Top 10 Cửa Hàng Đồng Hồ Chính Hãng TPHCM Cực Kì Uy Tín

Đồng hồ là một món phụ kiện không thể thiếu đối với các tín đồ thời trang để thể hiện phong cách và thương hiệu cá nhân. Nhưng nếu bạn đang đau đầu vì muốn chọn một cửa hàng uy tín để sở hữu cho mình hay để tặng cho người thân yêu một chiếc đồng hồ thật chất lượng thì đây là bài viết hữu ích dành cho bạn. Hãy cùng inhatHCM khám phá top 10 cửa hàng đồng hồ chính hãng TPHCM cực kì chất lượng nhé!

>>> Tham khảo ngay:

1. Cửa Hàng Vinawatch – Địa Chỉ Bán Đồng Hồ Chính Hãng TPHCM Không Thể Bỏ Qua

Vinawatch là nhà cung cấp đồng hồ đáng tin cậy tại TPHCM, chuyên cung cấp các mặt hàng đồng hồ chính hãng như Casio (Nhật Bản), Citizen (Nhật Bản), Titan (Ấn Độ) và nhiều sản phẩm cao cấp được ưa chuộng khác.

VinaWatch

Mục tiêu của Vinawatch trong suốt quá trình phát triển là:

Những ưu đãi độc quyền:

Thông tin liên hệ:

>>> Top những cửa hàng bán đồng hồ Cần Thơ đẹp, cam kết chính hãng

2. Đồng Hồ Hưng Thịnh – Đồng Hồ Authentic TPHCM 

Đồng hồ Hưng Thịnh, sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng luôn muốn có sản phẩm đồng hồ chất lượng tốt, thời trang và giá cả phù hợp với khả năng. Hưng Thịnh sử dụng phương châm kinh doanh “Lấy chữ tín làm đầu” như một kim chỉ nam trong quá trình hoạt động. Từ ngày đầu tiên thành lập đã tự tin chỉ phân phối ra thị trường các nhãn hiệu đồng hồ chính hãng với các chính sách bảo hành quốc tế đáng tin cậy.

Đồng hồ Hưng Thịnh

Vậy nên, đồng hồ Hưng Thịnh đang là đại lý phân phối chính thức của các nhãn hiệu đồng hồ chính hãng như Casio, Citizen, Olympia Star, Sunrise, Bulova, Orient,… và đi kèm với đó là phụ kiện đồng hồ chính hãng như dây da ZRC, SR,… Các mẫu đồng hồ ở Hưng Thịnh đều có giá tốt và thiết kế đẹp.
Khách hàng khi mua hàng của đồng hồ Hưng Thịnh được hưởng bảo hành quốc tế, ngoài ra cửa hàng đồng hồ chính hãng TPHCM này còn bảo hành máy lên đến 5 năm, bảo hành pin trọn đời,…

Thông tin liên hệ:

>>> Mê Mẩn Ngay Top 21 Cửa Hàng Đồng Hồ Sài Gòn Đẹp Nhất

3. Cửa Hàng HCM Watch – Đồng Hồ Chính Hãng TPHCM Đẹp

Cửa hàng HCM watch được cấp giấy phép đăng ký kinh doanh vào năm 2016, chuyên bán các sản phẩm đồng hồ tại TPHCM chính hãng, sang trọng và các phụ kiện khác như dây da, nhẫn, vòng tay,.. có thiết kế thanh lịch, góp phần làm nổi bật lên nét đẹp sang trọng của đồng hồ.

HCM watch tự hào là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng xách tay giá tốt tại thị trường TPHCM nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung. Không chỉ quan tâm tới dịch vụ trước bán, HCM watch cũng luôn chú trọng vào các dịch vụ sau bán hàng, đặc biệt là dịch vụ bảo hành, để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

HCM watch

Thông tin liên hệ:

4. Đồng Hồ Tân Tân – Sửa Đồng Hồ Chính Hãng TPHCM 

Đồng hồ Tân Tân là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam của Citizen, Longines, Movado, Rado,… từ năm 1985 với hệ thống cửa hàng hơn 20 địa điểm ngay trung tâm Quận 1, TP.HCM. Đây là một chuỗi cửa hàng đồng hồ vô cùng được yêu thích tại TPHCM.

Ngoài ra, Tân Tân là nhà bảo hành và sửa chữa đồng hồ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Tân Tân sửa chữa và bảo dưỡng tất cả các thương hiệu đồng hồ chính hãng, bao gồm Movado, Bulova, Citizen, Coach, Ferrari, Tommy Hilfiger, Lacoste,…

Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa đồng hồ, cùng với hơn 500,000 khách hàng tại khu vực TP.HCM và lân cận, Tân Tân cung cấp đến cho khách hàng các dịch vụ sửa chữa đồng hồ bao gồm:

Thêm vào đó, Đồng hồ Tân Tân cung cấp dịch vụ cắt mắt dây (rút ngắn dây) miễn phí, kể cả cho đồng hồ không mua tại Tân Tân.

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng SHOPDONGHO.com – Đồng Hồ Nam TPHCM 

Với hơn 17 năm thành lập và phát triển mục tiêu trở thành một trong những nhà bán lẻ sản phẩm đồng hồ và các phụ kiện chính hãng phổ biến nhất tại TPHCM cũng như Việt Nam, SHOPDONGHO.com mang lại cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo đi kèm với chính sách giá tốt nhất và những dịch vụ chu đáo. Đến nay với sự nỗ lực và phát triển không ngừng thì SHOPDONGHO.com đã có chuỗi cửa hàng lên đến 17 shop từ Bắc tới Nam.

Shopdongho.com

SHOPDONGHO.com chuyên bán các sản phẩm đồng hồ độc quyền chất lượng cao đến từ các quốc gia lớn như Casio, Citizen, Orient, Seiko, Olympia, Elle, Rhythm, Sunrise, Alexander Christie, Titan và thương hiệu dây da đồng hồ độc quyền ZRC với nhiều phân khúc giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp.

Khi mua sản phẩm ở một trong các chi nhánh của SHOPDONGHO.com, khách hàng sẽ được áp dụng chế độ bảo hành quốc tế cho mỗi sản phẩm mà cửa hàng này bán ra. Chính sách giá cạnh tranh và hậu mãi tốt là những yếu tố thu hút khách hàng đến với cửa hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Top Cửa Hàng Đồng Hồ Cần Thơ Chất Lượng Nhất

6. Đồng Hồ Hải Triều – Đồng Hồ Tại TPHCM 

Thành lập từ năm 1991, Đồng hồ Hải Triều là cửa hàng đồng hồ bán lẻ lớn nhất Việt Nam với hệ thống cửa hàng không chỉ ở TPHCM mà còn mở rộng tại Cần Thơ, Kiên Giang, Biên Hòa, Long Xuyên, Vũng Tàu,… Những thương hiệu có thể thấy tại đồng hồ Hải Triều như: Casio, Citizen, Longines, Orient, Seiko… có giá vừa với túi tiền.

Đồng hồ Hải Triều

Bất cứ ai mua hàng tại đồng hồ Hải Triều khi gặp bất kỳ lỗi gì trên sản phẩm do nhà sản xuất thì có thể 1 đổi 1 sản phẩm mới. Trong vòng 7 ngày kể từ khi mua hàng, nếu khách hàng không ưng ý về kích cỡ hay màu sắc thì có thể mang sản phẩm tới cửa hàng để đổi trả hàng và nhận sản phẩm mới. 

Hải Triều cũng áp dụng các chế độ bảo hành và hậu mãi tuyệt vời như chế độ bảo hành 5 năm cho các sản phẩm đồng hồ chính hãng tại Hải Triều.

Khi mua sản phẩm khách hàng sẽ nhận được hai thẻ bảo hành:

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Đồng Hồ 247 – Đồng Hồ Đẹp TPHCM

Đồng hồ 247 có 9 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm đồng hồ chính hãng như: Casio, Julius, Timex,…đa dạng về mẫu mã, màu sắc, đặc biệt là thiết kế luôn bắt kịp với xu hướng thời trang. Luôn là cửa hàng đồng hồ tại TPHCM dành cho cả nam và nữ, đồng hồ đôi và các phụ kiện dây đeo đi kèm.

Sản phẩm ở Đồng hồ 247 được đánh giá cao về:

Đồng hồ 247

Các dịch vụ của đồng hồ 247

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Julius Việt Nam – Đồng Hồ Chính Hãng TPHCM Giá Tốt

Julius là thương hiệu đồng hồ đeo tay thành lập vào năm 2001 tại Seoul, Hàn Quốc, trở thành thương hiệu quốc tế năm 2015 nhờ vào những mẫu mã và chất lượng tốt.

Giải thích tên thương hiệu Julius: JULIUS = Joyful + Unique + Love + Ideal + Unusual + Shining. Đây là những yếu tố trẻ trung, năng động được các bạn trẻ yêu thích.

Những sản phẩm của Julius Việt Nam luôn có mức giá tốt. Julius lan rộng ra khắp thị trường trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Canada, Thái Lan,… Giới trẻ TPHCM không thể bỏ qua thương hiệu đồng hồ đặc biệt này. Hiện nay, đồng hồ Julius đã có mặt ở hơn 80% kênh thương mại điện tử cùng hệ thống chuỗi cửa hàng, đại lý trên khắp cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Julius Việt Nam

Ưu điểm của đồng hồ Julius

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Anh Khuê Watch – Đồng Hồ Casio TPHCM

Thương hiệu CASIO đã có mặt trên thị trường thế giới hơn 50 năm với nhiều sản phẩm điện tử nổi tiếng. Anh Khuê watch là nhà phân phối chính thức và bảo hành của sản phẩm đồng hồ Casio – Nhật Bản tại thị trường đồng hồ Việt Nam cũng như thị trường đồng hồ chính hãng TPHCM. Các dòng sản phẩm chủ yếu như: G-shock, Baby-G, Edifice, Sheen. Anh Khuê watch đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng một mức giá hợp lý, kết hợp các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

Với hơn 80 cửa hàng và 300 đại lý trải dài khắp các tỉnh thành trong cả nước, Anh Khuê watch mong muốn được phục vụ rộng rãi cho tất cả khách hàng của cả nước chứ không riêng ở TPHCM. 

Anh Khuê watch bán đồng hồ số lượng sỉ cho các công ty khách hàng muốn làm chương trình khuyến mãi hoặc làm quà tặng với chính sách chiết khấu đặc biệt. Công ty khách hàng muốn in logo lên mặt đồng hồ thì Anh Khuê watch cũng có thể đáp ứng được. Đây là một phương thức quảng cáo hữu hiệu nhất cho thương hiệu của khách hàng trên đồng hồ Casio.

Anh Khuê Watch

Thông tin liên hệ:

10. Cửa Hàng Erawatch – Shop Đồng Hồ Đẹp TPHCM 

Với slogan “Đồng hồ Thụy Sỹ cho người Việt”, Erawatch đưa đến cho khách hàng đồng hồ thời trang đến từ Thụy Sỹ (ngoài ra còn có Đức) với mức giá phù hợp của những thương hiệu tầm cỡ như Wenger, Emile Chouriet, Aerowatch, L’duchen, Elixa, Nobel,… với phong cách đơn giản, sang trọng lịch lãm. Erawatch mang đến cho cộng đồng yêu đồng hồ Thụy Sỹ tại Việt Nam những chiếc đồng hồ đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất của Thụy Sỹ, một chuẩn mực chung cho khao khát của mọi chiếc đồng hồ trên toàn thế giới.

Erawatch chuyên cung cấp các loại đồng hồ nam, đồng hồ nữ, đồng hồ đôi,… được bảo hành uy tín ngay tại các cửa hàng đồng hồ chính hãng TPHCM. 

Erawatch

Các dịch vụ khác

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 cửa hàng đồng hồ chính hãng TPHCM cực kì uy tín và chất lượng mà inhatHCM đã tổng hợp được. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một cửa hàng phù hợp nhé!

>> Khám phá ngay: 

Rate this post
Exit mobile version