc xi vàng vàng 15.000đ – 35.000đ
(tùy sản phẩm to nhỏ)
7 Cắt – nối sản phẩm Cắt, nối Tùy tình trạng cần nối
8 Tân trang tổng hợp Tổng hợp Đánh bóng, gắn đá, xi màu vàng, hàn nối, làm Mới
(giá không áp dụng cho xi bạch kim roddium sẽ cộng thêm 150.000đ cho trường hợp này)
80.000đ – 100.000đ

Thông tin liên hệ:

7. Toki Gems – Địa Điểm Gia Công Và Sửa Trang Sức Bạc TP.HCM Uy Tín

Toki Gems được mệnh danh là thiên đường đá tự nhiên, chế tác và sửa trang sức bạc TP.HCM. Đội ngũ thợ kim hoàn với tay nghề cao, nghệ nhân đính đá cùng thợ thủ công bậc nhất. Toki Gems chắc chắn sẽ hoàn biến món trang sức cũ của bạn thành một tác phẩm hoàn mĩ. Từ món trang sức bị rạn nứt hay một chấu bị cong hoặc gãy, Toki Gems sẽ kiểm tra, chẩn đoán và xử lý một cách hoàn hảo nhất.

Toki Gems

Cơ sở này sẽ kiểm tra và tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm bảo đảm trang sức của bạn được bảo vệ và được sử dụng một cách an toàn. Thời gian sửa chữa tiêu chuẩn được chỉ định và thực hiện kéo dài từ 3 đến 5 ngày. Bên cạnh đó, Toki Gems sẽ tư vấn cách móc cài không bị lỏng ra và nhiều hơn thế nữa.

Đến Toki Gems, trang sức của bạn bền hơn vì 

Thông tin liên hệ:

8. Trang Sức Kim Thúy – Cửa Hàng Sửa Trang Sức Bạc TP.HCM Độc Đáo

Cửa hàng Trang sức Kim Thuý là điểm hẹn tin cậy cho những ai đang tìm kiếm những mẫu trang sức sang trọng quý phái và cần sửa trang sức bạc TP.HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang sức, cửa hàng đã gây dựng được uy tín cùng sự tin cậy từ khách hàng.

Cửa hàng Trang sức Kim Thuý

Một trong những yếu tố nổi trội tại cửa hàng chính là chất lượng và độ tinh xảo của từng sản phẩm sau sửa chữa. Đội ngũ nghệ nhân chế tác thủ công sử dụng các nguyên liệu và kỹ thuật chế tác tân tiến. Điều này đảm bảo mỗi sản phẩm sau sửa chữa với độ tinh xảo và chất lượng cao nhất. Góp phần đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Lợi ích khi sửa trang sức tại Kim Thúy

Thông tin liên hệ:

9. Xưởng Trang Sức Sài Gòn – Cơ Sở Sửa Trang Sức Bạc TP.HCM Chuyên Nghiệp

Xưởng trang sức Sài Gòn là địa chỉ tiếp theo mà HCMinhat muốn chia sẻ với bạn. Đây là một mô hình khép kín chuyên sản xuất và sửa trang sức bạc TP.HCM nổi tiếng. Tại đây trang sức sẽ được hàn điểm, thu gọn, nới rộng và khắc phục một vài lỗi nhất định. Mọi vấn đề của trang sức đều được giải quyết và bạn sẽ nhận lại món trang sức đẹp như mới.

Xưởng Trang Sức Sài Gòn

Ngoài ra, xưởng cũng cam kết đem đến sự chu đáo và hài lòng đối với khách hàng. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn, giúp đỡ khách hàng chọn ra các khắc phục sản phẩm ưng ý nhất. Xưởng trang sức Sài Gòn cam kết đem đến cho bạn sản phẩm gia công tinh tế và hoàn hảo.

6 lý do bạn nên chọn Xưởng trang sức Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

10. Trang Sức Cười – Hệ Thống Sửa Trang Sức Bạc TP.HCM Chất Lượng

Trang sức Cười là một hệ thống Trung tâm xi mạ và sửa trang sức bạc TP.HCM với chất lượng cao và hoàn mỹ. Các sản phẩm sau sửa chữa sẽ được làm sạch, xi vàng hồng và phủ keo nano bảo vệ. Từ chiếc trang sức hư hỏng, bị xỉn màu sẽ trở nên toàn vẹn, sáng bóng như ngày mới mua.

Trang Sức Cười

Trang sức Cười tin rằng “Nghị lực và bền bỉ có thể chinh phục mọi thứ”. Những món trang sức quý giá đòi hỏi được bảo quản cẩn thận, giữ gìn và tu sửa thường xuyên. Do đó, trung tâm này đã luôn cố gắng là nơi “hồi sinh” cho những món trang sức giá trị. Bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn đơn vị nào? Trang sức Cười là địa điểm đáng tin cậy mà bạn nên cân nhắc.

Cười cam kết đối với sửa chữa trang sức vàng hoặc bạc

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa điểm sửa trang sức bạc TP.HCMHCMinhat đã tìm hiểu và chia sẻ với các bạn. Cùng lưu ngay địa chỉ phù hợp với bạn để nhanh chóng hồi phục và tân trang món trang sức của mình nha!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version