Mê Mẩn Với Top 11 Xưởng Quần Áo Sỉ TPHCM Thời Trang Nhất

Bạn đang loay hoay tìm kiếm xưởng quần áo sỉ TPHCM giá rẻ mà chất lượng? Bạn muốn kinh doanh online các mặt hàng thời trang phù hợp với giới trẻ? Mặt hàng nào dễ bán nhất? Đừng vội bỏ qua nếu bạn muốn việc kinh doanh bán hàng của mình ra nhiều đơn nhất. Hãy cùng inhatHCM điểm qua top 11 xưởng quần áo sỉ  thời trang nhất hiện nay.

1. Xưởng Sỉ Quần Áo Ann – Xưởng Quần Áo Sỉ TPHCM Thời Trang Nhất

Xưởng sỉ Tân Bình từ lâu đã chiếm vị trí trong nghề cung cấp hàng sỉ. Với các mặt hàng chủ yếu như áo thun, quần jeans, áo khoác,.. Nhưng lại là nơi có hàng trăm lượt tìm kiếm và trở thành xưởng quần áo sỉ TPHCM lớn nhất. Vì sao kho sỉ Tân Bình lại hot như thế? Thì lý do chủ yếu chính là nơi cung cấp áo thun đa dạng màu. Còn thiết kế đẹp, logo bắt mắt và giá cả phù hợp với túi tiền của học sinh. Khi lấy hàng nhiều, đồng nghĩa với giá mà bạn nhập ra cực rẻ, lấy sỉ tận gốc mà không qua trung gian.

Vì hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, cũng như các đối tác. Việc kinh doanh các mặt hàng vừa rẻ lại vừa đẹp luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng đầu tiên. Vì vậy lấy hàng tại xưởng sỉ Tân Bình rất dễ bán mà không lo tồn kho. Nhận may theo mẫu mã của khách hàng và cam kết cung cấp với số lượng lớn. Xưởng sỉ Tân Bình đặt sự uy tín lên hàng đầu để khách hàng yên tâm mà lựa chọn.

xưởng sỉ Tân Bình

Thông tin liên hệ:

4. Xưởng Iwill Place – Xưởng Quần Áo Sỉ TPHCM

Iwill Place là một trong những xưởng quần áo sỉ TPHCM uy tín nhất. Xưởng cung cấp các mặt hàng áo quần, tự tin về chất lượng cũng như sự đa dạng các loại quần áo. So với các kho sỉ khác, Iwill Place có giá cả ổn định. Rất phù hợp với chất lượng quần áo của họ. 

Số lượng hàng đưa ra thị trường với hơn 10000 sản phẩm, cho thấy các mặt hàng ở khắp thành phố đều được cập nhật mẫu mã mỗi ngày. Đừng nói về chất lượng, ngay cả số lượng hàng hóa đưa ra thị trường còn chưa là gì so với các mối sỉ khác. Tuy nhiên vẫn đảm bảo cung ứng đầy đủ số lượng, hỗ trợ tốt nhất có thể cho khách hàng. Có một đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng khá lớn. Nhằm đảm bảo trao đổi cũng như giải quyết mọi vấn đề xảy ra một cách nhanh gọn nhất. Trong quá trình xuất hàng nếu sản phẩm không đúng hình, chất lượng bị phản ánh vẫn bao đổi trả cho khách hàng.

Iwill Place

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Xưởng May đẹp – Xưởng Quần Áo Sỉ TPHCM Thời Trang Nhất

Với các mặt hàng chủ yếu như:  sỉ áo thun, sỉ áo quảng châu, sỉ áo thun trơn, in áo thun đồng phục, sỉ áo thun cá sấu… Xưởng may đẹp cam kết 100% hàng đúng chất lượng. Khách hàng sẽ hài lòng về giá cả cũng như sự tin tưởng với xưởng. Luôn có một đội ngũ dịch vụ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng, để khách hàng thấy được sự uy tín của xưởng.

Từ lâu Xưởng may đẹp là một xưởng quần áo sỉ TPHCM, chuyên cung cấp quần áo thiết kế chất lượng và cực kỳ uy tín. Hoạt động nhiều năm, xưởng may đẹp hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng khi lựa chọn lấy sỉ, áp lực về vấn đề tồn kho. Tuy nhiên, với những mẫu mã phù hợp với đối tượng khách hàng. Chất liệu vải uy tín thì việc lấy hàng tại Xưởng may đẹp, đảm bảo khách hàng bán hết ngay chứ không có vấn đề tồn kho.

Xưởng may đẹp

Tại sao nên chọn Xưởng may đẹp?

Với quy mô sản xuất lớn, được sự tin tưởng của khách hàng ở nhiều tỉnh thành. Mỗi ngày kho xưởng may đẹp xuất ra hơn mấy nghìn sản phẩm với giá cực kỳ hấp dẫn. Đồng thời, để cải thiện hơn về các mẫu mã, xưởng còn nhận may theo mẫu yêu cầu của khách hàng. Đưa ra những giải pháp để cung cấp quần áo với dịch vụ ưu đãi nhất đối với khách hàng kinh doanh lớn nhỏ. 

Thông tin liên hệ:

6. Shop Khởi Nghiệp – Xưởng Quần Áo Sỉ TPHCM Đẹp Nhất

Shop khởi nghiệp là xưởng quần áo sỉ TPHCM cung cấp hàng đa dạng nhất. Các mặt hàng chủ yếu được đưa ra thị trường như váy thiết kế, áo thun, quần áo và cả đồ bộ… Về chất lượng thì vải cực đẹp, giá lại tốt. Có các đội ngũ nhân viên chốt số lượng theo yêu cầu của khách hàng, lên đến hàng nghìn sản phẩm. Chất lượng sản phẩm thì không bàn cãi. Shop khởi nghiệp được nhiều người biết đến. Trở thành một xưởng cung cấp quần áo chất lượng nhất, chất vải dễ mặt, ôm người tôn dáng cho chị em phụ nữ.

Shop khởi nghiệp có chỗ đứng trong các đối tác dựa vào mức độ làm ăn uy tín. Cup cấp đầy đủ số lượng cho khách hàng, tạo cảm giác yên tâm. Ngoài ra shop khởi nghiệp luôn chú trọng tỉ mỉ từng sợi chỉ, áo quần được qua khâu giám sát và diệt khuẩn. Chính vì thế, luôn được các đối tác tin tưởng và số lượng lấy sỉ ngày càng gia tăng.

Shop khởi nghiệp

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Xuongmay.net – Xưởng Quần Áo Sỉ TPHCM 

Xuongmay.netxưởng quần áo sỉ TPHCM chuyên cung cấp các mặt hàng giá sỉ rẻ nhất tại TPHCM. Tại đây sẽ cung cấp chủ yếu các mặt hàng như: áo khoác nữ, áo sơ mi, chân váy, đầm công sở, maxi… Có thể thấy, các mặt hàng này rất đa dạng lại phù hợp với giới trẻ hiện nay. Tất cả các mặt hàng đều được may vá một cách tỉ mỉ từ các công nhân chuyên nghiệp, thực hiện các giai đoạn. Với mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng và giá cả tại xuongmay.net.

Các mẫu mã phải nói rất đa dạng, đảm bảo cho các đối tác khi lựa chọn xuongmay.net trở thành xưởng cung cấp hàng chuẩn thiết kế nhất. Đảm bảo hàng dễ bán và phù hợp với xu hướng hiện nay. Ưu điểm lớn nhất đối với xuongmay.net chính là, chất liệu vải tốt, bảo quản kỹ lưỡng. Họa tiết đa dạng và sắc sảo, giá cả cạnh tranh thị trường.

xuongmay.net

Thông tin liên hệ:

8. Xưởng Áo Thun ATLAN – Xưởng Quần Áo Sỉ TPHCM Uy Tín Nhất

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp hàng hóa sỉ lớn nhất tại thành phố hcm. Xưởng áo thun ATLAN đang trở thành một trong những xưởng quần áo sỉ TPHCM, cung cấp với hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Với lượng sỉ đông đảo, đồng nghĩa với việc mỗi ngày phải xuất kho hơn 10000 sản phẩm khác nhau. Cam kết cho khách hàng đúng mẫu và chất lượng.

Luôn có một đội ngũ dịch vụ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng. Để  khách hàng thấy được sự uy tín của xưởng. Với các mặt hàng chủ yếu như:  sỉ áo thun, sỉ áo quảng châu, sỉ áo thun trơn, in áo thun đồng phục, sỉ áo thun cá sấu… ATLAN cam kết 100% hàng đúng chất lượng, khách hàng sẽ hài lòng về giá cả cũng như sự tin tưởng với xưởng.

Xưởng Áo Thun ATLAN

Thông tin liên hệ:

9. Xưởng May Trang Phạm – Xưởng Quần Áo Sỉ TPHCM

Cái tên được nhắc đến nhiều không kém gì trong top những xưởng quần áo sỉ TPHCM được yêu thích nhất. Đó chính là Xưởng may Trang Phạm, tại đây từ lâu đã trở thành một kho chuyên cung cấp sỉ quần áo. Phân phối thời trang nam nữ và cả quần áo trẻ em như: váy, áo khoác, áo thun.. ngoài ra còn có phụ kiện thời trang và cả đồng hồ…. Có thể nói là tất tần tật các sản phẩm cả nam lẫn nữ.

Xưởng may Trang Phạm luôn đảm bảo bỏ sỉ cho khách hàng giá tốt nhất có thể. Bởi vì hàng hóa tại kho không qua trung gian, nên giá sỉ sẽ rẻ hơn nhiều so với những nguồn sỉ khác. Với các mặt hàng tại xưởng may Trang Phạm, rất thích hợp với những ai mới tập kinh doanh. Thích hợp với ai muốn lấy thử vài sản phẩm về bán. Đối với chất lượng thì Trang Phạm không còn gì để bàn cãi, chất cực kì đẹp nên khá phù hợp cho các shop thời trang lấy hàng bán.

Xưởng may Trang Phạm

Thông tin liên hệ:

10. Xưởng Giá Sỉ NaMoon –  Xưởng Sản Xuất Và Kinh Doanh Thời Trang Nữ

Xưởng quần áo NaMoon được biết đến là một trong những địa chỉ sản xuất và kinh doanh thời trang nữ uy tín tại TPHCM. Với kinh nghiệm 8 năm hoạt động trên thị trường, NaMoon đã trở thành nhà phân phối sỉ quần áo nữ, đặc biệt là mặt hàng thời trang sinh viên cho hơn 300 đại lý trên toàn quốc. Đến với đơn vị, bạn sẽ được mua hàng trực tiếp với giá tận xưởng, không qua trung gian.

NaMoon hiện đang cung cấp các sản phẩm thời trang nữ:

Ngoài những sản phẩm thời trang được may sẵn theo xu hướng, NaMoon còn nhận đặt may theo yêu cầu của bạn. Đội ngũ thợ may tại xưởng đều đã có kinh nghiệm may nhiều năm, trình độ tay nghề cao. Đặc biệt, NaMoon luôn chú trọng đến chất liệu và đường may, nhằm cung cấp sản phẩm chất lượng nhất cho bạn. Xưởng thường xuyên cập nhập các kiểu mẫu hot trend nhất. Hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những lô quần áo đẹp với form đồ chuẩn chỉnh nhất. 

Quyền lợi khi đến với Xưởng thời trang nữ NaMoon

Quyền lợi khi đến với Xưởng thời trang nữ NaMoon

Bên cạnh những thợ may, NaMoon còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, luôn chủ động giữ hàng, chào hàng. Các nhân viên sẽ chăm sóc và phục vụ bạn một cách chu đáo nhất. Với nhiều ưu điểm tuyệt vời như vậy, bạn còn chần chừ gì mà không lựa chọn đơn vị này để hợp tác cho lô quần áo sắp tới.

Thông tin liên hệ:

11. Công Ty Passion – Xưởng Chuyên Sỉ Quần Áo Nam Uy Tín Tại TPHCM

Passion là một trong những xưởng sản xuất và bán sỉ thời trang nam có uy tín nhất nhì tại thị trường Việt Nam. Sau 14 năm hoạt động, đơn vị đã có hơn 2000 Đại lý và Cộng tác viên trên toàn quốc. Đặc biệt, Passion còn là đối tác lâu năm của nhiều nhãn hàng lớn trong nước. 

Một số sản phẩm thời trang tại Passion

Công Ty Passion – Xưởng Chuyên Sỉ Quần Áo Nam Uy Tín Tại TPHCM

Với lợi thế sở hữu nhà xưởng rộng rãi cùng thiết bị máy móc hiện đại, Passion luôn có sẵn hàng số lượng lớn. Vì vậy, đơn vị có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng và toàn diện nhất. Đặc biệt, các sản phẩm tại Passion đều được sản xuất trong mô hình khép kín và quy trình gia công chuyên nghiệp. Đội ngũ công nhân luôn cẩn thận, tỉ mỉ và chỉnh chu trong từng đường kim mũi chỉ. Hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tối đa.

Tại sao Passion là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn?

Xưởng sỉ thời trang nam Passion

Đặc biệt, Passion còn nhận đặt may đồng phục và gia công Brand theo yêu cầu với số lượng lớn. Hiện tại, do nhu cầu mở rộng thị trường, đơn vị đang tuyển các đại lý, khách sỉ, nhà phân phối,… hợp tác, kinh doanh. Đến với Passion, bạn luôn được hỗ trợ về mảng truyền thông, marketing thương hiệu đến với các khách hàng. Với những ưu điểm tuyệt vời này, tin rằng đơn vị sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy. Tham khảo nhé.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là các xưởng quần áo sỉ TPHCM, được inhatHCM tổng hợp lại top 11 xưởng cung cấp sỉ uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng qua bài viết này, sẽ giúp ích cho bạn và giúp bạn tìm kiếm xưởng chuyên sỉ uy tín dễ dàng hơn.

 

5/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version