Top 10 Shop Đồng Hồ Casio Chính Hãng Ở TPHCM Uy Tín Chất Lượng

Đồng hồ casio chính hãng ở TPHCMĐồng hồ casio chính hãng ở TPHCM

Anh Khuê Watch

Đồng hồ là một trong những món phụ kiện rất được mọi người ưa chuộng bởi tiện ích và tính thời trang của chúng. Tuy nhiên, muốn tìm mua một chiếc đồng hồ casio chính hãng ở TPHCM lại chẳng hề dễ dàng bởi nơi đây có rất nhiều cửa hàng đồng hồ. Hãy để InhatHCM gợi ý cho bạn một vài địa điểm bán đồng hồ casio chính hãng ở TPHCM đảm bảo uy tín nhé!

1. Casio Việt Nam – Đồng Hồ Casio Chính Hãng Ở TPHCM

Địa điểm bán đồng hồ casio chính hãng ở TPHCM đầu tiên chính là Đồng hồ CASIO – NHẬT BẢN của công ty CASIO COMPUTER CO.

Ra đời từ năm 1957, thương hiệu CASIO có mặt trên thị trường thế giới đã hơn 50 năm qua với nhiều dòng sản phẩm điện tử. Các dòng sản phẩm của Casio được sáng tạo dựa trên nhu cầu cuộc sống hàng ngày của người dân. Chính vì vậy mà sản phẩm của Casio luôn gần gũi với người sử dụng.

Casio Việt Nam luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Ngoài ra Casio còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn mang đến nhiều quyền lợi cho khách hàng. Chế độ hậu mãi chu đáo luôn được Công ty chú trọng, để hỗ trợ quý khách trong quá trình sử dụng và giữ gìn sản phẩm.

Casio Việt Nam

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay Top 8 Cửa Hàng Đồng Hồ Hà Nội Chính Hãng Và Cao Cấp Nhất

2. Đồng Hồ Hải Triều – Đồng Hồ Casio Chính Hãng Ở TPHCM

Đồng Hồ Hải Triều hiện đang cung cấp và phân phối gần 30 thương hiệu đồng hồ đến từ các nền công nghiệp đồng hồ hàng đầu trên thế giới. 100% cam kết chính hãng với mức giá niêm yết từ các hãng đưa ra.

Để có được bước tiến như ngày hôm nay Đồng Hồ Hải Triều luôn cung cấp những mẫu đồng hồ đeo tay đẹp, đồng hồ đeo tay giá tốt. Đặc biệt, những mẫu đồng hồ đeo tay dây da luôn là thế mạnh của Hải Triều.

Hải Triều cũng áp dụng các chế độ bảo hành và hậu mãi tuyệt vời. Như chế độ bảo hành 5 năm cho các sản phẩm đồng hồ chính hãng tại Hải Triều. Khi mua sản phẩm khách hàng sẽ nhận được hai thẻ bảo hành. Một là bảo hành của hãng theo tiêu chuẩn quốc tế, hai là bảo hành của Hải Triều.

Nếu khách hàng gặp lỗi gì trên sản phẩm do nhà sản xuất thì có thể 1 đổi 1. Sau khi mua chiếc đồng hồ mà khách hàng không ưng ý thì có thể đổi trả hàng trong vòng 7 ngày. Hải Triều cũng cung cấp dịch vụ thay pin miễn phí trọn đời. Đồng thời khách hàng có thể mua hàng online với dịch vụ ship cod vô cùng tiện ích.

Đồng Hồ Hải Triều

Thông tin liên hệ:

>>> Top 5 Đơn Vị Sửa Đồng Hồ Uy Tín Hà Nội Không Nên Bỏ Qua

3. Anh Khuê Watch – Cửa Hàng Đồng Hồ Casio Chính Hãng Ở TPHCM

Địa điểm phân phối đồng hồ casio chính hãng ở TPHCM tiếp theo phải nói đến là Công ty Cổ Phần Anh Khuê Sài Gòn. Với hơn 80 cửa hàng và 300 đại lý trải dài khắp các tỉnh thành trong cả nước, Anh Khuê mong muốn được phục vụ rộng rãi cho tất cả khách hàng.

Anh Khuê Watch luôn cố gắng đưa sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng ở mức giá cạnh tranh và hợp lý nhất. Ngoài những chương trình khuyến mãi hấp dẫn mang đến nhiều quyền lợi cho khách hàng, Anh Khuê Watch đặc biệt chú trọng và mang đến chế độ bảo hành chính hãng và chuyên nghiệp.

Bên cạnh hoạt động bán lẻ, Anh Khuê Watch còn bán số lượng lớn cho các công ty để làm chương trình khuyến mãi hoặc làm quà tặng với chính sách chiết khấu đặc biệt. Anh Khuê Watch sẽ luôn cung cấp những sản phẩm mang đến vẻ đẹp, sự tiện ích và làm hài lòng quý khách hàng thân thiết trên thị trường Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Note Ngay Top 10 Cửa Hàng Bán Dây Da Đồng Hồ TPHCM Uy Tín

4. Shopdongho.com – Đồng Hồ Casio Chính Hãng Ở TPHCM

Ctime được thành lập đầu tiên vào năm 2004 với cửa hàng đầu tiên mang tên Shop đồng hồ. Đến nay, Shop đồng hồ đã có chuỗi cửa hàng lên đến 17 shop từ Bắc tới Nam.

Shop đồng hồ chuyên bán các sản phẩm độc quyền chất lượng cao như Casio, Citizen, Seiko, Elle, Rhythm, Alexandre Christie,… Và thương hiệu dây da độc quyền ZRC với nhiều phân khúc giá khác nhau từ thông dụng đến cao cấp. Khi mua sản phẩm khách hàng được áp dụng chế độ bảo hành toàn cầu cho từng sản phẩm.

Shop đồng hồ làm hài lòng khách hàng với sự đa dạng của sản phẩm, chất lượng, cam kết chính hãng, chế độ hậu mãi hấp dẫn, cam kết mức giá thấp hơn thị trường chung… Khi đến với Shop đồng hồ, khách hàng còn được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Đặt xuất phát điểm đầu tiên tại những con đường mua sắm bậc nhất Sài Gòn, 15 chi nhánh Shop đồng hồ trải dài khắp miền Nam. Trở thành địa điểm cần đến khi khách hàng muốn mua đồng hồ chính hãng trong suốt 17 năm qua.

Shop đồng hồ

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Qwatch – Đồng Hồ Casio Ở TPHCM

Shop đồng hồ casio chính hãng ở TPHCM thứ 5 mà inhatHCM muốn giới thiệu là Qwatch. Thành lập từ 2015, Qwatch cam kết luôn luôn bán hàng thật chính hãng, chế độ hậu mãi thân thiện, nhanh chóng, hỗ trợ lâu dài, luôn làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất.

Các sản phẩm của Qwatch luôn có nguồn gốc rõ ràng và giấy tờ đầy đủ. Trong thẻ bảo hành đồng hồ casio chính hãng tại Qwatch có cam kết đảm bảo 100% đồng hàng thật và trong trường hợp khách hàng phát hiện ra đồng hồ đeo tay không chính hãng sẽ tiến hành đền bù lại số tiền gấp đôi giá trị sản phẩm. Không chỉ có thế, tại Qwatch còn áp dụng lớp học thay pin đồng hồ đeo tay Casio chính hãng miễn phí suốt đời cho tất cả những sản phẩm do Qwatch phân phối.

Qwatch

Thông tin liên hệ:

>>> Top 7 Địa Chỉ Cung Cấp Đồng Hồ Treo Tường Cổ Tại TpHCM

6. Đồng Hồ Hưng Thịnh – Đồng Hồ Casio Chính Hãng Ở TPHCM

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ, Hưng Thịnh thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng luôn muốn có sản phẩm đồng hồ chất lượng tốt, thời trang và giá cả phù hợp. Hưng Thịnh luôn tự tin sẽ tư vấn cho khách hàng chọn lựa các sản phẩm phù hợp nhất. Đồng hồ Hưng Thịnh sẽ là một điểm đến cho những ai yêu thích đồng hồ cùng chia sẻ đam mê với Đồng hồ Hưng Thịnh.

Đến với Hưng Thịnh khách hàng sẽ luôn có được những sản phẩm mới nhất, chính hãng nhất. Cùng với những hậu mãi hấp dẫn như dịch vụ mua một tặng một, các chương trình giảm giá đặc biệt vào các ngày lễ lớn,… Hưng Thịnh có chế độ thay pin và bảo hành suốt đời cho sản phẩm.

Đồng hồ Hưng Thịnh

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Nhan Sắc Lộng Lẫy Nhờ Top 7 Cửa Hàng Bạc Sài Gòn

7. Minh Khang Watch – Shop Đồng Hồ Casio Chính Hãng Ở TPHCM

Nhắc đến đồng hồ casio chính hãng ở TPHCM thì không thể bỏ qua Minh Khang Watch. Minh Khang Watch là cửa hàng chuyên về đồng hồ chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam. Cửa hàng cam kết bán hàng chính hãng 100%, nói không với hàng giả, hàng nhái và các sản phẩm kém chất lượng. Minh Khang Watch khẳng định sẽ hoàn tiền gấp đôi nếu phát hiện hàng của cửa hàng là hàng Fake.

Khi mua sản phẩm ở các cửa hàng của Minh Khang Watch bạn sẽ được bảo hành trong vòng 1 năm theo tiêu chuẩn quốc tế. Bảo hành trọn đời theo tiêu chuẩn của Minh Khang Watch. Ở đây có nhiều thương hiệu nổi tiếng như Casino, Ogival, Olympia star, Olym pianus, Orient…

Khách hàng cực kỳ tin tưởng vào chất lượng sản phẩm ở đây, Minh Khang Watch được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, tinh thần làm việc nghiêm túc, chất lượng dịch vụ, quảng bá sản phẩm rất tốt, chăm sóc hậu bán hàng cũng cực kỳ được chú trọng.

Minh Khang Watch

Thông tin liên hệ :

>>> Không thể bỏ qua những địa chỉ cung cấp đồng hồ Hải Phòng chính hãng

8. Cửa Hàng Vinawatch – Đồng Hồ Casio Chính Hãng Ở TPHCM

Vinawatch là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng khi muốn sở hữu một đồng hồ casio chính hãng. Vinawatch cung cấp cho khách hàng rất nhiều sản phẩm tốt và chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Seiko, Casio (Japan), Citizen (Japan), Titan (India),… cùng các mặt hàng đồng hồ, mắt kính thời trang cao cấp.

Khi khách hàng mua sản phẩm ở đây sẽ có giấy chứng nhận của các nhà phân phối độc quyền. Các chế độ bảo hành, bảo dưỡng và hậu mãi ở Vinawatch cũng rất tốt. Ở đây có dịch vụ bảo hành đồng hồ chính hãng 1,5 năm. Dịch vụ thay pin miễn phí suốt đời, sẵn sàng 1 đổi 1 nếu phát hiện các lỗi sai từ nhà sản xuất. Vinawatch sẵn sàng hoàn trả và đền bù gấp đôi tiền nếu như phát hiện sản phẩm của đồng hồ Vinawatch là hàng fake.

Vinawatch

Thông tin liên hệ:

>>> Truy lùng những cửa hàng giày da nam Hải Phòng đẹp nhất 

9. Cửa Hàng Pstore – Shop Đồng Hồ Casio Chính Hãng Ở TPHCM

Nếu bạn cảm thấy những mẫu phụ kiện “bánh bèo” như vòng cổ, lắc tay, khuyên, nhẫn đã quá quen thuộc rồi và cần những biến tấu mới mẻ hơn thì bộ sưu tập đến từ shop PStoređồng hồ casio chính hãng ở TPHCM sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Đến với PStore, bạn tha hồ săn lùng những mẫu thiết kế mang đậm phong cách trẻ trung, thời thượng với khuôn dáng sắc nét, bảng màu hợp trend khó mà đụng hàng.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của PStore đều là hàng được tuyển chọn tỉ mỉ thích hợp với các cô nàng cá tính, có gu thời trang riêng. Bộ sưu tập phong phú với đủ những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu. Đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích, phong cách của từng đối tượng khách hàng. Hãy đến PStore và tậu về những sản phẩm đồng hồ casio chính hãng ưng ý nhất nào!

PStore

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Điểm Qua Top 10 Cửa Hàng Đá Quý Ở Sài Gòn Tốt Nhất Hiện Nay

10. Cửa Hàng 1994s Store – Địa Chỉ Mua Đồng Hồ Casio Chính Hãng Ở TPHCM

1994s Store cũng là một địa điểm cần bỏ túi khi tìm mua đồng hồ casio chính hãng ở TPHCM. 1994s Store tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân về đồng hồ casio vintage của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Những mặt hàng của 1994s Store đều đã, đang và sẽ luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ giới sành đồng hồ trong và ngoài khu vực thành phố Sài Gòn. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn của 1994s Store, vừa giúp lên phom dáng dây mặt của sản phẩm chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

1994s Store sở hữu bộ sưu tập phụ kiện đồng hồ thể hiện trọn vẹn tinh thần cổ điển xen lẫn hiện đại. 1994s Store luôn là địa chỉ ruột của những cô gái sành về thời trang không chỉ tại TP.HCM và còn trên phạm vi toàn quốc. Đến với shop, chỉ cần một chiếc đồng hồ Casio kết hợp cùng váy đầm hay quần Jean trẻ trung là có ngay outfit ngày mới “chuẩn không cần chỉnh”.

1994s Style

Thông tin liên hệ:

Hy vọng với 10 địa chỉ bán đồng hồ casio chính hãng ở TPHCMInhatHCM vừa gợi ý phía trên, bạn sẽ dễ dàng  tìm mua được một chiếc đồng hồ ưng ý cho mình. Đừng quên theo dõi những bài viết khác để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version