Thân Hình Săn Chắc Nhờ Top 7 Spa Xông Hơi Cho Nam Ở Sài Gòn

spa xông hơi cho nam ở sài gòn

Làm đẹp không chỉ là vấn đề của phái nữ mà còn là vấn đề của phái nam. Trong cuộc sống thường ngày, phái nam thường chịu nhiều áp lực và căng thẳng đến từ công việc, gia đình, tình cảm,.. Vì thế hãy để HCMinhat gợi ý cho bạn top 7 spa xông hơi cho nam ở Sài Gòn nhé!

>>> Click ngay:

Lavie Spa Hồ Chí Minh – Spa Mới Xông Hơi Nam Ở Sài Gòn

Lavie Spa Hồ Chí Minh

Là địa chỉ spa xông hơi cho nam ở Sài Gòn mới vừa khai trương gần đây. Lavie Spa đã chiếm được không ít tình cảm của phái nam. Đối với dịch vụ xông hơi, bạn sẽ được trải nghiệm những khoảng thời gian cực kì thoải mái chỉ với giá từ 100.000 đến 300.000/ lần. Không gian sạch sẽ cùng với dàn nhân viên năng động, tận tâm hứa hẹn sẽ giúp khách hàng xua tan căng thẳng thường ngày.

Thông Tin Liên Hệ

Nadam Spa Hồ Chí Minh – Spa Xông Hơi Nam Ở Sài Gòn Đẹp

Nadam Spa

Với không gian cổ kính mang tone màu trầm tối. Nadam spa luôn là địa chỉ tin cậy cho những khách hàng nam đến với dịch vụ xông hơi tại đây. Một liệu trình xông hơi bao gồm 2 bước là tắm hơi và chăm sóc da. Trong liệu trình tắm hơi, bạn có thể tùy ý chọn xông hơi ướt, xông hơi khô, xông hơi muối đá,..Cùng với tiếng nhạc du dương, hấp dẫn.

Thông Tin Liên Hệ

>>> Top những địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ nâng vòng 1 Bình Dương uy tín và an toàn nhất

Saigon Smile Spa – Spa Hồ Chí Minh Xông Hơi Cho Nam

Saigon Smile Spa

Saigon Smile Spa là điểm đến lí tưởng cho phái nam tận hưởng những phút giây thư giãn nhất. Sở hữu những trang thiết bị hiện đại, đạt an toàn cho khách hàng, cùng với tay nghề các chuyên viên massage có kinh nghiệm. Saigon Smile Spa hứa hẹn sẽ giúp phái mạnh giữ gìn làn da săn chắc.

Thông Tin Liên Hệ

Hoa Kiều Spa Hồ Chí Minh – Spa Xông Hơi Uy Tín Cho Nam Ở Sài Gòn

Emvy Spa

Đây là địa điểm spa có uy tín với phái mạnh tại Sài Gòn. Dịch vụ xông hơi tại đây bao gồm xông hơi Body Fee với tinh dầu và xông hơi đá nóng. Mỗi liệu trình đều sẽ giúp bạn thả lỏng cơ thể và giúp da bạn săn chắc hơn. Không gian yên tĩnh cùng tiếng nhạc nhẽ sẽ là yếu tố giúp khách hàng cảm thấy thư giãn hoàn toàn hơn.

Thông Tin Liên Hệ

>>> Xem thêm: TOP 10 Dòng Sữa Rửa Mặt Không Ăn Nắng Mà Bạn Nên Sỡ Hữu

Nấm Spa Hồ Chí Minh – Spa Sauna Nam Tp Hồ Chí Minh

Nấm Spa

Đến với Nấm Spa, khách hàng sẽ được tư vấn mình nên sử dụng liệu trình xông hơi nào là phù hợp. Sau đó, bạn sẽ được nhận một chiếc khăn, quần short và dép quai. Tiếp đến bạn sẽ được đến phòng tắm hơi khô, rồi đến phòng xông hơi, sau đó là bể sục để giúp bạn gột rửa mồ hôi trên người. Sau liệu trình xông hơi bán sẽ được các chuyên viên massage từ 45 đến 60 phút. Với không gian xanh sạch sẽ, bạn sẽ là khách hàng trải nghiệm sự thư giãn tuyệt đối tại đây.

Thông Tin Liên Hệ

>>> Tham khảo các địa chỉ massage ở Sài Gòn nổi tiếng hiện nay 

Golden Lotus Spa Hồ Chí Minh – Spa Có Xông Hơi Cho Nam Ở Sài Gòn

Golden Lotus Spa Hồ Chí Minh

Một trong những spa dành cho nam nổi tiếng bậc nhất ở Sài Gòn đó là Golden Lotus Spa. Spa này chia làm 3 khu vực riêng tư: , khu chăm sóc thường, khu chăm sóc Vip, khu xông hơi và thư giãn. Tại đây đa dạng các dịch vụ như đả thông kinh mạch, tắm trắng, giải độc cơ thể bằng đá nóng,.. Mỗi liệu trình đều đảm bảo khách hàng sẽ được thư giãn hoàn toàn 100% và đem lại hiệu quả cao.

Thông Tin Liên Hệ

Sen Spa Hồ Chí Minh – Địa Chỉ Spa Xông Hơi Nam Tp Hồ Chí Minh

Sen spa

Sen spa sẽ cung cấp dịch vụ xông hơi tốt cho các phái nam tại Sài Gòn. Đặc biệt, spa sở hữu không gian yên tĩnh, giúp khách hàng tịnh tâm, thả lỏng hoàn toàn, sau quá trình xông hơi. Khách hàng còn được massage để giúp cơ thể săn chắc và góp phần làm tuần hoàn máu để sức khỏe tốt hơn.

Thông Tin Liên Hệ

>>> Làm Mới Bản Thân Với Top 9 Spa Chăm Sóc Da Mặt Ở Sài Gòn Hiệu Quả

Trên đây là top 7 spa xông hơi cho nam ở Sài Gòn mà inhat.vn đã giới thiệu cho bạn. Chúc thực khách có những trải nghiệm thật vui vẻ khi đến đây!

>>> Xem thêm:

5/5 - (8 bình chọn)
Exit mobile version