Top 10 Địa Chỉ Thu Mua Tivi TPHCM Chất Lượng

Bạn đang có nhu cầu thanh lý chiếc tivi cũ của mình để mua tivi mới? Hay bạn muốn tìm mua một chiếc tivi cũ với giá hạt dẻ để tiết kiệm ngân sách? Nếu bạn đang băn khoăn đơn vị nào nhận thu, mua tivi cũ thì hãy cùng xem qua Top 10 địa chỉ thu mua tivi TPHCM uy tín nhất trong bài viết dưới đây của HCMinhat nhé!

1. Thu Mua Đồ Cũ TPHCM – Địa Điểm Thu Mua Tivi Giá Cao Tại TPHCM

Thu mua đồ cũ TPHCM là công ty chuyên thu mua các sản phẩm đồ cũ trên toàn quốc uy tín nhất nhì Sài Gòn. Đơn vị nhận mua, bán các loại đồ cũ như nội thất gia đình, đồ công nghệ, đồ dùng văn phòng,… Nếu bạn đang có nhu cầu cần thanh lý tivi cũ thì hãy đến địa chỉ này. Nhân viên thu mua sẽ định giá sản phẩm chính xác và gửi bảng báo giá rõ ràng, minh bạch. Cam kết thu mua tivi cũ với giá cao. 

Thu mua đồ cũ TPHCM

Đến với Thu mua đồ cũ TPHCM, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ tận tình. Nhân viên sẽ thẩm định tivi cũ đúng mức giá với nhiều dòng tivi từ lỗi thời đến hiện đại. Nếu bạn có nhu cầu thay thế, bổ sung linh kiện thì công ty cũng sẽ đáp ứng đầy đủ cho bạn. Ngoài ra, Thu mua đồ cũ TPHCM còn có dịch vụ thu mua tận nơi, tại nhà. Vì thế, bạn không cần phải tốn thời gian, công sức và chi phí vận chuyển. Đây chắc hẳn là địa điểm thu mua tivi uy tín bạn nên ghé qua đấy!

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm ThumuaVN – Địa Chỉ Thu Mua Tivi TPHCM Hàng Đầu

Nhắc đến các địa điểm thu mua tivi cũ tại TPHCM, không thể bỏ qua cái tên ThumuaVN. Địa điểm này được đông đảo người dùng biết đến và tin tưởng lựa chọn. Nhờ vào sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp. Công ty nhận mua tivi cũ tất cả các đời, các dòng thương hiệu. Cụ thể như Panasonic 21inch, Samsung 32inch, Xiaomi, Toshiba, LG,… Đơn vị này còn hỗ trợ thu mua các dòng tivi led như LCD, Smart tivi và tivi internet,…

ThumuaVN

Đến với ThumuaVN, sản phẩm thanh lý của bạn sẽ được cam kết thu mua với giá cao nhất thị trường hiện nay. Không những thế, thủ tục thanh toán cũng được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng, đơn giản. Điều này giúp tiết kiệm thời gian của khách hàng. Một điểm cộng nữa khi lựa chọn dịch vụ tại đây là bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ, phục vụ tận tình, chu đáo từ A – Z. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay ThumuaVN đi nào!

Thông tin liên hệ:

3. Điện Tử Quân – Địa Chỉ Thu Mua Tivi TPHCM

Điện Tử Quân là công ty chuyên về lĩnh vực sửa chữa tivi, điện tử tại TPHCM. Đơn vị này còn cung cấp dịch vụ thu mua tivi cũ tại nhà uy tín, chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu thanh lý, mua lại tivi cũ thì đây cũng là một địa chỉ lý tưởng cho bạn. Cửa hàng cam kết thu mua tivi với mức giá cao hơn so với thị trường. Không kì kèo, ép giá khách hàng. Khi thanh lý tivi cũ tại đây, bạn sẽ nhận được tiền thanh toán 100% ngay sau khi có khách đồng ý thanh lý tivi.

Điện tử Quân

Khi nhận được yêu cầu bán lại tivi cũ của khách hàng, nhân viên của công ty sẽ đến tận nhà bạn và kiểm tra tình trạng tivi. Sau đó tiến hành tháo dỡ, vận chuyển. Bạn không cần phải tốn công đụng tay vào bất cứ việc gì vì nhân viên sẽ lo hết cho bạn. 

Đến với Điện tử Quân, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm phục vụ nhiệt tình. Được hỗ trợ giao hàng miễn phí và nhanh chóng. Công ty phục vụ 24/7 kể cả ngày lễ và cuối tuần. Vì thế, nếu có vấn đề gì về sản phẩm thì bạn chỉ cần nhấc máy lên gọi điện cho tổng đài. Nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt kịp thời và khắc phục sự cố giúp bạn.

Các ưu điểm của Điện tử Quân

Thông tin liên hệ:

4. Điện Tử Vũ Tụ – Địa Chỉ Thu Mua Tivi TPHCM Chất Lượng

Cửa hàng Điện tử Vũ Tụ là địa điểm chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh kỹ thuật số đời mới uy tín, chất lượng ở TPHCM. Ngoài ra, nơi đây còn nhận thu mua các thiết bị đồ điện tử cũ đã qua sử dụng. Có thể kể đến như tivi, loa, amply, dàn karaoke, dàn sân khấu,…với giá cao. Đơn vị nhận thanh lý, bán lại tất cả các loại tivi cũ từ nhiều dòng, nhiều thương hiệu khác nhau. 

Điện tử Vũ Tụ

Đến đây, bạn sẽ được cửa hàng cam kết không ép giá, thẩm định tivi đúng giá thị trường và mua lại với giá cao. Điện tử Vũ Tụ sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động luôn hỗ trợ chăm sóc bạn hết mình. Đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng có mặt và xử lý kịp thời khi máy móc nhà bạn gặp trục trặc. Cửa hàng còn có dịch vụ thu mua tận nhà theo yêu cầu của khách hàng. Thủ tục thanh toán nhanh gọn, thanh toán trọn gói 1 lần và có chính sách bảo hành đi kèm.

Bảng giá một số mẫu ti vi cũ tại Điện tử Vũ Tụ

Sản phẩm Giá
Android Tivi Xiaomi 4K UHD 55 Inch L55M6-6ARG 4,600,000 ₫
Tivi Samsung 65AU8100 65 inch 4K Smart Tivi 8,900,000 ₫
Tivi Sony 43 inch 43X8500D 4,500,000 ₫
Tivi Samsung 55 inch AU7700 Smart TV 4K UDH 8,900,000 ₫
Tivi LG 65UP7750 Smart TV 4K 8,900,000 ₫
Tivi Samsung 55RU7100 smart TV 4K 55 inch 6,200,000 ₫
Tivi Samsung 65AU7002 – Smart TV 4K 65 inch 9,000,000 ₫
Tivi TCL 55P615 5,500,000 ₫
Tivi Sony 43X7500H smart tivi 43 inch 4k 5,000,000 ₫

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Meta Mobile – Địa Chỉ Thu Mua Tivi TPHCM Được Đánh Giá Cao

Meta Mobile là cửa hàng chuyên thu mua tivi cũ và các thiết bị công nghệ cũ giá cao. Cửa hàng nhận mua, bán lại tivi hư hỏng, đời cũ, vỡ màn hình, tivi còn sử dụng tốt,…của các gia đình, công ty, nhà hàng, khách sạn,… Nhân viên cửa hàng sẽ đến tận nơi để kiểm tra, định giá và thu mua sản phẩm. Sẽ không có bất kỳ chi phí phát sinh nào trong quá trình vận chuyển, kiểm tra nên bạn yên tâm nhé!

Meta Mobile

Đến với Meta Mobile, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. Đơn vị hiện sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ luôn tư vấn hỗ trợ tận tình. Hơn nữa, thái độ phục vụ của đội ngũ kỹ thuật viên cũng sẽ khiến bạn hài lòng. Đặc biệt, cửa hàng phục vụ 24/7 kể cả ngày lễ và cuối tuần. Vì vậy, bạn có thể đến cửa hàng hoặc gọi điện đến tổng đài bất cứ khi nào có nhu cầu. 

Các dịch vụ thu mua của Meta Mobile

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Quang Minh Mobile – Thu Mua Tivi Cũ Giá Cao Ở TPHCM

Cửa hàng Quang Minh Mobile chuyên thu mua tivi cũ giá cao tại Sài Gòn. Đơn vị nhận thanh lý, mua lại các dòng tivi cũ như tivi màn hình phẳng, màn hình cong.  Smart tivi, Led tivi, tivi 4K,… Tivi có các kích cỡ từ 24inch đến 100inch. Tivi có thương hiệu của Samsung, LG, Toshiba, Panasonic,… Nhân viên cửa hàng sẽ đến tận nơi kiểm tra sản phẩm cẩn thận. Sau đó sẽ báo giá và thanh toán ngay sau khi quyết định. Quy trình thu mua cũng khá đơn giản, dễ dàng, thuận tiện cho bạn. Cam kết không ép giá và đảm bảo uy tín. 

Quang Minh Mobile

Với phương châm kinh doanh “Thuận mua vừa bán, đôi bên cùng có lợi, vui vẻ thoải mái nhất”. Chỉ cần bạn nhấc máy gọi tổng đài, Quang Minh có thể bán ngay với mức giá hấp dẫn. Sở hữu dàn nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, đảm bảo có mặt ngay sau 30 – 45 phút từ lúc nhận được điện thoại của khách hàng.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Quang Minh

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Thiên Ân – Công Ty Thu Mua Tivi TPHCM Chuyên Nghiệp

Công ty Thiên Ân là đơn vị ủy quyền chuyên thu mua tivi cũ uy tín tại TPHCM. Công ty nhận thu mua tất cả các mẫu mã, thương hiệu tivi hiện có trên thị trường. Cụ thể như tivi 3D, LCD, Plasma, tivi 24inch đến 100inch, tivi Sharp, tivi TCL,… Công ty nhận thanh lý tivi cũ từ các cơ quan, trường học, công ty phân phối, tập đoàn,… đang có nhu cầu bán tivi với số lượng lớn. Nhân viên cửa hàng sẽ đến tận nơi để kiểm tra, định giá và thu mua sản phẩm.

Công ty Thiên Ân

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và dàn nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm. Thiên Ân cam kết mang đến cho bạn dịch vụ thu mua tivi hiệu quả và chuyên nghiệp. Thủ tục mua bán nhanh gọn, thanh toán đa dạng, nhận được tiền ngay lập tức. Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, không kỳ kèo, ép giá, không ngại xa xôi. Đơn vị hoạt động 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật. Vì thế, bạn có thể đến bất cứ lúc nào để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bảng giá khi mua tivi tại Công ty Thiên Ân

Sản phẩm Giá
TIVI LED LG 47 INCH 47LB561T bảo hành cty chính hãng 4,500,000đ
Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X9400E chính hãng 65,000,000đ
Tivi LED SHARP 32 Inch LC-32LE280X full box mới chính hãng 2,500,000đ
Tivi LED Samsung UA40D5003 – 40 inch, Full HD (1920 x 1080) chính hãng 4,000,000đ
Smart Tivi TCL 65inch màn hình cong 4K Ultra HD – Model L65C1-UC chính hãng 18,000,000đ
Tivi LED Sony KLV-40R452A, full HD full BOX chính hãng 4,000,000đ

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm Thu Mua Titan – Đơn Vị Thu Mua Tivi TPHCM Giá Tốt

Cửa hàng Thu mua Titan chuyên về dịch vụ thu mua đồ công nghệ, trong đó có tivi cũ. Đơn vị nhận thu mua các dòng tivi từ cũ đến mới, từ lỗi thời đến cao cấp. Thanh lý tivi của các thương hiệu nổi tiếng như Sony, Samsung, LG,… Tivi chính hãng và còn giấy bảo hành tại Việt Nam. Cửa hàng cũng nhận thu mua tivi mới nguyên seal. Mới 100% new fullbox chưa qua sử dụng với giá cao. 

Cửa hàng sở hữu những nhân viên giàu kinh nghiệm luôn tư vấn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Nhân viên sẽ báo giá ngay lập tức khi nhận được thông tin về tình trạng của tivi. Cam kết không ép giá, không kỳ kèo. Nhân viên sẽ tiến hành thu mua và thanh toán tiền hàng nhanh gọn, dứt điểm ngay khi bạn đồng ý với giá được đề xuất. Thu mua Titan làm việc 24/7 và luôn có mặt sau 30 phút nhận được điện thoại từ bạn.

Trung Tâm Thu Mua Titan

Thông tin liên hệ:

9. Thu Mua Đồ Cũ 247 – Trung Tâm Thu Mua Tivi Cũ Chất Lượng Tại TPHCM

Thu mua đồ cũ 247 là đơn vị chuyên nhận sửa chữa các sản phẩm điện tử, điện lạnh gia dụng. Cụ thể là tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, bếp điện, lò vi sóng, máy nước nóng, nồi cơm điện,… Trung tâm còn là nơi chuyên thu mua tivi hư, tivi cũ, tivi bị bể màn hình với giá tốt tại Sài Gòn. Không phân biệt các dòng hay thương hiệu, tivi còn dùng được là còn nhận.

Thu mua đồ cũ 247

Có rất nhiều ưu điểm khi bạn lựa chọn mua, bán tivi tại Thu mua đồ cũ 247. Thứ nhất, trung tâm có hỗ trợ thu mua tivi tận nơi. Thứ hai, đội ngũ kỹ thuật với chuyên môn cao sẽ thẩm định đúng giá thành của tivi. Sau đó sẽ đưa ra mức giá cạnh tranh so với mặt bằng chung. Ngoài ra, các thủ tục thanh lý, mua bán cũng được diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp. Được kèm chính sách bảo hành dài hạn khi đến với Thu mua đồ cũ 247.

Thông tin liên hệ:

10. Thanh Lý Điện Máy Cũ – Địa Chỉ Thu Mua Tivi TPHCM Uy Tín

Thanh lý Điện máy cũ nhận thu mua các thiết bị điện tử gia đình như laptop, máy giặt, máy lạnh, tivi, tủ lạnh. Nếu bạn có nhu cầu thanh lý tivi hoặc muốn mua tivi đã qua sử dụng thì hãy đến địa chỉ này để được hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đơn vị này được người tiêu dùng tin tưởng bởi sự uy tín và chất lượng dịch vụ. Vì thế, bạn hãy yên tâm và đừng lo sẽ bị ép giá khi thanh lý sản phẩm tại đây nhé. 

Thanh lý Điện máy cũ

Trung tâm có cung cấp dịch vụ nhận thu mua tivi tại nhà. Nhân viên kỹ thuật sẽ đến địa chỉ của bạn kiểm tra, xem xét và thẩm định giá. Cam kết quy trình báo giá nhanh gọn, công khai, thanh toán 100% ngay khi thỏa thuận xong. Đặc biệt, sẽ không có bất kỳ chi phí phát sinh nào trong thời gian mua, bán sản phẩm. Thanh lý Điện máy cũ cũng là địa điểm bạn nên ghé qua tham khảo đấy!

Các dịch vụ của Điện máy cũ

Thông tin liên hệ:

Trên đây là tổng hợp những địa chỉ thu mua tivi TPHCM uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp mà InhatHCM muốn gợi ý đến bạn. Chúc bạn sớm tìm được đơn vị phù hợp để thanh lý hoặc mua lại tivi với giá tốt! Đừng quên xem và theo dõi ngay các bài viết khác về Dịch vụ nhé!

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version