Note Ngay Top 7 Cửa Hàng Mua Máy Hút Mùi Cũ TPHCM Chất Lượng

Thị trường mua bán đồ gia dụng, điện lạnh cũ ngày càng trở nên phổ biến. Các sản phẩm tuy đã qua sử dụng nhưng vẫn hoạt động tốt và quan trọng là giá cả tiết kiệm. Điều quan trọng nhất khi mua mặt hàng đồ cũ này là cần chọn đơn vị uy tín, đáng tin cậy. Nếu bạn có nhu cầu tìm cửa hàng máy hút mùi cũ TPHCM thì hãy tham khảo những địa chỉ sau đây mà InhatHCM giới thiệu nhé!

1. Điện Máy Xanh – Đơn Vị Cung Cấp Máy Hút Mùi Cũ TPHCM Uy Tín

Nhắc đến hàng điện tử, điện gia dụng thì chắc chắn phải nhắc đến Điện Máy Xanh. Đây là một trong những siêu thị điện máy lớn nhất trên toàn quốc với nhiều chi nhánh trải dài khắp 63 tỉnh thành. Thương hiệu uy tín này không ai là không từng nghe qua. Tại đây cung cấp đa dạng các mặt hàng điện lạnh như: tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, máy sấy, máy rửa chén, lọc nước, máy hút mùi…Về các sản phẩm tại Điện Máy Xanh thì chất lượng không phải bàn cãi. Tất cả đều là hãng chính hãng với tem mác, nguồn gốc rõ ràng. Là một thương hiệu lớn mạnh như vậy thì bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đây. Đây chính là một “thiên đường” các thiết bị điện lạnh gia dụng dành cho mọi gia đình. 

Điện Máy Xanh

Ngoài việc phân phối các mặt hàng mới 100%, Điện Máy Xanh còn cung cấp dòng sản phẩm đã qua sử dụng. Trong đó có máy hút mùi cũ TPHCM. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, toàn bộ các sản phẩm đã được sàng lọc và kiểm tra kỹ lưỡng. Từ đó, chọn ra những thiết bị với tình trạng máy móc hoạt động tốt nhất. Về giá cả, máy hút mùi cũ tiết kiệm hơn máy mới đến 70%. Quả là một khoản đầu tư tiết kiệm nhưng vẫn vô cùng chất lượng. Điện Máy Xanh có chính sách bảo hành 1 tháng cho các dòng thiết bị đã qua sử dụng. 

Thông tin liên hệ:

2. Siêu Thị Đồ Cũ Lệ Sài Gòn – Địa Chỉ Bán Máy Hút Mùi Cũ Hàng Đầu Tại TPHCM

Siêu Thị Đồ Cũ Lệ Sài Gòn là một trong những cửa hàng đồ cũ đầu tiên tại TPHCM. Với hơn 10 năm hoạt động kinh doanh, Lệ Sài Gòn đã trở thành địa chỉ thanh lý, mua bán hàng cũ đã qua sử dụng lớn và uy tín nhất TPHCM. Sở hữu tới hơn 5 kho hàng chứa đầy đủ mọi mặt hàng như: bàn ghế, tủ kệ, đồ bếp, đồ điện tử, đồ gia dụng…Tùy vào từng sản phẩm, chất lượng sử dụng vẫn còn từ 60% – 90% nhưng giá thành chỉ bằng một nửa so với mua mới. Khách hàng có thể tự do lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Các nhà hàng, quán ăn, công ty cũng thường hay mua sắm tại đây để tiết kiệm chi phí. 

Siêu Thị Đồ Cũ Lệ Sài Gòn

Tại sao nên mua máy hút mùi cũ TPHCM tại Lệ Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

3. Điện Lạnh Hân Phát – Công Ty Điện Lạnh Bán Máy Hút Mùi Cũ TPHCM Giá Rẻ

Điện Lạnh Hân Phát là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ điện lạnh uy tín tại TPHCM. Các dịch vụ mà Hân Phát đang hoạt động là kinh doanh sản phẩm điện lạnh, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì, tư vấn thiết kế các công trình điện lạnh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, công ty sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. Tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn cao với giá cả cạnh tranh, hợp lý. Đội ngũ nhân viên đông đản luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tận nhà 24/24. Nhận làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả nghỉ lễ vẫn phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Điện Lạnh Hân Phát

Tại sao thu mua máy hút mùi của Điện Lạnh Hân Phát lại được tin chọn?

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Top 10 Đơn Vị Phân Phối Máy Lọc Nước TPHCM Uy Tín

4. Công Ty Thanh Lý Đồ Cũ Anh Trung – Mua Bán Máy Hút Mùi Cũ TPHCM

Hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công Ty Thanh Lý Đồ Cũ Anh Trung là đơn vị tiên phong trong thị trường thanh lý, mua bán hàng cũ. Công ty hoạt động với mục tiêu tạo ra một chợ đồ cũ lớn, đa dạng và phong phú các mặt hàng. Phục vụ nhu cầu mua bán, thanh lý cho các doanh nghiệp và các hộ kinh doanh. Mang những sản phẩm đã qua sử dụng với chất lượng tốt đến người cần với giá cả hợp lý. Các mặt hàng tại Đồ Cũ Anh Trung chủ yếu là đồ thanh lý từ nhà hàng, khách sạn, quán cafe, quán bar…Ví dụ như: bàn ghế, đồ làm bếp, chén bát, thiết bị bếp…Trong đó, có cung cấp máy hút mùi cũ TPHCM với giá thành cực tốt. 

Công Ty Thanh Lý Đồ Cũ Anh Trung

Lý do nên mua máy hút mùi cũ tại Anh Trung

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Thanh Lý Đồ Cũ Vinasave – Địa Chỉ Mua Máy Hút Mùi Đã Qua Sử Dụng TPHCM

Đối với nhiều người, đồ cũ là đồ hết hạn sử dụng, hỏng hóc, hoạt động trục trặc. Đến với Cửa Hàng Thanh Lý Đồ Cũ Vinasave, suy nghĩ ấy sẽ hoàn toàn thay đổi. Bởi tại những địa chỉ thanh lý đồ cũ uy tín, các sản phẩm đều được tuyển chọn một cách cẩn thận, kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt. Máy hút mùi cũ TPHCM tại Vinasave vẫn còn giá trị sử dụng rất cao. Do đó, bạn không cần lo lắng quá nhiều về chất lượng hay độ bền khi mua hàng thanh lý tại Vinasave. Muốn sở hữu sản phẩm có độ mới lên tới 90% trong khi giá cả chỉ bằng một nửa thì hãy đến Cửa Hàng Thanh Lý Đồ Cũ Vinasave nhé.

Cửa Hàng Thanh Lý Đồ Cũ Vinasave

Ưu điểm của Cửa Hàng Thanh Lý Đồ Cũ Vinasave

Thông tin liên hệ:

6. Thanh Lý Đồ Cũ- Cửa Hàng Máy Hút Mùi Cũ Giá Tốt Tại Sài Gòn

Nếu là một người thường xuyên quan tâm đến đồ thanh lý, đặc biệt các các đồ dùng phục vụ cho mục đích kinh doanh thì Thanh Lý Đồ Cũ không còn là cái tên xa lạ với bạn. Đây là một trong những cửa hàng chuyên thu mua, thanh lý đồ cũ có tiếng tại TPHCM. Tại đây có thanh lý máy hút mùi cũ giá cao cho khách hàng.

Mỗi mặt hàng được thu mua hay thanh lý đều được Thiên Tiến kiểm tra kỹ lưỡng và đảm bảo về mặt chất lượng. Các loại máy hút mùi cũ càng được chú trọng hơn về cả chất lượng lẫn thẩm mỹ bên ngoài. Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Thanh Lý Đồ Cũ

Chính sách mua hàng tại Thanh Lý Đồ Cũ

Thông tin liên hệ:

7. Chợ Đồ Cũ Minh Chiến – Bán Máy Hút Mùi Cũ Chất Lượng Tại TPHCM

Được biết đến là chợ đồ cũ có số lượng lớn, hàng hoá đa dạng bậc nhất tại TPHCM, Chợ Đồ Cũ Minh Chiến luôn được nhiều khách hàng chọn lựa khi mua đồ thanh lý. Dịch vụ thu mua, thanh lý máy hút mùi tại đây cũng rất được ưa chuộng. Vì nhờ quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và quy tắc thu mua khắt khe mà các sản phẩm hầu như còn mới đến 95%.

Đồ Cũ Minh Chiến

Hàng cũ mua tại Minh Chiến được nhiều khách hàng đánh giá là bền – chất lượng không thua kém hàng mới. Bên cạnh đó nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì thì luôn được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất. Đây sẽ là nơi mua máy hút mùi cũ giá tốt mà bạn có thể tham khảo.

Thông tin liên hệ:

Khi đã mua đồ đã qua sử dụng thì nên chọn lọc kỹ càng để tránh mất tiền oan. InhatHCM đã tổng hợp những cửa hàng máy hút mùi cũ TPHCM uy tín, chất lượng. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn!

>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version