TOP 7 Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Giặt Quận 1 Sài Gòn Tốt Nhất Hiện Nay

Sửa Chữa Máy Giặt Quận 1 Sài Gòn

Trung Tâm Dịch Vụ Kỹ Thuật Thợ Sài Gòn

Ngày nay, máy giặt đã trở nên thông dụng trong các gia đình hiện đại. Việc sử dụng tương đối đơn giản, chúng ta chỉ việc ôm một đống đồ, bỏ vào máy và bấm nút giặt, vậy là xong. Đến lúc nào đó, nó không hoạt động bình thường nữa. Bạn không biết cách sửa chúng và điều đó khiến bạn rất phiền toái. Giới thiệu đến các bạn TOP 7 địa chỉ sửa máy chữa giặt quận 1 Sài Gòn uy tín nhất hiện nay. Cùng HCMinhat xem qua ngay nhé!

1. Trung Tâm Dịch Vụ Bảo hành Và Sửa Chữa Thăng Long – Sửa Chữa Máy Giặt Quận 1 Sài Gòn Giá Tốt Nhất

Trung Tâm Dịch Vụ Bảo hành Và Sửa Chữa Thăng Long tự hào là đơn vị sửa chữa máy giặt uy tín hàng đầu tại Sài Gòn với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Trung tâm chuyên sửa chữa tất cả các dòng máy giặt, từ máy giặt cửa trên, cửa ngang đến máy giặt inverter của các thương hiệu nổi tiếng như LG, Samsung, Panasonic, Toshiba, Sharp, Electrolux, Aqua, Sanyo, Beko,…

Trung Tâm Dịch Vụ Bảo hành Và Sửa Chữa Thăng Long

Hiện nay, Thăng Long đang sở hữu riêng cho mình một đội ngũ kỹ thuật viên của được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy giặt. Trung tâm luôn cập nhật những công nghệ mới nhất để đảm bảo sửa chữa máy giặt nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Đương nhiên, Thăng Long còn luôn đề cao sự chuyên nghiệp và uy tín trong công việc. Vì thế trung tâm cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt với chất lượng tốt cùng giá cả công khai, cạnh tranh nhất.

Lý do lựa chọn Trung Tâm Dịch Vụ Bảo hành Và Sửa Chữa Thăng Long

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Dịch Vụ Nguyễn Kim – Sửa Chữa Máy Giặt Uy Tín Ở Sài Gòn

Với phương châm kinh doanh “lợi ích của khách hàng chính là đảm bảo cho sự tồn tại và phát triển thành công của điện máy “. Với mục tiêu hàng đầu ” Tất cả nhằm xây dựng một thương hiệu dịch vụ sửa chữa tại nhà uy tín nhất ”. Muốn mọi người biết rằng trung tâm sửa chữa điện máy Nguyễn Kim mới có dịch vụ bảo hành sửa chữa tại nhà là số 1 trên thị trường nơi niềm tin luôn được khẳng định và trân trọng nhất.

Dịch vụ sửa máy giặt Nguyễn Kim uy tín, chuyên nghiệp tại nhà, hổ trợ 24/24. Thời đại hiện đại, các hộ gia đình đều có xu hướng chuyển sang sử dụng máy giặt để đỡ tốn thời gian và công sức. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp, người trong nhà phải giặt tay cả một “núi” đồ vì máy giặt hư thì rõ là phiền phức.

Trung Tâm Dịch Vụ Nguyễn Kim – Sửa Chữa Máy Giặt Uy Tín Ở Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Máy Giặt Electrolux TPHCM – Sửa Chữa Máy Giặt Quận 1 Sài Gòn

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, thường xuyên được đào tạo nâng cao tay nghề. Trung tâm luôn cập nhật các kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực điện lạnh. Tự tin có thể sửa máy giặt Electrolux của quý khách trở lại như trước khi bị hỏng hóc. Sửa lỗi máy giặt, máy sấy E10, E20, E40, E70, E90, … Electrolux.

Sửa lỗi máy giặt Electrolux không chạy hết 100% chu trình giặt. Đây là một trong những địa chỉ sữa chữa máy giặt quận 1 Sài Gòn tốt nhất. Tất cả mọi trang thiết bị, linh kiện thay thế và dụng cụ chuyên dùng đều được cấp từ hãng Electrolux nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm sau khi sửa chữa.

Các dịch vụ sửa máy giặt Electrolux HCM cung cấp:

Trung tâm máy giặt Electrolux TPHCM

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty TNHH Điện Lạnh Gia Phát HCM – Sửa Chữa Máy Giặt Giá Rẻ Tại Sài Gòn

Công ty điện lạnh Gia Phát HCM chuyên sửa chữa máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, máy nước nóng, lò viba, tủ đông tủ mát, vệ sinh bảo trì sạc gas tháo ráp máy lạnh… Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của mọi khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Gia Phát HCM còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng.

Những lỗi máy giặt hay gặp phải: 

Công ty điện lạnh Gia Phát HCM

Thông tin liên hệ:

5. Điện Lạnh Hoàng Long – Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Giặt Tại Nhà Quận 1 Sài Gòn

Trung tâm điện lạnh Hoàng Long chuyên cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, lắp đặt và sửa chữa máy giặt tại nhà giá rẻ, uy tín, chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm máy giặt và dịch vụ sửa chữa công ty khẳng định được thương hiệu trên thị trường điện lạnh bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp đến với quý khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Bạn yên tâm khi giao máy móc của mình cho trung tâm, chỉ có thể tốt hơn chứ không bao giờ tệ đi.

Điện Lạnh Hoàng Long

Thông tin liên hệ:

6. Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh Quản Lý Thủ Đức – Trung Tâm Sửa Máy Giặt Sài Gòn

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, không chỉ dừng lại ở những kiến thức cơ bản trong việc sửa máy giặt. Ngoài ra, điện lạnh Quản Lý Thủ Đức không ngừng cố gắng trau dồi thêm kiến thức nhằm phục vụ. Khắc phục lỗi hỏng máy giặt một cách nhanh chóng và chất lượng nhất. Luôn cập nhật những trang thiết bị sửa máy giặt hiện đại và đầy đủ nhất. Giúp phục vụ quá trình sửa chữa nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho cả nhân viên và người dùng. Là một trong những trung tâm đi đầu về sửa chữa máy giặt quận 1 Sài Gòn. Là nơi đi đầu trong việc lắp đặt, sửa chữa, bảo trì có phân bố khắp quận Sài Gòn.

Sửa máy giặt quận 1 HCM chuyên khắc phục các lỗi:

Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh Quản Lý Thủ Đức

Thông tin liên hệ:

7. Trung Tâm Điện Lạnh Limosa – Sửa Chữa Máy Giặt Quận 1 Sài Gòn Chất Lượng 

Đây là một trong những trung tâm điện lạnh đi đầu và có uy tín. Với dịch vụ sửa chữa máy giặt quận 1 Sài Gòn tại nhà đã chiếm được trọn lòng tin của khách hàng với một dịch vụ đầy chất lượng. Giá cả hết sức phải chăng, chế độ bảo hành dài hạn, linh kiện thay thế chính hãng. Cùng một đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp.

Limosa cũng nhận sửa chữa các lội liên quan tới máy giặt:

Trung Tâm Điện Lạnh Limosa

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là TOP 7 địa chỉ có dịch vụ sửa chữa máy giặt quận 1 Sài Gòn uy tín và tốt nhất hiện nay. HCMinhat hi vọng bạn có thể tìm được nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy nhất.  Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết khác về Dịch vụ để có thêm nhiều thông tin hãy khác.

>>> Tham khảo:  

5/5 - (5 bình chọn)
Exit mobile version