Ghé Thăm 4 Shop Bò Sát Tphcm Chất Lượng Nhất.

Shop bò sát TP.HCM

Bò sát là loài động vật mà nhiều bạn có thể không thích với vẻ ngoài hơi ma quái, làn da sần sùi. Tuy nhiên, bò sát là vật nuôi phổ biến ngày nay. Và để tìm được một địa chỉ bán bò sát cảnh uy tín, đảm bảo chất lượng là mong muốn của hầu hết những người nuôi bò sát cảnh. Sau đây HCMinhat xin gợi ý cho bạn shop bò sát tphcm tốt nhất. Thông qua bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin giúp bạn đi đến những nơi bán đồ cấm uy tín, chất lượng.

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Pop Pet Shop- Chuyên Shop Bò Sát Tphcm

Hoạt động trên thị trường từ nhiều năm, Pop Pet Shop là một trong những shop bò sát tphcm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Các cơ sở của shop luôn được đặt tại các vị trí đắt địa ở các thành phố lớn và trải dài trên các tỉnh thành. Sản phẩm đa dạng, vô cùng độc đáo và đáng yêu. Cửa hàng không ngừng cố gắng phát triển để cho ra đời những dòng sản phẩm tốt nhất so với các cửa hàng. Điều làm cho cửa hàng trở nên đặc biệt là giá cả phải chăng và chất lượng luôn là điểm thu hút khách hàng ghé thăm cửa hàng.

Các mặt hàng tại shop:

Thông tin liên hệ: 

>>> Không Nên Bỏ Lỡ Top 3 Shop Bọ Ú TPHCM Uy Tín Chất Lượng Cao

3. Cửa Hàng Việt Pet Garden Shop – Chuyên Shop Bò Sát Tphcm

Việt Pet Garden Shop được thành lập vào 2010 bởi anh Thành, khởi đầu từ niềm đam mê thú cưng, đặc biệt là dòng bò sát. Anh chủ shop là một người yêu động vật và mong muốn tất cả những người yêu thú cưng như mình luôn có được những thú cưng có sức khỏe tốt, chất lượng, màu sắc và ngoại hình đẹp với giá tốt nhất, đồng thời Thành cũng mong muốn chia sẻ kinh nghiệm kỹ thuật chăn nuôi của mình cách chăm sóc và chữa bệnh cho vật nuôi. 

Đặc biệt, giá cả phải chăng và đội ngũ chăm sóc tư vấn, chăm sóc thú cưng chu đáo giúp mọi người cảm thấy vui vẻ hơn. Sự đa dạng của các sản phẩm thú cưng, màu sắc và giá cả đã thu hút sự chú ý của mọi người. Hãy đến với Việt Pet Garden Shop.

Hiện tại Việt Pet Garden Shop có bán các dòng thú cưng sau:

Thông tin liên hệ: 

4. Cửa Hàng Rồng Nam Mỹ – Mew Nation-Shop Bò Sát Tphcm

Nếu là người yêu thích thú cưng nói chung và các loài bò sát nói riêng thì cái tên Rồng Nam Mỹ có lẽ đã khá quen thuộc với bạn. Mew Nation chuyên cung cấp các dòng Rồng Nam Mỹ chất lượng cao, màu sắc và giá thành đa dạng. Nó đi kèm với hướng dẫn chăm sóc trọn đời để giúp bạn nhanh chóng tiếp cận với thú chơi bò sát tuyệt đẹp này. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy đến ngay cửa hàng để rinh ngay một em Rồng Nam Mỹ!

6 lý do nên mua rồng Nam Mỹ tại Mew Nation:

Thông tin liên hệ: 

5. Cửa Hàng MEW Pet Shop – Chuyên Thú Cưng Và Phụ Kiện Thú Cưng

Thành lập từ năm 2012, MEW Pet Shopshop bò sát tphcm cung cấp thú cưng về loài bò sát và phụ kiện thú cưng nhập khẩu chất lượng tốt. Hy vọng MEW Pet Shop sẽ trở thành nơi đáng tin cậy để các Sen có thể mua sắm hằng ngày.

Các thú cưng tại shop luôn đảm bảo chất lượng tốt và đủ mọi kích thước khác nhau. Hơn nữa, đội ngũ tư vấn của shop luôn làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.

Khi đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết và hướng dẫn cách chăm sóc chú bò sát yêu quí thật tốt. Ngoài ra, mức giá phải chăng luôn dành tặng cho khách hàng những chế độ ưu đãi nhất cũng được áp dụng, đặc biệt là chế độ khuyến mãi với số lượng lớn.

Thông tin liên hệ: 

Bài viết trên cung cấp thông tin chi tiết về các shop bò sát tphcm được HCMinhat sưu tầm từ nhiều nguồn trên internet và thực tế. Hy vọng rằng mọi người có thể tìm được cho mình một thú cưng bò sát ở TP.HCM đẹp, rẻ như ý.

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version