Top 6 Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Giặt Quận 6 Sài Gòn Bạn Cần Biết

Bạn đang rất phiền khi máy giặt bạn bị hư? bạn đang đau đầu khi chiếc máy hỗ trợ việc nhà đang trở chứng và không thể hoạt động? Có quá nhiều địa chỉ có dịch vụ sửa chữa máy giặt quận 6 Sài Gòn và không biết nên gọi cho ai? Tất cả hãy để chúng tôi giải quyết hộ bạn. Các vấn đề của bạn sẽ được giải quyết với top 6 địa chỉ sửa máy giặt quận 6 HCM được nhiều người biết đến và đánh giá tốt. Cùng HCMinhat khám phá ngay nào!

1. Trung Tâm  Thăng Long – Địa Chỉ Nhận Sửa Chữa Máy Giặt Tại Nhà

Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Và Sửa Chữa Thăng Long là một trong những đơn vị sửa chữa máy giặt uy tín hàng đầu tại quận 6, Sài Gòn. Cửa hàng nhận sửa chữa tất cả các loại máy giặt của mọi thương hiệu phổ biến hiện nay như Samsung, LG, Panasonic, Toshiba,… Với kỹ năng chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm, nhân viên của Thăng Long có thể chẩn đoán và khắc phục hiệu quả hầu hết các sự cố mà máy giặt của bạn đang gặp phải. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng thiết bị của mình sẽ được sửa chữa nhanh chóng và dễ dàng.

Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Và Sửa Chữa Thăng Long

Bên cạnh những ưu điểm trên, Thăng Long còn chú trọng vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Cửa hàng luôn cập nhật các công nghệ sửa chữa mới nhất. Đồng thời, đơn vị cũng chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên để nâng cao tay nghề, đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, đơn vị có dịch vụ sửa chữa tận nơi, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và công sức. Với những cam kết về chất lượng dịch vụ, Thăng Long chắc hẳn là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên tham khảo khi cần sửa chữa máy giặt quận 6 Sài Gòn tại nhà.

Điểm cộng khi sử dụng dịch vụ tại Trung tâm Thăng Long

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay các Sửa chữa điện nước tại Hải Phòng uy tín này

2. Trung Tâm Sửa Chữa Điện Máy Hoàng Gia Phát Sài Gòn – Sửa Máy Giặt Tại Tp.HCM

Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực khắc phục sự cố cũng như là sửa chữa máy giặt tại nhà. Trung tâm sửa chữa điện lạnh thấy rằng. Đại đa số là do thói quen sử dụng không đúng cách kèm theo sự hiểu biết về máy giặt chưa có nhiều, đó là những nguyên nhân cơ bản khiến máy giặt hay bị hỏng. 

Khắc phục nhanh các lỗi máy giặt  thường gặp – sửa máy giặt tại nhà quận 6 HCM

Thông tin liên hệ:

>> Note Ngay : Top 7 Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Giặt Quận 7 Sài Gòn Bạn Cần Note Ngay

3. Sửa Máy Giặt Ánh Dương HCM- Dịch Vụ Sửa Máy Giặt Tại Nhà Ở Sài Gòn

Điện Lạnh Ánh Dương Sài Gòn là địa chỉ đáng tin cậy mua bán trao đổi sửa chữa máy lạnh cũ, tủ lạnh cũ, máy giặt cũ uy tín chất lượng! Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, phương châm là sản phẩm uy tín chất lượng dịch vụ tận tình bền vững.

Dịch vụ sửa máy giặt Quận 6 – Ánh Dương

Dịch vụ sửa chữa tại nhà nhanh chóng, có mặt ngay sau khi gọi từ 15 – 30 phút. Kỹ thuật sửa chữa máy giặt chuyên nghiệp được đào tạo về chuyên môn. Với các bệnh đơn giản chúng tôi sửa chữa và thay linh kiện tại chổ. Sau khi sửa chữa được gián team bảo hành, chương trình bảo hành của chúng tôi từ 6 – 12 tháng.

Điện Lạnh Ánh Dương Sài Gòn bao gồm các dịch vụ sửa chữa:

Thông tin liên hệ:

>>> Tổng hợp 30 dịch vụ sửa chữa điện nước Sài Gòn chuyên nghiệp và chất lượng nhất

4. Limosa Việt Nam – Sửa Máy Giặt Hồ Chí Minh Tại Nhà

Công ty Cổ Phần Điện lạnh Limosa Sài Gòn là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng . Hay Thiết kế – thi công lắp đặt – sửa chữa – bảo trì hệ thống máy móc. Sửa chữa cung cấp, thay thế phụ tùng chính hãng với chất lượng hoàn thiện và tốt nhất dành cho bạn của Limosa. Ngoài ra Limosa Sài Gòn còn cung cấp và phân phối các sản phẩm điện máy, máy nén khí, máy xịt rửa cao áp, bơm ngưng nước, túi vệ sinh và dung dịch vệ sinh,..Limosa chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy giặt quận 6 Sài Gòn uy tín, chuyên nghiệp

Dịch Vụ Sửa Máy Giặt Quận 6 – Limosa Việt Nam

Sửa chữa máy giặt Limosa Sài Gòn nhận sửa chữa:

Thông tin liên hệ:

5. Điện Lạnh Bảo An Sài Gòn- Sửa Chữa Máy Giặt Giá Rẻ Tại Sài Gòn

Công ty Điện Lạnh Bảo An tại tp.HCM luôn cố gắng nỗ lực làm việc nhằm tạo mọi điều kiện để giúp bạn luôn được sử dụng dịch vụ chất lượng tốt và giá thành rẻ, hợp lý nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật sửa chữa dày dặn kinh nghiệm, trình độ kỹ thuật chuyên môn cao. Có dịch vụ sữa chữa tại nhà uy tín chất lượng, chỉ cần bạn gọi là có mặt ngay.

Dịch vụ sửa chữa máy giặt ở quận 6 TPHCM – Điện Lạnh Bảo An

Trung tâm sửa máy giặt chuyên nhận sửa các lỗi như:

  • Máy giặt cấp nước lâu, hư đường cấp nước.
  • Lỗi thoát nước, hư bơm xả ra.
  • Máy giặt lỗi Board đường truyền, hiển thị, phần mềm Board.
  • Lỗi đường động cơ, mô tơ.
  • Lỗi động cơ tăng dòng tốc độ cao.
  • Máy giặt mức nước quá cao, không ngắt nước.
  • Động cơ chạy không đồng bộ hoặc không chạy, nước quá nóng do lỗi điện trở…
  • Chạy không hết 100% chương trình giặt, bỏ chương trình giặt.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0938 324 487 – 0966 447 834
  • Email: duongutnho85@gmail.com 
  • Website: www.vesinhmaylanhbaoan.com

6. Sửa Máy Lạnh Nguyễn Gia Sài Gòn – Trung Tâm Sửa Chữa Máy Giặt Uy Tín Sài Gòn

Sửa Máy Lạnh Nguyễn Gia

Điện lạnh Nguyễn Gia Sài Gòn trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy giặt tại nhà uy tín, chất lượng bậc nhất tại Sài Gòn. Là địa điểm bảo trì đáng tin cậy cho mọi gia đình. Hoạt động tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ phục vụ bạn trong và ngoại thành không ngại xa gần, làm việc 24/7 nhiệt tình chu đáo.

Với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn am hiểu tất cả các lỗi trên các dòng máy giặt cửa ngang hay cửa đứng của các hãng như Electrolux, Bosch, Hitachi, Lg, Sanyo, Samsung, Sharp, Candy, Panasonic, Toshiba,.. Nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo chuẩn đoán đúng bệnh và đưa ra những giải pháp khắc phục tối ưu nhất nhằm giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí.

Điện lạnh Nguyễn Gia Sài Gòn chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy giặt

  • Máy giặt không hoạt động hoặc không vào điện
  • Khi vận hành máy giặt phát ra tiếng kêu lạ
  • Máy giặt có dấu hiệu không giặt hết chương trình
  • Đột nhiên đứng yên khi máy giặt chuyển chế độ vắt
  • Máy giặt liên tục nháy đèn báo lỗi màn hình

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 491 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, TP.HCM
  • Điện thoại: 0972 890 368
  • Website: http://dienlanhnguyengia.vn/

Trên là top 6 những dịch vụ có sửa chữa máy giặt quận 6 Sài Gòn tốt nhất cho bạn. Inhat.vn hi vọng mang lại nhiều điều bổ ích cho bạn qua bài viết trên.

>> Xem Thêm:

5/5 - (5 bình chọn)
Exit mobile version