Bỏ Túi Top 10 Cửa Hàng Máy Lọc Nước TPHCM Uy Tín

Máy lọc nước TPHCM

Nước sạch có tầm quan trọng vô cùng to lớn với sức khỏe con người. Nhất là trong tình hình chất lượng nguồn nước đang bị đe dọa như hiện nay thì vấn đề nước sạch và sử dụng nước sạch lại ngày càng được chú trọng hơn cả. Chính vì vậy, máy lọc nước là thiết bị đang được nhiều người quan tâm. Hãy cùng HCMinhat điểm qua những thương hiệu máy lọc nước TPHCM uy tín nhất hiện nay nhé!

1. Kangagroo – Cung Cấp Máy Lọc Nước TPHCM Uy Tín

Tập đoàn Kangaroo được thành lập từ năm 2003, có trụ sở chính tại Hà Nội. Đây là một tập đoàn chuyên sản xuất và cung cấp các dòng máy lọc nước TPHCM chính hãng. Máy lọc nước Kangaroo được sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu.

Chất lượng nước đã được kiểm nghiệm của bộ y tế, đạt tiêu chuẩn nước uống sinh hoạt giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Đơn vị sở hữu công nghệ tiên tiến, tạo ra nguồn nước không chỉ an toàn mà còn chất lượng.

Kangagroo

Công ty có đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, tận tâm với nghề. Ngoài ra, tư vấn viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng. Công ty luôn nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng từ khi thành lập đến nay.

Khi mua sản phẩm với số lượng lớn, quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi, giảm giá. Điều này giúp tối ưu hóa, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Tại sao bạn nên chọn máy lọc nước Kangaroo?

Thông tin liên hệ:

2. Điện Lạnh Phương Nam – Bán Máy Lọc Nước TPHCM Chất Lượng

Điện máy Phương Nam là siêu thị điện máy chuyên cung cấp máy lọc nước TPHCM uy tín nhất. Công ty đã có hơn 10 năm hoạt động với mục tiêu là hướng tới sức khỏe toàn diện của cộng đồng. Đơn vị cung cấp các thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng như: Kangaroo, Karo, Daikio, Đại Thành,…

Phương Nam đã được cấp giấy chứng nhận đại lý ủy quyền, cam kết 100% hàng chính hãng. Mẫu mã sản phẩm phong phú và luôn có sẵn giúp khách trải nghiệm máy trước khi mua. Đơn vị không ngừng cải tiến, cập nhật xu hướng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Điện lạnh Phương Nam

Công ty có dịch vụ giao hàng và lắp đặt máy lọc nước nhanh chóng. Chỉ trong vòng 24h – 48h kể từ lúc chốt đơn là bạn đã có máy lọc nước để sử dụng rồi đấy! Đội ngũ nhân viên cùng hệ thống tư vấn viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Phương Nam luôn kiểm tra định kỳ theo tháng nhằm đảm bảo sản phẩm luôn vận hành tốt. Hãy nhanh chóng liên hệ đến công ty và trải nghiệm thôi nào!

Một số dòng máy lọc nước được ưa chuộng tại Phương Nam

Thông tin liên hệ: 

3. Tân Bình – Chuyên Máy Lọc Nước TPHCM Giá Rẻ

Tân Bình là nhà phân phối và là đại diện ủy quyền uy tín của các hãng máy lọc nước TPHCM hàng đầu. Công ty chuyên cung cấp các loại máy lọc nước tinh khiết RO, có hiệu suất lọc đến 75%, giúp tăng tuổi thọ màng lọc và máy.

Máy lọc nước được cung cấp tại đây đảm bảo chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước lớn. Tiêu biểu như Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia, LB Nga,… Công ty cung cấp đầy đủ nguyên liệu vật tư cùng những trang thiết bị xử lý nước, các linh kiện, phụ kiện máy lọc nước, với giá tốt nhất thị trường.

Lọc nước Tân Bình

Tân Bình có đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, luôn lắng nghe, hỗ trợ khách hàng. Đơn vị cũng sử dụng hình thức bán hàng trực tuyến tạo sự tiện lợi cho khách hàng.

Giờ đây, bạn không cần phải mất thời gian di chuyển ra showroom và đặt hàng nữa. Chỉ cần đặt qua web, đội ngũ kỹ thuật viên của công ty sẽ giao hàng đến tận nơi. Công ty Tân Bình hy vọng được đồng hành cùng quý khách hàng trong từng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

4. Máy Lọc Nước Karofi – Chính Hãng Tại TPHCM 

Thương hiệu Karofi là đơn vị cung cấp máy lọc nước TPHCM chất lượng, nổi tiếng. Kể từ khi thành lập đến nay, Karofi đã có những bước tiến mạnh mẽ, khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam và vươn ra quốc tế. Máy lọc nước tại đây đạt chứng nhận của Bộ Y tế về quy chuẩn quốc gia đối với nước uống trực tiếp.

Màng lọc của máy lọc nước nóng lạnh TPHCM – Karofi được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn DOW-USA. Máy có có khả năng loại bỏ hầu hết các ion kim loại nặng, virus, vi khuẩn và các tạp chất khác. Điều này giúp cho nguồn nước hoàn toàn tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi

Máy lọc nước Karofi

Công ty cung cấp các loại máy với đa dạng mẫu mã, nhiều dòng máy khác nhau. Bên cạnh đó, máy lọc nước Karofi còn dễ sử dụng, gọn nhẹ. Đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp được đào tạo bài bản.

Ngoài ra, thái độ phục vụ của nhân viên thân thiện, vui vẻ đối với khách hàng. Đến với Karofi mua máy lọc nước và trải nghiệm dịch vụ tại đây thôi nào!

Tham khảo bảng giá máy lọc nước Karofi 

Tên sản phẩm Giá thị trường
Karofi KAQ-P95 7.920.000đ
Karofi ERO100 – 10 cấp lọc 7.690.000đ
Karofi ERO102 – 10 cấp lọc 7.190.000đ
Karofi ERO110 – 11 lõi lọc 7.920.000đ

Thông tin liên hệ:

5. Công ty Hoàng Ngân – Chuyên Máy Lọc Nước TPHCM Nổi Tiếng

Hoàng Ngân là thương hiệu uy tín lâu đời, chuyên phân phối máy lọc nước TPHCM. Đơn vị cung cấp máy lọc nước sử dụng công nghệ RO, khắc phục nhược điểm của những dòng máy cũ. Máy lọc nước giảm thiểu 56% lượng nước (không uống được) khi sử dụng.

Đặc biệt, máy nâng cao lượng nước tinh khiết lên tới 66%, giúp người dùng tiết kiệm điện và nước hơn. Qua nhiều năm hoạt động, Hoàng Ngân đã trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt.

Công ty Hoàng Ngân

Công ty Hoàng Ngân có nhiều dịch vụ ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn đối với khách hàng. Đặc biệt, đơn vị có chuyên viên tư vấn, chăm sóc khách hàng 24/7. Đơn vị luôn nhận được nhiều đánh giá cao đến từ phía khách hàng.

Công ty mong muốn mang lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng. Cùng với giá cả tốt nhất và dịch vụ đến khách hàng hoàn hảo.

Các dòng máy lọc nước chính tại Hoàng Ngân

Thông tin liên hệ:

6. Công ty Trung Nam – Cung Cấp Máy Lọc Nước TPHCM

Trung Nam – công ty chuyên cung cấp, phân phối máy lọc nước TPHCM chính hãng. Đơn vị không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất lao động và chất lượng sản phẩm. Trung Nam có dây chuyền chiết rót tự động, hệ thống lọc nước tinh khiết RO khử khoáng,…

Công ty cung cấp các loại máy lọc nước như: máy nóng lạnh Inox, máy lọc nước giếng khoan, máy lọc nước RO,… Đơn vị luôn nỗ lực hoàn thiện sản phẩm thông qua việc nâng cao năng suất lao động, cải tiến công nghệ.

Công ty Trung Nam

Đơn vị Trung Nam cam kết giao sản phẩm đúng chất lượng và đúng thời gian. Môi trường công ty thoải mái, tạo sự phát triển cho nhân viên. Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Đơn vị tư vấn thiết kế, lắp đặt máy lọc nước cho khách hàng hoàn toàn miễn phí. Đơn vị nhận bảo trì sản phẩm định kỳ, giúp khách hàng yên tâm sử dụng. Trung Nam cam kết phấn đấu nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng.

Thông tin liên hệ:

7. Máy Lọc Nước 247 – Cung Cấp Máy Lọc Nước Nóng Lạnh TPHCM

247 là đơn vị chuyên cung cấp về các dòng máy lọc nước TPHCM chính hãng, giá rẻ. Các sản phẩm máy lọc nước tại đây giúp bạn xử lý các vấn đề của nước dễ dàng hơn. Bạn sẽ không gặp trường hợp nước bị phèn, độ đục, nâng PH, kim loại nặng,…

Điều này mang lại hiệu quả cao trong công nghiệp và sinh hoạt.  Chi phí máy lọc nước của công ty không cao, phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người.

Lọc nước 247

Những ưu điểm khi mua hàng tại Lọc Nước 247

  • Đơn vị đảm bảo giao sản phẩm đúng hẹn với khách hàng.
  • Dịch vụ vận chuyển tới tận nơi, tiết kiệm thời gian cho khách.
  • Công ty sẵn sàng phục vụ cho quý khách mọi lúc mọi nơi. Tư vấn tận tâm nhất. 
  • Chính sách bảo hành dài hạn. Tặng kèm lõi lọc và miễn phải dịch vụ thay lõi.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty TNHH Thiết Bị Lọc Nước Hoàn Hảo Tại TPHCM

Thiết bị lọc nước Hoàn Hảo là một trong những đơn vị cung cấp máy lọc nước TPHCM uy tín nhất. Máy lọc nước tại đây áp dụng công nghệ tiên tiến, loại bỏ hoàn toàn những tạp chất của nguồn nước. Chất lượng nước sau khi lọc đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi 35 tổ chức kiểm định uy tín tại Hoa Kỳ, Anh Quốc và trên toàn cầu. Sản phẩm do công ty cung cấp gồm 5 bước lọc tiên tiến với công nghệ RO + UV + MF đạt chuẩn Mỹ. Điều này giúp nước uống của nhà bạn sẽ hoàn toàn tinh khiết. Nước sau khi lọc còn được bổ sung thêm khoáng chất có lợi, tăng cường vị ngon và tốt cho sức khỏe hơn.

Công ty TNHH Thiết bị Lọc Nước Hoàn Hảo

Hoàn Hảo cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý. Ngoài ra, dịch vụ tại đây cũng được khách hàng đánh giá rất cao. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và rất thân thiện.

Công ty cũng tổ chức nhiều sự kiện giảm giá, khuyến mãi đối với khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Hoàn Hảo và rinh một chiếc máy lọc nước về nào.

Các loại máy lọc nước bán chạy tại Hoàn Hảo kèm báo giá

Tên sản phẩm Giá thị trường
MÁY LỌC NƯỚC A. O. SMITH M1 6,550,000đ
MÁY LỌC NƯỚC KANGAROO HYDROGEN PLUS KG100HP 6,800,000đ
MÁY LỌC NƯỚC KAROFI ERO 8 CẤP LỌC E-RO118 4,940,000đ
MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER ECOTAR 4 NHẬP KHẨU NGA 5,490,000đ

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty CP Thiên Phú Yakyo – Địa Chỉ Bán Máy Lọc Nước TPHCM

Hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Yakyo luôn chú trọng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bán hàng. Công ty nổi tiếng là đơn vị phân phối máy lọc nước TPHCM chất lượng nhất.

Đến nay, Yakyo tự hào là một trong những đối tác chiến lược của nhiều đơn vị lớn hiện nay. Điển hình như: Highland Coffee, BIDV, Sacombank, Ford, King BBQ, VNG Corporation,… Yakyo đã từng bước khẳng định những bước tiến vững chắc trên thị trường cung cấp máy lọc nước. Sản phẩm công ty phân phối chất lượng và thân thiện với người tiêu dùng.

Công ty CP Thiên Phú Yakyo

Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo với tay nghề cao, chuyên nghiệp. Ngoài ra, nhân viên tại đây có tính thần trách nhiệm cao, tận tâm với nghề. Công ty luôn sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng và hoàn thiện bản thân. Hãy để Yakyo đồng hành cùng bạn và gia đình nhé!

Thông tin liên hệ:

10. Công ty Máy Lọc Nước Trường Tiền Giá Tốt TPHCM

Trường Tiền là đơn vị sản xuất, cung cấp các loại máy lọc nước TPHCM uy tín. Công ty đã ký hợp đồng độc quyền với sản phẩm Pucomtech. Công ty có chế độ bảo hành cùng hậu mãi cực kỳ tốt.

Ngoài ra, đơn vị luôn không ngừng đổi mới sản phẩm đa dạng hơn. Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong cuộc sống. Hãy sử dụng máy lọc nước tại đây và để nguồn nước sạch, an toàn đến với mọi người.

Công ty TNHH Máy Lọc Nước Trường Tiền

Công ty Trường Tiền cung cấp các dòng máy như:

Sản phẩm của công ty có nguồn gốc vật tư, phụ tùng thiết bị được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Sản phẩm có công nghệ tiên tiến nhất của Hoa Kỳ với các hệ thống lọc thẩm thấu ngược RO, Ozone và đèn cực tím diệt khuẩn. Điều này giúp bạn sử dụng nước được ngay mà không cần phải nấu chín.

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên của HCMinhat đã giới thiệu vê top 10 công ty cung cấp máy lọc nước TPHCM uy tín, chất lượng nhất. Hy vọng qua đây bạn sẽ tìm được đơn vị phù hợp với bản thân nhé!

Rate this post
Exit mobile version