Top 8 Địa Chỉ Sửa Chữa Máy Giặt Quận 2 Sài Gòn Gọi Có Mặt Ngay

Bạn đang gặp vấn đề với chiếc máy giặt của mình? Bạn đang không biết địa chỉ nào uy tín, chất lượng tốt nhất để giải quyết cái máy giặt của nhà mình khỏi rắc rối. Đừng lo lắng InhatHCM sẽ giới thiệu đến các bạn top 8 địa chỉ có dịch vụ sửa chữa máy giặt quận 2 Sài Gòn tốt nhất hiện nay.

1. Công Ty Điện Lạnh Gia Phát HCM- Sửa  Máy Giặt Quận 2 Sài Gòn

Công ty điện lạnh Gia Phát là nhà thầu cơ điện lạnh lớn nhất với dịch vụ sửa chữa máy giặt chuyên nghiệp. Được ủy quyền làm trung tâm bảo hành máy giặt TOSHIBA, LG, SAMSUNG, ELECTROLUX, SANYO, HITACHI, PANASONIC. FUNIKI,… và rất nhiều hãng máy giặt khác. Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắc khe nhất của mọi khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Gia Phát còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng. 

Ưu điểm: 

Công Ty Điện Lạnh Gia Phát

Trước khi tiến hành sửa chữa, Công Ty Điện Lạnh Gia Phát sẽ:

Ngoài ra, cửa hàng cam kết:

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH Điện Lạnh Bá Tuấn – Địa Chỉ Sửa Chữa Máy Giặt Quận 2 Sài Gòn Tại Nhà

Điện lạnh Bá Tuấn thiết lập được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề – ham học hỏi, nghiêm túc trong công việc. Phục vụ nhanh chóng & đúng giá với tiêu trí: lấy số lượng để giảm  giá thành và mong rằng dịch vụ mà công ty mang tới sự hài lòng cho bạn. Đây là một dịch vụ sửa chữa tại nhà bạn cần lưu lại để khi cần bạn có thể gọi ngay. Dịch vụ mà công ty mang lại đều được khách hàng đã dùng đánh giá rất cao.

Dịch vụ sửa chữa máy giặt quận 2 Sài Gòn chuyên:

  • Sửa chữa máy giặt bị hỏng mạch điều khiển.
  • Sửa chữa máy giặt không chạy hết chu trình, báo lỗi trên hệ thống
  • Sửa chữa máy giặt không giặt, không vắt, không sấy, sấy kêu
  • Sửa chữa nguồn máy giặt.
  • Sửa chữa có máy giặt
  • Sửa chữa moter máy giặt
  • Thay thế linh kiện dây curoa, dây cấp nước máy giặt, ống xả máy giặt, túi lọc sớ vải, chân đế máy giặt…
  • Sơn sửa, làm đồng máy giặt ……
Bá Tuấn

Bảng giá sửa chữa máy giặt Quận 2 Sài Gòn tại Bá Tuấn

 Dịch Vụ  ĐVT  Đơn Giá ( Máy giặt cửa trên)  Đơn Giá ( Máy giặt cửa ngang )
 Thay van cấp nước  Cái  450.000  600.000
 Thay phao nước  Cái  450.000  600.000
 Thay công tắc cửa  Cái  200.000  450.000
 Thay moter xả ( bơm xả nước)  Cái  550.000  800.000
 Thay Mâm giặt  Cái  450.000  600.000
 Thay moter máy  Cái  800.000  950.000
 Thay mâm từ máy giặt inverter  Cái  1.200.000  1.500.000
 Sửa cos máy giặt Cái  750.000  1.200.000
 Sửa bo mạch máy giặt  Cái  550.000  750.000
 Thay dây curoa  Dây  250.000  450.000
 Làm đồng sơn thùng máy  Máy  900.000  1.200.000
 Vệ sinh máy giặt  Máy  250.000  400.000

Thông tin liên hệ:

3. Dịch Vụ Sửa Máy Giặt Nguyễn Kim – Địa Chỉ Sửa Chữa Máy Giặt Quận 2 Sài Gòn

Dịch vụ sửa máy giặt Nguyễn Kim uy tín, chuyên nghiệp tại nhà, hổ trợ 24/24. Thời đại hiện đại, các hộ gia đình đều có xu hướng chuyển sang sử dụng máy giặt để đỡ tốn thời gian và công sức. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp, người trong nhà phải giặt tay cả một “núi” đồ vì máy giặt hư thì rõ là phiền phức.

Trung tâm bảo hành sửa chữa máy giặt Nguyễn Kim là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy giặt tại nhà với mức giá rẻ nhất trên thị trường cho khách hàng. Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy giặt quận 2 Sài Gòn tại nhà, bạn không cần lo lắng về việc trả tiền rồi nhưng máy giặt vẫn không hoạt động được. Bạn chỉ phải thanh toán tiền khi thợ đã hoàn thành và máy giặt hoạt động lại bình thường.

Sửa Chữa Máy Giặt Quận 2 Sài Gòn

Nguyễn Kim chuyên sửa máy giặt với các lỗi sau:

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Nguyễn Hồng – Địa Chỉ Sửa Chữa Máy Giặt Quận 2 Sài Gòn Uy Tín

Dịch vụ sửa máy giặt của Điện lạnh Nguyễn Hồng tại Quận 2, Sài Gòn, đem lại sự thuận tiện và tin cậy cho khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và phục vụ 24/7, bạn có thể yên tâm về sự nhanh chóng và hiệu quả của dịch vụ. Đặc biệt, việc cho mượn máy sử dụng trong thời gian sửa chữa cũng là một điểm cộng lớn.

Bạn cũng sẽ được hưởng các chính sách bảo hành lâu dài và miễn phí bảo trì, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Điện lạnh Nguyễn Hồng cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. Công ty cơ điện lạnh Nguyễn Hồng với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản. Cùng với đó là phương châm mang đến sự hài lòng cho bạn. 

Các lỗi mà dịch vụ sửa chữa máy giặt quận 2 Sài Gòn có thể sửa chữa:

Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Nguyễn Hồng

Thông tin liên hệ:

5. Bệnh Viện Điện Lạnh – Địa Chỉ Sửa Chữa Máy Giặt Quận 2 Sài Gòn Uy Tín

Bệnh viện Điện Lạnh là một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa các thiết bị điện lạnh, từ máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, máy nước nóng đến các loại tủ đông, tủ mát, tủ kem và nhiều sản phẩm khác. Với sứ mệnh mang lại dịch vụ tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Bệnh viện Điện Lạnh tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi người.

Trong lĩnh vực sửa máy giặt, công ty có khả năng xử lý mọi sự cố từ máy giặt cửa đứng đến cửa ngang của các hãng nổi tiếng như Sanyo, Toshiba, Electrolux, Samsung, Candy, Hitachi, Funiki và nhiều hãng khác. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa, đảm bảo mọi công việc được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Bệnh viện Điện Lạnh luôn cập nhật công nghệ mới nhất và sử dụng các thiết bị máy móc hiện đại để đảm bảo sự tiện lợi và chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Bệnh Viện Điện Lạnh

Chu trình kiểm tra máy giặt của Bệnh Viện Điện Lạnh bao gồm các bước sau:

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Cơ Điện Lạnh Số Đỏ – Địa Chỉ Sửa Chữa Máy Giặt Quận 2 Sài Gòn Giá Rẻ

Công ty điện lạnh Số Đỏ chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy giặt. Kiểm tra và chẩn đoán chính xác nguyên nhân hư hỏng, đưa ra giải pháp sửa chữa tối ưu nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, có thâm niên trong ngành sửa máy giặt lâu năm, sửa chữa triệt để mọi hư hỏng phức tạp nhất trên máy giặt.

Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, cửa hàng tự hào về sự am hiểu sâu sắc về máy giặt và kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Kỹ thuật viên không chỉ là những chuyên gia có kỹ năng chuyên môn vững vàng mà còn có khả năng chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây ra sự cố trên máy giặt. Bạn có thể yên tâm rằng máy giặt của họ sẽ được bàn giao trong tình trạng hoạt động tốt nhất sau khi được sửa chữa bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Công ty điện lạnh Số Đỏ.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Cơ Điện Lạnh Số Đỏ

Báo giá sửa chữa máy giặt Quận 2 Sài Gòn tại Số Đỏ

Máy giặt cửa trên:

Máy giặt cửa trước:

Thông tin liên hệ:

7. Trung Tâm Sửa Chữa Điện Máy Hoàng Gia Phát – Sửa Chữa Máy Lạnh Uy Tín Quận 2 Sài Gòn

Khi máy giặt của quý khách xuất hiện các hiện tượng như máy giặt không vắt không xả, máy giặt không cấp nước, xả nước hoặc có nhiều tiếng động phát ra từ máy giặt. Dịch vụ điện máy Hoàng Gia Phát chuyên sửa máy giặt tại nhà quận 2 các loại với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và các kỹ sư chuyên ngành cơ điện.

Trung Tâm Sửa Chữa Điện Máy Hoàng Gia

Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa máy giặt tại nhà. Kiểm tra – tư vấn sửa các lỗi máy giặt và khắc phục hoàn các lỗi hỏng hóc máy giặt của quý khách. Các nhân viên kỹ thuật khi đi sữa chữa đều được trang đầy đủ trang thiết bị và dụng cụ sửa máy lạnh hiện đại.  Qua đó sẽ đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của mọi quý khách. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về thái độ và chất lượng dịch vụ mà nhân viên công ty đem lại.

Tại sao bạn nên lựa chọn Hoàng Gia Phát?

Thông tin liên hệ:

InhatHCM xin giới thiệu đến các bạn top 8 địa chỉ có dịch vụ sửa chữa máy giặt quận 2 Sài Gòn uy tín, chất lượng. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy nhất.

>>> Tham khảo:

5/5 - (5 bình chọn)
Exit mobile version