Top 9 Địa Điểm Massage Ở Sài Gòn Quận 1 Khiến Bạn Thích Mê

massage ở Sài gòn quận 1

Get Well Zennova Spa

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, mọi người thường tìm cho mình những tiệm massage. Vừa để làm đẹp vừa giúp thư giãn cơ thể và xua tan đi mệt mỏi. Hãy để bài viết dưới đây giới thiệu đến bạn thông thông tin của top 9 địa chỉ massage ở Sài Gòn quận 1 uy tín và chất lượng không nên bỏ lỡ. Cùng inhatHCM tham khảo ngay nhé!

1. Salon Beauty Mai Anh – Địa Chỉ Massage Ở Sài Gòn Quận 1 Hàng Đầu

Salon Beauty Mai Anh có lẽ không còn là địa chỉ xa lạ với những người ưa thích massage ở tại Quận 1. Nơi đây thu hút được nhiều khách đến, nhờ vào đội ngũ nhân viên trẻ trung ,tay nghề cao, phục vụ tận tình chu đáo. Salon cung cấp dịch vụ cắt tóc, gội đầu, massage, ráy tai, đắp mặt nạ, làm móng tay chân,… Đây được xem là địa điểm cho khách đến thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Salon Beauty Mai Anh có không gian chung rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, kết hợp với những bản nhạc nhẹ nhàng, êm ái dưới những ánh đèn dịu nhẹ, giúp khách đến với salon có thể được thả lỏng cơ thể, hòa mình vào trong không gian. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các gói dịch vụ đa dạng cùng lúc trong các combo: cắt tóc, gội đầu, ráy tai, làm móng, đắp mặt nạ, massage,…

Kèm theo đó, Salon Beauty Mai Anh cũng có phương pháp và kỹ thuật điều trị, massage cơ mặt giúp cho cơ mặt được thư giãn thoải mái nhất. Nhân viên Massage tại Salon Beauty Mai Anh được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản theo từng bài massage riêng biệt, nên bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi đến với Salon. Trang bị thiết bị cũng như cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị đầy đủ tại Salon, nhằm phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

2. Quỳnh Như Foot Massage – Địa Chỉ Massage Ở Sài Gòn Quận 1 Uy Tín

Quỳnh Như Foot Massage là địa điểm massage ở Sài Gòn quận 1 nổi tiếng được nhiều người biết đến. Ưu điểm của nơi này là những bài massage tập trung vào phần chân và lưng giúp xóa tan cơn mệt mỏi, phù hợp với dân văn phòng hay phải ngồi làm việc nhiều. Nơi đây nổi khác biệt với các nơi khác ở dịch vụ massage chân độc đáo. Vì vậy, ở đây không có xông hơi hay phòng tắm.

Khu vực massage là phòng chung có diện tích khá rộng. Chứa được khoảng 20 người. Nam nữ đều nằm chung nhưng có kỹ thuật viên massage phục vụ cho từng người. Không gian lớn với ánh đèn dịu nhẹ, âm nhạc êm ái giúp thư giãn trong quá trình massage.

Quỳnh Như Foot Massage

Các gói dịch vụ massage tại Quỳnh Như Foot

Thông tin liên hệ:

3. Ngọc Anh Spa – Massage Ở Sài Gòn Quận 1 Chất Lượng

Đây là địa chỉ massage ở Sài Gòn quận 1 hiếm hoi sử dụng lá nương để xông hơi. Lá nương có công dụng rất tốt giúp lưu thông khí huyết, hồi phục sức khoẻ, giảm đau và mệt mỏi. Vì vậy, bạn sẽ được thư giãn vô cùng. Ngoài ra, Ngọc Anh Spa có phòng VIP, phòng Couple và có Tips để bạn có thể lựa chọn. Đặc biệt, mỗi gói massage tại đây đã bao gồm xông hơi miễn phí. Điểm nổi bật nhất của tiệm spa này là cơ sở vật chất hiện đại, đội kỹ thuật viên có tay nghề, các gói massage có giá cả phải chăng.

Ngọc Anh Spa

Hậu mãi và chế độ sau khi làm dịch vụ tại Ngọc Anh Spa

Dù là một cửa tiệm nhỏ nằm trong hẻm, nhưng cửa tiệm này phục vụ rất chuyên nghiệp và tận tâm, dù bạn muốn sử dụng liệu trình ngắn hay lâu dài. Trong quá trình trước và trong khi massage, bạn sẽ được nhân viên tận tình quan sát và chăm sóc kỹ lưỡng cho đến khi bạn thấy thoải mái sau liệu trình chăm sóc. Chế độ hậu mãi cũng được quan tâm và thực hiện một cách nghiêm túc. Ngọc Anh Spa sẽ luôn có những hướng dẫn và lưu ý để bạn có thể giữ cho cơ thể khỏe mạnh và hạn chế bị đau nhức ở vùng đó sau mỗi lần massage.

Thông tin liên hệ:

4. Hum Spa – Địa Điểm Massage Ở Sài Gòn Quận 1 Nổi Tiếng

Hum Spa được nhiều người biết đến là địa chỉ trị liệu, massage vô cùng chất lượng. Phương pháp massage độc quyền từ tiệm massage ở Sài Gòn quận 1 này sẽ giúp cho cho cơ thể thoải mái và dễ chịu, giải tỏa được mọi lo lắng, mệt mỏi. Kèm theo quá trình điều trị phục hồi là phương pháp massage cơ mặt giúp da được thư giãn. Điều khiến khách hàng tin tưởng là trang thiết bị hiện đại, công nghệ làm đẹp độc quyền từ các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật, Hàn, Pháp. Ngoài ra, chi phí mỗi lần thực hiện điều trị mụn hay massage tại đây vô cùng rẻ, phù hợp với nhiều người.

Hum Spa

Bảng giá một số dịch vụ massage Đông Y của Hum Spa

Dịch vụ Thời gian Giá
MASSAGE THƯ GIÃN CỔ VAI GÁY 35′ 390,000
MASSAGE GIẢM ĐAU MỎI DẦU GỪNG ẨM 60′ 390,000
MASSAGE GIẢM ĐAU MỎI DẦU QUẾ ẤM 60′ 390,000
MASSAGE GIẢM ĐAU MỎI NGẢI CỨU 60′ 390,000
MASSAGE TRỊ LIỆU BẰNG MÙI HƯƠNG 60′ 490,000
MASSAGE PHỤC HỒI NĂNG LƯỢNG TUYẾT TÙNG 60′ 490,000
MASSAGE BỤNG LÁ TRẦU KHÔNG 30′ 490,000
MASSAGE GIẢM STRESS CANDLE HƯỚNG DƯƠNG 45′ 490,000
MASSAGE THƯ GIÃN ĐÁ NÓNG 75′ 690,000
MASSAGE THƯ GIÃN TĨNH T M TÚI DƯỢC LIỆU NÓNG HERBAL BALLS MASSAGE 90′ 690,000

Thông tin liên hệ:

5. Anam QT Spa – Massage Ở Sài Gòn Quận 1 Không Nên Bỏ Qua

Anam QT Spa là địa chỉ massage ở Sài Gòn quận 1 cao cấp có hơn 10 năm hoạt động. Phương pháp massage nổi tiếng tại đây là xoa bóp bấm huyệt kiểu Thái bằng các hương liệu từ thảo mộc. Phương pháp massage Shiastu kết hợp với massage trị liệu của người Nhật bằng ống tre giúp lưu thông máu, xóa tan mệt mỏi. Đến với Anam QT Spa, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn trong không gian đẹp gần gũi với thiên nhiên kết hợp tiếng nhạc nhẹ nhàng. Nhân viên nhiệt tình, chú đáo. Các sản phẩm sử dụng trong quá trình massage cũng được chiết xuất từ tự nhiên.

Anam QT Spa

Các dịch vụ Spa & trị liệu của Anam QT Spa

Thông tin liên hệ:

6. Sen Spa – Địa Điểm Massage Ở Sài Gòn Quận 1 Hiệu Quả

Sen Spa tọa lạc lạc ngay tại tầng 10 của tòa nhà Miss Áo Dài tại trung tâm Sài Gòn. Mọi dịch vụ tại tiệm massage ở Sài Gòn quận 1 này đều là sịch vụ spa độc quyền với liệu trình massage kiểu Thái. Đi kèm với đó là dịch vụ xông hơi khô và xông hơi nước, liệu trình Hương Thơm, chườm đá nóng. Tất cả đều được thực hiện bằng công nghệ hiện đại nhất. Đảm bảo bạn sẽ có những phút giây thư thái sau những ngày dài mệt mỏi.

Sen Spa

Bảng giá dịch vụ massage của Sen Spa

Dịch vụ Giá
Massage Thuỵ Điển (75 phút) 880.000 Đ++
Massage kiểu Thái truyền thống (60 phút) 660.000 Đ++
Massage tinh dầu thơm (60 phút) 770.000 Đ++
Massage đá nóng (75 phút) 1.100.000 Đ++
Massage bấm huyệt kiểu Nhật Shiatsu 1.100.000 Đ++
Massage bốn tay (75 phút) 1.540.000 Đ++
Massage bốn tay với đá nóng (60 phút) 1.540.000 Đ++
Massage sáu tay (75 phút) 1.760.000 Đ++
Lưu ý bảng giá chưa đẩy đủ

Thông tin liên hệ:

7. Mineral Spa – Kinh Nghiệm Massage Sài Gòn Massage Ở Sài Gòn Quận 1 

Mineral Spa nằm ngay góc nhỏ ở trung tâm thành phố với không gian vô cùng yên tĩnh. Không gian massage ở Sài Gòn quận 1 này có tông màu chủ đạo là vàng nâu của gỗ. Kết hợp cùng những chiếc bồn tắm kín đáo mang phong cách Á – Âu rất lãng mạn. Điểm được yêu thích tại đây là trình độ massage của nhân viên. Tay nghề massage của nhân viên nhẹ nhàng, độ mạnh vừa phải được nhiều người yêu thích. Cùng với đó là phương pháp massage đẩy lùi mệt mỏi, stress hiệu quả. Nên được nhiều khách hàng tin tưởng ghé đến.

Mineral Spa

Các liệu pháp thư giãn của Mineral Spa

Thông tin liên hệ:

8. Khoẻ Massage – Massage Ở Sài Gòn Quận 1 Kết Hợp Trị Liệu

Đến với Khỏe Massage, bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái trong những bài massage bấm huyệt theo phương pháp của người Thái và Thụy Điển. Kèm theo đó là thư giãn với đá nóng giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu hơn ngay từ những giây phút đầu tiên sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, phương pháp bấm huyệt Shitatsu theo phong cách Nhật Bản sẽ giúp bạn giảm mệt mỏi và căng thẳng. Đối với những người bị bệnh về da, các bài massage tại tiệm massage ở Sài Gòn quận 1 này sẽ giúp hỗ trợ điều trị bệnh nhanh chóng, tạo cảm giác thoải mái cho cơ thể, tiết chất nhờn tạo cân bằng cho da.

Khoẻ Massage

Thông tin liên hệ:

9. Glow Spa – Massage Nóng Lạnh Sài Gòn

Điều khiến khách hàng chú ý tới Glow Spa là những liệu pháp massage vô cùng hiệu quả. Các liệu pháp thư giãn này được tìm hiểu và nghiên cứu kỹ càng. Massage tại đây có thể giúp điều hòa kinh mạch, hỗ trợ thần trí minh mẫn, tăng cường sức khỏe. Không gian tiệm massage ở Sài Gòn quận 1 này mang nét huyền bí đạm chất thiền. Nằm trên giường nóng Eco, bạn sẽ được các kỹ thuật viên massage huyệt đạo theo nhiều phương pháp từ nhiều nước nổi tiếng. Tùy từng cơ địa của mỗi người hoặc gói dịch vụ bạn lựa chọn sẽ được các kỹ thuật viên sử dụng phương pháp massage riêng.

Glow Spa

Bảng giá massage massage ở Sài Gòn quận 1 của Glow Spa

Dịch vụ Giá
Thư giãn kiểu Thụy Điển 60 phút | 590.000

90 phút | 850.000

Năng lượng châu Á 60 phút | 590.000

90 phút | 850.000

Chữa bệnh bằng thảo dược 60 phút | 690.000

90 phút | 950.000

Đá ấm 60 phút | 690.000

90 phút | 950.000

Massage chân 60 phút | 490.000

90 phút | 690.000

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 9 địa chỉ massage ở Sài Gòn quận 1 mà HCMinhat đã tổng hợp cho bạn tham khảo. Hi vọng rằng với những thông tin chi tiết và bổ ích ở trên, bạn sẽ tìm được địa điểm phù hợp cho mình. Và đừng quên xem thêm các bài viết về Dịch vụ vô cùng hữu ích khác nhé!

>>> Xem thêm:

4.5/5 - (8 bình chọn)
Exit mobile version