Note Ngay Top 11 Cửa Hàng Sửa Đồng Hồ TPHCM Uy Tín Nhất

Chiếc đồng hồ là vật dụng tôn lên vẻ sang trọng của bạn, nên bạn phải giữ gìn nó thật cẩn thận. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, đôi lúc nó cần phải sửa chữa, bảo hành như thay pin, thay dây, khô dầu, han gỉ,… Có nhiều tiệm sửa chữa đồng hồ nhưng trình độ chuyên môn còn kém, bạn lo lắng không biết lựa chọn địa chỉ nào. Dưới đây HCMinhat sẽ giới thiệu cho bạn top 10 cửa hàng sửa đồng hồ TPHCM uy tín và chất lượng. 

1. Cửa Hàng Hiếu Tín – Địa Chỉ Sửa Đồng Hồ TPHCM Nổi Tiếng Hàng Đầu Về Chất Lượng 

Cửa hàng Hiếu Tín hiện đang là một địa chỉ sửa đồng hồ TPHCM hàng đầu và luôn được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ chất lượng. Với kinh nghiệm 25 năm trong nghề, Hiếu Tín cam kết sẽ không làm bạn thất vọng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Khi đến với cửa hàng bạn sẽ đặc biệt được tư vấn trực tiếp và sửa chữa đồng hồ bởi chủ nhân cửa hàng. Ngoài ra cơ sở vật chất, trang thiết bị tại cửa hàng còn được đầu tư hiện đại để có thể phục vụ đầy đủ dịch vụ cho khách hàng. Cùng với đó Hiếu Tín còn sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản và có tay nghề chuyên môn cao. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đến với Cửa hàng Hiếu Tín.

1. Cửa Hàng Hiếu Tín – Địa Chỉ Sửa Đồng Hồ TPHCM Nổi Tiếng Hàng Đầu Về Chất Lượng

Cửa hàng Hiếu Tín được thành lập bởi những niềm nhiệt huyết và đam mê với những cổ máy thời gian. Đồng hồ đeo tay không chỉ đơn thuần là một vật dụng để xem giờ hằng ngày. Chùng còn là những biểu tượng đặc trưng cho sự sáng tạo, khoa học và sự đẳng cấp. Hiếu Tín hoạt động với phương châm lấy chữ “Tín” đặt lên hàng đầu. Từ đó luôn không ngừng phát triển và lắng nghe những ý kiến đóng góp từ khách hàng. Để cửa hàng ngày một phát triển hơn và mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng. Khi đến với Hiếu Tín bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống bảo hành điện tử hiện đại. Mỗi lúc bạn đến thay pin hay bảo trì đồng hồ thì những thông tin của bạn sẽ được lưu lại trên internet. 

Một số dịch vụ sửa chữa tại Cửa hàng Hiếu Tín

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tại Cửa hàng Hiếu Tín?

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng ERA Watch – Chuyên Sửa Đồng Hồ TPHCM

Tuy chỉ vừa thành lập, cửa hàng Era Watch đã nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của hàng ngàn khách hàng. Đây còn là trung tâm được các hãng đồng hồ ở Thụy Sĩ ủy quyền bảo hành.  Tất cả những trang thiết bị để sửa chữa, đều được nhập từ Thuy Sĩ, Đức, Mỹ,… nên bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ. Một ưu thế nổi bật của Era Watch là đội ngũ kỹ thuật viên vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận, tinh thần làm viêc năng nổ, nhiệt tình. Cửa hàng có quy trình sửa chữa khoa học từ tiếp nhận đồng hồ tới khi hoàn thành sửa chữa. Tại đây còn có khu vực chờ để khách hàng uống trà và quan sát quá trình chỉnh sửa.

Tại sao nên lựa chọn ERA Watch?

ERA Watch

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Tân Tân – Nơi Chuyên Sửa Đồng Hồ Ở TPHCM

Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ, cửa hàng Tân Tân là một trong những địa chỉ sửa chữa cũng như mua đồng hồ uy tín Sài Gòn. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, được đào tạo kỹ năng bài bản. Nhân viên thường xuyên tham gia các khoá học ở nước ngoài của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo phát hiện lỗi và sửa chữa chính xác. Ngoài ra, linh kiện đều là sản phẩm chính hãng, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Cửa hàng cung cấp, bảo hành và sửa chữa những loại đồng hồ thương hiệu, giá trị cao như Rolex, Longines, Omega, Rado, Tissot, Mido,…

Tân Tân

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Thế Tuấn – Cung Cấp Dịch Vụ Sửa Chữa Đồng Hồ

Nếu đang sở hữu một chiếc đồng hồ cổ và không may bị trầy xước hay hóc hóc thì cửa hàng Thế Tuấn là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cửa hàng chuyên cung cấp và sửa chữa các loại đồng hồ, đặc biệt là những loại đồng hồ cổ cao cấp. Đội ngũ nhân viên tại Thế Tuấn đều là những người được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Hệ thống máy móc, thiết bị của cửa hàng cũng thường xuyên được nâng cấp. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và sản phẩm tại đây. Cửa hàng cung cấp và sửa chữa các loại đồng hồ của thương hiệu nổi tiếng như: Omega, Longines, Haminton,..

Thế Tuấn

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Bệnh Viện Đồng Hồ – Sửa Đồng Hồ TPHCM Giá Tốt

Cửa hàng Bệnh Viện Đồng Hồ bắt đầu hoạt động vào năm 2001 và nhanh chóng trở thành địa chỉ sửa đồng hồ TPHCM được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Bệnh viện chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa và bảo hành đồng hồ đeo tay tại Hà Nội và TPHCM. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Bệnh viện sẽ khắc phục nhanh chóng và chính xác những lỗi mà đồng hồ gặp phải. Các linh kiện, phụ kiện thay thế được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, đảm bảo chính hãng và giá thành cạnh tranh.

Bênh viện Đồng hồ

Một số dịch vụ sửa chữa

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Automaticwatch.vn – Đơn Vị Sửa Đồng Hồ Nhanh Chóng TPHCM

Cửa hàng Automaticwatch.vn là địa chỉ sửa đồng hồ TPHCM uy tín và chất lượng nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong khu vực. Cửa hàng chuyên cung cấp những dịch vụ sửa chữa đồng hồ chính hãng đảm bảo chính xác và hiệu quả. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên kỹ thuật sửa chữa được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm nhiệt tình và tâm huyết giúp bắt đúng bệnh, khắc phục lỗi nhanh chóng. Ngoài ra, cửa hàng cũng trang bị hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại như máy điện tử, máy đo IC, máy ép kính… để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Các quy trình sửa chữa cẩn thận, tỉ mỉ, đạt chuẩn, để mang lại vẻ đẹp và độ chính xác vốn có của đồng hồ khi nó xuất xưởng.

Automaticwatch.vn

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Hiếu Tín – Sửa Đồng Hồ Nổi Tiếng Tại TPHCM

Cửa hàng đồng hồ Hiếu Tín là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa đồng hồ cơ uy tín TPHCM. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Cùng với đó, cửa hàng cũng chú trọng đầu từ cơ sở vật chất, máy móc hiện đại để quá trình sửa chữa diễn ra chính xác nhanh chóng và hiệu quả.

Một số dịch vụ sửa chữa tại Hiếu Tín

Hiếu Tín

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Mỹ Tân – Cửa Hàng Sửa Đồng Hồ TPHCM Hàng Đầu

Cửa hàng Mỹ Tân chuyên cung cấp các loại đồng hồ thời trang và cao cấp cho nam, nữ. Trải qua hơn 30 năm kinh doanh, cửa hàng đã trở thành thương hiệu đồng hồ uy tín hàng đầu. Cửa hàng cung cấp đồng hồ từ những thương hiệu từ bình dân tới cao cấp với nhiều mức giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm của Akribos, Anne Klein, Seiko, Casio, Wittnauer, Q&Q, August Steiner, Armitron, Guess, Bulova, Lacoste, Calvin Klein… Đồng thời, đây cũng là địa chỉ bảo hành chính hãng của những loại đồng hồ trên. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Mỹ Tân

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Hưng Thịnh – Dịch Vụ Sửa Đồng Hồ Ở TPHCM Chất Lượng

Cửa hàng Hưng Thịnh là cửa hàng sửa chữa đồng hồ chất lượng nhất. Cửa hàng cung cấp dịch vụ sửa chữa đồng hồ, thay dây đồng hồ, thay pin đồng hồ,… Hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến phục vụ nhiều thương hiệu đồng hồ danh tiếng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, nhiệt tình. Quy trình sửa chữa cẩn thận, tỉ mỉ, đảm bảo độ chính xác cao. Vì thế, Hưng Thịnh dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng.

Ưu điểm của dịch vụ sửa chữa tại đây

Hưng Thịnh

Thông tin liên hệ:

10. Cửa Hàng Sửa Đồng Hồ Uy Tín – Chuyên Sửa Chữa Đồng Hồ Đảm Bảo 

Cửa hàng Sửa Đồng Hồ Uy Tín là địa chỉ sửa đồng hồ uy tín Sài Gòn được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Cửa hàng sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, các loại máy móc chất lượng cao, các loại phụ kiện, linh kiện được nhập chính hãng từ nhà sản xuất. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng đều là những người được đào tạo bài bản. Từng quy trình sửa chữa được kiểm tra nghiêm ngặt với các máy móc thiết bị hiện đại. Ngoài ra, quy trình sửa chữa đảm bảo chuẩn quốc tế, chi tiết và tỉ mỉ trong từng khâu. Nhờ vậy, các sản phẩm được sửa chữa nhanh chóng, chính xác, đảm bảo thẩm mỹ và chất lượng.

Sửa Đồng Hồ Uy Tín

Thông tin liên hệ:

11. Cửa Hàng Hải Triều – Cửa Hàng Sửa Đồng Hồ Uy Tín TPHCM

Cửa hàng Hải Triều với hơn 10 năm kinh nghiệm, nơi đây được sự tín nhiệm và tin tưởng từ nhiều khách hàng, trải dài trên khắp các thành phố lớn Việt Nam. Những linh kiện được nhập từ các nhà sản xuất đồng hồ chính hãng. Giá thành sửa chữa tại đây hợp lý. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhanh chóng, chất lượng dịch vụ cao. Với đội ngũ sửa chữa đồng hồ nhiều năm kinh nghiệm, khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, chia sẻ vấn đề mà đồng hồ mình đang mắc phải. Vì vậy, Hải Triều chinh phục được cả những vị khách hàng khó tính nhất và dần tạo được thiện cảm đối với nhiều người.

Hải Triều

Thông tin liên hệ:

Nếu chiếc đồng hồ của bạn bị trục trặc, hư hỏng, đừng vứt bỏ. Hãy ghé ngay top 11 cửa hàng sửa đồng hồ TPHCM uy tín và chất lượng ở trên. Hy vọng HCMinhat đã giúp bạn tìm được địa chỉ phù hợp để hồi phục lại chiếc đồng hồ của bạn. 

>>> Lưu ngay:

1.8/5 - (6 bình chọn)
Exit mobile version