Note Ngay Top 10 Cửa Hàng Bán Dây Da Đồng Hồ TPHCM Uy Tín

Bạn đang sở hữu một chiến đồng hồ xịn, cơ mà phần dây lại làm từ chất liệu không ưng ý, bạn muốn tìm mua loại dây bằng da mà bản thân yêu thích để thay thế, cơ mà lại chẳng biết chỗ để mua. Tại đây, InhatHCM sẽ mách nước cho bạn top 10 cửa hàng bán dây da đồng hồ TPHCM uy tín, chất lượng nhất, đảm bảo chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

>>> Xem ngay:

1. Cửa Hàng Shero – Dây Da Đồng Hồ Giá Tốt TPHCM

Cái tên đầu tiên góp mặt trong danh sách này là Shero – Dây da đồng hồ giá tốt TPHCM. Tự hào là cửa hàng chuyên dây da đồng hồ theo tiêu chuẩn chính hãng, bằng da cá sấu cao cấp nhập khẩu. Cửa hàng cam kết không bán sản phẩm kém chất lượng, da cá sấu được nhập trực tiếp từ Thái Lan 100% về Việt Nam. Nếu bạn là một tay chơi đồng hồ cao cấp luôn đòi hỏi phụ kiện đi theo cũng phải cao cấp, thì Shero có đủ mọi thể loại dây da cao cấp để thỏa mãn mọi yêu cầu của bạn, từ chất lượng đến mẫu mã.

Shero

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 10 Tiệm Đồng Hồ Bình Dương Uy Tín Nhất 

2. Cửa Hàng 1989 Watch – Dây Da Đồng Hồ TPHCM

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, 1989 Watch tự tin là chuyên gia trong sửa chữa, thay dây đồng hồ tại Việt Nam. Tại đây chuyên thay dây đồng hồ, các mẫu dây chống nước, chống hôi tay các loại từ dây da đồng hồ, dây carbon, dây đồng hồ kim loại, dây cao su đồng hồ…Ở cửa hàng luôn có sẵn đa dạng các mẫu dây da đồng hồ TPHCM xịn như dây da bò, da cá sấu, da đà điểu, da ngựa,…để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Ngoài ra, 1989 Watch cam kết hàng về tay khách sẽ đảm bảo chất lượng tuyệt đối, với cái giá không thể hời hơn. Một điểm cộng nữa cho cửa hàng là đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

1989 Watch

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ túi ngay những địa chỉ bán đồng hồ Biên Hòa chính hãng, giá tốt

>>> Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Cung Cấp Đồng Hồ Hải Phòng Chính Hãng

3. Cửa Hàng Smile Watch – Bán Dây Da Đồng Hồ TPHCM

Nói đến đồng hồ thì ngoài vẻ sang trọng của mặt đồng hồ thì không thể bỏ quên dây đeo, đặc biệt đó là dây da. Hiểu được tâm lí chung của đa số người chơi hệ đồng hồ, Smile luôn cập nhật những mẫu dây da thịnh hành nhất, đẹp nhất, và đặc biệt là phù hợp nhất với chiếc mặt đồng hồ của bạn. Bên cạnh đó, chất liệu sản phẩm cũng là một yếu tố Smile luôn chú trọng cân nhắc, để mang lại cho khách hàng một trải nghiệm hài lòng nhất, chính vì vậy đa số dây đồng hồ ở đây được làm bằng chất liệu da cá sấu, da bò, da đà điểu,…

Cửa hàng dây da đồng hồ Smile Watch

Ưu điểm của Smile Watch:

Thông tin liên hệ:

>>> Có thể bạn bỏ lỡ: Tham Khảo Top 10 Đơn Vị Cung Cấp Túi Xách Da Nam TPHCM

>>> Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Cung Cấp Đồng Hồ Hải Phòng Chính Hãng

4. Cửa Hàng Bệnh Viện Đồng Hồ – Dây Da Đồng Hồ TPHCM

Thành lập từ năm 2014 cho đến nay đã có 8 chuỗi hệ thống của Bệnh Viện Đồng Hồ tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh do Mr Đặng Văn Trường sáng lập. Ngoài dịch vụ sửa chữa đồng hồ, tại đây còn cung cấp các dòng dây da đồng hồ chính hãng giá tốt kèm bảo hành lên đến 6 tháng. Bệnh Viện Đồng Hồ chuyên về dòng dây da handmade, khách hàng có thể đặt dây da phù hợp với mọi size, và các kiểu thiết kế đặc thù. Chất liệu da sang, xịn, mịn là ưu điểm lớn giúp Bệnh Viện Đồng Hồ ghi điểm trong mắt khách hàng. Ngoài ra, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ thay dây miễn phí nếu mua hàng trực tiếp tại cửa hàng.

Cửa hàng bán dây da đồng hồ Bệnh viện đồng hồ

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ túi ngay những địa chỉ cung cấp mắt kính Bình Dương nổi tiếng, chất lượng

5. Đồng Hồ Hải Triều – Dây Da Đồng Hồ TPHCM

Có mặt trên thị trường từ năm 1991, Đồng hồ Hải Triều từng bước khẳng định vị thế trên thị trường bằng sự uy tín trong chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ tốt. Không chỉ là đồng hồ chính hãng, dây da đồng hồ được cung cấp bởi Hải Triều cũng là sản phẩm chính hãng, 100% da thật.

Tại đây cung cấp mọi loại dây da đồng hồ từ dòng trung đến cao cấp, từ đơn giản đến tinh tế, từ dòng bình dân đến luxury. Đến đây mọi yêu cầu của bạn về một dây da đồng hồ đều được đáp ứng. Ngoài ra đồng hồ Hải Triều nhận thiết kế dây da theo yêu cầu của khách hàng, trả hàng trong thời gian sớm nhất. 

Cửa hàng bán dây da đồng hồ Hải Triều

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Đừng Bỏ Lỡ Top 10 Cửa Hàng Mắt Kính Bình Dương Thời Trang Nhất

6. Cửa Hàng Thành Vinh – Dây Da Đồng Hồ TPHCM Giá Tốt

Thành Vinh là cửa hàng chuyên về da cá sấu, trong đó dây da đồng hồ TPHCM cũng là một sản phẩm then chốt làm nên tên tuổi của cửa hàng. Thành Vinh tự tin về chất lượng sản phẩm, da thật 100%, nói không với mua “đầu dê bán thịt chó”, đặt uy tín lên hàng đầu. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm ở khâu kiểm định chất lượng, cam kết đổi đổi trả 100% nếu phát hiện hàng giả, ngoài ra trong 5 ngày kể từ ngày nhận hàng, quý khách được quyền đổi lại sản phẩm với bất kì lý do gì, miễn phù hợp với chính sách đổi trả. 

Cửa hàng Thành Vinh

5 lí do nên chọn Thành Vinh:

 Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Bỏ Túi Những Cửa Hàng Mắt Kính Sài Gòn Uy Tín

7. Đồng Hồ Erawatch – Dây Da Đồng Hồ TPHCM

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ và 100% đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đảm bảo việc thay dây da đồng hồ nhanh chóng. Tại Erawatch có 3 loại chất liệu dây da được yêu thích là dây da bò, da cá sấu, da đà điểu. Cam kết chất liệu dây đeo da được nhập khẩu chính hãng với giá cả cạnh tranh. Đến đây, bạn hoàn toàn đặt trọn niềm tin vào các dịch vụ tại đây, từ khâu bán đến khâu hỗ trợ thay dây miễn phí. Nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn, và giải đáp mọi thắc mắc nếu cần. 

Cửa hàng bán dây da đồng hồ EraWatch

Thông tin liên hệ:

8. Đồng Hồ Tân Tân – Dây Da Đồng Hồ TPHCM Chính Hãng

Việc dùng một dây đồng hồ chất lượng kém sẽ không tôn vinh được giá trị của bạn, làm bạn mất tự tin, hay những chiếc dây da dỏm cọ xát trên da làm da bạn bị dị ứng. Đừng lo, tất cả dây da đồng hồ Tân Tân được trưng bày và bảo quản trong điều kiện độ ẩm, nhiệt độ tối ưu nhất được khuyến khích bởi nhà sản xuất. Việc này đảm bảo độ bền bỉ cho dây da của bạn sau khi mua.

Tân Tân không hứa sẽ cung cấp sản phẩm xịn xò nhất, nhưng cam kết sẽ đưa đến sản phẩm phù hợp nhất với bạn. Nhưng điều đó không có nghĩa Tân Tân không có đồ xịn, chỉ là Tân Tân đưa tiêu chí hợp lên hàng đầu mà thôi. 

Cửa hàng bán dây da đồng hồ Tân Tân

Thông tin liên hệ:

9. Đồ Da Tâm Anh – Cửa Hàng Dây Da Đồng Hồ TPHCM

Với hơn hai thập kỷ nghiên cứu và sản xuất phụ kiện da, Tâm Anh được biết đến như thương hiệu dây da hàng đầu Việt Nam. Dây da đồng hồ Tâm Anh gây ấn tượng với thị trường bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp riêng biệt, tuy nhiên giá thành vô cùng hợp lý.

Ngoài ra, Tâm Anh, cam kết giá trị sản phẩm và thương hiệu, Tâm Anh đem đến chính sách bán hàng uy tín bảo hành sản phẩm dài hạn tới 12 tháng, đền gấp 10 lần giá trị nếu sản phẩm được chế tác từ da giả, kém chất lượng.

Đồ da Tâm Anh

Thông tin liên hệ:

>> Có thể bạn bỏ lỡ: Điểm Qua Top 10 Cửa Hàng Đá Quý Ở Sài Gòn Tốt Nhất Hiện Nay

10. Cửa Hàng Casio Việt Nam Dây Da Đồng Hồ TPHCM Uy Tín

Chắc hẳn không còn xa lạ với các tín đồ mê đồng hồ, ngoài các loại đồng hồ chính hãng, Casio còn phân phối các mặt hàng dây da đồng hồ bền, đẹp, giá cả phải chăng. Ở cửa hàng luôn có sẵn các loại dây da từ lịch lãm, sang trọng đến cá tính, thể thao cho quý khách lựa chọn.

Ngoài ra quý khác sẽ được hỗ trợ thay dây miễn phí nếu mua dây da trực tiếp tại cửa hàng. Với hệ thống cửa hàng khắp cả nước Casio dần khẳng định được thương hiệu trên thị trường. Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì chất lượng dịch vụ cũng góp phần to lớn trong việc làm nên thành công của Casio Việt Nam.

Cửa hàng bán dây da đồng hồ Casio

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 cửa hàng dây da đồng hồ TPHCM chất lượng nhất mà inhatHCM gợi ý cho bạn. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được địa điểm mua dây đồng hồ phù hợp với nhu cầu của bản thân.

>> Lưu ngay:

Rate this post
Exit mobile version