TOP 7 Địa Chỉ Sửa Chữa Máy Giặt Quận 3 Sài Gòn Uy Tín Hiện Nay

Đừng lo lắng khi máy giặt bạn đang gặp rắc rối! Đừng cảm thấy khó chịu với những vấn đề nhỏ nhặt trong việc nội trợ của bạn. Hãy để bài viết sau đồng hành và cùng bạn giải quyết chúng. Chỉ với những thông tin về các địa chỉ sửa chữa máy giặt quận 3 Sài Gòn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng HCMinhat khám phá ngay nhé!

1. Trung Tâm Thăng Long – Sửa Chữa Máy Giặt Quận 3 Sài Gòn Chất Lượng Nhất

Trung Tâm Dịch Vụ Bảo hành Và Sửa Chữa Thăng Long là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng tại khu vực thành phố từ năm 2016. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu của Thăng Long dày dặn kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về các loại máy giặt từ các thương hiệu phổ biến đến cao cấp. Ngoài ra, Thăng Long không chỉ chuyên sửa chữa các hỏng hóc thông thường mà còn giải quyết các vấn đề phức tạp như hỏng motor, lỗi điện tử hoặc thay thế linh kiện. Sự chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo là phương châm hoạt động của trung tâm, giúp khách hàng yên tâm khi giao phó máy giặt của mình.

Trung Tâm Dịch Vụ Bảo hành Và Sửa Chữa Thăng Long

Cạnh đó, Thăng Long còn cung cấp dịch vụ bảo trì định kỳ để duy trì hiệu suất và tuổi thọ cho máy giặt của bạn. Đương nhiên, trung tâm cũng chỉ sử dụng các linh kiện chất lượng cao và tuân thủ các quy trình sửa chữa chính xác để đảm bảo máy giặt hoạt động ổn định và hiệu quả. Với niềm đam mê và tinh thần trách nhiệm cao, đội ngũ của Thăng Long luôn sẵn lòng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng 24/7.

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Sửa Chữa Điện Máy Hoàng Gia Phát – Sửa Chữa Máy Giặt Uy Tín Ở Sài Gòn

Công ty chuyên sửa máy giặt tại nhà các loại cửa trước, cửa ngang, cửa trên của tất cả các hãng sản xuất:  SAMSUNG, TOSHIBA,PANNASONICSANYO, SONY, ELECTROLUX,LG, HITACHI… Khi máy giặt xuất hiện các hiện tượng như máy giặt không vắt không xả, máy giặt không cấp nước, xả nước hoặc có nhiều tiếng động phát ra từ máy giặt. Bạn hãy gọi nhanh cho công ty để được sửa chữa kịp thời. Cũng như nhận được mức giá ưu đãi khi bạn là khách hàng thân thuộc.

Sửa Chữa Máy Giặt Uy Tín Ở Sài Gòn

Dịch vụ sửa chữa điện lạnh của Điện Máy Hoàng Gia Phát HCM

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Điện Lạnh Gia Phát HCM – Sửa Chữa Máy Giặt Uy Tín Ở Sài Gòn

Công ty điện lạnh GIA PHÁT nhà thầu cơ điện lạnh lớn nhất. Với dịch vụ sửa chữa máy giặt quận 3 Sài Gòn chuyên nghiệp. Được ủy quyền làm trung tâm bảo hành của nhiều hãng nổi tiếng TOSHIBA, LG, SAMSUNG. ELECTROLUX, SANYO, HITACHI, PANASONIC. FUNIKI, … và rất nhiều hãng máy giặt khác với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa mang tới cho bạn dịch vụ sửa máy giặt quận 3 chuyên nghiệp uy tín

Công Ty Điện Lạnh Gia Phát

Có thể nói mức giá sửa chữa máy giặt bao giờ cũng là tiêu chí đầu tiên mà nhiều người đặc biệt quan tâm khi lựa chọn các trung tâm sửa chữa. Nhưng tại Gia Phát Sài Gòn, tất cả các gói sửa chữa, thay thế hay bảo dưỡng máy giặt đều được thông báo đến một cách rõ ràng và chi tiết nhất. Trong đó, các linh kiện thay thế được báo giá sát với mức giá của nhà sản xuất, linh kiện chính hãng và có bảo hành đầy đủ.

Thông tin liên hệ:

4. Trung Tâm Dịch Vụ Kỹ Thuật Cơ Nhiệt Lạnh Tâm Tín – Sửa Chữa Máy Giặt Quận 3 Sài Gòn 

Trung Tâm Dịch Vụ Kỹ Thuật Cơ Nhiệt Lạnh Tâm Tín

Với kinh nghiệm nhiều năm, kỹ thuật viên lâu năm, nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao. Nhanh chóng đến khi khách hàng gọi. Kiểm tra và báo trước khi sửa chữa. Linh kiện thay thế chính hãng, kiểm tra miễn phí, giá cả hợp lí. Bàn giao và thanh toán phí sửa chữa. Xác định mức độ hư hỏng, Hoàn thành đúng thời hạn làm việc 24/7.

Sửa chữa máy lạnh với tất cả các hư hỏng:

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Sữa Chữa Nguyễn Kim – Trung Tâm Sửa Chữa Máy Giặt Sài Gòn

Thợ sửa máy giặt sẽ có mặt tại nhà bạn ngay sau gọi điện khoảng 15-30 phút để tiến hành bắt bệnh và chữa bệnh cho chiếc máy giặt của bạn. Chưa bị khuất phục trước một ca bệnh máy giặt nào, sửa là phải được 100%. Với đội ngũ nhân viên đông đảo cùng nhiều chi nhánh ở các quận huyện nên chỉ cần khách hàng yêu cầu là sau 15 phút nhân viên sẽ có mặt.

Trung Tâm Sữa Chữa Của Nguyễn Kim

Đối với trung tâm thì giá rẻ không đi đôi cùng dịch vụ kém chất lượng. Tất cả các dịch vụ sửa chữa điện tử điện lạnh tại đây đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín. Sau quá trình sửa chữa, bạn còn nhận được một phiếu bảo hành dài hạn. Trung tâm cam kết máy giặt của bạn sẽ chấm dứt tình trạng hư hỏng ngay sau khi đến sửa tại đơn vị.

Thông tin liên hệ:

6. Điện Lạnh Đình Nhật – Sửa Chữa Máy Giặt Quận 3 Sài Gòn Giá Rẻ

Điện lạnh Đình Nhật tự tin đem đến cho bạn sự thăng hoa trong cuộc sống cùng các thiết bị hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp. Bởi lẽ đó trung tâm cam kết sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng nhất bằng những hành động thiết thực chứ không phải là những lời nói rêu rao có cánh. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao và không ngừng học hỏi những kiến thức mới. Tất cả đều đảm bảo sẽ không đầu hàng bất kỳ sự cố nào mà bạn đang trăn trở.

Điện Lạnh Đình Nhật

Sửa chữa máy giặt quận 3 Sài Gòn này chuyên nghiệp tất cả các thương hiệu máy giặt: Sanyo, Aqua, Panasonic, Hitachi, Samsung, LG, Candy, Electrolux, Indesit, Toshiba, Daewoo, Sharp, Bosch, Whirlpool, Beko…vv. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng khi sửa máy giặt quận 3 tại Điện Lạnh Đình Nhật. Chẳng phải nói mĩ miều gì nhiều mà đơn giản chúng tôi cần sự ủng hộ từ bạn. Đây là một trong nhiều địa chỉ có dịch vụ sửa chữa tại nhà giá rẻ cho bạn nên bạn cứ yên tâm

Thông tin liên hệ:

7. Trung Tâm Điện Lạnh Limosa – Sửa Chữa Máy Giặt Quận 3 Sài Gòn Uy Tín 

Dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà của Limosa đã chiếm được trọn lòng tin của khách hàng. Với một dịch vụ đầy chất lượng, giá cả hết sức phải chăng, chế độ bảo hành dài hạn, linh kiện thay thế chính hãng, cùng một đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp.

Trung Tâm Điện Lạnh Limosa – Sửa Chữa Máy Giặt Uy Tín Giá Rẻ

Ưu điểm: 

Thông tin liên hệ:

Trên là TOP 7 địa chỉ sửa chữa máy giặt quận 3 Sài Gòn uy tín, tốt nhất, chỉ cần bạn gọi là có. HCMinhat luôn hô trợ bạn gỡ rối mọi thứ trong cuộc sống bồ bề của bạn. Và đừng quên xem thêm các bài viết khác về Dịch vụ để hỗ trợ cho việc ra quyết định lựa chọn của bạn nhé!

>>> Xem Thêm: 

5/5 - (6 bình chọn)
Exit mobile version